Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Châu Thành, Tiền Giang

Phương Trinh 7087 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Nguyễn Hằng Make Up (Studio Nguyễn Hằng) chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của cô chuyên viên Nguyễn Hằng. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Ấp Tân Thạnh, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 226 869 & 0988 879 234

    Facebook: https://www.facebook.com/100006260836210

    Gọi điện
    Nguyễn Hằng Make Up (Studio Nguyễn Hằng) nơi mang đến chất lượng makeup hàng đầu cho mỗi cô dâu
    Nguyễn Hằng Make Up (Studio Nguyễn Hằng) nơi mang đến chất lượng makeup hàng đầu cho mỗi cô dâu
    Nguyễn Hằng Make Up (Studio Nguyễn Hằng) sử dụng mỹ phẩm cao cấp đảm bảo an toàn cho làn da của bạn
    Nguyễn Hằng Make Up (Studio Nguyễn Hằng) sử dụng mỹ phẩm cao cấp đảm bảo an toàn cho làn da của bạn

  2. Top 2

    Mai Bridal

    Gọi điện

    Mai Bridal là cái tên tiếp theo xứng danh nằm trong danh sách những studio trang điểm cô dâu đẹp nhất ở Châu Thành, Tiền Giang. Ngoài trang điểm thì studio này còn có dịch vụ đồ cưới, chụp hình, giúp chàng rể nàng dâu không phải băn khoăn đi đâu xa để dùng dịch vụ riêng lẻ.


    Tay nghề makeup của các chuyên viên ở đây đã lâu năm, dày dặn kinh nghiệm. Do đó mà từng lớp phấn, má hồng, mày, mi, son môi, bắt sáng,... được thực hiển chỉn chu, chuyên nghiệp, đúng kĩ thuật. Các nàng dâu một khi đã tin tưởng Mai Bridal thì không cần phải lo lắng rằng lớp makeup bị trôi nền hay thậm chí làm gương mặt nàng đơ cứng.

    Đặc biệt hơn cả là dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trang điểm cho cô dâu, hiểu rõ những gì phù hợp nhất cho mỗi kiểu mặt, nền da, nhưng đội ngũ chuyên viên makeup của Mai Bridal vẫn hết sức lắng nghe ý nguyện của nàng. Có thể nàng muốn sở hữu kiểu trang điểm đang là trend makeup được nhiều người thích, thì Mai Bridal sẽ tư vấn và xem xét trước liệu đó có phải là kiểu giúp nàng tôn được vẻ đẹp của mình hay không. Sau quá trình thảo luận thì chuyên viên ở Mai Bridal sẽ thống nhất với nàng kiểu trang điểm phù hợp nhất để bắt tay thực hiện. Nàng không cần phải lo lắng rằng kiểu makeup sẽ khiến mình khác lạ và không tự nhiên đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Tổ 10B, Tân Thuận B, Bình Đức, Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 227 373
    Email: phi_long503@yahoo.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/DamCuoiTienGiangTV/
    • https://www.facebook.com/mai.cong.773/
    Gọi điện
    Mai Bridal
    Mai Bridal
    Mai Bridal
    Mai Bridal
  3. Top 3

    Moon Bridal

    Gọi điện

    Thấu hiểu mọi sự băn khoăn của các cặp đôi về muôn trùng vấn đề phải chuẩn bị trong ngày hôn lễ của mình nên Moon Bridal đã ra đời và giúp các cô dâu chú rể giải tỏa được áp lực ấy để có một tinh thần thoải mái nhất cho ngày đại hôn của mình.


    Tại Moon Bridal cung cấp trọn gói các dịch vụ tiệc cưới nhưng nổi trội nhất là trang điểm cô dâu. Với đội ngũ makeup trẻ tuổi, nhiệt huyết với nghề nên mỗi người thợ luôn nâng cao tay nghề của mình, thường xuyên cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hợp thời nhất. Vì lẽ đó mà mỗi cô dâu sau khi được bàn tay của các thợ makeup của Moon Bridal họa mặt đều toát lên vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.


    Với mục tiêu lấy chất lượng làm nền tảng đi đầu trong hoạt động của mình nên mỗi loại mỹ phẩm dùng để makeup đều được Moon Bridal lựa chọn từ các thương hiệu tên tuổi, chất lượng. Chính vì thế các cô dâu không cần lo ngại rằng làm da mình sẽ bị hư tổn, dị ứng bởi các mỹ phẩm này nhé. Ngoài ra, lớp trang điểm của Moon Bridal luôn giữ được độ bền tốt sẽ giúp bạn thoải mái tiếp đãi người thân, bạn bè trong suốt một ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 4, Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0945 646 476

    Email: khathuy1993@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/moon.nguyen.336717
    • https://www.facebook.com/100063522576448
    Gọi điện
    Moon Bridal
    Moon Bridal
    Moon Bridal
    Moon Bridal
  4. Top 4

    Sumii Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một studio có dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp ở Châu Thành, Tiền Giang thì cái tên Sumii Wedding rất đáng để bạn cân nhắc. Đội ngũ nhân viên của Sumii Wedding luôn giàu ý tưởng trang điểm độc đáo, hứa hẹn đem đến cho bạn lớp makeup mỏng nhẹ, giữ trọn nét đẹp tự nhiên và bền chặt.


    Bởi vì đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho dâu, đám cưới, nên Sumii Wedding rất am hiểu nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Tuỳ thuộc vào nền da, loại da và tình trạng da của mỗi khách hàng thì studio có nhiều cách trang điểm riêng biệt, đảm bảo da vẫn luôn an toàn mà lớp makeup vẫn xịn xò. Lớp makeup được thực hiện bởi Sumii Wedding hứa hẹn cho nàng dâu những bộ ảnh cưới đẹp – độc – lạ, vẫn nhẹ nhàng, đằm thắm và sắc nét, không khiến nàng phải thất vọng. Nhất là khi phải di chuyển nhiều lúc tiếp đãi khách, nàng dâu của studio Sumii Wedding vẫn yên tâm với khuôn mặt được trang điểm một cách tỉ mỉ, cẩn thẩn và bền lâu.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 578 Tân Lý Tây, Tân Phú, Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 0946 765 054 & 0938 783 825
    Fanpage: https://www.facebook.com/sumiiaocuoi

    Gọi điện
    Sumii Wedding
    Sumii Wedding
    Sumii Wedding
    Sumii Wedding
  5. Top 5

    Áo cưới Sunny

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách, đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Áo cưới Sunny bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt, các chuyên viên tại Áo cưới Sunny sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Không nhất định phải có đôi môi màu đỏ đậm hay mắt khói sắc sảo, đơn giản thôi chỉ cần một chút son ánh đỏ ở lòng môi và mái tóc làm xoăn, rồi tết khéo léo phía sau cùng với điểm nhấn là đôi mắt với đường liner dày và mi giả cong vút. Vậy đó, đố ai có thể từ chối một cô dâu xinh đẹp, quyến rũ với gương mặt ẩn hiện trong tấm voan choàng đầu dịu dàng, nền nã. Hay với cách trang điểm nude nhẹ nhàng cùng đôi mắt được nhấn nhá tỉ mỉ, thêm chút son môi màu nhạt, rồi thì tạo khối nhẹ trên vùng chữ T để gương mặt sắc nét nhưng vẫn tự nhiên. Đảm bảo chỉ cần đặt niềm tin vào đội ngũ make up của Áo cưới Sunny, thì ngay cả bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo của mình trong gương đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL1A, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0326 037 863

    Email: Youngsunn1511@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/chau.sunny.560
    • https://www.facebook.com/aocuoianhcuoisunny
      Gọi điện
      Áo cưới Sunny phát hiện vẻ đẹp tìm ẩn bấy lâu để tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho bạn trong ngày trọng đại
      Áo cưới Sunny phát hiện vẻ đẹp tìm ẩn bấy lâu để tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ cho bạn trong ngày trọng đại
      Áo cưới Sunny luôn đặt chất lượng sản phẩm makeup lên hàng đầu
      Áo cưới Sunny luôn đặt chất lượng sản phẩm makeup lên hàng đầu
    • Top 6

      Áo cưới Nguyện Cố

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với các nàng dâu trải nghiệm dịch vụ makeup cưới chính là Áo cưới Nguyện Cố. Đây là một trong số những studio trang điểm dâu chất lượng, uy tín bậc nhất huyện Châu Thành, Tiền Giang.


      Lối trang điểm cô dâu được ngày Áo cưới Nguyện Cố ưu tiên lựa chọn luôn là kiểu tự nhiên nhất, giúp khoe trọn và làm nổi bật nét đẹp ưu điểm trên gương mặt nàng, đồng thời che đi những phần chưa được xuất sắc, thậm chí là khuyết điểm khiến nàng không tự tin. Tuy thế lớp makeup do Áo cưới Nguyện Cố vẫn đảm bảo nhẹ mặt, không làm nàng cảm thấy đơ cứng, khó tự nhiên cười nói giao lưu với khách.


      Vì đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người, lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc quan trọng và đáng nhớ của cô dâu chú rể, nên Áo cưới Nguyện Cố luôn làm tốt nghĩa vụ của mình với những khách hàng lựa chọn nơi đây thay vì những studio khác. Mỹ phẩm sử dụng trên da nàng tuyệt đối an toàn, đảm bảo chất lượng. Do đó khách hàng chưa bao giờ phàn nàn da bị kích ứng, nổi mụn sau khi sử dụng dịch vụ makeup cô dâu tại Áo cưới Nguyện Cố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường số 12, khu tái định cư, Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang
      Điện thoại: 0969 413 135
      Email: nguyen413135@gmali.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/100032452730553

      Gọi điện
      Áo cưới Nguyện Cố
      Áo cưới Nguyện Cố
      Áo cưới Nguyện Cố
      Áo cưới Nguyện Cố



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy