Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Gò Công, Tiền Giang

Phương Trinh 6325 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Mỗi cô dâu luôn là ngôi sao trong ngày cưới, không chỉ vì họ là nhân vật chính, mà còn bởi nhan sắc cực kỳ xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ váy cưới kiêu sa. Để có thể tỏa sáng, họ phải phụ thuộc khá nhiều vào bàn tay tài hoa của các chuyên gia trang điểm. Nếu đã sắp tới ngày cưới mà bạn vẫn chưa tìm được một cái tên đáng tin cậy để "trao mặt gửi vàng" thì Toplist tin chắc rằng, Kim Cương Bridal - một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Gò Công, Tiền Giang không khiến bạn phải thất vọng.

    Tìm đến Kim Cương Bridal, các nàn dâu luôn được là chính mình nhưng đẹp hơn với nét trang điểm trong trẻo, một lớp nền căng bóng, tôn lên nét cá tính riêng của từng gương mặt. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại nơi này.


    Mỗi dâu có thể lo lắng vì khuyết điểm của bản thân, nào là mụn, là đôi mắt không được to tròn như những người khác. Nhưng đừng lo lắng, một khi đã lựa chọn Kim Cương Bridal, thì chuyên viên makeup sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm đó để thật lung linh trong ngày trọng đại! Không nói quá khi chú rể nào cũng phải "mắt chữ A, mồm chữ O" khi ngắm nàng thơ của mình biến hoá thành cô công chúa rạng rỡ ngay tại Kim Cương Bridal.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Đường số 1, Phường 5, Thị xã Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0934 159 988

    Email: kcvothi@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/KimCuong121227 - https://www.facebook.com/berum123

    Gọi điện
    Kim Cương Bridal
    Kim Cương Bridal
    Kim Cương Bridal
    Kim Cương Bridal

  2. Top 2

    YUNA Studio

    Gọi điện

    YUNA nổi tiếng là một trong những tiệm makeup cô dâu chất lượng và được nhiều người tin cậy nhất Gò Công, Tiền Giang. Đến với áo cưới YUNA, bạn hãy yên tâm rằng mình sẽ được đội ngũ chuyên gia trang điểm tay nghề cao, luôn tìm tòi và nâng cao trình độ, phong cách, xu hướng mới của nơi đây đem đến một makeup look thời thượng, tự nhiên nhất.


    Từng công đoạn trang điểm cô dây ở YUNA luôn diễn ra suôn sẻ bởi chuyên viên phục vụ và hỗ trợ bạn rất tỉ mỉ, được huấn luyện chuyên nghiệp. Trước khi bắt tay thực hiện lớp trang điểm của bạn, YUNA đã lắng nghe mong muốn của bạn và tư vấn cũng như giải thích chi tiết để chọn cho bạn một phong cách trang điểm phù hợp nhất với bạn. Khách hàng từng sử dụng dịch vụ trang điểm ở đây cho biết trong đám cưới của họ, cô dâu luôn là người nổi bật nhất, không chỉ bởi vì trang phục mà còn vì lớp trang điểm phù hợp, tự nhiên, đẹp và đặc biệt là bền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • Ngã 3 Đồng Sơn, QL50, Gò Công Tây, Tiền Giang
    • 21 Nguyễn Trãi, Phường 3, Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0973 906 056 & 0367 947 720
    Email:
    dienthoaihuygiao@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/YUNA-Studio-542508085789172/

    Gọi điện
    YUNA Studio
    YUNA Studio
    YUNA Studio
    YUNA Studio
  3. Top 3

    Ái Phạm Makeup

    Với những cô dâu đang muốn sở hữu lớp makeup mịn mướt, bền đẹp để thuận tiện giao lưu và di chuyển trong suốt ngày cưới trọng đại của mình, thì Ái Phạm Makeup là địa chỉ trang điểm mà nàng nên cân nhắc.


    Lớp makeup cho cô dâu tại đây thiên về nền mịn, nhẹ, căng bóng. Mọi kỹ thuật từ đánh nền, dặm phấn, đánh mắt, má hồng hay son môi,... đảm bảo được chuyên viên lành nghề thực hiện. Do đó nàng dâu không phải lo lắng về những sự cố như lớp makeup bị trôi nền, bị mốc hay lem luốc. Một lý do giúp đem đến kết quả đó cũng là vì dụng cụ và mỹ phẩm mà Ái Phạm Makeup sử dụng đảm bảo chính hãng, high-end, an toàn cho làn da của khách hàng.


    Lớp makeup của Ái Phạm Makeup đảm bảo giữ được những nét tự nhiên của nàng dâu, khiến nhiều người phải trầm trồ ngợi khen. Bên cạnh đó, dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên ở Ái Phạm Makeup mà những khuyết điểm trên gương mặt của dâu sẽ được che đi một cách tinh tế, kín đáo, nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ của lớp nền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Tây, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang
    Điện thoại: 038 219 2818
    Email: Phamnguyetai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aiphammakeup
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Ái Phạm Makeup
    Ái Phạm Makeup
    Ái Phạm Makeup
    Ái Phạm Makeup
  4. Dịch vụ cưới tốt, trang phục cưới đẹp, nhưng chưa đủ. Đối với phụ nữ, điều quan trọng nhất là gương mặt phải đẹp trước. Có trang điểm thật tươi trẻ và xinh đẹp, thì mọi sự chú ý mới đổ dồn vào cô dâu được. Nhưng để tìm một nơi makeup đẹp đang là vấn đề gây khó nhiều cô nàng. Và trong danh sách các địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Gò Công, Tiền Giang của Toplist ngày hôm nay, một lời gợi ý tuyệt vời nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Lê Hương makeup.

    Lê Hương makeup là địa chỉ trang điểm tin cậy và uy tín. Cô dâu đến tận nơi sẽ thấy được môi trường làm việc chuyên nghiệp và bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì:

    • Lộng lẫy như nữ hoàng hay nhẹ nhàng như công chúa.
    • Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của bạn cũng đều được Lê Hương makeup đáp ứng nhanh chóng và khiến bạn hài lòng nhất.
    • Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh cho đến tông Hàn nhẹ nhàng, Lê Hương makeup sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

    Ở đâu đó ngoài kia, có thể bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Lê Hương makeup, bạn được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm, bạn sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Lăng Hoàng Gia, xã Long Hưng, Thị xã Gò Công, Tiền Giang (cách cầu Sơn Qui 100m)

    Điện thoại: 0339 876 456

    Facebook: https://www.facebook.com/huongmisse.le

    Gọi điện
    Lê Hương makeup
    Lê Hương makeup
    Lê Hương makeup
    Lê Hương makeup
  5. Ngày cưới là ngày trọng đại, 1 lần duy nhất trong đời, bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp nhất, rạng ngời nhất. Bất cứ một sơ sót nào trong việc makeup cũng khiến cho ngày trọng đại thiếu đi phần hoàn hảo. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Tiệm Áo Cưới PhanNy, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại Gò Công, Tiền Giang.

    Tại Tiệm Áo Cưới PhanNy, chuyên viên sẽ giúp cô dâu chọn ra được phong cách makeup cũng như kiểu tóc phù hợp nhất với mình trong ngày trọng đại sắp diễn ra. Tiệm Áo Cưới PhanNy tập trung khai thác vẻ đẹp vốn có của nàng dâu. Một lớp nền trong vắt, khoẻ mạnh & tự nhiên như da thật, bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớt nhiều màu sắc.

    Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, Tiệm Áo Cưới PhanNy sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn.

    • Bạn – nhân vật chính viết nên câu chuyện đẹp nhất trong lễ thành hôn của cuộc đời mình!
    • Bạn – muốn giữ trọn giây phút hạnh phúc đó trong từng bức ảnh, từng khoảnh khắc và trong tâm trí của mọi người!
    • Bạn – muốn để lại ấn tượng trong mắt người bạn đời, khiến anh ấy tự hào hãnh diện khi được sánh đôi cùng bạn trên lễ đường!

    Và bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, quyến rũ nhất và hạnh phúc nhất khi đến với Tiệm Áo Cưới PhanNy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Muôn Nghiệp, Bình Đông, Thị xã Gò Công, Tiền Giang (đối diện cây xăng Hồng Đức)

    Điện thoại: 0906 860 012 & 0784 115 005

    Facebook: https://www.facebook.com/tranbinh150190

    Gọi điện
    Tiệm Áo Cưới PhanNy
    Tiệm Áo Cưới PhanNy
    Tiệm Áo Cưới PhanNy
    Tiệm Áo Cưới PhanNy
  6. Kết hôn được xem là ngày quan trọng nhất của mỗi người, trong ngày trọng đại ấy các cô dâu đều muốn mình xinh đẹp, ràng rỡ nhất trước bạn bè và người thân của hai bên gia đình. Vì thế, việc lựa chọn người makeup để đáp ứng đúng mong muốn của mình là một nỗi trăn trở lớn lao đối với các cô dâu. Thấu hiểu được sự lo lắng ấy Studio Áo cưới Quyên Vũ sẽ giúp bạn có được một layout makeup và tóc không chỉ phù hợp với mình mà còn nổi bật, lung linh nhất.


    Với đôi bàn tay lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng sự tỉ mỉ, chu đáo, đội ngũ makeup của Studio Áo cưới Quyên Vũ sẽ mang giúp các nàng dâu giữ được nét trẻ trung, rạng ngời và những đường nét tự nhiên vốn có. Để làm được điều đó là nhờ Studio Áo cưới Quyên Vũ luôn chú trọng phong cách trang điểm tự nhiên, trong sáng để layout trang điểm không chỉ phù hợp với gương mặt cô dâu mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, giản dị của người phụ nữ Việt.


    Lựa chọn Studio Áo cưới Quyên Vũ là đơn vị chăm chút cho vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Bởi Studio Áo cưới Quyên Vũ luôn phục vụ tận tâm và mỗi loại mỹ phẩm được dùng để makeup đều được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín vì thế rất an toàn cho làn da của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Hai Bà Trưng, Phường 2, Thị Xã Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0388 680 868 & 0388 683 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/mup.khaquyen

    Gọi điện
    Studio Áo cưới Quyên Vũ
    Studio Áo cưới Quyên Vũ
    Studio Áo cưới Quyên Vũ
    Studio Áo cưới Quyên Vũ
  7. Không chỉ có váy cưới, mà cách trang điểm cùng kiểu tóc cũng là những yếu tố rất quan trọng làm nên hình ảnh rạng ngời sang trọng cho cô dâu trong ngày trọng đại. Nói đến trang điểm cưới và làm tóc, cô dâu nào cũng đưa ra những yêu cầu cao nhất có thể. Các cô gái luôn muốn có được vẻ đẹp lộng lẫy, rạng ngời, khác biệt trong ngày cưới nhưng vẫn phải giữ được nét tự nhiên vốn có của từng người và tất cả những điều này sẽ được chuyên viên tại Áo cưới Thanh Hùng giúp bạn thực hiện.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì chuyên viên tại Áo cưới Thanh Hùng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì họ cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    Hơn thế nữa, Áo cưới Thanh Hùng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL50, Thạnh Nhật, Gò Công Tây, Tiền Giang

    Điện thoại: 0919 702 910 & 0919 602 910 & 0919 702 919

    Facebook: https://www.facebook.com/thanhhung.sutudio

    Gọi điện
    Áo cưới Thanh Hùng
    Áo cưới Thanh Hùng
    Áo cưới Thanh Hùng
    Áo cưới Thanh Hùng
  8. MakeUp Nguyễn Tâm là cái tên quen thuộc với các nàng dâu ở Gò Công, Tiền Giang. Vì thế nên trong danh sách những địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng, được nhiều người tìm kiếm này không thể nào vắng bóng cái tên MakeUp Nguyễn Tâm.


    MakeUp Nguyễn Tâm nhận trang điểm cho các nàng dâu dù phong cách cô dâu muốn là gì, từ phong cách nhẹ nhàng chuẩn Hàn Quốc hay sự sắc sảo từ lối makeup Tây, thì MakeUp Nguyễn Tâm đều nhiệt tình và hỗ trợ. Đặc biệt là phương châm hoạt động của họ là chất lượng và hình ảnh cùng với sự hài lòng của khách hàng, nên phong cách trang điểm được thực hiện cuối cùng đã dung hoà từ nhu cầu của dâu cùng với sự tư vấn chuyên môn, đúng sự thật của đội ngũ chuyên gia trang điểm lành nghề. Thế nên dâu đến với MakeUp Nguyễn Tâm không phải lo về sự phù hợp, chất lượng cũng như độ bền của lớp makeup.


    Dù thực hiện những lớp trang điểm động lòng người, bền đẹp, giúp dâu luôn toả sáng trong mọi khoảnh khắc trong ngày cưới, nhưng giá dịch vụ ở MakeUp Nguyễn Tâm rất cạnh tranh. Bạn thử liên hệ họ để được tư vấn một cách kỹ lưỡng và phù hợp nhất với mong muốn của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Lợi, Phường 1, Thị xã Gò Công, Tiền Giang
    Điện thoại: 0977 905 529
    Email: Makeuptam7@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyentam.bridal - https://www.facebook.com/makeuptam7
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    MakeUp Nguyễn Tâm
    MakeUp Nguyễn Tâm
    MakeUp Nguyễn Tâm
    MakeUp Nguyễn Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy