Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Chợ Gạo, Tiền Giang

Phương Trinh 3401 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Trinh Mai Chau Make Up (CHOU Bridal) - một trong những chuyên viên trang điểm hàng đầu hiện nay tại Chợ Gạo, Tiền Giang.


    Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn các nàng đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Trinh Mai Chau Make Up có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Chính vì thế, cô chuyên viên này sẽ giúp cô dâu không làm người nhìn bị ngợp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại là cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà nàng dâu vốn đã có sẵn.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để trao mặt gửi vàng trong ngày trọng đại, thì đừng ngần ngại đến với Trinh Mai Chau Make Up để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ngay vòng xoay chợ gạo, Chợ Gạo, Tiền Giang (kế Con Cung & Thế Giới Di Động)

    Điện thoại: 0939 227 357

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/chauBridal/
    • https://www.facebook.com/chau.hair/
    Gọi điện
    Trinh Mai Chau Make Up (CHOU Bridal)
    Trinh Mai Chau Make Up (CHOU Bridal)
    Trinh Mai Chau Make Up (CHOU Bridal)
    Trinh Mai Chau Make Up (CHOU Bridal)

  2. Đối với bất cứ cô dâu nào cũng vậy, trong ngày cưới việc lựa chọn một chiếc váy cưới lộng lẫy luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, song song với đó, một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách. Luôn thấu hiểu nỗi niềm này, An Vinh Bridal (An Mahi) cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất được thực hiện dưới bàn tay make up ma thuật của bà chủ - chuyên viên trang điểm An Mahi, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em tại Chợ Gạo, Tiền Giang.


    Tại An Vinh Bridal (An Mahi) bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất, đó có thể là xu hướng makeup cá tính - trẻ trung, quý phái - kiêu sa, ngọt ngào - gợi cảm hay trẻ trung - quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL50, Bình Phan, Chợ Gạo, Tiền Giang (đối diện Hủ tiếu Hải Phượng)

    Điện thoại: 0934 039 907

    Facebook: https://www.facebook.com/an.mahi.7

    Gọi điện
    An Mahi Make Up (An Vinh Bridal)
    An Mahi Make Up (An Vinh Bridal)
    An Mahi Make Up (An Vinh Bridal)
    An Mahi Make Up (An Vinh Bridal)
  3. Top 3

    Duyên Dáng Studio

    Gọi điện

    Nếu nàng vẫn chưa chọn được địa điểm makeup chất lượng, uy tín tại Chợ Gạo, Tiền Giang thì Toplist nhiệt liệt đề cử nên tham khảo Duyên Dáng Studio. Đến với studio này, bạn không cần lo lắng về sự nhàm chán trong các tone makeup, bởi biến hoá không ngừng chính là thế mạnh trong dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này.


    Cô dâu của Duyên Dáng Studio có thể sở hữu lớp trang điểm nhẹ nhàng, đằm thắm, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, lôi cuốn. Lớp trang điểm được chăm chút tỉ mỉ dưới đôi tay đội ngũ chuyên viên lành nghề của Duyên Dáng Studio đảm bảo bền, không trôi nền, tôn lên và làm nổi bật từng nét đẹp tự nhiên của cô dâu. Với các nàng chưa tự tin vì khuyết điểm trên gương mặt, Duyên Dáng Studio cũng biết cách biến hoá để che đi, hoặc làm mờ nhạt chúng. Nhưng nàng hãy yên tâm rằng nền trang điểm vẫn cứ mỏng nhẹ, không làm gương mặt nàng đơ cứng, mất tự nhiên.


    Dâu của Duyên Dáng Studio cũng có thể sẽ thích thú với tone makeup đậm, sắc sảo và độc đáo. Nàng dâu vẫn là nàng, nhưng là một phiên bản riêng biệt, cá tính hơn. Nếu nàng chưa biết nên chọn kiểu nào, tone nào mới phù hợp với mặt mình và concept chụp ảnh cưới, với trang phục, thì Duyên Dáng Studio sẵn sàng tư vấn và giải đáp tường tận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 5, khu dân cư Long Thạnh Hưng, Chợ Gạo, Tiền Giang
    Điện thoại: 0949 337 792
    Email: studioduyendang81@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.duyendang.com.vn

    Gọi điện
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
    Duyên Dáng Studio
  4. Yuri Tran có thể sẽ là nơi giúp các nàng dâu Chợ Gạo, Tiền Giang sở hữu lớp trang điểm thật lung linh, nổi bật trong ngày cưới trọng đại của mình. Ngoài trang điểm cô dâu thì nàng Yuri Tran cũng nhận phun xăm, làm nails, nhấn đồng tiền,... Và đặc biệt là Yuri Tran cũng có dịch vụ làm tại nhà, nên nếu ngại việc di chuyển, thì bạn cứ liên hệ trước để được tư vấn.


    Phong cách trang điểm được xem là thế mạnh của Yuri Tran chính là kiểu tự nhiên, trong trẻo, giữ được tất cả những nét đẹp, lợi thế trên gương mặt cô dâu và che trọn những điểm còn khiếm khuyết, khiến cô dâu thiếu tự tin. Nàng dâu nào cũng muốn mình luôn là trung tâm của đám cưới, là tâm điểm để hút và giữ các ánh mắt của thực khách. Vì thế lớp trang điểm của Yuri Tran không chỉ đẹp mà còn rất bền nhằm giúp cô dâu tự tin sải bước đi mời tiệc.


    Từ những ngày đầu tiên, Yuri Tran được biết đến là học trò giỏi được đào tạo bởi Nam Kris - một trong những studio chuyên về dịch vụ cưới nổi đình đám tại Tiền Giang. Khi đã tiến đón nhiều khách hàng, cái tên Yuri Tran đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và dần trở nên quen thuộc với những cặp đôi sắp tổ chức lễ cưới hỏi. Vậy nên bạn đã yên tâm về chất lượng trang điểm cũng như các dịch vụ khác ở Yuri Tran rồi phải không nào? Hãy chóng liên hệ với Yuri Tran để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Ninh, Chợ Gạo, Tiền Giang (cạnh sân bóng đá mini Minh)
    Điện thoại: 0382 500 400
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhong.tran.148

    Gọi điện
    Yuri Tran
    Yuri Tran
    Yuri Tran
    Yuri Tran
  5. Với mong muốn mang đến dịch vụ trang điểm cô dâu chất lượng - sang - xịn và đẹp nhất có thể nên Trân Phạm Make up - Bridal đã không ngừng nâng cao chất lượng, bắt kịp xu hướng makeup hiện đại, từ đó đã dần khẳng định được thương hiệu của mình với khách hàng tại khu vực cũng như các vùng lân cận.


    Trân Phạm Make up - Bridal có lối trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào chú trọng vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cô dâu. Vì thế trước khi bắt đầu quá trình makeup chuyên viên Trân Phạm sẽ gợi ý cho các nàng dâu về style makeup và kiểu tóc để phù hợp với gương mặt của mình cũng như làm toát lên được vẻ đẹp vốn có của mỗi cô nàng.


    Trong quá trình makeup, Trân Phạm Make up - Bridal đặc biệt chú trọng và trau chuốt lớp nền bởi nó là nền tảng quan trọng nhất để giúp các cô dâu có một làn da mịn màng, trong mướt. Bên cạnh đó, mỗi bước makeup đều được Trân Phạm thực hiện một cách tỉ mỉ để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng phải thật hoàn hảo từ đó tạo nên một vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời nhất cho nàng dâu.


    Nhờ vào sự tận tâm, tỉ mỉ cùng uy tín và chất lượng của mình trong lĩnh vực makeup, Trân Phạm Make up - Bridal đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và là lựa chọn ưu tiên của các cô nàng cho ngày trong đại của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Bình Hạn, Xã Long Bình Điền, Chợ Gạo, Tiền Giang (gần vòng xoay chợ gạo, hướng lên Mỹ Tho )

    Điện thoại: 0973 870 365

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocs.trans.5

    Gọi điện
    Trân Phạm Make up - Bridal
    Trân Phạm Make up - Bridal
    Trân Phạm Make up - Bridal
    Trân Phạm Make up - Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy