Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 Mai Sơn Makeup
  2. Top 2 Bee Makeup Academy
  3. Top 3 The Will studio
  4. Top 4 Tuyết Anh Make up
  5. Top 5 Huy Phan makeup
  6. Top 6 Candy Studio
  7. Top 7 Hoa Cưới Studio

Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Trinh 4725 0 Báo lỗi

Cưới hỏi là ngày vui và có ý nghĩa lớn nhất đối với cuộc đời của mỗi cô dâu. Tùy từng vùng miền mà có các phong tục và truyền thống khác nhau, thế nhưng bất cứ ... xem thêm...

  1. Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên nhẹ nhàng đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Và nếu bạn cũng yêu thích style trang điểm cô dâu này thì có thể tìm đến Mai Sơn Makeup, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Tại Mai Sơn Makeup, phần trang điểm nền luôn được chú trọng để tạo nên lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ che phủ các khuyết điểm trên da. Các chi tiết nhỏ từ chân mày, mắt, đôi môi được tỉ mỉ chỉnh chu từng chút một. Giúp cho Cô Dâu tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại.

    Nhìn ngắm các nàng dâu của Mai Sơn Makeup, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.

    Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A15 - 16. Đường số 5, KĐT Tây Bắc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0949 585 834
    Fanpage: www.facebook.com/MaiSonMkup/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mai Sơn Makeup
    Mai Sơn Makeup
    Mai Sơn Makeup
    Mai Sơn Makeup

  2. Việc lựa chọn một địa chỉ makeup cô dâu đẹp tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang luôn là điều quan trọng của các chị em tại địa phương và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Bee Makeup Academy luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Bee Makeup luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, là một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ. Một nét riêng trong ngày trọng đại của mình vẫn hay hơn các dâu nhỉ?


    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Bee Makeup Academy giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Chi Lăng, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 059 404
    Email: Nhibao.dinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bee-Makeup-Academy-218634232267101/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bee Makeup Academy
    Bee Makeup Academy
    Bee Makeup Academy
    Bee Makeup Academy
  3. Top 3

    The Will studio

    Gọi điện

    Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Rạch Giá, kiên Giang? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, The Will studio chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, chuyên viên makeup của The Will studio chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, cô luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không


    Hơn thế nữa, The Will studio cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 556 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • 475 Nguyễn Trung Trực,Rạch Giá,Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 790 030
    Email: thewillstudiokiengiang@gmail.com
    Website: thewillstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/thewillstudiokiengiang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    The Will studio
    The Will studio
    The Will studio
    The Will studio
  4. Trang điểm cô dâu ngày cưới có làm bạn lo lắng? Sợ cô dâu sẽ bị già sau khi make, sợ lớp nền bị dày vỡ nền nhanh trôi, sợ dán cặp lông mi dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình? Vì vậy với xu hướng trang điểm : Trong veo - Thanh lịch - Nhẹ nhàng, Các đường nét của gương mặt được nhấn nhá hài hoà. Phần trang điểm nền luôn được chú trọng để tạo nên lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ che phủ các khuyết điểm trên da. Các chi tiết nhỏ từ chân mày, mắt, đôi môi được tỉ mỉ chỉnh chu từng chút một. Giúp cho Cô Dâu tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại. Và tại Rạch Giá, Kiên Giang, Tuyết Anh Make up là một sợi ý tuyệt vời dành cho những cô dâu nào yêu thích style makeup này.

    Với sự tinh tế phân tích nét của từng khuôn mặt, Tuyết Anh Make up sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn kiểu make phù hợp nhất, tạo nên những vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt cho cô dâu ngày cưới. Tìm đến Tuyết Anh Make up, với lớp nền mỏng nhẹ mịn màng chắc khoẻ để cả ngày không trôi, lông mày và mắt nhẹ nhàng tôn lên nét tự nhiên, thanh tú của chính mình, chắc chắn sự hài lòng là tuyệt đối.


    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Tuyết Anh Make up, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 - 14 Lạc Hồng, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0983 888 103
    Fanpage: www.facebook.com/le.tuyetanhh.96

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up
    Tuyết Anh Make up
  5. Top 5

    Huy Phan makeup

    Gọi điện

    Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Huy Phan makeup, một địa chỉ makeup đẹp tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!


    Các cô dâu thực sự yêu thích phong cách trang điểm và nhận ra được sự khác biệt của nơi đây bởi:

    • Lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên
    • Mịn màng trong trẻo phù hợp với làn da
    • Các đường nét nhấn nhá sẽ không cố định, mà tuỳ theo khuôn mặt của cô dâu sẽ điều chỉnh phù hợp.

    Xu hướng makeup nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng tinh tế luôn là điều mà Huy Phan makeup muốn hướng đến cho cô dâu trong ngày cưới. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Mạc Cửu, P. Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0945 964 096
    Email: Phanhuy1199@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063455351887
    Gọi điện
    Huy Phan makeup
    Huy Phan makeup
    Huy Phan makeup
    Huy Phan makeup
  6. Top 6

    Candy Studio

    Gọi điện

    Chuyên gia trang điểm chính là người "nguy hiểm" nhất với đám cưới. Họ có thể biến bạn trở thành cô dâu lung linh lộng lẫy, khiến cả đám cưới thêm hoàn hảo nhưng chính họ làm bạn trở thành "thảm họa" trong ngày trọng đại. Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ makeup. Trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa. Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất. Thế nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Và một khi tìm đến Candy Studio, địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì xem như giấc mơ hóa thành công chúa bấy lâu sẽ không còn quá xa vời.


    Tìm đến Candy Studio, các cô dâu sẽ được trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất.

    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 718 Nguyễn Trung Trực, P. An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0326 271 757
    Fanpage: www.facebook.com/Candystudioweddingphoto/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
  7. Là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Rạch Giá nhiều năm qua, Hoa Cưới Studio là cửa hàng nổi tiếng về dịch vụ chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, trang điểm cô dâu áo dài với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, với phong cách làm việc tỉ mỉ và kĩ càng, luôn chăm chút cho từng khách hàng của mình, để làm cho họ sự hài lòng nhất có thể, Hoa Cưới Studio ngày càng phát triển.

    Với từng phong cách khác nhau, Hoa Cưới Studio đều biết cách nhấn nhá từng nét trên khuôn mặt của bạn, làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa với nét đẹp tự nhiên và trở nên duyên dáng hơn. Hơn thế nữa, giá cả các dịch vụ tại Hoa Cưới Studio rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và dễ thương luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc và yêu cầu của bạn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới chất lượng, tận tâm và với mức giá phải chăng, hãy dành thời gian ghé qua Hoa Cưới Studio - nơi chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy sự hoàn hảo cho ngày cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 592 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0933 580 759
    Fanpage: www.facebook.com/HOA-CƯỚI-Plus-393765664057987/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hoa Cưới Studio
    Hoa Cưới Studio
    Hoa Cưới Studio
    Hoa Cưới Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy