Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 4909 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vân Anh Make up

    Gọi điện

    Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Cẩm Phả? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc, thế nhưng đừng quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vẻ tự nhiên? Tuy nhiên, bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Vân Anh Make up chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Vân Anh Make up còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Vân Anh Make up vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp từ những khóa học chất lượng, Vân Anh Make up kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với chuyên gia trang điểm của Vân Anh Make up bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 73 Nguyễn Du, đường Hòn Gai, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0384 568 163

    Email: Vananhbridalcampha@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100064038480364
    • www.facebook.com/profile.php?id=100002864746765
    • www.facebook.com/VanAnh.Bridal.CamPha
    Gọi điện
    Vân Anh Make up
    Vân Anh Make up
    Vân Anh Make up
    Vân Anh Make up

  2. Top 2

    Minh Phương Make up

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu trong lễ cưới cô gái phải thật lấp lánh và ấn tượng đậm nét giữa đám đông trong buổi tiệc và tiệc tối thì trang điểm cô dâu ăn hỏi lại cần mang đến hình ảnh của một cô gái dâu xinh đẹp tự nhiên và chân thành trước các thành viên của hai họ. Để cô dâu sáng vừa tự nhiên, chuyên viên trang điểm phải chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng bên cạnh là cách trang điểm phù hợp với từng bước trang điểm trên gương mặt cô dâu. Và tại Minh Phương Make up luôn là chuyên gia hàng đầu có thể giúp bạn cập nhật trang kiểu cô dâu đẹp nhất và chọn cho mình một trang phục phù hợp nhất.


    Thế mạnh của Minh Phương Make up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot.


    Với bàn tay “phù thủy” từ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp đến từ Minh Phương Make up, mỹ phẩm 100% chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, sự cẩn thận và bỏ thêm một chút lòng yêu nghề, các cô dâu sau khi qua trang điểm đều mỉm cười hài lòng với hình ảnh của mình trong gương. Để có thể mang đến dịch vụ tốt nhất cho các tân nương, Minh Phương Make up còn giống những “nhà tâm lý” khi vừa lắng nghe những mong muốn của cô dâu, vừa quan sát và tư vấn những gì tốt nhất dành cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Trần Phú, Cẩm Thuỷ, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0359 399 899

    Fanpage: www.facebook.com/Minh-Phương-Makeup-Store-101819405062454

    Gọi điện
    Minh Phương Make up
    Minh Phương Make up
    Minh Phương Make up
    Minh Phương Make up
  3. Top 3

    Loan Voi Make up

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cẩm Phả mà lại bỏ qua Loan Voi Make up. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Loan Voi Make up sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu hiện đại không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Loan Voi Make up luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    Ngày nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ trang điểm, các cô dâu hiện đại luôn chú ý đến tay nghề, uy tín và nhất là khả năng sáng tạo của các chuyên gia trang điểm. Nếu như chỉ dừng lại hay lặp lại người khác, kể cả lặp lại chính mình, một chuyên gia trang điểm thì không bao giờ có thể làm hài lòng khách hàng cũng như không thể phát triển sự nghiệp của mình được. Và đó chính là lý do khiến Loan Voi Make up phải mày mò tìm hiểu để sáng tạo ra phong cách trang điểm cô dâu chỉ của riêng mình, từ đó mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế thân yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 19, Ngõ 345, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0367 434 111
    Fanpage: www.facebook.com/loan.voi.73

    Gọi điện
    Loan Voi Make up
    Loan Voi Make up
    Loan Voi Make up
    Loan Voi Make up
  4. Top 4

    Huyen Mit Make up

    Gọi điện

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Huyen Mit Make up chính là một trong chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Cẩm Phả có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Nhờ vào phong cách make up đầy riêng biệt của mình, Huyen Mit Make up sẽ không làm người nhìn bị ngộp mắt vì những tông màu quá sắc nét nhưng bù lại, cô luôn biết cánh nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn với những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn.


    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, Huyen Mit Make up có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của Huyen Mit Make up.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số nhà 21B, Nguyễn Du (trong đường Hòn Gai), Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0917 733 666
    Fanpage: www.facebook.com/huyen.mit.90

    Gọi điện
    Huyen Mit Make up
    Huyen Mit Make up
    Huyen Mit Make up
    Huyen Mit Make up
  5. Top 5

    Trang Zuzy makeup

    Gọi điện

    Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Trang Zuzy makeup, một trong những địa chỉ makeup cô dâu rất được yêu thích tại Cẩm Phả, Quảng Ninh giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


    Hiểu được nỗi lo của mọi cô dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Trang Zuzy makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Trang Zuzy makeup luôn sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.


    Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Trang Zuzy makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 4 dốc Tý Còng (sau sữa chua Oanh Tây) Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0398 114 238

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004100994077

    Gọi điện
    Trang Zuzy makeup
    Trang Zuzy makeup
    Trang Zuzy makeup
    Trang Zuzy makeup
  6. Top 6

    Hằng Make up

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Cẩm Phả hiện nay, Hằng Make up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu thành phố biển. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Hằng Make up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


    Thay vì đôi môi mọng nước, bóng bẩy thì cách trang điểm bầu mắt bóng, mượt mà như có nước là xu hướng mới của mùa cưới năm nay. Với style make up này, đôi mắt sẽ trở nên sâu và tự nhiên hơn so với việc sử dụng mắt nhũ. Mỗi khi bạn chớp mắt, mí mắt sẽ phản chiếu ánh sáng, thu hút sự chú ý của người đối diện. Là người nhanh chóng bắt kịp các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành như thế này, Hằng Make up hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết trong ngày vui trọng đại của đời mình.


    Không dừng lại ở đó, phong cách trang điểm cô dâu đầy riêng biệt của Hằng Make up còn bộc lộ ưu điểm của mình qua cách vận dụng linh động, tùy theo gương mặt, sở thích và phong cách cá nhân của cô dâu. Chính vì thế, sau khi hoàn thành, mỗi cô dâu gần như là một tác phẩm nghệ thuật độc nhất. Đây là điều mà chỉ những chuyên gia lâu năm, có kinh nghiệm phong phú như Hằng Make up mới có thể làm được. Với kinh nghiệm lâu năm cùng những thế mạnh sẵn có, Hằng Make up cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 55 Phố Thương Mại, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0972 578 388
    Fanpage: www.facebook.com/baotrannina.dangngoc

    Gọi điện
    Hằng Make up
    Hằng Make up
    Hằng Make up
    Hằng Make up
  7. Top 7

    Baobinh Đinh Makeup

    Gọi điện

    Hoá thân thành công chúa, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới là ước mơ của bao cô gái. Hãy để Baobinh Đinh Makeup giúp bạn thực hiện ước mơ đó và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Baobinh Đinh Makeup luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào rất nhiều yếu tố, từ tính chất buổi tiệc cho đến phong cách yêu thích của cô dâu cũng như những đường nét trên gương mặt để có được lớp make up hoàn hảo. Bên cạnh việc trang điểm, cô dâu cũng sẽ được làm tóc phù hợp với trang phục và được hỗ trợ thay trang phục, dặm lại lớp trang điểm.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, Baobinh Đinh Makeup sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cua Ông, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại
    : 0985 577 095

    Facebook: https://www.facebook.com/baobinh.dinh.35

    Gọi điện
    Baobinh Đinh Makeup
    Baobinh Đinh Makeup
    Baobinh Đinh Makeup
    Baobinh Đinh Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy