Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Phương Trinh 2640 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Phuong Anh Makeup & Academy là một cái tên quen thuộc đối với các bạn trẻ ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Phuong Anh Makeup & Academy luôn định hướng sự hài lòng của khách hàng khi đến với studio là một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá được sự thành công của Phuong Anh Makeup & Academy. Phuong Anh Makeup & Academy thấu hiểu những ưu tư, trăn trở, lo âu trước ngày quan trọng của các cặp đôi, mong muốn sao cho ngày trọng đại hoàn hảo nhất.


    Đến với Phuong Anh Makeup & Academy, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Phuong Anh Makeup & Academy, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Phuong Anh Makeup & Academy có phong cách make up rất riêng, luôn theo đuổi xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng... Với kinh nghiệm trang điểm dày dặn, Phuong Anh Makeup & Academy giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

    Với khả năng make up đầy riêng biệt, Phuong Anh Makeup & Academy luôn là cái tên quen thuộc được nhắc đến mỗi khi ai đó cần Makeup cô dâu, Fashion hay chuộng phong cách Natural makeup,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0967 219 916

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PAmakeupQN
    • www.facebook.com/vit.nguyen.395
    Gọi điện
    Phuong Anh Makeup & Academy
    Phuong Anh Makeup & Academy
    Phuong Anh Makeup & Academy
    Phuong Anh Makeup & Academy

  2. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng sắc sảo, đảm bảo Thanh Thư Makeup - Đào tạo make up chuyên nghiệp sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Một đôi mắt đẹp tự nhiên luôn là ước mơ của các bạn gái, quả thật có rất nhiều cách trang điểm nhằm tạo ấn tượng cho đôi mắt, cho đôi mắt long lanh hay cho mắt nổi bật. Thế nhưng một đôi mắt bằng thủ thuật trang điểm sao cho thật tự nhiên và trong sáng thì không phải là chuyện đơn giản. Nhờ khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Thanh Thư Makeup là người có thể thực hiện điều này một cách tốt nhất. Chỉ với chút khéo léo cùng cây bút chì kẻ mắt và hàng mi cong vút với đường eyeliner sắc nét góp phần thổi hồn vào đôi mắt trở nên sống động hơn, cô ấy sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ gấp đôi, để từ đó trở nên cuốn hút và thân thiện hơn trong mắt mọi quan khách. Cộng thêm lớp nền căng bóng cùng kỹ thuật tạo khối sáng - tối vừa phải, các cô dâu của Thanh Thư Makeup đã có khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Thanh Thư Makeup trong dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Trần Quang Khải, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0333 992 747
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026784961158
    Gọi điện
    Thanh Thư Makeup
    Thanh Thư Makeup
    Thanh Thư Makeup
    Thanh Thư Makeup
  3. Hiện nay, cái tên Phuong Anh Chu Makeup & Academy chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Uông Bí. Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Với nhiều người, chị thật sự là một “phù thủy” make up có thể biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng…. Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bao, thế nhưng lại quá đơn giản với Phuong Anh Chu Makeup & Academy.


    Trong quá trình làm việc, Phuong Anh Chu Makeup & Academy luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    Với thế mạnh trong phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Phuong Anh Chu Makeup & Academy như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Hưng Đạo, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0923 393 202

    Email: cphuonganh0409@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100092192380628
    • www.facebook.com/phuonganh0409
    Gọi điện
    Phuong Anh Chu Makeup & Academy
    Phuong Anh Chu Makeup & Academy
    Phuong Anh Chu Makeup & Academy
    Phuong Anh Chu Makeup & Academy
  4. Top 4

    Lana Wedding Dress & Make Up Store

    Gọi điện

    Lana Wedding Dress & Make Up Store là thương hiệu make up chuyên nghiệp luôn luôn update những xu hướng mới nhất, thời trang nhất để có những sản phẩm tốt nhất. Tại đây chuyên nhận lịch trang điểm cưới hỏi, party, trình diễn thời trang, chụp ảnh cưới và cung cấp các dòng váy cưới theo xu hướng mới nhất…


    Các Makeup Artist chuyên nghiệp tại đây sẽ tạo nên sự chuyển động của màu sắc một cách lộng lẫy nhưng không kém phần yêu kiều, tinh tế. Sử dụng những tone màu quốc dân nhưng với những công thức make up độc quyền Lana tự tin đem đến cho các cô gái vẻ đẹp kiêu sa căng mướt không tì vết


    Cùng với vẻ đẹp hoàn hảo này thì khoác lên mình một bộ váy luxury nhà Lana là khỏi bàn cãi vì sự xuất sắc này giống như một bầu trời lấp lánh gói gọn bằng hai từ tuyệt phẩm.


    Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo nhất cho khách hàng, Lana Wedding Dress & Make Up Store luôn cam kết chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để trang điểm cô dâu tại Uông Bí, hãy ghé qua Lana Wedding Dress & Make Up Store để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nghệ sĩ trang điểm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 530 đường Bạch Đằng, Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0376 613 312 & 0333 773 666 (Mrs. Ngọc Anh)
    Email: crackjng_247@yahoo.com.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/LanaNguyenPro
    • www.facebook.com/profile.php?id=100062731204267

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Lana Wedding Dress & Make Up Store
    Lana Wedding Dress & Make Up Store
    Lana Wedding Dress & Make Up Store
    Lana Wedding Dress & Make Up Store
  5. Mùa cưới đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Liên Thùy Make Up, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ.


    Lâu nay các nàng dâu Việt vẫn thường hay e ngại làn da bánh mật hoặc nâu đồng của mình sẽ không rạng rỡ trong ngày cưới. Tuy nhiên, điều đó giờ đây sẽ chỉ còn trong quá khứ. Kiểu trang điểm cổ điển với 3 tông màu trắng kem, nâu đồng và ánh cam chắc chắn sẽ giúp các cô dâu có làn da nâu hoặc bánh mật sẽ vẫn tự tin và nổi bật. Và đây cũng là một trong những phong cách trang điểm thế mạnh mà Liên Thùy Make Up đang nắm giữ. Tuy nhiên, ở chuyên viên make up này, phong cách trang điểm nổi bật nhất đó chính là kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như nắng mai. Đó có thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn nền màu vàng ngà cùng phấn mắt và son ánh kim để thêm phần rạng rỡ. Hay các cô dâu cũng có thể hóa thành công chúa với màu hồng lãng mạn, mang đến một diện mạo đẹp mong manh, thuần khiết như một thần tiên tỷ tỷ. Và tất cả sẽ được biến hóa một cách ấn tượng nhất với bàn tay make up đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm Liên Thùy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235C Phan Đình Phùng, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0967 887 966
    Fanpage: www.facebook.com/lien.thuy.12327

    Gọi điện
    Liên Thùy Make Up
    Liên Thùy Make Up
    Liên Thùy Make Up
    Liên Thùy Make Up
  6. Top 6

    Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)

    Gọi điện

    Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Hằng Make Up là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chị luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Hằng Makeup mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Hằng Make Up hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.


    Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, Hằng Make Up sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ makeup cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Hằng Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 518 Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    • Số 16, Tân Lập, Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0981 330 188 & 0989 399 633
    Email: weddingstudiokorea@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Wedding-Studio-Korea-Uông-Bí-725367707560130
    • www.facebook.com/ty.con2
    Gọi điện
    Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)
    Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)
    Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)
    Hằng Make Up (Wedding Studio Korea)
  7. Tại TP. Uông Bí, Đào Liên Make Up (Ruby Wedding) cũng được biết đến là một cô thợ make up đầy tài năng và có sự biến hóa cùng đôi bàn tay ma thuật chẳng thua kém gì những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Đào Liên Make Up tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


    Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Đào Liên Make Up tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.


    Mặt khác, đối với Đào Liên Make Up (Ruby Wedding), ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 143 (Ga C), Tổ 1, Khu 1, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0349 661 456
    Email: kiemtran8383@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/daolien.makeup
    • www.facebook.com/con.lien.9
    • www.facebook.com/profile.php?id=61550713862876
    Gọi điện
    Đào Liên Make Up (Ruby Wedding)
    Đào Liên Make Up (Ruby Wedding)
    Đào Liên Make Up (Ruby Wedding)
    Đào Liên Make Up (Ruby Wedding)
  8. Top 8

    Phương Anh Make Up (Hari Wedding)

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh mà lại bỏ qua Phương Anh Make Up (Hari Wedding). Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Phương Anh Make Up sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

    Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà chuyên viên trang điểm này có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.

    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Phương Anh Make Up. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Ngoài ra, cô cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng áo dài đỏ, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.

    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Phương Anh Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Cầu Sến, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0373 846 560 & 0977 778 693
    Fanpage:

    • www.facebook.com/chiumakeup.vn
    • www.facebook.com/hari.weddinghouse
    Gọi điện
    Phương Anh Make Up (Hari Wedding)
    Phương Anh Make Up (Hari Wedding)
    Phương Anh Make Up (Hari Wedding)
    Phương Anh Make Up (Hari Wedding)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy