Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Tam kỳ, Quảng Nam

Phương Trinh 6498 0 Báo lỗi

Ngoài trang phục thì trang điểm cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để cô dâu trông thật hoàn hảo. Chính vì thế, các chuyên gia trang điểm là nhân vật không ... xem thêm...

  1. Từ lâu tại Tam Kỳ - Quảng Nam, Áo cưới Sài Gòn by Trung Nguyễn đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Nơi đây được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng, nổi bật có thể kể đến những cái tên như: Quang Vinh make up, Trang Đỗ make up, Van Tran make up, ... Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Tại đây, cô dâu sẽ được các chuyên viên trang điểm tư vấn lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, để tôn lên hết vẻ đẹp của bản thân khi makeup. Đó có thể là tone cam đào trẻ trung và ngọt ngào cho cả đôi môi và má hồng, kết hợp với hàng mi cong nhẹ giúp cô dâu đẹp tự nhiên, hiện là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn trong mùa cưới 2018 -2019 hay chút cổ điển nhưng nhẹ nhàng, thiên về các gam màu sáng để tạo nét hiện đại,... và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    "Uy tín và chất lượng” chính là tiêu chí hàng đầu giúp Áo cưới Sài Gòn by Trung Nguyễn ngày một thành công hơn với thương hiệu cho riêng mình. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tay nghề của chuyên viên và chất lượng mỹ phẩm được sử dụng. Các sản phẩm từ tẩy trang đến makeup của Áo cưới Sài Gòn đều là mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc tại các showroom tên tuổi trên thế giới và Việt Nam, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 - 123 - 124 - 126 - 128 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 200 057
    Email: aocuoisaigontk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoisaigontk/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn
    Áo cưới Sài Gòn

  2. Đến với Áo cưới Quỳnh Trần bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Quỳnh Trần sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Quỳnh Trần. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Áo cưới Quỳnh Trần sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 525 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • 598 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0966 750 787 & 0987 793 743
    Email: tranthibaoquynh12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiQuynhTran/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quỳnh Trần Bridal
    Quỳnh Trần Bridal
    Quỳnh Trần Bridal
    Quỳnh Trần Bridal
  3. Top 3

    Sương Wedding

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Sương Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Việc lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu trong ngày cưới sao cho phù hợp và nổi bật là nỗi lo lắng của hầu hết những cô nàng sắp kết hôn. Thấu hiểu điều này, Sương Wedding luôn mong muốn giúp cho các bạn gái có cơ hội ngắm nhìn gương mặt mình khi make up cô dâu sẽ như thế nào, có những ưu và khuyết điểm gì cần chú ý để có thể lựa chọn cho mình những phong cách make up đẹp nhất trong ngày cưới trong tương lai.


    Đến với nơi này, cô dâu sẽ được lựa chọn và được Sương Wedding thực hành chăm sóc kĩ lưỡng trước khi makeup. Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Sương Wedding sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Sương luôn cảm thấy yên tâm.


    Với khả năng make up đa phong cách của mình, Sương Wedding đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu từ phong cách trang điểm tự nhiên chuyển thành phong cách trang điểm trẻ trung, đến phong cách trang điểm dịu dàng quyến rũ và sau cùng là phong cách trang điểm ấn tượng. Và tất cả sẽ đều được thực hiện bằng sự tâm huyết và lòng nhiệt thành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0359 998 753 & 0899 330 079
    Email: lesan.ict@gmail.com
    Website: suongwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/suongwedding
    Gọi điện
    Sương Wedding
    Sương Wedding
    Sương Wedding
    Sương Wedding
  4. Top 4

    Nhã Wedding

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ Makeup cho ngày cưới? Tại Tam Kỳ, Nhã Wedding sẽ luôn đồng hành cùng các nàng dâu trong ngày trọng đại. Những nỗi lo làm sao để mình có thể luôn nổi bật trong ngày cưới mà vẫn giữ được nét trẻ trung, tự nhiên mà lại luôn sang trọng. Đồng nghĩa với việc Nhã Wedding sẽ tư vấn cô dâu trước ngày cưới sao cho phù hợp nhất mà vẫn là chính mình.


    Nhìn ngắm các nàng dâu của Nhã Wedding, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Phong cách trang điểm cô dâu tại Nhã Wedding luôn hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, từ lớp nền trong suốt như pha lê cho đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào, chính vì thế nơi đây luôn được các cô dâu yêu thích sự tự nhiên và tinh tế lựa chọn để gửi gắm trong dịp trọng đại nhất của cuộc đời. Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể... Nhưng khi bạn đến với Nhã Wedding bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0774 556 696
    Email: nhawedding@mail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093121282291
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhã Wedding
    Nhã Wedding
    Nhã Wedding
    Nhã Wedding
  5. Top 5

    Bly Hạnh Wedding

    Gọi điện

    Bly Hạnh Wedding là một trong những điểm đến hàng đầu cho những cô dâu tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Phong cách make up ở đây khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nổi bật nhất là phong cách trang điểm tự nhiên và lối trang điểm mắt khói hút hồn. Cùng với đó là nét cổ điển, đôi môi đỏ mọng làm nên nét đẹp tựa như các minh tinh thập niên 1920.


    Bly Hạnh Wedding luôn cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất, tận dụng một cách linh hoạt. Nhờ đó mà mỗi cô dâu qua bàn tay của chuyên gia trang điểm tại Bly Hạnh Wedding đều nổi bật theo cách riêng.

    Bên cạnh dịch vụ trang điểm cô dâu thì Bly Hạnh Wedding còn là nơi đào tạo nghề uy tín. Nơi đây thường xuyên nhận học viên cho những khóa make up từ cơ bản đến nâng cao. Với mức học phí cạnh tranh, địa chỉ này là nơi lý tưởng cho bạn trẻ thử sức và thực hiện ước mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0989 490 185
    Email: nguyenthimyhanh37k@gmail.com
    Website: blyhanhweing.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/blyhanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
    Bly Hạnh Wedding
  6. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp. Lilly Wedding được khách hàng đánh giá cao bởi tài năng “thiên biến vạn hóa”, “chuyên trị” phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc tươi trẻ và đầy ngọt ngào


    Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quý phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ,… Hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà người thợ trang điểm Han Studio có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế. Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc, Lilly Wedding còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới để giúp cô dâu tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại. Luôn đi theo xu hướng, cập nhật các phong cách trang điểm – làm tóc mới nhất, thịnh hành nhất là điều mà Lilly Wedding vẫn mãi ghi nhớ và không ngừng học hỏi. Đó chính là một trong những tiêu chí quan trọng giúp cho dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này luôn là sự lựa chọn ưu tiên của mọi khách hàng. Chính vì thế, một khi đặt chân đến đây bạn đừng lo lắng về những vấn đề như gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất và cho dù khuôn mặt bạn có nhiều khuyết điểm như thế nào đi chăng nữa thì Lilly Wedding cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 264 275 & 0335 287 059
    Email: hothanhtinhphoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LillyWeddingProStudio
    Gọi điện
    Lilly Wedding
    Lilly Wedding
    Lilly Wedding
    Lilly Wedding
  7. Làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới? Luôn thấu hiểu nhu cầu này Vĩnh Võ wedding - Áo cưới Nora - một trong những studio hàng đầu tại tam Kỳ đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất.


    Điều đầu tiên trong dịch vụ trang điểm của mình, Vĩnh Võ wedding luôn đầu tư các loại mỹ phẩm chất lượng lành tính thuộc các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Tiếp theo, việc cập nhật các xu hướng và nâng cao kỹ năng được các chuyên viên makeup của Vĩnh Võ wedding được thực hiện hằng ngày, họ luôn tự tin với tay nghề của mình để mang lại cho bạn những nét đẹp kiêu sa và lộng lẫy nhất. Mỗi một khuyết điểm trên gương mặt bạn đều được các chuyên viên khéo léo che chắn cũng như sẽ làm nổi bật lên đường nét mà bạn đã có.


    Khi sử dụng dịch vụ trang điểm của Vĩnh Võ wedding, mỗi một cô dâu sẽ được chăm chút cẩn thận nhất theo những phong cách và sở thích của mình. Makeup tự nhiên, makeup cổ điển, sang trọng… đều là những xu hướng được nhiều bạn gái tin tưởng yêu thích và luôn được các chuyên viên của Vĩnh Võ wedding - Áo cưới Nora biến hóa sáng tạo một cách phù hợp, để làm tôn lên nét đẹp tiềm ẩn mà ngay cả chính bản thân bạn cũng chưa khám phá ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Dương Thưởng, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0866 722 779 & 0384 651 499
    Email: vinhvophoto@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoivinhvo
    Gọi điện
    Vĩnh Võ wedding
    Vĩnh Võ wedding
    Vĩnh Võ wedding
    Vĩnh Võ wedding
  8. Top 8

    Mee Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới đang đến gần mà vẫn chưa tìm được địa chỉ make up cho mình vì chưa biết chổ nào thực sự tốt thì bạn có thể tìm hiểu Mee Wedding tại Tam Kỳ nhé. Trong ngày trọng đại thì bất kì cô gái nào cũng muốn mình trở nên thật đẹp trong mắt mọi người, đặc biệt là một nửa kia. Chính vì vậy, một phong cách make up phù hợp sẽ là những điều được các nàng quan tâm.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Mee Wedding. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình. Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Mee Wedding sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Mee Wedding luôn cảm thấy yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 560 647 & 0394 048 656
    Email: thanhphi0394048656@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MeeWedding.Bridal
    Gọi điện
    Mee Wedding
    Mee Wedding
    Mee Wedding
    Mee Wedding
  9. Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Tam Kỳ mà lại bỏ qua Toan Tran Makeup Academy. Toan Tran Makeup Academy luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng mức giá cả phải chăng, Toan Tran Makeup Academy chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ mà các cô dâu tại Tam Kỳ không nên bỏ qua.


    Với từng khuôn mặt Toan Tran Makeup Academy sẽ hướng đến sự phù hợp và hài hoà theo từng nét trên khuôn mặt để những nàng dâu luôn luôn là người xinh đẹp nhất. Chỉ đơn giản đánh nền, chuốt mascara, kẻ eyeliner mảnh, tô son trùng với màu má, diện mạo cô nàng đã trở nên đầy rạng rỡ, tươi tắn hơn trong ngày cưới. Từ màu sắc son môi cho đến độ đậm của lông mày, chút lấp lánh nơi đôi mắt và tươi tắn của má hồng, tất cả đều được Toan Tran Makeup Academy nghiên cứu và cho ra đời những kiểu trang điểm tuyệt đẹp và vô cùng hiện đại. Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Toan Tran Makeup Academy chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0937 715 513 & 0931 230 900
    Email: tranminhhuy1802@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Toantranmakeupart
    Gọi điện
    Toan Tran Makeup Academy
    Toan Tran Makeup Academy
    Toan Tran Makeup Academy
    Toan Tran Makeup Academy
  10. Nhuận Nguyệt Makeup - Queen Wedding là một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Với phong cách trang điểm đơn giản và rạng ngời, Nhuận Nguyệt Makeup đem đến cho bạn nét đẹp nhẹ nhàng nhưng quyến rũ. Bằng khả năng trang điểm riêng biệt, các chuyên gia make up của Nhuận Nguyệt Makeup giúp bạn trở thành cô dâu hoàn hảo nhất. Hình ảnh cô dâu đẹp dịu dàng, trong suốt và vô cùng lộng lẫy sẽ khiến các nàng vô cùng ưng ý.


    Nhuận Nguyệt Makeup - Queen Wedding chú trọng tạo ấn tượng cho đôi mắt nổi bật và long lanh. Chỉ cần điểm lên mắt đôi hàng mi cong vút, một đường eyeliner sắc nét và một ít thủ thuật với chì kẻ mắt sẽ tạo nên đôi mắt có hồn, sống động. Đây chính là điểm nhấn quan trọng giúp bạn trở thành cô dâu quyến rũ và thân thiện.


    Bằng khả năng make up riêng biệt, Nhuận Nguyệt Makeup sẽ làm nổi bật lên những đường nét sắc sảo của cô dâu trong bộ trang phục cưới. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ và hài lòng với hình ảnh ưng ý trong ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Trần Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0976 805 693
    Facebook: www.facebook.com/nhuannguyet.91
      Gọi điện
      Nhuận Nguyệt Makeup
      Nhuận Nguyệt Makeup
      Nhuận Nguyệt Makeup
      Nhuận Nguyệt Makeup




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy