Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 10278 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoan Vigor Makeup Academy

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Hoan Vigor Makeup Academy chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Vinh.


    Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Hoan Vigor Makeup Academy luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoan Makeup hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Hoan Vigor Makeup Academy để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Viết Xuân, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0856 499 966 & 0858 499 966
    Email: info@hoanvigor.com
    Website: https://hoanvigor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanvigormakeupacademy/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00
    Gọi điện
    Hoan Vigor Makeup Academy
    Hoan Vigor Makeup Academy
    Hoan Vigor Makeup Academy
    Hoan Vigor Makeup Academy

  2. Top 2

    Đoàn My MakeUp Store

    Gọi điện

    Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Vinh, Đoàn My MakeUp Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đoàn My MakeUp luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Đoàn My MakeUp mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu.


    Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và các chuyên gia trang điểm với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm tại Đoàn My MakeUp hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Đoàn My MakeUp luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Quang Diệu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0941 471 789
    Email: doanmymakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/doanmymakeupstore/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Đoàn My MakeUp Store
    Đoàn My MakeUp Store
    Đoàn My MakeUp Store
    Đoàn My MakeUp Store
  3. Top 3

    Cao Hong Ngoc makeup

    Gọi điện

    Xu hướng make up trong trẻo nhẹ nhàng luôn làm cô dâu trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn bất kì tone make up nào. Lớp nền căng bóng mỏng mịn thật tự nhiên bền bỉ suốt nhiều giờ. Vừa trẻ trung và sang trọng nữa. Tại sao bạn không chọn nhỉ?


    Bỏ xa cái thời makeup cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn toả sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Cao Hong Ngoc makeup, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại TP. Vinh, Nghệ An.


    Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Cao Hong Ngoc makeup luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ. Một nét riêng trong ngày trọng đại của mình vẫn hay hơn các dâu nhỉ?

    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Cao Hong Ngoc makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Ngô Văn Sở, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 382 626
    Email: caohongngoc.vhh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caohongngocmakeup
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Cao Hong Ngoc makeup
    Cao Hong Ngoc makeup
    Cao Hong Ngoc makeup
    Cao Hong Ngoc makeup
  4. Trong ngày cưới trọng đại hẳn rằng các nàng dâu ai cũng muốn mình xinh đẹp lộng lẫy nhất. Nhưng làm sao để tìm một địa chỉ trang điểm uy tín chất lượng là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Vậy thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ trang điểm chất lượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, đó chính là Chun Anh Make up - Bridal - Wedding. Với bàn tay điêu luyện, làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp tôn lên những đường nét trên cơ thể sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo nhất trong mắt mọi người.


    Chun Anh Make up - Bridal - Wedding sử dụng những tone màu make up phù hợp với từng làn da khác để bạn trông tự nhiên nhất. Những khuyết điểm trên da sẽ nhanh chóng bị loại bỏ bởi lớp nền trong trẻo. Đến với Chun Anh Make up, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn ra tone make up phù hợp nhất cho bản thân.


    Các loại mỹ phẩm tại đơn vị đều là những mỹ phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng các các mỹ phẩm tại đây. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ cô dâu hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Võ Thị Sáu, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0837 694 363
    Email: nanh78605@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chunanhofficial
    Gọi điện
    Chun Anh Makeup - Bridal - Wedding
    Chun Anh Makeup - Bridal - Wedding
    Chun Anh Makeup - Bridal - Wedding
    Chun Anh Makeup - Bridal - Wedding
  5. Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Dung Bún Makeup đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại Vinh nói riêng cũng như ở Nghệ An nói chung. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua Dung Bún Makeup vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.


    Đối với bất cứ một cô dâu nào cũng vậy được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp và rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, Dung Bún Makeup chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Dung Bún Makeup hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Vinh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0827 948 668 & 0819 682 345
    Email: koqnnnit@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dungbunmakeup/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dung Bún Makeup (Dzung Bún Wedding)
    Dung Bún Makeup (Dzung Bún Wedding)
    Dung Bún Makeup (Dzung Bún Wedding)
    Dung Bún Makeup (Dzung Bún Wedding)
  6. Chỉ thực sự có một ngày duy nhất trong đời bạn muốn được trông xinh đẹp nhất trước mặt chàng và trước mặt tất cả mọi người. Làm thế nào để bạn hoàn toàn hài lòng với diện mạo của mình trong ngày cưới đây? Ngọc Xinh Studio, một trong địa chỉ makeup đẹp tại Vinh có thể giúp cải thiện gương mặt các cô dâu bằng cách “che giấu” các khuyết điểm và làm nổi bật các ưu điểm để tôn vinh nét đẹp cá nhân. Cho nên dù trang điểm rất cầu kỳ và sắc sảo nhưng cô dâu vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng, tự nhiên nhất.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì chuyên viên của Ngọc Xinh Studio sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì họ cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    Từ nay, các cô gái sắp lên xe hoa lại có thêm một địa chỉ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU đáng tin cậy để giúp mình hoàn hảo hơn trong ngày vui cuộc đời. Còn bạn, nếu đang phân vân chưa biết “chọn mặt gửi vàng” thì đến Ngọc Xinh Studio sẽ là một gợi ý tốt nhất, tin chắc sẽ khiến các cô dâu hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Phùng Phúc Kiều, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 777 065 & 0877 777 065
    Email: ngocxinhstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocxinh.studio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc Xinh Studio
    Ngọc Xinh Studio
    Ngọc Xinh Studio
    Ngọc Xinh Studio
  7. Top 7

    Hoannana bridal

    Gọi điện

    Đối với bất cứ một cô gái nào cũng vậy, ngày cưới chính là một ngày vô cùng trọng đại. Chính vì thế, những cô dâu luôn mong muốn mình trở nên lộng lẫy nhất như một nàng công chúa thật xinh đẹp, đẹp trong mắt chú rể, đẹp trong mắt quan viên hai họ, và cả khách mời. Với mong muốn thiết thực ấy mà càng ngày càng xuất hiện nhiều những địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu và Hoannana bridal là một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu có thể thực hiện sứ mệnh ấy.


    Đến với Hoannana bridal, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Hơn thế nữa, Hoannana bridal luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đó là tất cả những gì mà Hoannana bridal có thể mang đến cho bạn, để bạn thật tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Ngư Hải, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 315 525 & 0987 760 163
    Email: aocuoihoannana@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoannanabridal
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hoannana bridal
    Hoannana bridal
    Hoannana bridal
    Hoannana bridal
  8. Sắp tới ngày cưới, bạn có muôn vàn nỗi sợ:

    • Sợ make up không tự nhiên, không đẹp , không hợp với khuôn mặt
    • Sợ làm tóc bị sến, bị xấu, không theo thời trang và xu hướng
    • Sợ style make up và tóc không phù hợp với sở thích của mình

    Đừng quá lo lắng vì Kim Alice Make Up - lời gợi ý tiếp theo của toplist trong danh sách này, hoàn toàn có khả năng giải quyết tất cả nỗi lo sợ này của cô dâu!


    Tìm đến Kim Alice Make Up, các cô dâu đa số đều yêu thích phong cách makeup tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone makeup trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình.

    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Kim Alice Make Up luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.

    “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Kim Alice Make Up bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 (Rẽ vào nhà số 3) Trần Quang Diệu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0837 233 886 & 0846 873 386
    Email: nguyenhuemkhn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kimhuemake
    Gọi điện
    Kim Alice Make Up
    Kim Alice Make Up
    Kim Alice Make Up
    Kim Alice Make Up
  9. Đám cưới đã gần kề bạn đã định hình được cho mình phong cách make up nào phù hợp chưa? Nếu chưa hãy để Lee's Makeup & Wedding, một trong những địa chỉ makeup cô dâu rất được yêu thích tại Vinh giúp bạn đưa ra một quyết định đúng đắn, để không phải hối tiếc cho ngày vui trọng đại.


    Hiểu được nỗi lo của mọi Cô Dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Lee's Makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Lee's Makeup đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Lee's Makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hồ Sỹ Dương (51 Lê Hồng Phong rẽ vào), TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 759 098
    Fanpage: www.facebook.com/leemakeupwedding
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Lee's Makeup & Wedding
    Lee's Makeup & Wedding
    Lee's Makeup & Wedding
    Lee's Makeup & Wedding
  10. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Vinh mà lại bỏ qua Huyền Bii Makeup Store. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Huyền Bii Makeup Store sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Mặt khác, đối với Huyền Bii Makeup Store, ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cơ sở sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm tên tuổi, tuyệt đối an toàn và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


    Hơn thế nữa, giá thành makeup tại đây cũng luôn ở mức phải chăng, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn Huyền Bii Makeup Store để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tận tâm nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Vạn An (sau 60 Minh Khai), TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 457 459
    Fanpage: www.facebook.com/huyenbiimakeupstore09vothisau/
    Gọi điện
    Huyền Bii Makeup Store
    Huyền Bii Makeup Store
    Huyền Bii Makeup Store
    Huyền Bii Makeup Store


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy