Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Núi Thành, Quảng Nam

  1. Top 1 HaKi Wedding
  2. Top 2 Áo cưới Quỳnh Trần
  3. Top 3 Mon Studio
  4. Top 4 Rin Nguyễn Wedding
  5. Top 5 Áo Cưới Mỹ
  6. Top 6 Áo Cưới Minh Quân

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Núi Thành, Quảng Nam

Mưa Lạnh 1533 0 Báo lỗi

Lễ cưới là việc quan trọng của đời người và cần phải chuẩn bị thật kỹ càng. Ngoài những công việc đã đề ra cho lễ cưới như ngày cưới, mâm quả, địa điểm tổ chức ... xem thêm...

  1. Top 1

    HaKi Wedding

    Gọi điện

    Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn địa chỉ trang điểm đẹp là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi nhận trang điểm cô dâu tại Núi Thành, Quảng Nam cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, giá tốt nhất chưa,… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là HaKi Wedding.

    Chuyên viên trang điểm của HaKi Wedding có tuổi nghề lâu năm, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục. Phong cách trang điểm tại HaKi Wedding rất tự nhiên, với lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều. Tạo cho khách hàng sự thoải mái, không lo lớp nền quá dày, bí, mốc phấn kém tự nhiên như một số nơi khác.


    HaKi Wedding là studio có nhiều năm kinh nghiệm trong việc, từ chụp ảnh, đến trang điểm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng tại đây. Điểm đặc biệt là mức giá của HaKi Wedding rât hợp lý, không quá cao như đối với các cửa hàng chuyên trang điểm khác, nên các bạn có kinh phí không nhiều vẫn có thể có được khuôn mặt xinh đẹp, hài lòng tuyệt đối khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khối 4 - TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam (Đối diện Điện máy xanh gần cầu An Tân)

    Điện thoại: 0799 496 622 & 0799 496 633

    Email: hakiwedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HAKIWEDDINGSTUDIO/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    HaKi Wedding
    HaKi Wedding
    HaKi Wedding
    HaKi Wedding

  2. Áo cưới Quỳnh Trần là đơn vị chuyên cung cấp trọn gói dịch vụ chụp hình, trang điểm, cho thuê trang phục cưới hỏi hàng đầu khu vực Tam Kỳ, Núi Thành. Ngoài ra đây còn là studio chuyên nghiệp, vô cùng được yêu thích từ khách hàng, trong những ngày đẹp, studio có đến nhiều cô dâu đặt trước lịch make up và làm tóc. Feedback của khách hàng đều dành những lời khen có cánh cho studio.


    Cùng tìm hiểu một số đặc điểm của studio để bạn có thể có cái nhìn khách quan nhất:

    • Make up được nhiều phong cách, đặc biệt đẹp với các tông màu trong trẻo kẹo ngọt: san hô, hồng nhạt, đỏ cam, cam. Mang đến cho cô dâu làn da trắng sứ với lớp nền mỏng, nhẹ, che được các khuyết điểm trên khuôn mặt, tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có của từng cô dâu.
    • Gam màu chủ yếu có 3 kiểu: trắng, đen - trắng, vàng nhạt.
    • Làm tóc đẹp, tự nhiên, bóng khỏe.
    • Ý tưởng chụp ảnh sáng tạo, đội ngũ hỗ trợ nhiều, chuyên nghiệp.
    • Luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho các cô dâu đặt lịch sớm hoặc đặt combo.

    Hãy cùng điểm sơ qua một vài quà tặng hấp dẫn từ Áo cưới Quỳnh Trần:

    • Tặng 1 ảnh 60*90 lamini khung gỗ cao cấp
    • Tặng 10 ảnh để bàn 13*18 không khung
    • Tặng 1 hoa tươi trong ngày cưới
    • Tặng ngay phiếu giảm 15% áo dài bê quả
    • Giảm ngay 20% chi phí Make up tại nhà (áp dụng cho CD xa)
    • Tặng 1 cặp lens mắt CD
    • Tặng suất ăn sáng trong ngày chụp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 598 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0966 750 787 & 0987 793 743

    Email: tranthibaoquynh12@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuynhTranNuiThanh/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
    Áo cưới Quỳnh Trần
  3. Top 3

    Mon Studio

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Mon Studio chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Mặt khác, đội ngũ make up của Mon Studio cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Mon Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Phạm Văn Đồng, Khối 1, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0965 635 195 & 0973 484 525

    Fanpage:

    • www.facebook.com/monstudionuithanhquangnam/
    • www.facebook.com/nha.tuyet.984
    Gọi điện
    Mon Studio
    Mon Studio
    Mon Studio
    Mon Studio
  4. Rin Nguyễn Wedding chuyên phục vụ trọn gói dịch vụ cưới như cho thuê trang phục cưới, chụp hình cưới,… Trong đó, lĩnh vực trang điểm cô dâu của Rin Nguyễn Wedding nhận được đánh giá tốt từ cộng đồng cô dâu.


    Rin Nguyễn Wedding được các khách hàng đánh giá cao với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung. Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau,nhưng đối với Rin Nguyễn Wedding thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Rin Nguyễn Wedding che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Rin Nguyễn Wedding chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Rin Nguyễn Wedding hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng tại Núi Thành, Quảng Nam.


    Với thông điệp: Ở Rin Nguyễn Wedding, không chỉ là đa dạng concept, studio còn đưa ra thật nhiều phong cách, màu sắc khác nhau để bạn có thể chọn lựa theo ý thích. Cảm xúc và mong muốn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu. Rin Nguyễn Wedding luôn cố gắng nâng cao tay nghề để làm hài lòng những khách hàng khó tinhd nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Phạm Văn Đồng, Khối 1, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0971 477 676 & 0935 964 733

    Fanpage:

    • www.facebook.com/rin.nguyen.148
    • www.facebook.com/Rinnguyen2017/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
  5. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới, tại Núi Thành - Quảng Nam, Áo Cưới Mỹ chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quí phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà mỗi người thợ trang điểm tại Áo Cưới Mỹ có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


    Không chỉ đầu tư vào chất lượng, dịch vụ trang điểm và làm tóc, Áo Cưới Mỹ còn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, tiên tiến trên thế giới. Bởi lẽ, đối với một chuyên viên make up thì điều mà họ mong muốn nhất đó chính là mang lại những đột phá mới về hiệu quả trang điểm cho các khách hàng và ở Áo Cưới Mỹ cũng không ngoại lệ.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trong rất nhiều sự nỗ lực, tìm hiểu và học hỏi, bước đột phá lớn nhất tại địa chỉ này đó chính là phương pháp trang điểm với lớp nền siêu mịn, tạo ra sự lột xác mạnh về hình ảnh cho cô dâu, khiến khách hàng cảm nhận được ngay những thay đổi kỳ diệu trước và sau trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 516 Phạm Văn Đồng, Khối 3, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    • Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 974 308

    Fanpage:

    • www.facebook.com/thitam.ho.714655
    • www.facebook.com/aocuoimy516phamvandong

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo Cưới Mỹ
    Áo Cưới Mỹ
    Áo Cưới Mỹ
    Áo Cưới Mỹ
  6. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, tuy nhiên phải làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách, nhất là trong ngày trọng đại. Đến với Áo Cưới Minh Quân bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Áo Cưới Minh Quân sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Áo Cưới Minh Quân chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phấn lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật. Hãy đến với Áo Cưới Minh Quân để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới của đôi bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quốc Lộ 1A, Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam
    • 474 Phạm Văn Đồng, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0911 430 048 & 0904 430 048

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009505205424

    Gọi điện
    Áo Cưới Minh Quân
    Áo Cưới Minh Quân
    Áo Cưới Minh Quân
    Áo Cưới Minh Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy