Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Phương Trinh 5057 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu luôn được xem là một việc làm quan trọng giúp cô dâu lộng lẫy hơn, xinh đẹp hơn, trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dreamy Studio

    Gọi điện

    Không nhất thiết phải suy nghĩ nhiều, cứ đến với DreamyStudio và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sang trọng, lịch sự mà vẫn cuốn hút và lộng lẫy đó chính là tất cả những từ có thể dùng để hình dung phong cách cô dâu này của chuyên viên make up tại DreamyStudio.


    Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, Dreamy Studio sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên khuôn mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không tồn tại cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,… phối kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ và nổi trội.


    Đội ngũ của Dreamy Studio luôn sáng tạo, học hỏi cập nhật các xu hướng mới, hiện đại nhất để mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59, Tổ 12, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 650 595 & 0974 170 517
    Email: DreamyWeddingStudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DreamyWeddingStudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Dreamy Studio
    Dreamy Studio
    Dreamy Studio
    Dreamy Studio

  2. Top 2

    Áo cưới Kim Oanh

    Gọi điện

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quy trình này lúc nào cũng đòi hỏi sự phức tạp, tỉ mỉ để tạo thành vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất kể cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác.


    Áo cưới Kim Oanh đúng là một nơi hoàn toàn có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


    Luôn làm rõ xu thế chung trên thị trường, Áo cưới Kim Oanh có những nhân viên tay nghề cao, những người hoàn toàn có thể dùng đôi tay tài hoa của tớ để “hô biến” cho bạn theo đủ mọi phong thái. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và tiến hành mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 842 345 & 0963 372 345
    Fanpage: www.facebook.com/pham.tungoc.1

    Gọi điện
    Áo cưới Kim Oanh
    Áo cưới Kim Oanh
    Áo cưới Kim Oanh
    Áo cưới Kim Oanh
  3. Top 3

    T HERA Studio

    Gọi điện

    T HERA Studio là một "thợ" make up đầy tài năng và đồng thời cũng là chủ của Tina Studio - một trong những studio được yêu thích nhất Sóc Sơn hiện nay và đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với T HERA Studio, hội chị em sẽ tự khắc xinh đẹp và lộng lẫy hơn nhờ đôi bàn tay ma thuật cũng như những xu hướng mới lạ đang được lăng xê rất nhiệt tình trên thế giới.


    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của T HERA Studio. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Ngoài ra, T HERA Studio cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể.


    Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng áo dài đỏ, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, T HERA Studio sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối makeup mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Núi Đôi, Tổ 1, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 771 612

    Fanpage: www.facebook.com/TinaStudjo

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    T HERA Studio
    T HERA Studio
    T HERA Studio
    T HERA Studio
  4. Top 4

    JOLLI Wedding

    Gọi điện

    Điều mà toàn bộ cô dâu mong muốn trong ngày trọng đại của mình là đẹp lộng lẫy, đẹp sang, đẹp như công chúa. Vậy hãy để JOLLI Wedding make up cho những nàng được như ý với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Sóc Sơn. Tại JOLLI Wedding, với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ tươi trẻ đi cùng với sự lộng lẫy, gợi cảm, trong ngày vui nhất của cuộc đời. Style makeup này tương thích với mọi hoàn cảnh như làm lễ gia tiên, ngày đón dâu, chụp ảnh cưới, ngày đãi tiệc cưới. không những nhẹ nhàng, tự nhiên mà còn mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ đầy nữ tính.


    Sự chuyên nghiệp trong phong thái làm dịch vụ cùng lối trang điểm ngọt ngào, mang phong thái nàng thơ chỉnh là những yếu tố khiến cái tên JOLLI Wedding trở thành nổi trội. Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ ra mắt đúng một lần trong đời. Mong rằng JOLLI Wedding sẽ mang đến cho cô dâu những giây phút xinh đẹp rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 đường 3, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 712 732 & 0973 620 461
    Email: cskh.jolliwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jolliwedding
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    JOLLI Wedding
    JOLLI Wedding
    JOLLI Wedding
    JOLLI Wedding
  5. Top 5

    Minh Queen Make Up

    Gọi điện

    Trong ngày cưới, bất kì cô gái nào cũng muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, là tâm điểm của mọi sự chú ý, bên cạnh váy cưới, làm tóc… thì trang điểm là cũng là một việc cực kì quan trọng quyết định đến sự nổi bật của cô dâu. Minh Queen Make Up chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


    Trang điểm kỹ nhưng không quá đậm, sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, dễ thương, đó chính là phong cách trang điểm trong suốt và cũng là kỹ thuật make up mà Minh Queen vẫn thường hay áp dụng cho các nàng thơ của mình. Với những tông màu nhã nhặn như: nâu da, hồng da… để tăng thêm vẻ huyền ảo lung linh cho đôi mắt nhưng lại không quá lộ rõ sắc màu, lại thêm chút viền mắt hoặc mascara để tăng độ quyến rũ, hớp hồn người đối diện, quả thật hoàn hảo khi kết hợp cùng sắc hồng nhẹ nhàng cho má và môi,.. đó chính là cách Minh Queen make up đã biến hóa và tạo nên vẻ đẹp cho các nữ thần đầy khác biệt nhưng vẫn rất tự nhiên cho các cô dâu. Chính vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một thợ make up có thế mạnh về kiểu trang điểm này thì đừng ngần ngại đến với Minh Queen Make Up.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 255 688
    Fanpage: www.facebook.com/minh.mo.35325

    Gọi điện
    Minh Queen Make Up
    Minh Queen Make Up
    Minh Queen Make Up
    Minh Queen Make Up
  6. Tại Sóc Sơn, Hà Nội,nh Viện Thủy Lê Bridal là một trong những studio luôn dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ trang điểm đẹp tự nhiên và đẹp nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại. Một khi lựa chọn nơi này, chắc chắc các nàng sẽ thấy mình rạng rỡ hơn cả, những nét dễ thương trên khuôn mặt của các bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhấn nhá và làm nổi bật, đồng thời che khuất đi những khuyến điểm, những góc chết trên gương mặt một cách khéo léo.


    Đã có rất nhiều cô dâu khi tìm đến nh Viện Thủy Lê Bridal chia sẻ những nỗi lo lắng về việc trang điểm mà sử dụng mỹ phẩm “dởm” sẽ làm gia tăng mụ và gây dị ứng. Thế nhưng, đảm bảo các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi thấy đội ngũ chuyên gia trang điểm tại ảnh viện Thủy Lê Bridal luôn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu hàng đầu.


    Là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia make up hàng đầu với lối trang điểm tự nhiên, mỹ phẩm chất lượng cũng như sự nhanh nhạy về việc cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn Ảnh Viện Thủy Lê Bridal sẽ làm “đổ gục” ngay cả khách hàng khó tính nhất đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Nỷ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 888 191

    Email: thuylebridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuylebridal

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh viện Thủy Lê Bridal
    Ảnh viện Thủy Lê Bridal
    Ảnh viện Thủy Lê Bridal
    Ảnh viện Thủy Lê Bridal
  7. Ngày nay, khi công nghệ make up phát triển hơn lúc nào hết thì có lẽ rằng, bạn không cần lo lắng phải về những khuyết điểm trên khuôn mặt vì đã có lớp trang điểm thần thánh. Đôi khi chẳng phải phức tạp gì, chỉ việc một lớp son, chút kem nền và đánh má hồng cũng giúp những nàng tỏa sáng.


    Đặc biệt hơn nếu có sự trợ giúp dưới bàn tay “phù thủy” thì “vịt bầu cũng hóa thiên nga”, đến những cô nàng còn chẳng nhận thấy mình khi nhìn trong gương. Nếu không tin, bạn cứ đến trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu của CHẤT Studio - Wedding là sẽ hiểu những gì mà Toplist muốn nói.


    Với khả năng make up đầy riêng biệt, chuyên viên tại CHẤT Studio - Wedding sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới. Nhìn ngắm những nàng dâu của CHẤT Studio - Wedding, hoàn toàn có thể những bạn sẽ trầm trồ trước một khuôn mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có thể có khả năng tiến hành. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của tớ với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Ngô Đạo, Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 759 042
    Email: chatstudio1102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CHATstudioWedding
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    CHẤT Studio - Wedding
    CHẤT Studio - Wedding
    CHẤT Studio - Wedding
    CHẤT Studio - Wedding
  8. Top 8

    Viện Ảnh Hello

    Gọi điện

    Bạn chuẩn bị làm cô dâu, bạn đang cảm thấy lo lắng vì chưa tìm được địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín – chuyên nghiệp tại Sóc Sơn, Hà Nội? Vậy thì một khi đến với Viện Ảnh Hello, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thật dễ dàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời mình.


    Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần đông đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, các chuyên viên tại Viện Ảnh Hello có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Viện Ảnh Hello luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: X1 Phố 30 Gò Sỏi, Hồng Kỳ, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 673 671
    Fanpage: www.facebook.com/tuananhmedia

    Gọi điện
    Viện Ảnh Hello
    Viện Ảnh Hello
    Viện Ảnh Hello
    Viện Ảnh Hello




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy