Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

  1. Top 1 Huy Black Studio
  2. Top 2 Áo Cưới Việt Hương
  3. Top 3 Hà Linh Makeup
  4. Top 4 MAI TRAN MAKEUP
  5. Top 5 Huyền Hòa makeup

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Phương Trinh 3224 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huy Black Studio

    Gọi điện

    Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huy Black Studio chính xác là một địa điểm trang điểm cô dâu tuyệt vời mà bạn nên tìm đến tại Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.


    Tại đây, các chuyên viên luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, họ đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


    Trong thời gian vừa qua, trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên khỏe khoắn đã chiếm được sự yêu thích tuyệt đối của đông đảo cô dâu và hứa hẹn trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục là kiểu trang điểm cô dâu nổi bật ở mùa cưới 2018. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, các chuyên viên của Huy Black Studio vận dụng một cách linh hoạt, tạo cảm giác lớp trang điểm "có tựa như không" cũng như tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên nhất cho mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Hà Huy Tập, Thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0369 620 794 & 0399 959 985

    Email: huyblackstudio@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/WeddingHuyBlack
    • https://www.facebook.com/TTTT.LeHuyAnh
    Gọi điện
    Huy Black Studio
    Huy Black Studio
    Huy Black Studio
    Huy Black Studio

  2. Top 2

    Áo Cưới Việt Hương

    Gọi điện

    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Áo Cưới Việt Hương chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà chuyên viên tại Áo Cưới Việt Hương luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 60, Đường Hà Huy Tập, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0966 416 777 & 0941 609 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoi.viethuong.1

    Gọi điện
    Áo Cưới Việt Hương
    Áo Cưới Việt Hương
    Áo Cưới Việt Hương
    Áo Cưới Việt Hương
  3. Top 3

    Hà Linh Makeup

    Gọi điện

    Với phong cách trẻ trung năng động, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng đã đưa Hà Linh Makeup trở thành địa chỉ quen thuộc tại Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm. Bên cạnh những album cưới đẹp lộng lẫy, những bộ váy cưới kiêu sa, quyến rũ thì dịch vụ trang điểm cô dâu cũng là một thế mạnh được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với nơi này.

    Tại Hà Linh Makeup, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, địa điểm tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia trang điểm hàng đầu, nổi bật phải kể đến Hà Linh Makeup.

    Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó bằng khả năng trang điểm đầy riêng biệt của mình, Hà Linh Makeup sẽ góp phần tôn vinh vẽ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Với phong cách chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Hà Linh Makeup hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nét đẹp hoàn hảo cũng như những phút giây hạnh phúc nhất trong ngày cưới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 59, đường Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 109 589

    Email: Halinhktt@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/halinhmakeup
    • https://www.facebook.com/halinh312
    Gọi điện
    Hà Linh Makeup
    Hà Linh Makeup
    Hà Linh Makeup
    Hà Linh Makeup
  4. Top 4

    MAI TRAN MAKEUP

    Gọi điện

    MAI TRAN MAKEUP - một trong những studio uy tín ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up của các chuyên viên đầy tài năng.Tại đây, các chuyên viên sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Liên hệ với MAI TRAN MAKEUP để được tư vấn phong cách phù hợp nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ Dân Phố 3, Thị Trấn Cẩm Xuyên, Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0382 123 124

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008340408362

    Gọi điện
    MAI TRAN MAKEUP
    MAI TRAN MAKEUP
    MAI TRAN MAKEUP
    MAI TRAN MAKEUP
  5. Top 5

    Huyền Hòa makeup

    Gọi điện

    Huyền Hòa makeup chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Có vị khách đùa rằng, Huyền Hòa makeup có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Huyền Hòa makeup thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.

    Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Huyền Hòa makeup luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã được tích lũy, cô hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT Cẩm Xuyên, H. Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0817 687 078

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007401705425

    Gọi điện
    Huyền Hòa makeup
    Huyền Hòa makeup
    Huyền Hòa makeup
    Huyền Hòa makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy