Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Đắk Mil, Đắk Nông

Phương Trinh 5336 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Và một khi lựa chọn Make up Yuri Nguyễn, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trên.


    Có vị khách đùa rằng, Make up Yuri Nguyễn có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Make up Yuri Nguyễn thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


    Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, Make up Yuri Nguyễn có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của Yuri Nguyễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Thái Học, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0347 486 868 & 0968 487 948

    Fanpage: www.facebook.com/tuongvy.nguyen.7186

    Gọi điện
    Make up Yuri Nguyễn
    Make up Yuri Nguyễn
    Make up Yuri Nguyễn
    Make up Yuri Nguyễn

  2. Echi Hải Yến Make Up - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật, đắt show nhất nhì tại Đắk Mil, Đắk Nông sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Echi Hải Yến có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay.


    Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào Echi Hải Yến từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.

    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Echi Hải Yến.


    Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Echi Hải Yến xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

    Không dừng lại ở đó, Echi Hải Yến còn mang những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ trực tiếp với Echi Hải Yến thông qua số điện thoại 0377 134 103 để được tư vấn một cách chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Hùng Vương, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0377 134 103

    Fanpage: www.facebook.com/echi.kute

    Gọi điện
    Echi Hải Yến Make Up
    Echi Hải Yến Make Up
    Echi Hải Yến Make Up
    Echi Hải Yến Make Up
  3. Một cô dâu, mặc lên chiếc váy cưới mình đã chọn, tóc chải gọn đội khăn voan và khuôn mặt được makeup nhẹ nhàng nhưng rạng ngời hơn bao giờ hết, chính là hình ảnh khó thể quên trong ngày lễ trọng đại. Vậy nên, Make Up Trúc Linh luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng các nàng dâu và đem lại niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn cho họ. Sự tận tụy trong dịch vụ và tâm huyết trong công việc khiến Make Up Trúc Linh nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng.


    Make Up Trúc Linh giúp bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, cô chuyên viên này sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


    Tại đây, Make Up Trúc Linh sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “Choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đắk Thanh, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0984 972 959
    Fanpage: www.facebook.com/tranngoc.truclinh.148
    Gọi điện
  4. Top 4

    Áo Cưới Moza Đăkmil

    Gọi điện

    Áo Cưới Moza Đăkmil là một địa chỉ đáng tin cậy để trang điểm cô dâu. Với đội ngũ chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm và tài năng, Áo Cưới Moza Đăkmil cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm trang điểm cô dâu tuyệt vời. Dịch vụ trang điểm cô dâu tại Áo Cưới Moza Đăkmil của bạn makeup Nhỏ Nhẹ Kí được thiết kế để làm nổi bật nét đẹp tự nhiên của bạn và tôn vinh phong cách riêng của bạn. Đội ngũ chuyên gia trang điểm sẽ lắng nghe và tư vấn theo ý muốn và sở thích của bạn để tạo ra một phong cách trang điểm đẹp và hoàn hảo.

    Các sản phẩm trang điểm được sử dụng tại Áo Cưới Moza Đăkmil là chất lượng cao và được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo sự an toàn và sự bền bỉ trong suốt cả ngày. Đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp của Áo Cưới Moza Đăkmil sẽ tận tâm và tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ việc làm nền, trang điểm mắt, môi, cho đến tạo kiểu tóc.

    Bạn có thể tận hưởng gói dịch vụ toàn diện và chu đáo để trở nên rạng rỡ và tự tin trong ngày đặc biệt của mình. Với sự chuyên nghiệp và đam mê trong ngành trang điểm cô dâu, Áo Cưới Moza Đăkmil là một lựa chọn lý tưởng để bạn tìm kiếm dịch vụ makeup chất lượng. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày cưới của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57B Nguyễn Tất Thành, Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0984 480 095
    Email: mozadakmil@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mozadakmil
    Gọi điện
    Áo Cưới Moza Đăkmil
    Áo Cưới Moza Đăkmil
    Áo Cưới Moza Đăkmil
    Áo Cưới Moza Đăkmil
  5. Bạn biết đấy, trang điểm cô dâu là một trong những kĩ thuật trang điểm khó, không đơn giản như những cách trang điểm bình thường. Chính bởi tầm quan trọng không chỉ là sự tán thưởng của các quan khách mà vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới còn sẽ được lưu giữ trong những bức ảnh kỉ niệm, điều này đòi hỏi thợ trang điểm phải biết cách trang điểm sao cho cô ấy lung linh, rạng ngời và nổi bật nhất có thể. Chính vì thế, nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ trở thành một thảm họa trong ngày vui trọng đại của mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Tú Uyên Make Up chính xác là là cái tên mà bạn nên tìm đến nếu đang ở Dakmil.

    Tại Tú Uyên Make Up bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Tú Uyên Make Up để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Hùng Vương, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0932 444 441

    Fanpage: www.facebook.com/uyen.tu.10

    Gọi điện
    Tú Uyên Make Up
    Tú Uyên Make Up
    Tú Uyên Make Up
    Tú Uyên Make Up
  6. NuLa Make Up luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, kỹ năng vững vàng am hiểu cách tôn nét đẹp vốn có của cô dâu. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ NuLa Make Up và biến bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất. Vậy nên chắc chắn cô dâu nào cũng sẽ lộng lẫy trong ngày cưới mình và thật xinh đẹp, rạng rỡ khi tin tưởng lựa chọn NuLa Make Up.


    NuLa Make Up không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn trang điểm cô dâu rất đẹp. Ngoài ra tại đây có nhận học viên nếu bạn có đam mê theo đuổi make up, làm đẹp cho mọi người nhé. Học viên học make up sẽ được hướng dẫn đào tạo cực kì bài bản và tạo điều kiện hết mức. Bạn sẽ được chỉ dẫn từ chọn đồ trang điểm cho đến các kỹ thuật trang điểm điêu luyện nâng cao một cách tâm huyết và hiệu quả. Vậy nên mọi học viên đều chắc chắn tay nghề khi kết thúc khóa học. Với sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ, NuLa Make Up là một lựa chọn tuyệt vời để trang điểm cô dâu. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này để tự tin và rạng rỡ trong ngày trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Hùng Vương, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0935 759 422

    Fanpage: www.facebook.com/ngoc.28121994

    Gọi điện
    NuLa Make Up
    NuLa Make Up
    NuLa Make Up
    NuLa Make Up
  7. Top 7

    Anna Bridal Wedding

    Gọi điện

    Tất cả những cô nàng đều cảm thấy băn khoăn, lo lắng hơn vào ngày trọng đại của mình bởi hình dáng và cách make up trong những khoảnh khắc để đời đó. Thấu hiểu điều này, Anna Bridal Wedding luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng các nàng dâu và đem lại niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn cho họ. Sự tận tụy trong dịch vụ và tâm huyết trong công việc khiến Anna Bridal Wedding luôn nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng.


    Anna Bridal Wedding sẽ khiến bạn lộng lẫy hơn tất cả những gì bạn từng trong ngày vui trọng đại cửa đời mình. Tại đây luôn luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, kỹ năng vững vàng am hiểu cách tôn nét đẹp vốn có của cô dâu. Ngoài trang điểm cô dâu, Anna Bridal Wedding còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như tạo kiểu tóc ngày cưới. Điều này giúp bạn có thể tận hưởng một gói dịch vụ toàn diện và chu đáo trong quá trình chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup của Anna Bridal Wedding và biến bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đức Minh, Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0962 737 894

    Email: anhtram341@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/annamakeup.co

    Gọi điện
    Trâm Anh Make Up
    Trâm Anh Make Up
    Trâm Anh Make Up
    Trâm Anh Make Up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy