Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Cư Kuin, Đắk Lắk

Phương Trinh 6581 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Trong quá trình làm việc, chuyên viên Chanh Italia Makeup luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được cô tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và cô luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


    Với thế mạnh trong phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các cô dâu của Chanh Italia Makeup như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Chanh italia makeup để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ 19/8, X. Ea Tiêu, H. Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0366 779 004 & 0914 773 979
    Fanpage: www.facebook.com/hoaichi.nguyen.77
    Gọi điện
    Chanh italia makeup (Nguyễn Thị Hoài Chi)
    Chanh italia makeup (Nguyễn Thị Hoài Chi)
    Chanh Italia Makeup
    Chanh Italia Makeup

  2. Trong những năm gần đây, xu hướng trang điểm không còn bóng dáng của lớp nền dày, lì phấn. Thay vào đó là kết cấu nền mỏng và trong hơn nhưng vẫn đủ che lấp mọi khuyết điểm trên gương mặt. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên sẽ rạng ngời biết bao nhiêu, chắc chắn nó sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho các nàng và đó cũng là phong cách trang điểm mà Huyền Makeup cập nhật cho các cô dâu của mình trong năm nay.


    Với “style” nhẹ nhàng, Huyền Makeup luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, đồng thời sử dụng kem che khuyết điểm và kem tạo khối cho khuôn mặt có đường nét đẹp, che phủ đi những khuyết điểm của làn da, thêm một lớp má hồng khiến làn da trông tươi tắn, khỏe khoắn hơn, để từ đó giúp gương mặt thêm phần tao nhã thanh thoát, vừa giúp giữ được nét đẹp vốn có của bạn gái mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06C Kim Châu, X. Dray Bhang, H. Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 829 188
    Fanpage: www.facebook.com/xu.xu.13.06/
    Gọi điện
    Huyền Makeup
    Huyền Makeup
    Huyền Makeup
    Huyền Makeup
  3. Top 3

    Morri Studio

    Gọi điện

    Morri Studio là một trong những chuyên viên trang điểm được biết đến như là "đắt show" nhất tại Cư Kuin hiện nay. Với phong cách trang điểm tự nhiên, trong suốt như không, Morri Studio đã chinh phục được nhiều cô dâu bởi vẻ đẹp thanh tú và tự nhiên mà cô tạo ra. Đặc điểm nổi bật của tiệm là khả năng biến hóa linh hoạt để tạo ra những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng. Bằng cách sử dụng đa dạng các tone màu và kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp, cô tạo ra những diện mạo vừa nổi bật, vừa giữ được nét tự nhiên và thanh tú, phản ánh chính xác phong cách và cá tính của từng cô dâu.

    Morri Studio
    được yêu thích không chỉ vì khả năng tạo ra lớp nền hoàn hảo không tì vết mà còn bởi sự tinh tế và chi tiết trong từng đường nét trang điểm. Với lối trang điểm tối giản, tự nhiên và trong veo, các cô dâu của Morri Studio luôn tỏa sáng và tự tin, với vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn rất quý phái và sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi trang điểm tài năng và đẳng cấp tại Cư Kunin để làm đẹp cho ngày cưới của mình, Morri Studio là sự lựa chọn hoàn hảo để biến ước mơ cưới của bạn thành hiện thực đẹp đẽ nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Eatla, X. Dray Bhang, H. Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0345 494 193
    Email: Thieutrucmakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Morri-studio-100063886158947
    Gọi điện
    Morri Studio
    Morri Studio
    Morri Studio
    Morri Studio
  4. Top 4

    Áo cưới Long Vương

    Gọi điện

    Áo cưới Long Vương luôn chú trọng đến việc tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên và thanh lịch cho cô dâu. Với lớp nền mỏng nhẹ và trong suốt, kết hợp với tone màu nhẹ nhàng ở mắt và màu son trendy, Áo cưới Long Vương giúp cô dâu tỏa sáng và tự tin trong ngày trọng đại của mình, với vẻ đẹp ngọt ngào và tinh tế như một nàng công chúa trong truyện cổ tích. Đội ngũ chuyên viên trang điểm tại Áo cưới Long Vương có kỹ năng và kinh nghiệm để giúp khách hàng khắc phục các tình trạng da khuyết điểm như mụn, vết thâm, tàn nhang, da không đều màu, để bạn tự tin và xinh đẹp hơn trong mọi bữa tiệc.


    Áo cưới Long Vương không chỉ chú trọng vào việc trang điểm cô dâu mà còn cung cấp dịch vụ trang điểm cho khách đi tiệc, sinh nhật, sự kiện, prom và nhiều dịp khác. Đội ngũ chuyên viên trang điểm tại Áo cưới Long Vương có khả năng khắc phục tình trạng da khuyết điểm, tạo lớp nền căng bóng và bền màu, cũng như tư vấn trang điểm theo tone và phong cách phù hợp với làn da và khuôn mặt của bạn. Với Áo cưới Long Vương, bạn sẽ tỏa sáng và trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình, khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh và khuôn mặt rạng rỡ, tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 27, X. Ea Tiêu, H. Cư Kuin, Đắk Lăk
    Điện thoại: 0905 633 578
    Fanpage: www.facebook.com/longvuong.tran
    Gọi điện
    Áo cưới Long Vương
    Áo cưới Long Vương
    Áo cưới Long Vương
    Áo cưới Long Vương
  5. Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Make up Bảo Anh, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Make up Bảo Anh sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.

    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Make up Bảo Anh. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Make up Bảo Anh luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ An Bình, Thôn 5, X. Ea Hu, H. Cư Kuin, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0964 241 642
    Fanpage: www.facebook.com/carot.makekup
    Gọi điện
    Make Kup Bảo Anh
    Make Kup Bảo Anh
    Make Kup Bảo Anh
    Make Kup Bảo Anh
  6. Ngày cưới, bữa lễ tràn ngập niềm vui với sự chúc mừng từ tất cả bạn bè và người thân, là ngày mà bạn đã vượt qua nhiều khó khăn trong tình yêu để là người hạnh phúc và đẹp nhất. Chính vì thế, để tôn lên vẻ đẹp của bạn thì không thể thiếu được bàn tay của các chuyên gia trang điểm từ những dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp uy tín và chất lượng. Và nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Cưkuin, Đắk Lăk thì đừng ngần ngại đến với Thắm Bridal - một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều cô dâu.

    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Thắm Bridal. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình. Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Chuyên viên Thắm Bridal sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, họ còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm (không đáng có) để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Trung Hoà, Thôn 1, X. Ea Tiêu, H. Cư Kuin, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 703 336

    Fanpage: www.facebook.com/tham-brial-100013513758396

    Gọi điện
    Thắm Bridal
    Thắm Bridal
    Thắm Bridal
    Thắm Bridal
  7. Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Cư kuin, Đaklak? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ngọc Ánh Makeup chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Nàng dâu nào cũng muốn mình có sự makeup nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc! Ngọc Ánh Makeup sẽ biến mong muốn đó của các bạn trở thành sự thật. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có. Không cần phép màu, chỉ cần tới với Ngọc Ánh Makeup mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp ! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Ngọc Ánh Makeup muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Trung Hòa, QL 27, H. Cư Kuin, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 709 325

    Fanpage: www.facebook.com/Ngoc-anh-makeup-100007143255911

    Gọi điện
    Ngọc Ánh Makeup
    Ngọc Ánh Makeup
    Ngọc Ánh Makeup
    Ngọc Ánh Makeup
  8. Là một địa chỉ trang điểm đa phong cách, Thanh Wedding cũng là một trong những gợi ý đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên chọn tiệm trang điểm cô dâu nào ở CưKuin.


    Ngoài phong cách trang điểm tự nhiên thường thấy, Thanh Wedding còn gây ấn tượng với lối trang điểm mắt khói hút hồn hay chút cổ điển khi kết hợp cùng đôi môi đỏ mọng, đẹp tựa như những minh tinh thập niên 1920. Nếu tông màu cam đơn thuần chỉ mang lại cho cô dâu sự cá tính và năng động nhưng lại khá kén màu da thì xu hướng trang điểm cô dâu với sắc hồng cam dịu ngọt lại phù hợp với đa số cô dâu Việt. Luôn nắm bắt kịp thời những trào lưu như thế này, Thanh Đà Bride vận dụng một cách linh hoạt để tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Không chỉ được yêu thích bởi các phong cách trang điểm khác nhau, Thanh Wedding còn được đánh giá cao bởi chất lượng mỹ phẩm sử dụng trong quá trình trang điểm. Mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, Hàn Quốc nên vô cùng đều màu, hợp với màu da của người Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Buôn Eatiêu, H. Cưkuin, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0948 062 747

    Fanpage: www.facebook.com/Thanh-wedding-100011320158696

      Gọi điện
      Thanh Đà Bride
      Thanh Đà Bride
      Thanh Đà Bride
      Thanh Đà Bride
    • Bảo Trúc Makeup tại Cư Kuin, Đắk Lắk không chỉ đơn thuần là một dịch vụ trang điểm cô dâu, mà còn là nơi mang đến cho bạn một phong cách trang điểm ngày cưới trong trẻo và rất xinh đẹp, với sự ngọt ngào và tinh tế. Với sự cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ, Bảo Trúc Makeup đảm bảo mỗi cô dâu sẽ tự tin và rạng rỡ trong ngày cưới của mình, vẫn là chính mình mà không bị mất đi vẻ tự nhiên. Đặc biệt vào năm 2024 này, Bảo Trúc Makeup mang đến những công thức mix màu và kỹ thuật mới nhất trong makeup để tạo nên vẻ đẹp trong trẻo tự nhiên nhưng vẫn cuốn hút và sang chảnh.

      Không cần phải lo lắng về việc chọn layout makeup phù hợp hay kiểu tóc nào sẽ hài hòa, vì Bảo Trúc Makeup sẽ tùy chỉnh và lựa chọn layout và kiểu tóc phù hợp nhất với bạn, giúp bạn tỏa sáng và thăng hạng nhan sắc trong ngày trọng đại của mình. Với kỹ năng vững vàng và am hiểu về cách tôn nét đẹp vốn có của cô dâu, Bảo Trúc Makeup sẽ biến bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Đừng chần chừ nữa, nếu bạn sắp cưới, hãy tìm đến dịch vụ makeup của Bảo Trúc Makeup và trở thành nàng dâu lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 2, X. Ea tiêu, H. Cư Kuin, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0888 478 897
      Fanpage: www.facebook.com/makeup-Bao-Truc-100010046319975
      Gọi điện
      Bảo Trúc Makeup
      Bảo Trúc Makeup
      Bảo Trúc Makeup
      Bảo Trúc Makeup
    • MIA Wedding tại Cư Kuin, Dak Lak là kết quả của sự nỗ lực và tâm huyết của Nguyễn Ngọc Anh - một chuyên gia trang điểm đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề. Sau năm năm đào tạo chuyên sâu từ những chuyên gia makeup hàng đầu tại HCM, Nguyễn Ngọc Anh quyết định trở về quê nhà Cư Kuin và mở tiệm áo cưới MIA Wedding. Với gần một năm hoạt động, tiệm đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu makeup hàng đầu tại địa phương này.

      Phong cách trang điểm tại MIA Wedding luôn nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên và dịu dàng. Từ lớp nền trong suốt như pha lê đến những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào, mọi chi tiết đều được tôn vinh để tạo nên một diện mạo hoàn hảo và tinh tế. Với sự sáng tạo và cách phối màu linh hoạt, MIA Wedding luôn tạo ra những tone trang điểm mới mẻ, giúp các cô dâu nổi bật và tự tin trong ngày trọng đại của mình.

      Bên cạnh đó, MIA Wedding cũng cung cấp dịch vụ tư vấn trang phục, kiểu tóc và trang điểm sao cho phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ tại MIA Wedding sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt, che đi những khuyết điểm trên gương mặt và thêm phần lung linh và rạng rỡ trong những bữa tiệc sang trọng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Thôn 2, X. Eaktur, H. Cư Kuin, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0366 883 182
      Fanpage: www.facebook.com/na.nhoos.9
      Gọi điện
      MIA Wedding
      MIA Wedding
      MIA Wedding
      MIA Wedding




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy