Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cưmgar, Đắk Lắk

Phương Trinh 4962 1 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Là một trong những chuyên viên trang điểm được nhiều người biết đến như một ''cô phù thủy make up'' với biệt tài biến hóa siêu đẳng, không có gì khó hiểu khi Tuyền Make Up luôn nằm trong danh sách những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó cần tư vấn nên trang điểm cô dâu ở đâu tại Cưmgar, Đắk Lắk. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà anh có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi.


    Với cô, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời, sau một thời giang đút kết kinh nghiệm thì hiện tại cô đã có cửa hàng riêng cho chính mình và cùng với sự giúp sức của các đồng nghiệp cũng là những tay thợ make up hàng đầu, cái tên Tuyền Make Up như ngày một khẳng định được ưu thế vượt trội của mình trong lĩnh vực này.


    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngả mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Tuyền Make Up.


    Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Tuyền Make Up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Lý Thường Kiệt, TT Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0965 346 135
    Fanpage: facebook.com/thanhtuyen.2505

    Gọi điện
    Tuyền Make Up (Võ Thị Thanh Tuyền)
    Tuyền Make Up (Võ Thị Thanh Tuyền)
    Tuyền Make Up (Võ Thị Thanh Tuyền)
    Tuyền Make Up (Võ Thị Thanh Tuyền)

  2. Top 2

    Sinh Phạm Make Up

    Việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Sinh Phạm Make Up chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn hằng tìm kiếm tại Cưmgar.

    Tiếp nối xu hướng trang điểm thịnh hành năm trước, sắc hồng vẫn được xem là một trong những gam màu nhận được sự ưu ái lựa chọn của các cô dâu. Trang điểm với tông hồng nhạt giúp khuôn mặt cô dâu rạng ngời, nổi bật ngay cả trong buổi lễ gia tiên hay tiệc tối. Với kỹ thuật đánh nền thật mỏng, những nàng thơ được Sinh Phạm Make Up tạo nên không khoa trương trong lớp son phấn mà vẫn nổi bật với ánh mắt, đôi môi xinh xắn và tự nhiên.

    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách make up của Sinh Phạm Make Up. Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chắn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02B Nguyễn Du, TT. Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0943 637 681
    Fanpage: facebook.com/pebu3296

    Sinh Phạm Make Up
    Sinh Phạm Make Up
    Sinh Phạm Make Up
    Sinh Phạm Make Up
  3. Top 3

    Elly Diễm Make Up

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Cưmgar hiện nay, Elly Diễm Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.

    Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Elly Diễm Make Up đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Elly Diễm Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.

    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Elly Diễm Make Up, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, cô nàng đã biến nàng họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    Chính vì thế, đã có vị khách đùa rằng, Elly Diễm Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Elly Diễm Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0972 976 769
    Fanpage: facebook.com/diem.elly.18

    Gọi điện
    Elly Diễm Make Up
    Elly Diễm Make Up
    Elly Diễm Make Up
    Elly Diễm Make Up
  4. Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì vẫn chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Cưmgar? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc, thế nhưng đừng quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vẻ tự nhiên? Tuy nhiên, bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Nguyễn Thanh Tuyền (Makeup Tuyền) chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.

    Như đã nói ở trên, trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại.


    Một cô dâu 2024 không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Nguyễn Thanh Tuyền (Makeup Tuyền) luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Ngô Quyền, TT. Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0944 216 365
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100009695703907

    Gọi điện
    Thanh Pelun Tuyen Make Up
    Thanh Pelun Tuyen Make Up
    Thanh Pelun Tuyen Make Up
    Thanh Pelun Tuyen Make Up
  5. Không cần phải suy nghĩ nhiều, cứ đến với Kim Vinh Make Up và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sang trọng, lịch sự mà vẫn cuốn hút và lộng lẫy đó chính là tất cả những từ có thể dùng để hình dung phong cách cô dâu tại đây.


    Nét đặc trưng nổi bật của phong cách trang điểm cô dâu này là phần chân mày sắc nét và cá tính, đủ đậm để tạo ấn tượng và cái duyên hiện đại, đôi mắt được trang điểm vừa phải để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt đồng thời vẫn giữ nét mong manh, dịu dàng cho cô dâu, phần tạo khối để có gương mặt thanh thoát cùng đôi môi đỏ gợi cảm làm nên diện mạo hoàn chỉnh cho cô dâu.


    Trong những năm qua, Kim Vinh Make Up luôn được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến nơi này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc đẹp hợp thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phù Đổng, TT. Quảng Phú, Cưmgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0987 980 567
    Fanpage: facebook.com/titon.nho

    Gọi điện
    Kim Vinh Make Up
    Kim Vinh Make Up
    Kim Vinh Make Up
    Kim Vinh Make Up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy