Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Định Quán, Đồng Nai

Phương Trinh 7467 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hương Trịnh Make up (Nguyễn Studio)

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu quả là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chính xác là một nghệ sĩ, bởi chính họ là những người quan trọng giúp chủ nhân có vẻ đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ make up thật sự đáng tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng khi mà hiện nay tại Định Quán, Đồng Nai đang có khá nhiều các dịch vụ trang điểm, make up cô dâu được mở ra nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hương Trịnh Make up (Nguyễn Studio) chính xác là một trong những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.

    Luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng trang điểm hot nhất, được thịnh hành nhất, Hương Trịnh Make up hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá được vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bản thân mình, để từ đó biến hóa thật hoàn hảo trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.

    Đó có thể là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ hiện đại đầy cá tính và nét nữ tính dịu dàng bằng cách kẻ đường lông mi trên và dưới đậm nét trên nền bong mắt màu đen, cộng thêm mascara cho hàng mi cong vút hay chút ánh hồng từ màu son và màu má, tuy nhẹ nhàng nhưng tạo nên hiệu ứng đầy bất ngời bởi nét đẹp tự nhiên, giản dị nhưng vẫn rạng rỡ cho cô dâu. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới, áo dài truyền thống, chắc chắn rằng dù là gì đi chăng nữa, Hương Trịnh Make up cũng sẽ tạo nên một diện mạo thật lộng lẫy, để cô dâu phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Được biết, hiện cô đang làm việc tại Nguyễn Studio - một studio chụp cưới nổi tiếng với phong cách làm việc năng động, trẻ trung và vô cùng nhiệt tình. Từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình, họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phố 1, Ấp 1, Phú Lợi, Định Quán, Đồng Nai
    Điện thoại: 0985 265 435 & 0974 205 433
    Email: nguyenducbh1212@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Nguyenstudioanhcuoi
    • www.facebook.com/profile.php?id=100005301451293
    Gọi điện
    Hương Trịnh Make up (Nguyễn Studio)
    Hương Trịnh Make up (Nguyễn Studio)
    Hương Trịnh Make up (Nguyễn Studio)
    Hương Trịnh Make up (Nguyễn Studio)

  2. Top 2

    Lieu Vu Make up (San Bridal)

    Gọi điện

    Hiện nay, cái tên Lieu Vu Make up chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong giới trang điểm tại Định Quán, Đồng Nai. Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã trang điểm cho hàng ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại. Với nhiều người, chị thật sự là một “phù thủy” make up có thể biến những nàng có sóng mũi thấp trở nên cao vút, mắt 1 mí thành 2 mí, làn da sần sùi lắm mụn bỗng trở nên trắng sáng mịn màng…. Những vấn đề tưởng chừng khó khăn biết bao, thế nhưng lại quá đơn giản khi được thực hiện bởi Lieu Vu Make up.


    Với chị, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và anh luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


    Không có gì là phức tạp hay rườm rà chỉ với lớp trang điểm trong suốt nhẹ nhàng như thế cũng đủ để tạo ấn tượng sâu sắc ngay cái nhìn đầu tiên. Từ ánh mắt, đến chiếc mũi hay đôi môi đều có phần thanh tao hơn bao giờ hết, bởi thế mà các cô dâu được Lieu Vu Make up dường như đã biến đổi hoàn toàn khi xuất hiện khiến quan khách và ngay cả chú rể cũng phải ngạc nhiên.

    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, Lieu Vu Make up cùng đội ngũ các chuyên viên của mình tại San Bridal sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Quốc lộ 20, Phú Lợi, Định Quán, Đồng Nai (Đối diện bưu điện Định Quán)
    Điện thoại: 0979 377 247 & 0978 226 328
    Email: luannguyen1102@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/sanbridal/
    • www.facebook.com/lieuvu1990
    Gọi điện
    Lieu Vu Make up (San Bridal)
    Lieu Vu Make up (San Bridal)
    Lieu Vu Make up (San Bridal)
    Lieu Vu Make up (San Bridal)
  3. Top 3

    Bông ơi Studio

    Gọi điện

    Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người”, dường như Bông ơi Studio đã là một cái tên không còn mấy xa lạ đối với nhiều cô dâu tại Định Quán, Đồng Nai. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bản thân bạn cũng chưa phám phá ra. Luôn thấu hiểu mỗi phong cách trang điểm có đặc trưng riêng và có thể kết hợp với nhau để mang đến vẻ hoàn hảo nhất cho cô dâu, vậy nên trong suốt thời gian qua các chuyên viên tại Bông ơi Studio vẫn luôn không ngừng cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, hot nhất.

    Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của Bông ơi Studio, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp chưa được khám phá của mình. Tại đây, với kinh nghiệm lâu năm cùng nhiệt huyết sáng tạo không ngừng của các chuyên viên make up đầy chuyên nghiệp sẽ biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất.

    Hơn thế nữa, giá thành make up tại đây cũng luôn ở mức phải chăng, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn Bông ơi Studio để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Trần Hưng Đạo, Hiệp Đồng, Định Quán, Đồng Nai
    Điện thoại: 0988 504 212 & 0399 907 877
    Email: bongoistudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bongoistudio

    Gọi điện
    Bông ơi Studio
    Bông ơi Studio
    Bông ơi Studio
    Bông ơi Studio
  4. Top 4

    Amy Lê Make up

    Gọi điện

    Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản - dịu dàng - tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Amy Lê Make up chính là tay thợ có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.

    Không quá cầu kỳ, lòe loẹt, sự tự nhiên luôn được đề cao trong phong cách trang điểm của Amy Lê Make up. Đó có thể là cách trang điểm mắt với tông màu nâu nhẹ nhàng cùng đôi môi màu nude tinh khôi. Ngoài ra, cô cũng luôn đưa ra những lời tư vấn rất chân tình để giúp các cô dâu của mình tìm được lối make up phù hợp hay diện váy áo sao cho rạng ngời nhất có thể. Chẳng gì hợp lý hơn khi cho màu son môi đỏ, hồng, phấn mắt màu nâu đi cùng áo dài đỏ, hay nếu cô nàng nào yêu thích trang điểm theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, thì vẫn hãy cứ trung thành với tông màu hồng sáng và trang điểm đơn sắc cho cả phấn má, son môi, lại thêm kiểu tóc uốn sóng bồng bềnh, chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt, trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Phú Ngọc, Định Quán, Đồng Nai
    Điện thoại: 0981 812 298
    Fanpage: www.facebook.com/pe.ngong.39

    Gọi điện
    Amy Lê Make up
    Amy Lê Make up
    Amy Lê Make up
    Amy Lê Make up
  5. Top 5

    Phạm Wedding

    Gọi điện

    Tại Định Quán, Đồng Nai, Ny Ny Makeup Academy (Phạm Wedding) cũng được biết đến là tiệm trang điểm khá có tiếng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Đối với bất cứ cô gái nào cũng vậy, phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt còn quan trọng hơn cả việc tìm kiếm một chiếc váy lộng lẫy, và đó cũng chính là mong muốn của Ny Ny Makeup. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng thì chắc chắn phải tìm đến Phạm Wedding.

    Với đội ngũ chuyên viên đông đảo, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nên các bạn sẽ được biến hóa cực kì lung linh khi đến đây. Phong cách trang điểm của Phạm Wedding khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ.


    Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Phạm Wedding giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48B. KP Hiệp Tâm 2, TT Định Quán, Đồng Nai
    Điện thoại: 0332 063 941
    Facebook: www.facebook.com/nyny.kim.90

    Fanpage: https://www.facebook.com/nynystudio.dn.vn

    Gọi điện
    Ny Ny Makeup Academy
    Ny Ny Makeup Academy
    Ny Ny Makeup Academy
    Ny Ny Makeup Academy
  6. Top 6

    Chu Phùng Make up

    Gọi điện

    Là một trong những chuyên gia nhan sắc hàng đầu tại Định Quán, Đồng Nai, Chu Phùng Make up là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Để có được sự yêu mến của nhiều khách hàng như hiện nay, Chu Phùng Make up đã phải trải qua không ít khó khăn. Chính bằng niềm đam mê nghề nghiệp thực thụ đã giúp cô thành công trên sự nghiệp là một chuyên gia make up được nhiều người biết đến.


    Với khả năng make up đầy riêng biệt, Chu Phùng Make up đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì Chu Phùng Make up hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

    Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà Chu Phùng Make up luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hiệp Đồng 2, Định Quán, Đồng Nai
    Điện thoại: 0343 869 311
    Fanpage: www.facebook.com/dau.bolly

    Gọi điện
    Chu Phùng Make up
    Chu Phùng Make up
    Chu Phùng Make up
    Chu Phùng Make up
  7. Top 7

    One Studio

    Gọi điện

    Các nàng dâu phân vân không biết chọn nơi nào make up có thể che hết khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên gương mặt? Không phải đắn đo vì One Studio sẽ biến bạn thành nàng dâu lộng lẫy nhất với những tiêu chí:


    • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp
    • Tận tình tư vấn và lựa chọn tone make up phù hợp với từng khuôn mặt
    • Mỹ phẩm cao cấp chính hãng, chuyên biệt cho từng loại da
    • Dẫn đầu mọi xu hướng makeup, cân được tất cả layout khác nhau
    • Đặt lịch nhanh chóng

    Với đội ngũ chuyên viên lâu năm và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, One Studio đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hàng nghìn cặp đôi trong ngày kỉ niệm thiêng liêng này.

    Hơn hết, One Studio luôn hướng cho khách hàng tới vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng. Khách hàng sẽ được makeup, tạo kiểu tóc một cách kỹ lưỡng cẩn thận, tỉ mỉ với cốp đồ 100% highend, nói không với sản phẩm kém chất lượng không an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Trần Quốc Toản, Khu Phố Hiệp Tâm 2, Thị Trấn Định Quán, Đồng Nai

    Điện thoại: 0336 659 746
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/OneStudio.TK/ Gọi điện
    One Studio
    One Studio
    One Studio
    One Studio
  8. Top 8

    Lina Wedding

    Gọi điện

    Lina Wedding cũng là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại Định Quán, Đồng Nai mà các nàng dâu nhất định phải tham khảo.

    Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2024 chủ yếu sẽ là các layout sang trọng, hiện đại và tự nhiên, làm sao để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Khó khăn lớn nhất của một makeup artist là làm sao để toát lên được khí chất, thần thái và tập trung vào những điểm mạnh và trung hòa điểm yếu, để mỗi cô gái đều trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Luôn bung xõa hết mình với từng layout, từng gương mặt của khách hàng, mỗi một makeup look đều là tâm huyết trọn vẹn của chuyên viên tại Lina Wedding, để mọi cô gái đến với store đều có thể tự tin, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

    Hơn thế nữa, Lina Wedding cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất Định Quán thì Lina Wedding chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4A đường Nguyễn Trãi, TT Định Quán, huyện Định Quán, Đồng Nai

    Hotline: 0386 533 799 & 0386 533 622
    Giờ làm việc:
    08:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094578596801

    Facebook: https://www.facebook.com/lockim.ho

    Gọi điện
    Lina Wedding
    Lina Wedding
    Lina Wedding
    Lina Wedding
  9. Top 9

    Dahan Makeup

    Gọi điện

    Từ lâu, trang điểm trong suốt "có mà như không" đã là một trong những phong cách makeup được nhiều nàng dâu yêu thích và áp dụng rộng rãi. Kiểu makeup này giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ, đầy sức sống nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì có thể tìm đến dịch vụ trang điểm cô dâu của Dahan Makeup, đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Các cô dâu thực sự yêu thích phong cách trang điểm và nhận ra được sự khác biệt của nơi đây bởi:

    • Lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên
    • Mịn màng trong trẻo phù hợp với làn da
    • Các đường nét nhấn nhá sẽ không cố định, mà tuỳ theo khuôn mặt của cô dâu sẽ điều chỉnh phù hợp.

    Xu hướng makeup nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng tinh tế luôn là điều mà Dahan Makeup muốn hướng đến cho cô dâu trong ngày cưới. Nét ấn tượng ở phong cách trang điểm này là việc sử dụng những gam màu trung tính, gần sát với màu da để đánh lừa thị giác khiến cho người xem thấy rằng cô dâu đẹp tự nhiên và rất tinh khôi. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phú Lợi, Định Quán, Đồng Nai

    Điện thoại: 0866 832 455

    Facebook: https://www.facebook.com/tin.vuhoang.9

    Gọi điện
    Dahan Makeup
    Dahan Makeup
    Dahan Makeup
    Dahan Makeup
  10. Top 10

    Trang Nguyen makeup

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Trang Nguyen makeup cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất Định Quán, Đồng Nai hiện nay.


    Với xu hướng trang điểm: Trong veo - Thanh lịch - Nhẹ nhàng, các đường nét của gương mặt được nhấn nhá hài hoà. Phần trang điểm nền luôn được chú trọng để tạo nên lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ che phủ các khuyết điểm trên da. Các chi tiết nhỏ từ chân mày, mắt, đôi môi được tỉ mỉ chỉnh chu từng chút một. Trang Nguyen makeup sẽ giúp cho cô dâu tự tin toả sáng nhất trong ngày trọng đại.

    Bên cạnh sự hài lòng về phong cách trang điểm thì Uy Tín - Đúng Giờ - Tận Tâm luôn là những điều Dịu Tống makeup chú trọng muốn mang đến cho khách hàng. Bởi đẹp thôi thì chưa đủ, Trang Nguyen makeup còn muốn bạn thật sự hài lòng.

    Để "Mùa yêu thương" thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Trang Nguyen makeup có nhiều ưu đãi dành cho các nàng dâu tương lai, hãy liên hệ ngay với Trang Nguyen makeup để hiểu rõ hơn về các chương trình ưu đãi của mùa cưới năm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Xã Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai

    Hotline: 0868 909 424

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063744560818

    Gọi điện
    Trang Nguyen makeup
    Trang Nguyen makeup
    Trang Nguyen makeup
    Trang Nguyen makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy