Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Giồng Riềng, Kiên Giang

Phương Trinh 3960 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Somali Make up

    Gọi điện

    Bất kì cô gái nào cũng muốn bản thân trở nên thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới của mình. Chính vì vậy, để lựa chọn được một địa chỉ trang điểm cũng không phải điều dễ dàng. Nếu bạn đang ở Giồng Riềng, Kiên Giang, vậy thì đừng bỏ qua Somali Make up. Đây chính là cái tên được rất nhiều cô dâu ở Giồng Riềng yêu thích và tin tưởng lựa chọn là nơi make up cho ngày cưới trọng đại.


    Đến với Somali Make up, bạn sẽ không phải lo lắng và tự ti vì khuôn mặt của mình có nhiều khuyết điểm. Bởi dưới bàn tay của Somali Make up, khẳng định bạn sẽ bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ gương mặt không quá ấn tượng, thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp rạng rỡ.


    Ngoài ra, Somali Make up cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Ngày cưới đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ make up ưng ý thì đừng bỏ qua Somali Make up nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường Huỳnh Mẫn Đạt, Khu phố 8, TT. Giồng Riềng, Giồng Riềng, Kiên Giang
    Điện thoại: 0943 890 989
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063132254651

    Gọi điện
    Somali Make up
    Somali Make up
    Somali Make up
    Somali Make up

  2. Top 2

    Như Nguyễn Wedding

    Gọi điện

    Ngày trọng đại sắp đến gần, cô dâu nào cũng luôn mong muốn mình là chủ nhân xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong tiệc cưới của mình. Kéo theo đó là hàng vạn nỗi lo mang tên "sợ già", "sợ xấu", "sợ không hợp kiểu "make up". Có phải bạn cũng sắp cưới và bạn cũng đang lo lắng:

    • Bạn muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất?
    • Bạn muốn sở hữu style make up hot nhất?
    • Bạn muốn khoác lên mình chiếc váy lộng lẫy nhất?
    • Bạn muốn ghi lại những bức hình lãng mạn nhất?

    Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Như Nguyễn Wedding chính là điểm đến mà bạn nên tìm tới để biến giấc mơ trở thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày vui trọng đại của đời mình thành hiện thực. Và trong danh sách về các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Giồng Riềng, Kiên Giang, thì Như Nguyễn Wedding cũng là cái tên đầu tiên được nhắc đến.


    Như Nguyễn Wedding luôn luôn cập nhật xu hướng trang điểm và làm mới lại nhưng không mất đi phần tinh tế, sự tỉ mỉ để mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho cô dâu trong ngày trọng đại. Make up tự nhiên, trong trẻo với lớp nền mỏng nhẹ luôn là ưu thế của cô chuyên viên này.


    Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Như Nguyễn Wedding, khi bạn được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm đầy tài năng thì bạn sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 6, TT. Giồng Riềng, Giồng Riềng, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 881 103 & 0939 550 767
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063628237183
    • www.facebook.com/nhunguyenmakup
    Gọi điện
    Như Nguyễn Wedding
    Như Nguyễn Wedding
    Như Nguyễn Wedding
    Như Nguyễn Wedding
  3. Top 3

    Lê Cơ Make up

    Gọi điện

    Chuyên gia trang điểm chính là người "nguy hiểm" nhất với đám cưới. Họ có thể biến bạn trở thành cô dâu lung linh lộng lẫy, khiến cả đám cưới thêm hoàn hảo nhưng chính họ làm bạn trở thành "thảm họa" trong ngày trọng đại. Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ make up. Trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa. Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất. Thế nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Và một khi tìm đến Lê Cơ Make up, địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Giồng Riềng, Kiên Giang, thì xem như giấc mơ hóa thành công chúa bấy lâu sẽ không còn quá xa vời.


    Xu hướng make up cô dâu năm nay nhẹ nhàng - ngọt ngào và sang trọng. Đúng như những gì mà Lê Cơ Make up muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình:

    • Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất.
    • Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Lê Cơ Make up bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách make up phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

    Vì ngày cưới là ngày trọng đại, hãy nhanh tay chọn cho mình một make up phù hợp để giúp bạn trở thành cô dâu đẹp nhất, vẫn là bạn nhưng với phiên bản đẹp hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Thuận, Giồng Riềng, Kiên Giang
    Điện thoại: 0788 975 158
    Fanpage: www.facebook.com/co.le.5623293

    Gọi điện
    Lê Cơ Make up
    Lê Cơ Make up
    Lê Cơ Make up
    Lê Cơ Make up
  4. Top 4

    Áo cưới Dư Dung

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, áo cưới Dư Dung cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Giồng Riềng, Kiên Giang.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì chuyên viên sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì chuyên gian cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    Hơn thế nữa, Dư Dung make up sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195B khu phố nội ô, Giồng Riềng, Kiên Giang
    Điện thoại: 0939 659 959

    Fanpage: https://www.facebook.com/camdung.du

    Gọi điện
    Áo cưới Dư Dung
    Áo cưới Dư Dung
    Áo cưới Dư Dung
    Áo cưới Dư Dung
  5. Top 5

    Nam Trần Make up

    Gọi điện

    Lễ cưới chính là dịp để mỗi cô dâu hoá thành nàng công chúa xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Trong ngày trọng đại này, không chỉ trang phục mà vẻ bề ngoài của cô dâu cũng thu hút được sự chú ý đặc biệt. Vì vậy lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu là điều rất rất quan trọng và hãy để Nam Trần Make up - Bridal - một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Giồng Riềng, Kiên Giang giúp bạn thực hiện điều quan trọng này.


    Phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên đang là xu hướng trang điểm cô dâu năm nay được lựa chọn nhiều nhất. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên cùng với sử dụng những gam màu ấm gợi cảm, xu hướng này đã biến những nàng dâu trở nên trang nhã, thanh thoát không kém phần lộng lẫy nổi bật trong ngày trọng đại của chính mình. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Nam Trần Make up - Bridal sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình.


    Bạn có muốn trở thành cô dâu đẹp nhất không? Hãy liên hệ đặt lịch ngay với Nam Trần Make up - Bridal để được phù phép thành một cô dâu xinh đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 325A khu phố nội ô, Giồng Riềng, Kiên Giang
    Điện thoại: 0849 172 786
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550779687176

    Gọi điện
    Nam Trần Make up - Bridal
    Nam Trần Make up - Bridal
    Nam Trần Make up - Bridal
    Nam Trần Make up - Bridal
  6. Top 6

    Skay Tiền Makeup

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Skay Tiền Makeup cũng là cái tên nổi bật tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Thế mạnh của Skay Tiền Makeup là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot.

    Skay Tiền Makeup sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo.

    Ngày nay, trong lĩnh vực thẩm mỹ trang điểm, các cô dâu hiện đại luôn chú ý đến tay nghề, uy tín và nhất là khả năng sáng tạo của các chuyên gia trang điểm. Nếu như chỉ dừng lại hay lặp lại người khác, kể cả lặp lại chính mình, một chuyên gia trang điểm thì không bao giờ có thể làm hài lòng khách hàng cũng như không thể phát triển sự nghiệp của mình được. Và đó chính là lý do khiến Skay Tiền Makeup phải mày mò tìm hiểu để sáng tạo ra phong cách trang điểm cô dâu thật độc đáo, để từ đó mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mỗi vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu dân cư xã Thạnh Phước, cập dách ủy ban xã Thạnh Phước, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0368 689 223

    Facebook: https://www.facebook.com/tuyen.ly.3572

    Gọi điện
    Skay Tiền Makeup
    Skay Tiền Makeup
    Skay Tiền Makeup
    Skay Tiền Makeup
  7. Top 7

    Tiến Wedding

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 20A Khu Nội Ô, Thị Trấn Giồng Riềng, Kiên Giang, Tiến Wedding luôn là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các nàng dâu ưa: Make Up nhẹ nhàng - Lớp nền căng bóng - Luôn trẻ đẹp sau khi make up.


    Xu hướng trang điểm cô dâu năm 2024 chủ yếu sẽ là các layout sang trọng, hiện đại và tự nhiên, làm sao để tôn lên các đường nét trên khuôn mặt. Khó khăn lớn nhất của một makeup artist là làm sao để toát lên được khí chất, thần thái và tập trung vào những điểm mạnh và trung hòa điểm yếu, để mỗi cô gái đều trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Luôn bung xõa hết mình với từng layout, từng gương mặt của khách hàng, mỗi một makeup look đều là tâm huyết trọn vẹn của team makeup nhà Tiến Wedding, để mọi cô gái đến với store đều có thể tự tin, tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.


    Hơn thế nữa, Tiến Wedding cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất Giồng Riềng, Kiên Giang thì Tiến Wedding chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Bách Hoá- Đường Nguyễn Huệ Số 20A Khu Nội Ô, Thị Trấn Giồng Riềng, Kiên Giang

    Hotline: 0964 420 089

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035449870489

    Gọi điện
    Tiến Wedding
    Tiến Wedding
    Tiến Wedding
    Tiến Wedding
  8. Top 8

    Ngày Cưới Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ trang điểm uy tín nào để ''trao mặt gửi vàng'' tại Giồng Riềng, Kiên Giang thì đừng ngần ngại đến với Ngày Cưới Studio tại Bến Nhứt, Long Thạnh.

    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Ngày Cưới Studio. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.

    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, chuyên viên nhà Ngày Cưới Studio sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và lâu năm lành nghề, Ngày Cưới Studio còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm không đáng có để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bến Nhứt, Long Thạnh, H Giồng Riềng, Kiên Giang (đối diện điện máy xanh bến Nhứt)

    Điện thoại: 0347 365 864

    Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeDanCa/

    Gọi điện
    Ngày Cưới Studio
    Ngày Cưới Studio
    Ngày Cưới Studio
    Ngày Cưới Studio
  9. Top 9

    Áo cưới Anhwedding

    Gọi điện

    Hoá thân thành công chúa, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới là ước mơ của bao cô gái. Hãy để Áo cưới Anhwedding giúp bạn thực hiện ước mơ đó và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


    Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, Áo cưới Anhwedding luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới. Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào rất nhiều yếu tố, từ tính chất buổi tiệc cho đến phong cách yêu thích của cô dâu cũng như những đường nét trên gương mặt để có được lớp make up hoàn hảo. Bên cạnh việc trang điểm, cô dâu cũng sẽ được làm tóc phù hợp với trang phục và được hỗ trợ thay trang phục, dặm lại lớp trang điểm.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, chuyên viên nhà Áo cưới Anhwedding sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bến Nhứt, Long Thạnh, Giồng Riềng, Kiên Giang

    Điện thoại: 0942 622 884

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005024413850

    Gọi điện
    Áo cưới Anhwedding
    Áo cưới Anhwedding
    Áo cưới Anhwedding
    Áo cưới Anhwedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy