Top 6 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất huyện Cai Lậy, Tiền Giang

Phương Trinh 9769 0 Báo lỗi

Ngày cưới có lẽ là ngày trọng đại nhất cuộc đời của người con gái. Vì vậy, cô gái nào cũng muốn mình toả sáng nhất vào ngày hôm đó. Thấu hiểu được mong muốn đó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyền Wedding

    Gọi điện

    Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Huyền Wedding chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến tại Cai Lậy, Tiền Giang.

    Tại đây, chuyên viên sẽ căn cứ vào địa điểm tổ chức tiệc cưới để trang điểm sao cho phù hợp. Dựa trên nhu cầu của cô dâu, họ sẽ biết chọn cách make up, làm tóc và phụ kiện một cách hoàn hảo, ăn ý nhất có thể. Ngoài ra, việc Huyền Wedding sử dụng mỹ phẩm cao cấp cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son đã bị thay thế bởi lối trang điểm đơn giản, ngọt ngào, trong mướt, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, chuyên viên của Huyền Wedding sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.

    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung tỏa vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104, đường 3/2, Khu phố 1, Phường 1, T. Cai Lậy

    Điện thoại: 0939 665 019 & 0939 246 480

    Facebook:

    • https://www.facebook.com/100057574706139
    • https://www.facebook.com/tranminhtam.tran.1
    Gọi điện
    Huyền Wedding
    Huyền Wedding
    Huyền Wedding
    Huyền Wedding

  2. Top 2

    Nhi Chibi Wedding

    Gọi điện

    Trang điểm cho cô dâu đòi hỏi một tay nghề cao, chuyên nghiệp để đảm bảo lớp makeup của cô dâu không chỉ phải đẹp mà còn phải bền. Nhiều địa điểm makeup cô dâu nổi lên ngày càng nhiều ở Cai Lậy, theo nhu cầu của khách hàng. Nhưng nếu chưa tìm hiểu kỹ lưỡng thì có thể nàng dâu phải than trời khi chọn nhầm một nơi trang điểm chưa chắc tay. Để tránh trường hợp đó, Toplist đề của bạn đến Nhi Chibi Wedding - nơi uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn gửi gắm niềm tin cho lớp trang điểm trong ngày cưới của mình.


    Phong cách trang điểm dâu ở Nhi Chibi Wedding không chỉ thiên về lối nhẹ nhàng, nữ tính, điềm đạm, mà hoàn toàn có thể theo nhu cầu của khách hàng, thực hiện lớp trang điểm sắc sảo, thời thượng. Nhưng vì đảm bảo chất lượng cũng như sự hài hoà, trước khi tiến hành makeup cho dâu, Nhi Chibi Wedding sẽ tư vấn là lắng nghe để đưa ra lối trang điểm thích hợp nhất cho cô dâu.


    Ngoài điểm cưới hỏi thì Nhi Chibi Wedding cũng cung cấp các dịch vụ khác để khách hàng có thể thuận tiện lựa chọn gói dịch vụ trọn gói, vừa tiết kiệm chi phí vừa rút gọn thời gian chuẩn bị cho các thủ tục trong ngày cưới. Nhi Chibi Wedding còn giúp khách hàng chụp ảnh cưới studio, ngoại cảnh; có cho thuê váy cưới, áo dài, vest cưới,...


    Nhi Chibi Makeup sẵn sàng tư vấn miễn phí cho nàng. Bạn hãy liên hệ họ và chia sẻ nhu cầu của mình để nhận về những gợi ý và hướng dẫn đúng đắn nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 4 xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0379 382 968
    Email: nhichibiwedding@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhichibi.vn

    Gọi điện
    Nhi Chibi Wedding
    Nhi Chibi Wedding
    Nhi Chibi Wedding
    Nhi Chibi Wedding
  3. Với phong cách makeup trẻ trung, dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe ý kiến đồng thời đáp ứng kịp thời nguyện vọng khách hàng, Thuý Vy Make Up trở thành địa chỉ quen thuộc tại Cai Lậy, Tiền Giang của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm.


    Tại đây, trang điểm cô dâu theo phong cách “tự nhiên, quyến rũ” là tiêu chí hàng đầu. Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, studio tự tin mang đến cho bạn một sắc đẹp rạng ngời trong ngày vui của đời mình dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm Trần Hoàng Ngọc Thúy. Trước tiên, các khách hàng sẽ được tư vấn một cách kỹ càng về góc mặt, màu mắt, kiểu tóc sao cho phù hợp với nét đẹp tự nhiên của bạn nhất. Sau đó đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp của Thuý Vy Make Up sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của bạn, để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


    Hướng tới lối trang điểm tự nhiên nhưng vẫn không quên đề cao yếu tố quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Thúy Vy Make Up chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp nổi bật. Lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Thúy Vy Make Up không quên chút má hồng giúp làn da khách hàng thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống.


    Thúy Vy Make Up là một lựa chọn hoàn hảo cho những nàng dâu muốn có kiểu trang điểm với các tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,... cho ngày trọng đại. Khi kết hợp kiểu trang điểm đó với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực, cô dâu nào cũng trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389-Đường 3/2, KP1, phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0909 075 060 & 0908 945 022

    Fanpage: https://www.facebook.com/100054558702979

      Gọi điện
      Thúy Vy Make Up
      Thúy Vy Make Up
      Thúy Vy Make Up
      Thúy Vy Make Up
    • Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, Tâm Phong Makeup & Wedding chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm đầy tài năng, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


      Mặc cho xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng, song phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Nắm bắt điều này một cách nhanh chóng, đội ngũ các chuyên viên của Tâm Phong Makeup & Wedding luôn biết cách tạo điểm nhấn cho khuôn mặt cô dâu, trang điểm tựa như không. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude,... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Nàng lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã được thiết kế tỉ mỉ.


      Trong thời gian vừa qua, Tâm Phong Makeup & Wedding luôn được nhận định là một trong những thương hiệu trang điểm được các cô dâu hài lòng nhất với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến thương hiệu này đều hài lòng với lớp trang điểm cũng như kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 đường 30/4, phường 5, Cai Lậy, Tiền Giang

      Điện thoại: 0901 430 474 & 0399 100 229

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/lee.phong.18847
      • https://www.facebook.com/HoangPhongLe310193
        Gọi điện
        Tâm Phong Makeup & Wedding không chỉ giúp bạn thật lộng lẫy trong ngày cưới của mình
        Tâm Phong Makeup & Wedding không chỉ giúp bạn thật lộng lẫy trong ngày cưới của mình
        Tâm Phong Makeup & Wedding luôn cập nhật xu hướng makeup để mang tới vẻ đẹp không tì vết cho cô dâu
        Tâm Phong Makeup & Wedding luôn cập nhật xu hướng makeup để mang tới vẻ đẹp không tì vết cho cô dâu
      • Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ make up thật ưng ý tại Cai Lậy, Tiền Giang thì đừng ngần ngại đến với Áo cưới Trần Khánh - sự lựa chọn số 1 của nhiều cô dâu trên địa bàn.


        Lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu trong ngày cưới sao cho phù hợp và nổi bật là nỗi băn khoăn của hầu hết những cô nàng sắp kết hôn. Thấu hiểu điều này, Áo cưới Trần Khánh mong muốn giúp cho các bạn gái có cơ hội trầm trồ khi nhìn vào gương và chứng kiến bản thân khoác lên vẻ ngoài của một cô dâu thật sự.


        Đến với Áo cưới Trần Khánh, cô dâu sẽ được lựa chọn và được chuyên gia trang điểm hàng đầu tư vấn kĩ lưỡng về phong cách trang điểm, làm tóc cô dâu, phụ kiện đi kèm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, tone màu da để trở nên xinh đẹp, nổi bật, duyên dáng nhất. Đồng thời, cô dâu cũng sẽ được thử một trong những thiết kế váy cưới sang trọng, nhẹ nhàng, tinh xảo.


        Ngoài việc trang điểm cho cô dâu trở nên xinh đẹp, lộng lẫy thì việc bảo vệ và chăm sóc cho làn da cô dâu cũng không kém phần quan trọng, vậy nên tất cả các mỹ phẩm mà cửa hàng Áo cưới Trần Khánh sử dụng đều là các hãng mỹ phẩm có tên tuổi, an toàn tuyệt đối và làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của các cô dâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Mỹ Phước Tây, Cai Lậy, Tiền Giang

        Điện thoại: 0877 776 279 & 0369 107 497

        Email: khanhtran88898@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/100005321777886

            Gọi điện
            Áo cưới Trần Khánh sẽ biến hóa bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất
            Áo cưới Trần Khánh sẽ biến hóa bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất
            Tại Trần Khánh cô dâu sẽ được lựa chọn và được chuyên gia trang điểm hàng đầu tư vấn kĩ lưỡng về phong cách trang điểm, làm tóc
            Tại Trần Khánh cô dâu sẽ được lựa chọn và được chuyên gia trang điểm hàng đầu tư vấn kĩ lưỡng về phong cách trang điểm, làm tóc
          • Một cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới không chỉ là một cô dâu diện chiếc váy cưới như công chúa, không chỉ là một cô dâu cười rạng rỡ, mà còn là một cô dâu được trang điểm thật lộng lẫy nhưng vẫn phù hợp với ngày cưới của mình. Không cần phải suy nghĩ chi nhiều, cứ đến với Áo cưới Kim Cương và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất.


            Với tay nghề tốt, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Nguyễn Võ Phương Quyên, với tài năng của mình, chị đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Áo cưới Kim Cương như ngày hôm nay.


            Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, gợi ý kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với phong trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Áo cưới Kim Cương.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 32 Trương Văn Điệp, Khu phố 1, phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

            Điện thoại: 0386 939 413

            Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenVoPhuongQuyen

              Gọi điện
              Các chuyên viên tại Áo cưới Kim Cương luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu
              Các chuyên viên tại Áo cưới Kim Cương luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu
              Áo cưới Kim Cương luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn makeup
              Áo cưới Kim Cương luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn makeup




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy