Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm

Phương Trinh 4368 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vicky Lee Make Up

    Gọi điện

    Vicky Lee Make Up - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật, đắt show nhất nhì tại Phan Rang sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Vicky Lee Make Up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, cứ nhìn ai cô cũng biết rõ người đó thế nào, tính tình ra sao, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Vicky Lee Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    Với Vicky Lee Make Up, trang điểm là công việc trên cả tuyệt vời. Nó cho cho những phút giây thăng hoa cùng sự sáng tạo của mình. Không dừng lại ở vai trò với sứ mệnh làm đẹp, Vicky Lee Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Vicky Lee Make Up, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 354 Ngô Gia Tự, phường Tấn Tài, TP Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 431 187 & 0799 791 187
    Fanpage: https://www.facebook.com/vickyleebridal/

    Gọi điện
    Vicky Lee Make Up
    Vicky Lee Make Up
    Vicky Lee Make Up
    Vicky Lee Make Up

  2. Top 2

    Hiếu Phạm Make Up

    Gọi điện

    Tại Phan Rang, Hiếu Phạm Make Up không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của của anh dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật. Ban đầu, anh theo học ngành make up, với suy nghĩ đơn giản, chỉ là một công việc phụ, kiếm tiền phòng thân để nuôi mình và giúp gia đình thế nhưng theo thời gian, nó không phải là một cái nghề mà là một niềm đam mê thật sự đối với anh. Có thể nói, trong cuộc hành trình để trở thành một “phù thủy” make up trong thế giới làm đẹp như hiện nay, anh cũng đã phải rải qua một quá trình tích lũy đáng khâm phục, những khó khăn tưởng chừng sẽ gục ngã ngay lập tức.


    Và cũng chính bởi tình yêu nghề cùng sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Hiếu Phạm dần chiếm trọn tình yêu của mọi khách hàng, nhất là những cô dâu muốn mình thật tỏa sáng trong ngày vui trọng đại luôn tin tưởng lựa chọn anh để ''trao mặt gửi vàng''.

    Với phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Hiếu Phạm như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    Là chuyên gia makeup tuyệt đỉnh, Hiếu Phạm make Up hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại đây có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195 Ngô Gia Tự, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0907 391 233
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006653776957

    Gọi điện
    Hiếu Phạm Make Up
    Hiếu Phạm Make Up
    Hiếu Phạm Make Up
    Hiếu Phạm Make Up
  3. Top 3

    Hana Wedding

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Phan Rang mà lại bỏ qua Hana Wedding. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo chuyên viên nhà Hana Wedding sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Khi đứng trước gương mặt của mỗi cô dâu, cô đều cho rằng đó chính là 1 sản phẩm nghệ thuật. Vậy nên, trong quá trình make up, cô luôn tỉ mỉ và chăm chút dù là chỉ là chi nhỏ nhất và nếu hời hợt thì chắc chắn không bao giờ ra được sản phẩm nghệ thuật như ý muốn. Đã từ lâu, đối với Hana Wedding, những cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đã là những người bạn thân thiết và cô luôn biết cách giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.

    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Hana Wedding, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, các chuyên viên tại đây đã biến nàng trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100B Lê Lợi, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0933 853 778
    Facebook: https://www.facebook.com/phan.t.nhan.71

    Gọi điện
    Hana Wedding
    Hana Wedding
    Hana Wedding
    Hana Wedding
  4. Top 4

    DiemNguyen Make Up

    Gọi điện

    Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của DiemNguyen Make Up - một trong những chuyên viên trang điểm hàng đầu hiện nay tại Phan Rang.


    Trong vài năm trở lại đây, cô dâu Việt rất ưa chuộng phong cách trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng ngày cưới. Đây cũng được dự đoán sẽ là xu hướng trang điểm cô dâu chủ đạo, thịnh hành trong mùa cưới 2018 – 2019. Nắm bắt được điều này, nhờ vào khả năng make up đầy riêng biệt của mình, chuyên viên trang điểm DiemNguyen Make Up có cách biến hóa thật phù hợp để mang đến vẻ đẹp trong suốt, mong manh, dịu dàng mà vẫn lộng lẫy cho các nàng thơ mà cô tạo nên. Với lớp nền mỏng nhẹ và mịn màng cùng sự kết hợp của màu son nhẹ như hồng, cam, nude... chắc chắn sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu. Lại càng hoàn hảo hơn khi đi cùng với những kiểu tóc dịu dàng, nền nã.

    Bạn thấy đấy, đâu cần phải quá phức tạp hay rườm rà, chỉ cần một khóe môi xinh xắn, một đôi mắt biết nói hay một chiếc mũi thon đẹp là đã có thể giúp bạn nổi bật mà không cần phải có một nhan sắc hoàn hảo, bạn mới có thể trở thành cô dâu xinh đẹp. Chính vì thế, ngại gì mà không tôn lên ưu điểm của bạn để mọi người đều tập trung vào đó và quên đi những nét chưa hài hòa khác và hãy để DiemNguyen Make Up giúp bạn thực hiện điều này.

    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, DiemNguyen Make Up sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: 96 Lê Anh Xuân, Khu K1, Thanh Sơn, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0798 916 003

    Facebook: https://www.facebook.com/diem.smile.10

    Gọi điện
    DiemNguyen Make Up
    DiemNguyen Make Up
    DiemNguyen Make Up
    DiemNguyen Make Up
  5. Top 5

    Trần Mỹ Nhung Make Up

    Gọi điện

    Tại Phan Rang, Trần Mỹ Nhung Make Up cũng được biết đến là một cô thợ make up đầy tài năng và có sự biến hóa cùng đôi bàn tay ma thuật chẳng thua kém gì những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Nhung Make Up tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


    Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ, Nhung Make Up sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    Ngoài ra, Nhung Make Up cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Cộng thêm sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Nhung Make Up đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu K1, Đường Trần Nhân Tông, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0974 874 553
    Facebook: https://www.facebook.com/mynhung.le.52

    Gọi điện
    Trần Mỹ Nhung Make Up
    Trần Mỹ Nhung Make Up
    Trần Mỹ Nhung Make Up
    Trần Mỹ Nhung Make Up
  6. Top 6

    Đăng Lý Wedding

    Gọi điện

    Chọn ra một layout phù hợp chưa bao giờ khó với các cô dâu khi đến Đăng Lý Wedding. Bởi chuyên viên nhà Đăng Lý Wedding luôn tự tin tìm được nét đẹp tiềm ẩn trên khuôn mặt của mỗi nàng dâu, từ đó tạo ra nên makeup look đa dạng và phù hợp nhất, tăng thêm độ nổi bật.


    Một layout makeup xinh đẹp và phù hợp với phong cách, sở thích của Nàng chính là bước đệm hoàn hảo giúp cô dâu tự tin toả sáng và tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc trong ngày cưới. Thấu hiểu điều đó, ekip Đăng Lý Wedding luôn chăm chút từng đường nét, mọi chi tiết nhỏ bằng một thái độ tỉ mỉ, cẩn thận và cầu toàn nhất. Đảm bảo mọi thứ đều phải hoàn hảo tuyệt đối để nàng dâu của chúng mình tự tin khoe dáng.


    Ưu điểm của dịch vụ trang điểm tại Đăng Lý Wedding:

    • Khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt bạn
    • Kỹ thuật nền mỏng mịn tự nhiên căng bóng...
    • Phong cách makeup đa dạng từ tone Hàn nhẹ nhàng trong veo đến tone Tây sang chảnh
    • Nắm bắt xu hướng hiên đại, tay nghề chuẩn chất lượng.
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Một vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo không kém phần sang trọng, phối cùng các thiết kế váy cưới ‘trending’ tại Đăng Lý Wedding sẽ giúp các cô gái tự tin hơn khi xuất hiện trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: khu K1 đường Trần Nhân Tông, tp Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh thuận

    Điện thoại: 0778 755 552

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036304325168

    Gọi điện
    Đăng Lý Wedding
    Đăng Lý Wedding
    Đăng Lý Wedding
    Đăng Lý Wedding
  7. Top 7

    Vo Hong Suong Makeup

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới việc lựa chọn váy cưới, chăm sóc da dẻ, dáng người và cả việc lựa chọn phong cách trang điểm phù hợp nhất vào ngày cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Vo Hong Suong Makeup cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn.


    Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì Vo Hong Suong Makeup cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông. Bên cạnh những tone make up mang đậm phong cách Châu Âu - sang trọng và quý phái thì những kiểu make up Hàn Quốc - trẻ trung, năng động cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua, giúp nàng dâu trở nên toả sáng. Vo Hong Suong Makeup luôn nhanh chóng cập nhật những xu hướng trang điểm hot nhất, chắc chắn sẽ mang tới layout make up phù hợp với mỗi nàng dâu.


    Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Vo Hong Suong Makeup hoàn toàn có đủ khả năng che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm

    Điện thoại: 0393 012 879

    Facebook: https://www.facebook.com/sh.suong.98

    Gọi điện
    Vo Hong Suong Makeup
    Vo Hong Suong Makeup
    Vo Hong Suong Makeup
    Vo Hong Suong Makeup
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Nguyên Trần Makeup (Cát Wedding) cũng là một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp và uy tín tại Phan Rang - Tháp Chàm mà các cặp đôi nhất định phải tham khảo.

    Makeup cô dâu kiểu nhẹ nhàng, tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái khi đến với Nguyên Trần Makeup. Đặc biệt nhất, phải kể đến các tone màu trendy như: cam đào, hồng san hô, hồng cam, hồng đất,... Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Nguyên Trần Makeup tự tin giúp các cô dâu toả sáng rạng ngời với:

    • Vẻ ngoài tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ; không có hiện tượng chảy nền, khó chịu ngay cả khi chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhiều giờ.
    • Với những cô dâu có lợi thế về làn da trắng sáng, mịn màng sẵn thì makeup look nhẹ nhàng càng tôn da và nâng tầm vẻ đẹp lên.
    • Cô dâu luôn trở thành tâm điểm ánh nhìn bởi tone makeup hồng, cam chủ đạo khiến tổng thể gương mặt trông hạnh phúc, rạng rỡ rất nhiều.

    Luôn đặt trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên trên hết, chính vì vậy Nguyên Trần Makeup (Cát Wedding) liên tục cập nhật những xu hướng make up hot nhất hiện nay. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với Nguyên Trần Makeup (Cát Wedding) qua hotline 0344 360 418 & 0938 724 552 để được tư vấn nhiều hơn về những layout makeup phù hợp nhất với mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Thượng HIền, Tấn Tài, Phan Rang, Ninh Thuận.

    Điện thoại: 0344 360 418 & 0938 724 552

    Facebook: https://www.facebook.com/anhnguyen.maria

    Gọi điện
    Nguyên Trần Makeup (Cát Wedding)
    Nguyên Trần Makeup (Cát Wedding)
    Nguyên Trần Makeup (Cát Wedding)
    Nguyên Trần Makeup (Cát Wedding)
  9. Top 9

    Nhi Trần Make Up

    Gọi điện

    Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Phan Rang, Nhi Trần Make Up sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với những kinh nghiệm đã được tích lũy, Nhi Trần Make Up luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

    Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, Nhi Trần Make Up luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng.

    Có vị khách đùa rằng, Nhi Trần Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Nhi Trần Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là bạn nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Nhi Trần Make Up để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Trần Nhật Duật, An Thạnh 1, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0917 280 102
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004337975623

    Gọi điện
    Nhi Trần Make Up
    Nhi Trần Make Up
    Nhi Trần Make Up
    Nhi Trần Make Up
  10. Top 10

    Victoria Wedding House

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ trang điểm uy tín nào để ''trao mặt gửi vàng'' tại Phan Rang - Tháp Chàm thì đừng ngần ngại đến với Victoria Wedding House toạ lạc tại số 57 Ngô Quyền.


    Trong sáng và nhẹ nhàng là những gì mà người ta thường thấy ở các cô dâu của Victoria Wedding House. Đặc biệt, nếu bạn chuộng phong cách trang điểm của những cô nàng xứ sở kim chi thì cái tên này chắc chắn cũng là một gợi ý hợp lý để bạn có được hình ảnh ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Với phương châm “trang điểm tự nhiên để toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn”, chuyên viên nhà Victoria Wedding House sẽ không “trát lên mặt” vô vàn lớp phấn trang điểm mà thay vào đó là lối make up mỏng, nhẹ để các chị em trong thật dịu dàng và e ấp như một đóa hoa. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và lâu năm lành nghề, Victoria Wedding House còn giúp bạn tránh được những lỗi trang điểm không đáng có để không ai có thể đe dọa được ngôi hậu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Ngô Quyền, Đạo Long, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0916 677 451

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063488232665

    Gọi điện
    Victoria Wedding House
    Victoria Wedding House
    Victoria Wedding House
    Victoria Wedding House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy