Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Bà Rịa

Phương Trinh 7094 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. ''Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt'', Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Bà Rịa, không ai khác đó chính là Makeup Ngọc Bích, hiện tại đang làm việc ở Trần Dũng Studio. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp để tỏa sáng rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi.


    Với Ngọc Bích, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và cô luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


    Tính đến thời điểm hiện tại, trong từ điển make up của Ngọc Bích đã hội tụ đầy đủ mọi phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất. Từ sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy nổi bật của lối trang điểm tự nhiên “có mà như không”, cho đến vẻ ngọt ngào, sắc sảo thuộc về phong cách make up cổ điển và với khả năng của mình, Ngọc Bích đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời.


    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Ngọc Bích Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Ngọc Bích Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Bạch Đằng, Phước Trung, TP. Bà Rịa
    Điện thoại:
    0932 607 817 - 0933 412 327

    Facebook: https://www.facebook.com/aocuoitrandung

    Gọi điện
    Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
    Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
    Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
    Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)

  2. Theo bạn, trong ngày cưới, cô dâu nên có vẻ ngoài như thế nào là phù hợp nhất?

    • Là chọn được tông trang điểm, kiểu tóc phù hợp và thống nhất với phong cách cưới?
    • Là xuất hiện với diện mạo tươi tắn và xinh xắn hơn bao giờ hết?
    • Hay nên chỉnh chu, lịch sự một chút với nét duyên dáng vừa phải để có thể đón tiếp mọi loại khách mời mà không sợ thất thố?

    Không cần phải suy nghĩ chi nhiều, cứ đến với Tâm Bùi Bridal và cùng trải nghiệm phong cách trang điểm cô dâu đang cực kỳ “hot” trong mùa cưới năm nay, là đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời nhất. Sang trọng, lịch sự mà vẫn cuốn hút và lộng lẫy đó chính là tất cả những từ mà chúng ta có thể dùng để hình dung phong cách cô dâu này của Tâm Bùi Bridal.

    Nét đặc trưng nổi bật của phong cách trang điểm cô dâu này là phần chân mày sắc nét và cá tính, đủ đậm để tạo ấn tượng và cái duyên hiện đại, đôi mắt được trang điểm vừa phải để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt đồng thời vẫn giữ nét mong manh, dịu dàng cho cô dâu, phần tạo khối để có gương mặt thanh thoát cùng đôi môi đỏ gợi cảm điểm xuyết làm nên diện mạo hoàn chỉnh cho cô dâu.

    Được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp, rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc đối với bất cứ cô gái nào. Với phong cách trang điểm này, Tâm Bùi Bridal chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Tâm Bùi Bridal hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Bà Rịa hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337 Cách Mạng Tháng 8, P.Phước Nguyên, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0981 255 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/TambuibridalBaria

    Gọi điện
    Tâm Bùi Bridal
    Tâm Bùi Bridal
    Tâm Bùi Bridal
    Tâm Bùi Bridal
  3. Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Bà Rịa, Chu Nguyễn Make Up sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chị luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Chu Nguyễn Make Up mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Chu Nguyễn cùng đội ngũ make up với tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Luôn cập nhật những xu hướng trang điểm hiện đại nhất để làm đẹp cho các cô dâu đồng thời không ngừng sáng tạo để mang lại sự khác biệt qua từng gương mặt, tôn vinh nét đẹp riêng của từng người, qua nhiều năm thăng trầm với nghề, hiện nay Chu Nguyễn Make Up đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng makeup artist tại Bà Rịa cũng như đã xây dựng được sự uy tín cho thương hiệu Chu studio của chị.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, TP. bà Rịa

    Điện thoại: 0908 585 690

    Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.chu.33046

    Gọi điện
    Chu Nguyễn Make Up
    Chu Nguyễn Make Up
    Chu Nguyễn Make Up
    Chu Nguyễn Make Up
  4. Mùa cưới đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Áo Cưới Thanh Minh, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Nguyễn Kim Quí Make Up, với tài năng của mình, chị đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của Nguyễn Kim Quí Make Up như ngày hôm nay.


    Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Nguyễn Kim Quí Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên.

    Với những kinh nghiệm đã được tích lũy, Nguyễn Kim Quí Make Up cùng đội ngũ chuyên viên tại Áo Cưới Thanh Minh cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Và nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để “chọn mặt gửi vàng” thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Hương lộ 2, Xã Hoà Long
    • Tỉnh lộ 52, Xã Long Phước

    Điện thoại: 0901 631 000 - 0789 333 379
    Facebook:
    https://www.facebook.com/perua.9999

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoibaria

    Gọi điện
    Nguyễn Kim Quí Make Up (Áo Cưới Thanh Minh)
    Nguyễn Kim Quí Make Up (Áo Cưới Thanh Minh)
    Nguyễn Kim Quí Make Up (Áo Cưới Thanh Minh)
    Nguyễn Kim Quí Make Up (Áo Cưới Thanh Minh)
  5. Với phương châm mọi cô dâu đều có quyền là người đẹp nhất, Mỹ Lệ Studio luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ về cưới, trang điểm cô dâu với chất lượng cao ở mức giá phải chăng. Là một cửa hàng có nhiều kinh nghiệm về trang điểm cô dâu, Mỹ Lệ Studio đã dần khẳng định được phương châm kinh doanh của mình bằng việc chăm chút từng khuôn hình, thước ảnh, cách trang điểm, kiểu tóc hay đơn giản chỉ là bó hoa của mỗi cô dâu khi đến tiệm.


    Đến với Mỹ Lệ Studio, mọi cô dâu đều có thể tự tin trước mọi người trong ngày quan trọng nhất đời mình, ngày cưới của bạn sẽ được lưu giữ bởi một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Chuyên viên makeup tại Mỹ Lệ Studio sẽ makeup cho bạn theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có. Bên cạnh đó tại Mỹ Lệ Studio luôn cập nhật những xu hướng makeup hiện đại, phù hợp với sở thích trang điểm của mọi cô dâu hiện nay.


    Không cần phép màu, chỉ cần tới với Mỹ Lệ Studio mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà Mỹ Lệ Studio muốn là dành tặng bạn phút giây xinh đẹp, hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 - 447 Cách mạng tháng 8, tp Bà Rịa
    Điện thoại: 0768 395 959 - 0907 965 959
    Email: bui05366@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mylestudiobr

    Gọi điện
    Mỹ Lệ Studio
    Mỹ Lệ Studio
    Mỹ Lệ Studio
    Mỹ Lệ Studio
  6. Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Rain Tran Makeup Studio - một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu hàng đầu tại TP. Bà Rịa. Hiện nay, phần lớn các cô dâu Việt đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Rain Tran Makeup Studio có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


    Đến với Rain Tran Makeup Studio, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng hơn về các kiểu trang điểm sao cho phù hợp với mình nhất, nổi bật lên vẻ đẹp cá tính, để lại dấu ấn xinh đẹp trong ngày trọng đại của đời mình. Rain Tran Makeup Studio với phong cách trang điểm chuyên nghiệp luôn biết cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn, chắc chắn sẽ làm cô dâu nổi bật và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    Rain Tran Makeup Studio ngoài dịch vụ trang điểm còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục cưới cho cô dâu và chú rể, với nhiều mẫu mã đa dạng từ đơn giản, cá tính đến sang trọng tha hồ cho các dâu rể lựa chọn mặc trong ngày lễ trọng đại của đời mình. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Rain Tran Makeup Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Lợi, p. Phước Hiệp, Tp Bà Rịa
    Điện thoại: 0908 037 212
    Fanpage: https://www.facebook.com/raintranmakeup

    Gọi điện
    Rain Tran Makeup Studio
    Rain Tran Makeup Studio
    Rain Tran Makeup Studio
    Rain Tran Makeup Studio
  7. Là một trong những tay thợ makeup đầy tài năng tại Bà Rịa, Kim Anh makeup cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Để có được sự yêu mến của nhiều khách hàng như hiện nay, cô đã phải trải qua không ít khó khăn. Chính bằng niềm đam mê nghề nghiệp thực thụ đã giúp cô thành công trên sự nghiệp là một chuyên gia make up được nhiều người biết đến và trong đó giới nghệ sĩ có không ít người đã trở thành những vị khách quen của cô.

    Một đôi mắt đẹp tự nhiên luôn là ước mơ của các bạn gái, quả thật có rất nhiều cách trang điểm nhằm tạo ấn tượng cho đôi mắt, cho đôi mắt long lanh hay cho mắt nổi bật. Thế nhưng một đôi mắt bằng thủ thuật trang điểm sao cho thật tự nhiên và trong sáng thì không phải là chuyện đơn giản. Nhờ khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Kim Anh makeup luôn là người có thể thực hiện điều này một cách tốt nhất. Chỉ với chút khéo léo cùng cây bút chì kẻ mắt và hàng mi cong vút với đường eyeliner sắc nét góp phần thổi hồn vào đôi mắt trở nên sống động hơn, cô ấy sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn quyến rũ gấp đôi, để từ đó trở nên cuốn hút và thân thiện hơn trong mắt mọi quan khách. Cộng thêm lớp nền căng bóng cùng kỹ thuật tạo khối sáng - tối vừa phải, các cô dâu của Kim Anh makeup đã có khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.


    Hơn thế nữa, cô cũng luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới, phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cộng thêm nguồn mỹ phẩm chính hãng chất lượng, làm cho khuôn mặt mỏng, mịn tự nhiên nhưng vẫn giữ được trên 12h, giúp bạn yên tâm khi được trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trương Phúc Phan, P.Long Hương, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0794 444 588

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050891191701

    Gọi điện
    Kim Anh makeup
    Kim Anh makeup
    Kim Anh makeup
    Kim Anh makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy