Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)

top 1
Phương Trinh

''Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt'', Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Bà Rịa, không ai khác đó chính là Makeup Ngọc Bích, hiện tại đang làm việc ở Trần Dũng Studio. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ make up uy tín và chuyên nghiệp để tỏa sáng rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Hơn ai hết, cô thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ và những gì mà cô có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi, học hỏi.


Với Ngọc Bích, make up không chỉ là một cái nghề mà nó còn là niềm đam mê, nhiệt huyết to lớn nhất cuộc đời cô. Mỗi cây son, hộp phấn, cây cọ hay cây bút kẻ mắt,... đều là những người bạn thân thiết và cô luôn biết giao phó nhiệm vụ hay sử dụng những người bạn ấy như thế nào cho hợp lý. Đó có thể là chút son hồng pastel dạng lì rồi tạo thêm điểm nhấn ở phấn má để khuôn mặt không bị nhợt nhạt kết hợp cùng lớp nền nhẹ, trong trẻo để làn da trông tươi tắn, có sức sống hay sắc son hồng cam bóng sẽ phù hợp hơn với lối trang điểm mắt đậm cùng tone cam.


Tính đến thời điểm hiện tại, trong từ điển make up của Ngọc Bích đã hội tụ đầy đủ mọi phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất. Từ sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy nổi bật của lối trang điểm tự nhiên “có mà như không”, cho đến vẻ ngọt ngào, sắc sảo thuộc về phong cách make up cổ điển và với khả năng của mình, Ngọc Bích đã chứng minh được cái sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời.


Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Ngọc Bích Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do cô tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Ngọc Bích Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Bạch Đằng, Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại:
0932 607 817 & 0933 412 327

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoitrandung

Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Bà Rịa

  1. top 1 Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
  2. top 2 Chu Make Up
  3. top 3 Thanh Minh Studio
  4. top 4 Mỹ Lệ Studio
  5. top 5 Rain Tran Makeup Studio
  6. top 6 Kim Anh makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy