Rain Tran Makeup Studio

top 5
Phạm Tường Vy

Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyết rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe lẹt hay cầu kỳ đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của Rain Tran Makeup Studio - một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu hàng đầu tại TP. Bà Rịa. Hiện nay, phần lớn các cô dâu Việt đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Rain Tran Makeup Studio có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


Đến với Rain Tran Makeup Studio, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng hơn về các kiểu trang điểm sao cho phù hợp với mình nhất, nổi bật lên vẻ đẹp cá tính, để lại dấu ấn xinh đẹp trong ngày trọng đại của đời mình. Rain Tran Makeup Studio với phong cách trang điểm chuyên nghiệp luôn biết cách nhấn nhá giúp gương mặt cô dâu nổi bật hơn bởi những ưu điểm mà họ vốn đã có sẵn, chắc chắn sẽ làm cô dâu nổi bật và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


Rain Tran Makeup Studio ngoài dịch vụ trang điểm còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục cưới cho cô dâu và chú rể, với nhiều mẫu mã đa dạng từ đơn giản, cá tính đến sang trọng tha hồ cho các dâu rể lựa chọn mặc trong ngày lễ trọng đại của đời mình. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Rain Tran Makeup Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Lê Lợi, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0908 037 212
Fanpage: www.facebook.com/raintranmakeup

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Rain Tran Makeup Studio
Rain Tran Makeup Studio
Rain Tran Makeup Studio
Rain Tran Makeup Studio

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Bà Rịa

  1. top 1 Makeup Ngọc Bích (Trần Dũng Studio)
  2. top 2 Chu Make Up
  3. top 3 Thanh Minh Studio
  4. top 4 Mỹ Lệ Studio
  5. top 5 Rain Tran Makeup Studio
  6. top 6 Kim Anh makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy