Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Châu Thành, Tây Ninh

Phương Trinh 1937 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phan Phương Phi Make Up Store

    Gọi điện

    Tại Châu Thành, Tây Ninh, thật thiếu sót khi nhắc đến các tiệm trang điểm cô dâu đẹp mà lại bỏ qua Phan Phương Phi Makeup Store. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm được rất nhiều những phong cách makeup mới với những layout khác nhau, đặc biệt là style ngọt ngào luôn thu hút mọi ánh nhìn.


    Hiểu được nỗi lo của mọi Cô Dâu, làm sao xuất hiện với diện mạo hoàn hảo và thần thái tự tin nhất. Phan Phương Phi Make Up Store luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Phan Phương Phi Make Up Store đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Phan Phương Phi Makeup Store sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Đến với Phan Phương Phi Makeup Store, bạn sẽ là công chúa xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong mắt mọi người và trong mắt chàng hoàng tử của cuộc đời bạn nữa đấy! Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Phan Phương Phi Make Up Store để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 982 đường Hoàng Lê Kha, Khu phố 4, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0792 277 999

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057457299235

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100050834085453

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Phan Phương Phi Make Up Store
        Phan Phương Phi Make Up Store
        Phan Phương Phi Make Up Store
        Phan Phương Phi Make Up Store

      • Top 2

        Đình Phong Studio

        Gọi điện

        Nếu bạn muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình, muốn tìm kiếm một nơi make up luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Vậy thì đến với Đình Phong Studio là một lựa chọn phù hợp nhất, với đội ngũ ekip phục vụ tận tình chu đáo tất cả sẽ giúp các nàng toả sáng trong ngày trọng đại.


        Chuyên viên tại Đình Phong Studio luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Với lớp nền căng mỏng, mắt nâu Tây cùng với làn môi quyến rũ sẽ khiến cho cô dâu trở lên thật lộng lẫy và sang trọng nhất. Đình Phong Studio luôn để các cô dâu thật sự tự tin trong ngày cưới của mình Đình Phong Studio còn làm hài lòng nhiều cô dâu bởi phong cách makeup không quá dày cộm hoặc quá cứng tạo được hiệu ứng ăn ảnh tốt hơn phù hợp xu thế makeup nhẹ nhàng trong veo, trẻ trung.


        Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Đình Phong Studio chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Đình Phong Studio hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng tại Châu Thành, Tây Ninh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1204 Hoàng Lê Kha, Khu phố 4, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh.

        Điện thoại: 0908 817 062 & 0907 371 918

        Email: dinhphongstudio123@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/DinhPhongStudio/

        Facebook: facebook.com/Tranthuytrangmakeup

        Website: flickr.com/photos/trungcanon/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Đình Phong Studio
          Đình Phong Studio
          Đình Phong Studio
          Đình Phong Studio
        • Top 3

          Thủy Tiên Makeup

          Gọi điện

          Tại Châu Thành, Tây Ninh, Thủy Tiên Makeup cũng là cái tên rất đáng để các nàng dâu cân nhắc lựa chọn. Thủy Tiên Makeup sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


          Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Thủy Tiên Makeup luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, là một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại Thủy Tiên Makeup. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ. Một nét riêng trong ngày trọng đại của mình vẫn hay hơn các dâu nhỉ?


          Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Thủy Tiên Makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố 3, thị trấn Châu Thành, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh

          Điện thoại: 0869 936 331

          Facebook: facebook.com/tien.thuy.9699

            Gọi điện
            Thủy Tiên Makeup
            Thủy Tiên Makeup
            Thủy Tiên Makeup
            Thủy Tiên Makeup
          • Top 4

            Áo cưới Huỳnh Lộc

            Gọi điện

            Áo cưới Huỳnh Lộc chuyên nhận các dịch vụ makeup cô dâu, makeup tiệc, beauty, chụp ảnh ngoại cảnh, chụp album trọn gói, dạy makeup cá nhân, chuyên nghiệp.


            Với hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Áo cưới Huỳnh Lộc chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì chuyên viên tại Áo cưới Huỳnh Lộc sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì họ cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


            Hơn thế nữa, chuyên viên tại Áo cưới Huỳnh Lộc cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để Áo cưới Huỳnh Lộc giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1211 Hoàng Lê Kha, Xã Trí Bình, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh

            Điện thoại: 0909 222 518

            Facebook: https://www.facebook.com/lita.nguyen.31

              Gọi điện
              Áo cưới Huỳnh Lộc
              Áo cưới Huỳnh Lộc
              Áo cưới Huỳnh Lộc
              Áo cưới Huỳnh Lộc
            • Top 5

              Thu Trang Bridal - Makeup

              Gọi điện

              Tại Châu Thành, Tây Ninh, Thu Trang Bridal - Makeup cũng sẽ là điểm đến lý tưởng nếu bạn trở thành một cô dâu đẹp duyên dáng và lộng lẫy. Nơi đây hiện đang sở hữu nhiều phong cách trang điểm, đảm bảo sẽ đáp ứng đa dạng cho sở thích của nhiều chị em.


              Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup, Thu Trang Bridal - Makeup vẫn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Thu Trang Bridal - Makeup thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.

              Trong những năm vừa qua, Thu Trang Bridal - Makeup luôn làm hài lòng các khách hàng với sự tận tâm và cẩn thận trong quy trình làm việc của mình. Hầu hết các bước đều được tiến hành một các tỉ mỉ và chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để có thể mang đến sự hoàn hảo cho gương mặt của các cô dâu và giúp họ tỏa sáng rạng rỡ hơn trong ngày cưới.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Thành Tây, Long Thành, Châu Thành, Tây Ninh

              Điện thoại: 0966 692 352

              Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006393751230

              Gọi điện
              Thu Trang Bridal - Makeup
              Thu Trang Bridal - Makeup
              Thu Trang Bridal - Makeup
              Thu Trang Bridal - Makeup
            • Top 6

              Áo cưới Thanh Danh

              Gọi điện

              Để dâu thêm tự tin, thêm rạng ngời hơn vào ngày cưới của mình thì lớp trang điểm cô dâu chính là một điểm nhấn giúp tăng lên vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo của các nàng dâu tại Áo cưới Thanh Danh.


              Dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia makeup có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang điểm cô dâu, các nàng có thể tự chọn cho mình những bộ váy yêu thích mà không cần lo lắng tone make không phù hợp. Với Áo cưới Thanh Danh, vẻ đẹp tinh tế trên từng đường nét khuôn mặt của các nàng sẽ được lột tả hoàn hảo, thông qua quá trình phân tích khuôn mặt, tìm hiểu về phong cách váy cưới, sở thích cá nhân của các chuyên gia.


              Với kỹ thuật trang điểm hiện đại khi sử dụng những những sản phẩm làm đẹp uy tín - chất lượng - nguồn gốc rõ ràng, phối hợp cùng với khả năng tạo kiểu tóc nghệ thuật của Áo cưới Thanh Danh sẽ giúp cho các cô dâu tự tin và rạng rỡ hơn khi xuất hiện trong lễ cưới và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp quan trọng sau này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 286B An Cơ, Châu Thành, Tây Ninh

              Điện thoại: 0903 058 161

              Fanpage: https://www.facebook.com/thanhdanhbridal

              Gọi điện
              Áo cưới Thanh Danh
              Áo cưới Thanh Danh
              Áo cưới Thanh Danh
              Áo cưới Thanh Danh
            • Top 7

              Thư July Makeup

              Gọi điện

              Thư July Makeup là một trong những tiệm trang điểm cô dâu uy tín nhất tại huyện Châu Thành, Tây Ninh mà các nàng nhất định phải tham khảo.


              Phục vụ các nàng dâu sang trọng và tinh tế bắt buộc gu thẩm mỹ của người thợ cũng cần tỷ lệ thuận. Chính vì thế, chuyên viên tại Thư July Makeup vẫn luôn kỹ tính trong các makeup look sao cho phải toát lên được khí chất, thần thái và tôn trọng những nét tự nhiên từ chính khách hàng của mình. Với mỗi sản phẩm makeup cô dâu tại Thư July Makeup đều là những tâm huyết và giá trị được công nhận không quá lời, không hoa mỹ.


              Hơn thế nữa, Thư July Makeup cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày quan trọng của cuộc đời. Vừa khiến cô dâu trở nên dịu dàng, trong trắng vừa thể hiện được nét quyến rũ, sắc sảo. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm đẹp nhất tại Châu Thành, Tây Ninh thì Thư July Makeup chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 148 Ấp Thanh Hùng, Xã Thanh Điền, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh

              Điện thoại: 0963 698 620

              Facebook: https://www.facebook.com/thu.july.7

              Gọi điện
              Thư July Makeup
              Thư July Makeup
              Thư July Makeup
              Thư July Makeup
            • Top 8

              My Nguyễn Bridal

              Gọi điện

              Tự tin dẫn đầu xu hướng về các layout makeup ngọt ngào, nhẹ nhàng cho các dâu, My Nguyễn Bridal luôn muốn mang đến những giá trị cao nhất cho các nàng trong ngày cưới.

              Với kinh nghiệm và đội ngũ ekip chuyên nghiệp dịch vụ trang điểm cô dâu, My Nguyễn Bridal sẽ làm hài lòng mọi lo lắng của các nàng, lựa chọn xử lý mọi layout mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho các nàng dâu trong ngày trọng đại.

              Các dịch vụ trang điểm của My Nguyễn Bridal mà nàng có thể tham khảo:

              • Trang điểm cô dâu ăn hỏi
              • Trang điểm cô dâu ngày cưới
              • Trang điểm mẹ cô dâu, mẹ chú rể
              • Trang điểm cô dâu chụp hình

              Bất cứ yêu cầu nào về trang điểm của nàng đều được My Nguyễn Bridal đáp ứng nhanh chóng và khiến nàng hài lòng. Với lối makeup đa dạng từ tông Tây sang chảnh, tông thái sắc sảo đến tông hàn nhẹ nhàng,... nàng sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Mùa cưới năm nay đã gõ cửa, liên hệ ngay cho My Nguyễn Bridal qua hotline 0969 203 401 để được tư vấn phong cách trang điểm bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm và sắp xếp lịch phù hợp nhất các nàng nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Ấp Thanh Phước, Xã Thanh Điền, Huyện Châu Thành, Tây Ninh

              Điện thoại: 0329 393 691 (Huỳnh) & hoặc 0969 203 401 (My)

              Facebook: https://www.facebook.com/ngocmy.nguyen.5492216

              Gọi điện
              My Nguyễn Bridal
              My Nguyễn Bridal
              My Nguyễn Bridal
              My Nguyễn Bridal
            • Top 9

              Hiếu Huỳnh Makeup

              Gọi điện

              Nếu bạn đang có những băn khoăn không biết make up cô dâu ở đâu vừa chất lượng và tự nhiên nhất tại Châu Thành, Tây Ninh thì hãy đến với Hiếu Huỳnh Makeup, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


              Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Makeup cô dâu, Hiếu Huỳnh Makeup luôn cập nhật xu hướng makeup mới nhất, đa dạng phong cách cho các nàng lựa chọn. Tại đây, dâu được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Hiếu Huỳnh Makeup sẽ mang lại cho cô dâu sự hài lòng và chỉn chu nhất, đảm bảo lớp makeup luôn tự nhiên, giữ độ bền nhất.


              Dịch vụ trang điểm tại Hiếu Huỳnh Makeup có gì?

              • Trang điểm cô dâu tự nhiên để bạn toả sáng với vẻ đẹp riêng biệt
              • Lớp makeup bền bỉ theo bạn suốt 1 ngày dài mà không lo ngại bị lem trôi
              • Sử dụng mỹ phẩm cao cấp giúp bảo vệ làn da
              • Dịch vụ make up chuyên nghiệp, tận tâm
              • Giá cả hợp lý

              Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sắp cưới thì tìm đến ngay dịch vụ makeup cô dâu của Hiếu Huỳnh Makeup và trở thành nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất bạn nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: An Lộc, An Cơ, Châu Thành, Tây Ninh
              Điện thoại:
              0338 892 602

              Facebook: https://www.facebook.com/hieu.kuboy.1

              Gọi điện
              Hiếu Huỳnh Makeup
              Hiếu Huỳnh Makeup
              Hiếu Huỳnh Makeup
              Hiếu Huỳnh Makeup




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy