Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Tây Ninh

Phương Trinh 10873 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Top o

    Hạnh Phúc Studio

    Được thành lập vào năm 2012, trải qua hơn 8 năm hoạt động, Hạnh Phúc Studio đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Hạnh Phúc Studio được biết đến với đội ngũ chuyên gia, đều là các phù thủy make up trong làng trang điểm với biệt tài biến hóa đầy ấn tượng. Tại Hạnh Phúc Studio họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Đúng là hiện nay có nhiều trào lưu trang điểm khác nhau, song phong cách cổ điển vẫn rất thu hút các cô dâu bởi nó phù hợp với nhiều người và không bao giờ lỗi mốt. Đôi môi đỏ mọng làm cô dâu nổi bật, tôn da khi diện váy cưới và đặc biệt dễ tạo được điểm nhấn. Sắc đỏ trên môi cũng tạo cảm giác ấm áp khi bạn tổ chức đám cưới vào mùa đông và che đi nét nhợt nhạt do thời tiết quá lạnh. Trên các sàn diễn thời trang, gam màu son đậm đang được rất ưa chuộng, trong đó phải kể đến như đỏ cà chua, đỏ tươi, đỏ neon, đỏ cam, đỏ rượu vang... và đây cũng chính là xu hướng chính trong mùa cưới 2022. Một đôi môi được tạo điểm nhấn nhờ những màu đậm nhưng lại tiết chế đôi mắt bằng những gam nhẹ hơn, chủ yếu là màu tự nhiên hoặc nude, dùng mi giả rất ngắn và mỏng. Hạnh Phúc Studio kết hợp giữa môi đậm và màu mắt nhạt chắc chắn sẽ làm cô dâu hài hòa hơn.


    Và đó chính là cách mà các chuyên viên make up tại Hạnh Phúc Studio biến hóa, mang lại vẻ đẹp nổi bật nhất cho các cô dâu của mình. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da trắng sáng, mắt trang điểm tông màu nude cùng một đôi môi đỏ mọng, chỉ bất nhiêu thôi cũng đủ để bạn tỏa sáng rạng ngời và thu hút sự chú ý của quan khách trong tiệc cưới. Hãy đến với Hạnh Phúc Studio trải nghiệm ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    149, Nguyễn Thái Học, KP. 3, P. 3, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0276 6500 700
    Email:
    info@studiohanhphuc.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/studiohanhphuc.vn/
    Giờ mở cửa
    : 08:30 - 21:00

    Hạnh Phúc Studio
    Hạnh Phúc Studio
    Hạnh Phúc Studio
    Hạnh Phúc Studio

  2. Toplist biết rằng đám cưới của bạn quan trọng đến nhường nào, và như thể nhan sắc của bạn từng li từng tí cũng không được mờ nhạt. Bất kì người con gái nào cũng xứng đáng được nhận những gì tuyệt vời nhất, huống chi là ngày cưới cả đời mới có 1 lần, đúng không? Chính vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ makeup cô dâu đẹp tại Hòa Thành, Tây Ninh chưa bao giờ là điều không cần thiết của các chị em tại địa phương và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Trong vài năm trở lại đây, cô dâu Việt rất ưa chuộng phong cách trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng ngày cưới. Đây cũng được dự đoán sẽ là xu hướng trang điểm cô dâu chủ đạo, thịnh hành trong mùa cưới 2021 – 2022. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Trương Kim Huệ sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn mà cô chuyên viên tại Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại. khi đến với Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, cô nàng đã biến nàng họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ. Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo của vẻ đẹp, vậy thì còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến đây trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 301 Châu Văn Liêm, P. Hiệp Tân, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    • 55 Lê Duẩn, KP. 1, P. 3, Tây Ninh

    Điện thoại: 0972 025 000 & 0978 393 639

    Email: weddinghousetn@gmail.com

    Website: https://duynguyenwedding.com/

    Fanpage: www.facebook.com/weddinghousetn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh
    Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh
    Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh
    Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh
  3. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Tây Ninh hiện nay, Duyên Đào Make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Duyên Đào Make Up có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


    Thế mạnh của Duyên Đào Make Up là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot. Duyên Đào Make Up sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm và cô luôn là sự lưa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên, quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với lối makeup tối giản, tự nhiên, trong veo. Nhìn ngắm các nàng dâu của Duyên Đào Make Up, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.


    Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm lãng mạn của các cô dâu Hàn Quốc, hay đặc biệt hâm mộ phong cách trang điểm kiểu cổ điển của những ngôi sao Hollywood, hoặc đơn giản chỉ là lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên để tôn lên những đường nét sẵn có trên gương mặt bạn, đừng ngại ngần chia sẻ vì chuyên viên Duyên Đào sẽ tư vấn cho bạn một phong cách phù hợp nhất để bạn tự tin sánh bước bên chú rể trong dịp trọng đại này. Duyên Đào Make Up luôn giúp cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh nhất trong ngày mà một đời chỉ có 1 lần, chính vì thế nếu các cô dâu muốn tìm cho mình một tay nghề make up chuyên nghiệp, uy tín thì Duyên Đào Make Up sẽ là một địa điểm phù hợp dành cho các chị em đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Trường Lưu, Xã Trường Đông, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 777 182 & 0908 777 182

    Fanpage: www.facebook.com/dao.ngocduyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Duyên Đào Make Up
    Duyên Đào Make Up
    Duyên Đào Make Up
    Duyên Đào Make Up
  4. Top o

    Trang Makeup & Academy

    Gọi điện

    Năm 2021, phong cách make up theo kiểu tự nhiên, dịu dàng nhưng hiện đại đang được lòng rất nhiều các cô dâu. Theo đó, các nàng càng hướng đến sự đơn giản, tự nhiên, giảm đi những chi tiết cầu kì, nhưng vẫn phải đảm bảo được trong đó sự sang trọng & tính thẩm mỹ cho từng khuôn mặt. Với lớp nền căng mỏng, mắt nâu Tây và làn môi quyến rũ sẽ khiến cho cô dâu trở lên thật lộng lẫy và sang trọng nhất. Chính vì thế Toplist xin giới thiệu cho bạn một địa điểm make up vô cùng đẹp cho cô dâu là Trang Makeup & Academy.

    Và để các cô dâu thật sự tự tin trong ngày cưới của mình mà không lo bị lớp trang điểm quá dày hoặc quá cứng thì xu hướng makeup nhẹ nhàng trong veo, trẻ trung luôn là phong cách makeup của Trang Makeup & Academy. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Trang Makeup & Academy luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng.

    Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Trang Makeup chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Trang Makeup hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng tại Châu Thành, Tây Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 317 QL 22B, Ấp Bình Hòa, Xã Thái Bình, Huyện Châu Thành, Tây Ninh
    • 1024 Hoàng Lê Kha, KP. 4, TT. Châu Thành, Huyện Châu Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0908 817 062 & 907 371 918
    Email: thuytrang180487@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TRANGmakeupacademy

    Gọi điện
    Trang Makeup & Academy
    Trang Makeup & Academy
    Trang Makeup & Academy
    Trang Makeup & Academy
  5. Top o

    Hương Makeup Store

    Gọi điện

    Trở thành điểm đến tin cậy của nhiều cô dâu tại Tây Ninh, Hương Makeup Store cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Vẫn trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không, Hương Makeup Store luôn có cách biến hóa của riêng mình để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú cho các cô dâu hiện đại.


    Cô dâu đến với Hương Makeup Store, đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới. Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Hương Makeup Store hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.


    “Make up cũng giống như việc thưởng thức 1 ly rượu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.” Tuy bạn không xuất sắc bạn không tự tin nhất có thể...Nhưng khi bạn đến với Hương Makeup Store bạn sẽ thật sự xinh đẹp và tỏa sáng đúng nghĩa. Với những nổi bật của Hương Makeup Store thì đây chắc chắc sẽ là địa điểm phù hợp dành cho các chị em đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, Hẻm 11, Đ. 786, P. 1, Tây Ninh

    Điện thoại: 0908 218 412

    Fanpage: www.facebook.com/hee.huynh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hương Makeup Store
    Hương Makeup Store
    Hương Makeup Store
    Hương Makeup Store
  6. Top o

    Make Up Huyền Nhân

    Gọi điện

    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Đến với Make Up Huyền Nhân bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, Make Up Huyền Nhân sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc xảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.

    Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Make Up Huyền Nhân thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không nhất định phải có đôi môi màu đỏ đậm hay mắt khói sắc sảo, đơn giản thôi chỉ cần một chút son ánh đỏ ở lòng môi và mái tóc làm xoăn rồi tết khéo léo phía sau cùng với điểm nhấn là đôi mắt với đường liner dày và mi giả cong vút. Vậy đó, đố ai có thể từ chối một cô dâu xinh đẹp, quyến rũ với gương mặt ẩn hiện trong tấm voan choàng đầu dịu dàng, nền nã. Hay với cách trang điểm nude nhẹ nhàng cùng đôi mắt được nhấn nhá tỉ mỉ, thêm chút son môi màu nhạt, rồi thì tạo khối nhẹ trên vùng chữ T để gương mặt sắc nét nhưng vẫn tự nhiên. Đảm bảo chỉ cần đặt niềm tin vào Make Up Huyền Nhân thì ngay cả bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy diện mạo của mình trong gương đấy.


    Chỉ cần đến với Make Up Huyền Nhân mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều màMake Up Huyền Nhân muốn là dành tặng bạn phút giây hoàn mỹ nhất cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KP. 4, TT. Bến Cầu, Tây Ninh

    Điện thoại: 0949 917 739

    Fanpage: www.facebook.com/HuyenNhanMakeup

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Make Up Huyền Nhân
    Make Up Huyền Nhân
    Make Up Huyền Nhân
    Make Up Huyền Nhân
  7. Có thể nói rằng, ngoài việc lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp lộng lẫy thì việc quan trọng tiếp theo mà tất cả các nàng dâu chúng ta quan tâm đó là lựa chọn địa điểm trang điểm đẹp và chất lượng. Thời nay, cách make up cô dâu không còn là việc đánh những lớp phấn dày cộp hoặc quá nhiều loại phấn nữa. Lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính đang được ưa chuộng hơn nhiều. Và tại Tây Ninh, thật thiếu sót khi không nhắc đến Phan Phương Phi - Bridal, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm được rất nhiều những phong cách makeup mới với những layout khác nhau, đặc biệt là style ngọt ngào luôn thu hút mọi ánh nhìn.


    Đặc biệt, kiểu trang điểm này sẽ cực kỳ phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời hoặc trong khách sạn. Với lớp nền mỏng nhẹ, căng bóng tràn đầy sức sống sẽ giúp các cô nàng tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại. Và Phan Phương Phi - Bridal sẽ giúp bạn có được điều đó nhưng vẫn phù hợp với từng vóc dáng, sở thích của cô dâu. Chuyên viên tại đây luôn làm việc với tinh thần của tuổi trẻ, luôn có sự sáng tạo trong từng phong cách trang điểm, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Phan Phương Phi - Bridal sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, chuyên viên Phan Phương Phi - Bridal luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm.


    Ở đâu đó ngoài kia bạn là một cô gái không thực sự có những đặc điểm nổi bật, bạn cũng không phải là một cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng khi đến với Phan Phương Phi - Bridal, bạn sẽ là công chúa xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong mắt mọi người và trong mắt chàng hoàng tử của cuộc đời bạn nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 982 Hoàng Lê Kha, KP. 4, TT. Châu Thành, Huyện Châu Thành, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0792 277 999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057457299235

    Gọi điện
    Phan Phương Phi - Bridal
    Phan Phương Phi - Bridal
    Phan Phương Phi - Bridal
    Phan Phương Phi - Bridal
  8. Top o

    MP Bridal

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở Tây Ninh thì không nên bỏ qua MP Bridal chuyên nhận các dịch vụ được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn: makeup cô dâu, makeup tiệc, beauty, chụp ảnh ngoại cảnh, chụp album trọn gói, dạy makeup cá nhân, chuyên nghiệp.


    Với hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được MP Bridal chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,…MP Bridal hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Đặc biệt, mỹ phẩm của MP Bridal được sử dụng đều là 100% hàng chính hãng, không gây kích ứng da, nhờ vậy dù bạn có chụp choẹt thoải mái mà không hề hỏng hay trôi nền, an toàn với da, vẫn xinh tươi như ban đầu.


    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với MP Bridal để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé! Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để MP Bridal giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476A Tôn Đức Thắng, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0984 689 993

    Email: phucmaivy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063143173415&sk=photos

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    MP Bridal
    MP Bridal
    MP Bridal
    MP Bridal
  9. Chung MakeUp Store đã khẳng định chỗ đứng của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Tây Ninh với phong cách nhẹ nhàng và tinh khôi. Đối với Chung, nghệ thuật trang điểm không chỉ là công việc mà còn là đam mê, Chung MakeUp Store tạo ra nhiều tone make up khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như: tone tây, tone ngọt ngào, tone nhẹ nhàng...

    Đặc biệt là trong lĩnh vực trang điểm cô dâu Chung MakeUp Store với bằng bàn tay chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm giúp nhan sắc của các cô dâu được nâng lên, trở nên lung linh và trong veo mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên, không mất đi sự cá tính riêng. Ngoài ra đồ make up tại Chung MakeUp Store đều là mỹ phẩm cao cấp và chính hãng, điều này hạn chế sự e ngại từ các cô dâu về mỹ phẩm không rõ nguồn gốc dễ bị kích ứng.

    Chung MakeUp Store trở thành địa chỉ yêu thích tại Tây Ninh. Với đội ngũ nhân viên thân thiện tạo ra điều kiện thuận lợi và cảm giác thoải mái đến khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm cô dây đẹp, chất lượng, nhẹ nhàng và tinh khôi tại Tây Ninh, đừng ngần ngại tham khảo địa chỉ của Chung MakeUp Store hứa hẹn mang đến sự hài lòng và tự tin cho mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Huỳnh Công Giản, P. 3, Tây Ninh
    Điện thoại: 0988 339 957 & 0969 084 957
    Email: 0105kimchung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lekimchung.makeup
    Gọi điện
    Chung MakeUp Store
    Chung MakeUp Store
    Chung MakeUp Store
    Chung MakeUp Store
  10. Top o

    Vin Wedding

    Gọi điện
    Việc chọn cho mình một style makeup phù hợp là một quyết định quan trọng mà các cô dâu thường lo lắng trước ngày trọng đại. VIN Wedding tại Tây Ninh là một trong những tiệm trang điểm cô dâu hàng đầu với nhiều tone make up khác nhau giúp cô dâu có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

    Vin Wedding
    là nơi chụp ảnh cưới xuất sắc và nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong việc trang điểm cô dâu. Với đội ngũ nhân viên trang điểm tài năng, am hiểu về make up và nắm bắt được những góc mặt đẹp nhất mà thiên biến vạn hoá các nàng dây nổi bật được vẻ đẹp và phong cách riêng của từng người. Vin Wedding cam kết mang đến cho mỗi cô dâu sự lộng lẫy, sang trọng và vẫn giữ được nét trẻ trung độc đáo.

    Vin Wedding còn chú trọng đến việc bảo vệ và chăm sóc làn da của cô dâu, cho nên các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều là từ các hãng nổi tiếng, đảm bảo an toàn với mọi làn da, cô dâu sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn make up tại Vin Wedding. Với Vin Wedding, mỗi cô dâu sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp riêng biệt, và đến ngày trọng đại, họ sẽ tự tin bước vào cuộc sống mới với diện mạo rạng ngời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Tôn Đức Thắng, P. Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6379 1990 & 0919 848 990
    Email: tranhuycuong2412@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VinWeddingStudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vin Wedding
    Vin Wedding
    Vin Wedding
    Vin Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy