MP Bridal

top o
Hạnh Lê

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm trang điểm cô dâu đẹp ở Tây Ninh thì không nên bỏ qua MP Bridal chuyên nhận các dịch vụ được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn: makeup cô dâu, makeup tiệc, beauty, chụp ảnh ngoại cảnh, chụp album trọn gói, dạy makeup cá nhân, chuyên nghiệp.


Với hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được MP Bridal chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,…MP Bridal hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Đặc biệt, mỹ phẩm của MP Bridal được sử dụng đều là 100% hàng chính hãng, không gây kích ứng da, nhờ vậy dù bạn có chụp choẹt thoải mái mà không hề hỏng hay trôi nền, an toàn với da, vẫn xinh tươi như ban đầu.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với MP Bridal để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé! Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và để MP Bridal giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 476A Tôn Đức Thắng, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0984 689 993

Email: phucmaivy@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063143173415&sk=photos

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

MP Bridal
MP Bridal
MP Bridal
MP Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy