Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh

top o
Phương Trinh

Toplist biết rằng đám cưới của bạn quan trọng đến nhường nào, và như thể nhan sắc của bạn từng li từng tí cũng không được mờ nhạt. Bất kì người con gái nào cũng xứng đáng được nhận những gì tuyệt vời nhất, huống chi là ngày cưới cả đời mới có 1 lần, đúng không? Chính vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ makeup cô dâu đẹp tại Hòa Thành, Tây Ninh chưa bao giờ là điều không cần thiết của các chị em tại địa phương và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Trong vài năm trở lại đây, cô dâu Việt rất ưa chuộng phong cách trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng ngày cưới. Đây cũng được dự đoán sẽ là xu hướng trang điểm cô dâu chủ đạo, thịnh hành trong mùa cưới 2021 – 2022. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Trương Kim Huệ sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn mà cô chuyên viên tại Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại. khi đến với Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, cô nàng đã biến nàng họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ. Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh sẽ mang đến cho bạn sự hoàn hảo của vẻ đẹp, vậy thì còn đợi chờ gì nữa? Hãy đến đây trải nghiệm ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 301 Châu Văn Liêm, P. Hiệp Tân, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
  • 55 Lê Duẩn, KP. 1, P. 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0972 025 000 & 0978 393 639

Email: weddinghousetn@gmail.com

Website: https://duynguyenwedding.com/

Fanpage: www.facebook.com/weddinghousetn

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh
Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh
Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh
Wedding House - Nhà Cưới Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy