Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất huyện Núi Thành, Quảng Nam

Mưa Lạnh 1199 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top o

    Áo cưới Mỹ

    Gọi điện

    Trong đời người, điều hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là được mặc trên mình chiếc áo cưới sang trọng và lộng lẫy lên xe hoa về nhà chồng. Một đám cưới chu tất không thể không nhắc đến công đoạn chụp ảnh cưới và chuẩn bị trang phục cho cô dâu và chú rể. Áo cưới Mỹ với những mẫu áo cưới đẹp, cao cấp được nhập khẩu, thiết kế sang trọng, tinh tế làm cho cô dâu luôn nổi bật trong ngày cưới.


    Áo cưới Mỹ chuyên phục vụ khách hàng với các dịch vụ make up, thuê trang phục, chụp hình cưới ngoại cảnh. Đến với áo cưới Mỹ, bạn sẽ yên tâm vì sau khi đăng ký đặt chỗ và chọn ngày chụp thì studio sẽ giúp bạn lo những công việc còn lại như áo cưới, hoa cưới, địa điểm chụp để giúp bạn lưu giữ lại những giây phút đẹp nhất.

    Với phương châm “chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng“, áo cưới Mỹ hứa hẹn mang đến một bộ ảnh nhẹ nhàng, một câu chuyện tình yêu sâu lắng ngập tràn hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 516 Phạm Văn Đồng, Khối 3, TT. Núi Thành, Quảng Nam
    • Tam Anh Nam, TT. Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 974 308 & 0905 742 575
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimy516phamvandong/

    Gọi điện
    Áo cưới Mỹ
    Áo cưới Mỹ
    Áo cưới Mỹ
    Áo cưới Mỹ

  2. Top o

    Rin Nguyễn Wedding

    Gọi điện

    Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Núi Thành, Quảng Nam, Rin Nguyễn Wedding sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Rin Nguyễn Wedding hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều đôi uyên ương.


    Rin Nguyễn Wedding luôn muốn khẳng định mình là studio chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất trên địa bàn vì thế toàn bộ ekip chụp hình, ekip make up, nhân viên tư vấn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi. Hơn thế nữa, tại đây cũng sở hữu nhiều mẫu váy cưới và vest cưới ấn tượng, giúp cô dâu chú rể trở thành chàng hoàng tử, công chúa đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Rin Nguyễn Wedding hiểu được rằng: Studio chụp ảnh cưới chỉ thực sự thành công khi tự trong thâm tâm họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm tin và hạnh phúc. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, việc tìm cách sáng tạo và học tập những điều mới để đổi lại tin yêu từ khách hàng chưa bao giờ là thừa đối với địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, H. Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0971 477 676 & 0935 964 733
    Fanpage: www.facebook.com/Rinnguyen2017/

    Gọi điện
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
    Rin Nguyễn Wedding
  3. Top o

    Áo cưới Tuyền Thuỵ

    Gọi điện

    Áo cưới Tuyền Thuỵ - Nơi ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc của bạn. Đây là địa chỉ quen thuộc với nhiều cặp đôi với dịch vụ make up, cho thuê váy cưới và chụp ảnh cưới tại huyện Núi Thành - Quảng Nam. Áo cưới Tuyền Thuỵ được thành lập với mong muốn cùng các cặp đôi lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


    Tại áo cưới Tuyền Thuỵ, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm, chụp ảnh khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất. Áo Cưới Tuyền Thuỵ hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản nhất. Không dễ dàng để chụp một bộ ảnh giản dị mà lại chân thật, hạnh phúc. Áo cưới Tuyền Thuỵ đặt cho mình sứ mệnh giúp các cặp đôi lưu lại từng khoảnh khắc đáng nhớ. Điểm mạnh của áo cưới Tuyền Thuỵ là đội ngũ trẻ trung, năng động, nhiều ý tưởng sáng tạo và thấu hiểu khách hàng. Tất cả hứa hẹn mang cho bạn một album ảnh cưới sống động đầy ấn tượng.


    Bên cạnh đó, áo cưới Tuyền Thụy cũng được các cô dâu yêu thích bởi phong cách trang điểm đa dạng, ấn tượng. Đến với áo cưới Tuyền Thuỵ, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì vẻ đẹp chưa được khám phá của mình. Tại đây, với kinh nghiệm lâu năm cùng nhiệt huyết sáng tạo không ngừng của các chuyên viên make up đầy chuyên nghiệp sẽ biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 912 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 994 893

    Email: tuyenthuyweeding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuyenthuywedding

    Gọi điện
    Áo cưới Tuyền Thuỵ
    Áo cưới Tuyền Thuỵ
    Áo cưới Tuyền Thuỵ
    Áo cưới Tuyền Thuỵ
  4. Áo cưới Minh Quân đang là một trong số những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Núi Thành - Quảng Nam đáng để bạn tham khảo. Với việc sở hữu một đội ngũ kỹ thuật trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, áo cưới Minh Quân tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.

    Phong cách mà studio luôn hướng tới những gì tự nhiên, đơn giản, ai cũng có những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và áo cưới Minh Quân sẽ là những người lưu lại khoảnh khắc ấy giúp bạn thể hiện qua những bộ album cưới đẹp nhất.


    Áo cưới Minh Quân sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quốc Lộ 1A, Tam Anh Nam, Núi Thành, Quảng Nam
    • 474 Phạm Văn Đồng, Núi Thành, Quảng Nam

    Điện thoại: 0911 430 048
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009505205424

    Gọi điện
    Áo cưới Minh Quân
    Áo cưới Minh Quân
    Áo cưới Minh Quân
    Áo cưới Minh Quân
  5. Top o

    Mon Studio

    Gọi điện

    Lễ cưới là một sự kiện vô cùng quan trọng với một đời người. Vậy chụp ảnh cưới mang ý nghĩa ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn của đôi bạn trẻ mà còn là câu chuyện dài đầy cảm xúc về tình yêu mà các bạn dành cho nhau. Các bạn đã trải qua những năm tháng yêu nhau vui có buồn có rồi mới quyết định đến hôn nhân nên chụp ảnh cưới sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống sau này của các bạn. Hiểu được điều này, Mon Studio được mệnh danh là một trong những studio cưới hàng đầu tại Núi Thành.


    Với đội ngũ ekip hùng hậu, Mon Studio sẵn sàng đưa nhân viên phục trang và make up chuyên nghiệp đến tận phim trường cùng với cô dâu, đảm bảo cho bạn lên hình luôn được lung linh nhất. Không chỉ đầu tư ở khâu hình ảnh, áo cưới của Mon Studio luôn được xếp vào dòng cao cấp và đẹp nhất.


    Không những vậy, studio còn luôn biết cách để nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của các cặp đôi, không chỉ tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn tô vẽ nên câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của họ mà còn cho khách hàng được một trải nghiệm về dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất. Tại Mon Studio, khách chỉ cần chọn combo thích hợp với ý định và phong cách của mình, mọi việc còn lại cứ để Mon Studio lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phạm Văn Đồng, khối 1, H. Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0965 635 195 & 0973 484 525
    Fanpage: www.facebook.com/monstudionuithanhquangnam/

      Gọi điện
      Mon Studio
      Mon Studio
      Mon Studio
      Mon Studio
    • Top o

      HaKi Wedding

      Gọi điện

      Nếu bạn chuẩn bị lập gia đình và muốn có một cuốn album ảnh cưới thật đẹp, độc đáo, hãy đến với HaKi Wedding - một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng nhất tại Núi Thành, Quảng Nam hiện nay. HaKi Wedding với đội ngũ chuyên gia tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn tuyệt vời nhất, vừa kết hợp được giữa xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng mình, nhẹ nhàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ.


      Rất nhiều các cặp đôi khi đến với HaKi Wedding đều thấy rất hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Một khách hàng đã nhận xét về HaKi Wedding rằng: "Nhân viên chu đáo, vui vẻ, hình ảnh đẹp, phong cách trẻ trung, giá cả hợp lý!",... cùng rất nhiều phản hồi tích cực khác từ khách hàng như một lời khẳng định uy tín, chất lượng về dịch vụ mà HaKi Wedding mang lại.

      Đặc biệt, HaKi Wedding luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và sẵn sàng tư vấn giúp bạn có được những bức ảnh chân thật, giàu cảm xúc nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc. HaKi Wedding cam kết mỗi album ra đời từ studio đều mang một dấu ấn riêng của từng cặp đôi, các câu chuyện tình yêu của họ cũng được khai thác triệt để làm chất liệu chính tạo nên những bộ ảnh cưới đầy cảm xúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khối 4, Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Quảng Nam
      Điện thoại: 0799 496 622 & 0799 496 633
      Email: Hakiwedding@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HAKIWEDDINGSTUDIO/

      Gọi điện
      HaKi Wedding
      HaKi Wedding
      HaKi Wedding
      HaKi Wedding
    • Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Thân Bridal thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách làm việc của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ, mà Thân Bridal còn hỗ trợ tư vấn lựa chọn trang phục, váy cưới sao cho thật phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại cho các cặp đôi.


      Không chỉ nâng cấp cơ sở vật chất thường xuyên, Áo cưới Thân Bridal luôn luôn sẵn sàng cho mọi xu hướng thời trang cưới mới nhất. Với bộ sưu tập áo cưới mới nhất, cập thật xu hướng thời trang và các style make up phù hợp với từng nàng dâu, Áo cưới Thân Bridal đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng đến từng centimet. Đặc biệt không gian mới của áo cưới Thân Bridal sẽ khiến các nàng mê mẫn từng góc check-in nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 239/01 Phạm Văn Đồng, Núi Thành, Quảng Nam
      Điện thoại: 0368 805 542
      Email: linhnguyenfrancaise@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/makeupthannguyen/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Áo cưới Thân Bridal
      Áo cưới Thân Bridal
      Áo cưới Thân Bridal
      Áo cưới Thân Bridal




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy