Top 10 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Bình Định

An Phong 14755 2 Báo lỗi

Trong xu thế hội nhập và phát triển với các nước tiên tiến thì ngôn ngữ ngày càng tỏ rõ vai trò của mình. Nhu cầu học tiếng Anh,đi du học ở nước ngoài của học ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quy Nhơn, Bình Định. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Ocean Edu Quy Nhơn
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM An Phú Thịnh, Số 52A Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 6494
    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.QuyNhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:35
    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2

    Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS

    Gọi điện

    Thành lập được hơn 20 năm (từ 1997), Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Gần 30 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.
    Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:

    • Chất lượng giảng dạy cao
    • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
    • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
    • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

    VUS đang là đối tác chiến lược hàng đầu cùng các Nhà xuất bản quốc tế như Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR.


    Ở VUS quy tụ đến 2000 giáo viên giỏi, được tuyển chọn sát sao qua nhiều vòng. Mỗi giáo viên đều được đào tạo chuyên nghiệp bởi CUNY – hệ thống đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ. Tất cả giáo viên bản ngữ giảng dạy tại đây đều bằng chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL và bằng chuyên ngành đào tạo trẻ em: Primary School Teachers, Childhood & Youth Studies, Early Childhood Development. Vì thế có trình độ giỏi, tâm huyết và hiểu tâm lý lứa tuổi. Đặc biệt, phương pháp giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp, lôi cuốn, khơi gợi được sự hứng thú cho học viên. VUS sử dụng phần mềm học tập chuyên dụng như iTools, Oxford Online Practice và Imagine Learning English hỗ trợ tối đa việc học tại lớp và ôn luyện tại nhà.


    Bên cạnh đó, VUS có đầy đủ các khóa học cho mọi lứa tuổi. Từ mầm non đến người lớn bận rộn, từ mất gốc đến người muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ quốc tế. Học viên theo học tại VUS sẽ được tiếp xúc và trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn, được đầu tư đồng bộ, cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại. Với chất lượng giảng dạy tốt, giáo viên bản ngữ có trình độ, cam kết đầu ra thì khi học tại trung tâm con em bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mức học phí bỏ ra.


    Không chỉ vậy, để thu hút học sinh giỏi đến trường và hỗ trợ kế hoạch học anh văn cho các bạn, VUS tổ chức chương trình tặng học bổng cho những bạn thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, học bổng Anh ngữ cho các chiến sĩ xuất sắc trong chiến dịch mùa hè xanh, cho các trường học, đơn vị báo đài,… Các bạn đạt thành tích tốt nhất trong các cuộc thi sẽ nhận được một suất học bổng của VUS.


    Để chứng minh cho chất lượng trung tâm của mình, VUS đã đạt kỷ lục về số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam với hơn 177.258 em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 - 51, 51 Lê Lợi, P, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 028 7308 3333 & 025 6730 4979
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ - VUS
  3. Top 3

    Trung tâm Anh ngữ WISE

    Gọi điện

    Anh ngữ WISE là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín, chuyên nghiệp và có sức hút lớn tại thành phố Quy Nhơn - Bình Định, Đây là nơi học viên lựa chọn gửi gắm niềm tin, qua đó trung tâm nhận được sự chia sẻ, ủng hộ rất nhiều từ các bậc phụ huynh. Đó là động lực, là niềm tự hào to lớn để trung tâm vững tin vào định hướng đào tạo của mình. Trung tâm cũng là đơn vị đào tạo Anh ngữ có đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có kinh nghiệm lâu năm, tâm huyết, trình độ chuyên môn cao.


    Để duy trì là một đơn vị giảng dạy tiếng Anh uy tín, chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, WISE luôn coi trọng công tác tuyển chọn giảng viên giỏi trong và ngoài nước. Để có một đội ngũ giảng viên giỏi, WISE áp dụng quy trình tuyển chọn gắt gao, với nhiều cấp độ từ lý thuyết đến thực hành. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên của Anh ngữ WISE đều có bằng TESOL (bằng giảng dạy tiếng Anh quốc tế). Cơ sở vật chất hiện đại khang trang cũng là lý do trung tâm thu hút được nhiều học viên trong thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Mai Xuân Thưởng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 011 577

    Email: wiseqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhnguwise/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ WISE
    Trung tâm Anh ngữ WISE
    Trung tâm Anh ngữ WISE
    Trung tâm Anh ngữ WISE
    Quang Pham 2020-06-15 11:35:30
    Trung tâm học rất xứng đáng
  4. Top 4

    Anh ngữ Quốc tế AMES

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


    Anh ngữ AMES ENGLISH là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền và đưa vào chương trình giảng dạy chương trình toán và khoa học của hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học Singapore. Với chương trình Amazing Edu, các em học sinh sẽ hiểu và nhớ được từ vựng và khái niệm bằng tiếng Anh như người bản xứ.


    Trong các lớp học tiếng Anh theo mô hình truyền thống, các em học nhanh sẽ mất thì giờ để chờ các em học chậm hơn và ngược lại, các em học chậm sẽ thấy khó khăn để theo kịp các em học khá hơn. Với mô hình Active English độc đáo, các em sẽ được học theo đúng tốc độ và khả năng tự nhiên của chính mình.


    Với mô hình Active English độc đáo, các em học sinh có thể đến lớp học theo các khung giờ linh động, tùy theo lịch học tập và sinh hoạt của mình trong tuần. Các học viên không bao giờ phải bỏ bất cứ giờ học nào vì các bất cứ thời gian nào phù hợp


    Học tiếng Anh cũng như leo dốc, các em cần có môi trường và cơ hội để sử dụng tiếng Anh hàng ngày. Tại AMES ENGLISH, chúng tôi thấu hiểu điều này và đã tạo ra được môi trường cho các em được sử dụng, luyện tập hàng ngày một cách hứng thú ngay cả khi ở nhà. Phụ huynh dù có biết tiếng Anh hay không cũng có thể giúp con luyện tập và sử dụng tiếng Anh thông qua các hoạt động nghe – nói – đọc – viết của chương trình Raz-Kids và thư viện A-Z Reading – thư viện sách phổ biến nhất của các em thiếu nhi tại Mỹ


    Tại AMES ENGLISH các giáo viên tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của AMES ENGLISH sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp Active English này, các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp. Các giảng viên của trung tâm được học viên phản hồi rất tốt về trình độ cũng như thái độ.


    Thay vì chỉ giảng bài trên bục giảng, giảng viên của Ames sẽ tạo nên các tình huống để học viên tham gia thảo luận, trao đổi. Việc này giúp học viên chủ động, thoải mái chia sẻ, giúp quá trình học diễn ra hiệu quả, thú vị hơn, tránh việc thụ động và một phía. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cực kỳ nhiệt huyết, Ames cam kết tạo động lực giúp học viên tiến bộ trong 2 tháng. Học viên học với ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I – chấm điểm kết quả phát âm ngay lập tức để chỉnh sửa từ và câu sao cho đúng và chuẩn giúp học viên tăng cường kiến thức nhanh và trao đổi kinh nghiệm học tập hiệu quả. Anh ngữ Quốc tế AMES có cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Việc tiếp xúc với giáo viên nước ngoài thường xuyên sẽ giúp học viên tự tin và phát âm chuẩn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Tây Sơn, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 2098
    Email: gopy@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Anh ngữ Quốc tế AMES
    Anh ngữ Quốc tế AMES
    Anh ngữ Quốc tế AMES
    Anh ngữ Quốc tế AMES
  5. Trung tâm Anh ngữ IALC (International Active Learning Center) chuyên đào tạo trong lĩnh vực Anh ngữ, với phương pháp trực quan, kết hợp với giáo trình riêng biệt nhằm nâng cao trình độ, sự tự tin, và phản xạ lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh của từng học viên trong một môi trường quốc tế.


    Với đội ngũ giáo viên bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tại Việt Nam, bằng cấp giảng dạy, trình độ và tâm lý, khả năng sư phạm tốt. Thông qua quá trình tuyển dụng và đào tạo các nghiệp vụ chuyên môn lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng, IALC luôn muốn đảm bảo một môi trường học tập tiếng Anh tốt nhất cho sự phát triển của từng học viên, tạo ra sự tin tưởng và hài lòng của quý phụ huynh.


    Đến với IALC, học viên, quý phụ huynh sẽ nhận được những chương trình ưu đãi với chất lượng dịch vụ không đổi. IALC cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo với từng học viên. Đội ngũ nhân viên IALC tự tin sẽ mang lại sự hài lòng và những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng người học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 028 6286 1200
    Email: ialcenglishcenter@gmail.com
    Website: https://ialc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/IALCEnglishCenter
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ IALC
    Trung tâm Anh ngữ IALC
    Trung tâm Anh ngữ IALC
    Trung tâm Anh ngữ IALC
  6. Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy có các khoá học Anh văn từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhiều nhu cầu về học thuật và giao tiếp. Đó là lý do tại sao nơi đây được nhiều học viên yêu mến và lựa chọn. Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã trở thành thứ ngôn ngữ không thể thiếu cho tất cả mọi người. Vì vậy, Galaxy đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đó. Nơi đây mong muốn trở thành chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa toàn cầu cho học viên.


    Được thành lập vào năm 2008, trung tâm Ngoại ngữ Galaxy luôn lấy chất lượng giảng dạy làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Nơi đây cung cấp các chương trình đào tạo từ Anh văn thiếu nhi, Anh văn giao tiếp đến các khoá đào tạo trọng điểm như TOEFL, IELTS và TOEIC.


    Galaxy không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, chất lượng giảng dạy, tạo ra sự hứng khởi cho học viên trong giờ học, tạo một nét riêng cho trung tâm. Nơi đây luôn đổi mới và lấy chất lượng đào tạo làm phương châm hoạt động với phương châm “Thành công của học viên là phương châm của trường ngoại ngữ Galaxy”.


    Từ lúc thành lập, Galaxy luôn chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho việc giảng dạy. Tại mỗi phòng học đều được bố trí bàn ghế dành riêng cho từng học viên, bảng dùng marker, máy cassette, máy lạnh, máy chiếu sử dụng slide và máy tính sử dụng powerpoint (phòng học anh văn thiếu nhi). Tất cả đều hướng vào mục đích giúp học viên được học tập trong môi trường thoải mái, tiện nghi, nhằm nâng cao khả năng Anh ngữ bằng nhiều phương tiện khác nhau.


    Các giáo viên của Ngoại ngữ Galaxy không những có kỹ năng, bằng cấp sư phạm mà còn được đào tạo theo phương pháp Phản Xạ Callan trước khi đứng lớp. Ngoài ra, Galaxy còn có đội ngũ giáo viên học vụ chuyên chấm bài tập về nhà, dạy bù, kèm những học viên chưa theo kịp bài trên lớp hoặc học viên vắng có phép. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn theo sát học viên, quan tâm, chăm sóc, hỏi thăm tình hình và kết quả học tập.


    Phương pháp Callan chỉ có tại Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy, giúp học viên luyện phát âm chuẩn giọng Bắc Mỹ, nói tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ, giao tiếp và phản xạ nhanh chóng. Với phương pháp phản xạ Callan, học viên được khuyến khích làm việc theo cặp, nhóm. Phương pháp này lấy người học làm trọng tâm để phát triển bài giảng. Học viên được khuyến khích tham gia, không bó buộc bài giảng theo qui định cứng nhắc mà thay đổi theo trình độ nhận thức và tâm lý. Cách này giúp học viên hiểu và làm bài ngay tại lớp, không phải mất quá nhiều thời gian tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Võ Văn Dũng, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6352 4488
    Email: galaxytpquynhon@gmail.com
    Website: http://anhngugalaxyquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anhngugalaxyquynhon
    Giờ mở cửa: 07:00 & 21:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
    Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
  7. Top 7

    Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC

    Gọi điện

    Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn & Đầu tư Hoàng Anh. Với mạng lưới hơn 12 chi nhánh và các đối tác nhượng quyền trải dài trên cả nước đã đào tạo hơn 90 ngàn lượt học viên chỉ sau 10 năm hoạt động, HACIC được các tổ chức Quốc tế như Hội đồng Anh (British Council) và IIG Việt Nam – đại diện của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) ủy quyền và phối hợp thực hiện tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc tế tại khu vực như IELTS, TOEIC.


    HACIC là Hệ thống Trung tâm ngoại ngữ duy nhất được Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chọn lựa cùng thực hiện nhiệm vụ về an sinh xã hội, đào tạo tiếng Anh hội nhập cho công chức trẻ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Với môi trường học 100% theo tiêu chuẩn quốc tế như: Giáo trình phiên bản gốc của các nhà xuất bản Cambridge, Macmillan, giáo viên nước ngoài có trình độ giảng dạy theo phương pháp TESOL và CELTA. Thời gian học linh động giúp các Học viên chủ động tự lựa chọn thời gian đến lớp kết hợp với việc học trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Phương pháp đào tạo dựa trên nền tảng trình độ hiện tại của Học viên, từ đó xây dựng một lộ trình học sát thực tế theo nhu cầu đạt tới trình độ mà học viên mong muốn. Học viên khi học tại hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC thường xuyên được tham gia các buổi thảo luận, tư vấn trực tiếp với Giáo viên về từng kỹ năng ngôn ngữ.


    Nhiều cá nhân và Doanh nghiệp trong nhiều năm qua đã lựa chọn chương trình đào tạo và dịch vụ của HACIC, đặc biệt hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”.

    Nền tảng xây dựng chiến lược của toàn hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC tuân chỉ theo năm giá trị cốt lõi đã góp phần định hình văn hóa tổ chức và định hướng hành động gồm: “Trân trọng con người, chính trực, thấu hiểu, sáng tạo và chuyên nghiệp”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0902 616 707 & 0932 979 898
    Email: haciccenter@gmail.com
    Website: https://tienganhhacic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HacicEducation.QN/
    Giờ mở cửa: 08:30 & 11:30 | 14:30 & 19:30
    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC
    Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC
    Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC
    Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC
  8. Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm là trung tâm ngoại ngữ hoạt động với mục đích đem lại một môi trường thân thiện và năng động để luyện tập GIAO TIẾP tiếng Anh cho người MẤT GỐC và người ĐI LÀM. Không chỉ giảng dạy 4 kỹ năng tiếng Anh như một bài học, ở trung tâm tiếng Anh Enthusiasm còn giúp học viên biết cách áp dụng tiếng Anh nhằm phục vụ học tập, công việc và cuộc sống.

    Bạn có thể đạt được gì với 1 khóa học tiếng Anh tại Enthusiasm English Center?

    • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với phát âm chuẩn.
    • Được hướng dẫn A-Z lộ trình học tiếng Anh từ căn bản đến thành thạo. Cùng với nguồn tài liệu phong phú sau khóa học, bạn sẽ có thể làm chủ sự học tiếng Anh của mình.
    • Luyện tập nói tiếng Anh với nhiều chủ đề quen thuộc và thú vị với bạn bè và giáo viên.
    • Có niềm vui với việc học Tiếng Anh qua các hoạt động sinh hoạt xuyên suốt như Reading essays, Games, Music kiosk...

    Với giáo viên có trình độ cao, luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến nội dung bài học cho Học viên, truyền cảm hứng cho học viên, giúp học viên có đam mê và hứng thú với việc học Tiếng Anh.

    Ngoài ra trung tâm có nhiều Câu lạc bộ - Club tiếng anh để học sinh có thể giao lưu. Có nhiều khóa học phù hợp với từng đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm...Các phương pháp học Tiếng Anh mới lạ nhất trong 4.0.


    Cuối mỗi tháng của mỗi khóa học, Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm định kỳ tổ chức chương trình tiếng Anh trải nghiệm thực tế kết hợp với các trò chơi làm việc nhóm. Không chỉ là một chương trình vui chơi và kết nối giữa các học viên, mà còn là những bài học, những giá trị cuộc sống thông qua chương trình để giúp các bạn rèn luyện tư duy và các kỹ năng của cuộc sống. Từ đó các bạn sẽ có được những bản lĩnh vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc đời.


    ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI:

    • Được HỌC THỬ miễn phí
    • Cam kết HỌC LẠI 100% nếu không tiến bộ
    • Giao lưu Tiếng Anh với người nước ngoài hàng tháng

    Phương châm của Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm là English is very easy. " I CAN DO IT, YOU CAN DO IT "

    Mỗi một buổi học tại trung tâm Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đồng hành cùng Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm để việc giao tiếp bằng tiếng Anh không còn là trở ngại nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Trương Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 989 608
    Email: EnthusiasmEC@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Enthusiasm.English.Center
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm
    Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm
    Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm
    Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm
  9. Allan English ra đời với sứ mệnh tạo ra một trung tâm Tiếng Anh kiểu mới – lấy kết quả học viên làm trọng tâm và tập trung tuyển chọn cũng như bồi dưỡng các giáo viên Tiếng Anh xuất sắc nhất. Trung tâm cung cấp giải pháp học ngôn ngữ cho mọi lưa tuổi và mọi cấp độ.


    Allan English mang đến cho tất cả các học viên 1 phương pháp học Tiếng Anh cập nhật nhất và hiệu quả nhất đó là “SHADOWING”- Phản Xạ Tự Nhiên, nhằm giúp cho học viên học Tiếng Anh 1 cách đơn giản nhất, nhẹ nhàng nhất. Phương châm của Allan English là làm cho mỗi một buổi học của học viên là một trải nghiệm với đầy niềm cảm hứng. Hãy đồng hành cùng Allan English để việc học tiếng anh chưa bao giờ dễ đến thế.


    Một trong những khóa học tiêu biểu của trung tâm là khóa tiếng Anh cho người mất gốc, mới bắt đầu. Ứng dụng phương pháp phản xạ tiếng Anh Allan English giúp học viên mới bắt đầu hình thành phản xạ với ngôn ngữ một cách tự nhiên giúp học viên nhớ lâu và dai chứ không phải học xong quên ngay. Đặc biệt, khóa học tại trung tâm không bám theo sách, sách chỉ để tham khảo, không cần vở không cần ghi chép, bài học sẽ được gửi trực tiếp vào mail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Lô 1 khu đô thị An Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0933 401 060 & 0988 818 100
    Email: allanenglishqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiengAnhPhanXaAllanEnglish
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
    ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
    ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
    ALLAN English - Tiếng Anh Phản Xạ Quy Nhơn City
  10. Trung tâm Anh ngữ Planet chính thức khai trương trung tâm mới tại tỉnh Bình Định. Việc mở trung tâm tại Bình Định nhằm mang đến nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, các em thiếu nhi tại địa phương có thể tiếp cận phương pháp học tiếng Anh tiên tiến nhất mà trung tâm đang giảng dạy trong suốt những năm qua, giúp việc học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần. Cũng như tất cả các chi nhánh khác, trung tâm Anh ngữ Planet cơ sở An Nhơn - Bình Định luôn xem trọng chất lượng đào tạo.


    Đội ngũ giáo viên luôn được trung tâm tuyển chọn và huấn luyện khắt khe, được rèn luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ và nâng cao trình độ chuyên môn. Bên cạnh đó, việc áp dụng phương pháp giảng dạy Callan với hình ảnh minh họa sinh động luôn khơi gợi được niềm đam mê và cảm hứng học tiếng Anh cho học viên. Từ đó giúp các bạn tiếp thu bài học hiệu quả hơn và giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin nhất. Đây cũng chính là sứ mệnh, lời cam kết phát triển bền vững của Planet giúp các bạn trẻ Việt có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ, tự tin giao tiếp tiếng Anh và thành công hơn trong cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Trần Phú, P. Bình Định, Thị xã An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0981 400 589 & 0982 344 589
    Email: planetannhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/planetannhon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Planet
    Trung tâm tiếng Anh Planet
    Trung tâm tiếng Anh Planet
    Trung tâm tiếng Anh Planet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy