Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC

top 7
Cẩm Tú

Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn & Đầu tư Hoàng Anh. Với mạng lưới hơn 12 chi nhánh và các đối tác nhượng quyền trải dài trên cả nước đã đào tạo hơn 90 ngàn lượt học viên chỉ sau 10 năm hoạt động, HACIC được các tổ chức Quốc tế như Hội đồng Anh (British Council) và IIG Việt Nam – đại diện của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) ủy quyền và phối hợp thực hiện tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc tế tại khu vực như IELTS, TOEIC.


HACIC là Hệ thống Trung tâm ngoại ngữ duy nhất được Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chọn lựa cùng thực hiện nhiệm vụ về an sinh xã hội, đào tạo tiếng Anh hội nhập cho công chức trẻ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Với môi trường học 100% theo tiêu chuẩn quốc tế như: Giáo trình phiên bản gốc của các nhà xuất bản Cambridge, Macmillan, giáo viên nước ngoài có trình độ giảng dạy theo phương pháp TESOL và CELTA. Thời gian học linh động giúp các Học viên chủ động tự lựa chọn thời gian đến lớp kết hợp với việc học trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Phương pháp đào tạo dựa trên nền tảng trình độ hiện tại của Học viên, từ đó xây dựng một lộ trình học sát thực tế theo nhu cầu đạt tới trình độ mà học viên mong muốn. Học viên khi học tại hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC thường xuyên được tham gia các buổi thảo luận, tư vấn trực tiếp với Giáo viên về từng kỹ năng ngôn ngữ.


Nhiều cá nhân và Doanh nghiệp trong nhiều năm qua đã lựa chọn chương trình đào tạo và dịch vụ của HACIC, đặc biệt hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”.

Nền tảng xây dựng chiến lược của toàn hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC tuân chỉ theo năm giá trị cốt lõi đã góp phần định hình văn hóa tổ chức và định hướng hành động gồm: “Trân trọng con người, chính trực, thấu hiểu, sáng tạo và chuyên nghiệp”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0902 616 707 & 0932 979 898
Email: haciccenter@gmail.com
Website: https://tienganhhacic.com/
Fanpage: www.facebook.com/HacicEducation.QN/
Giờ mở cửa: 08:30 & 11:30 | 14:30 & 19:30
Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC
Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC
Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC
Trung Tâm Ngoại Ngữ HACIC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy