Anh ngữ Quốc tế AMES

top 4
Cẩm Tú

Thành lập từ năm 2003, sau hơn 15 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.Cho đến nay, AMES ENGLISH đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo : Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.


Anh ngữ AMES ENGLISH là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền và đưa vào chương trình giảng dạy chương trình toán và khoa học của hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học Singapore. Với chương trình Amazing Edu, các em học sinh sẽ hiểu và nhớ được từ vựng và khái niệm bằng tiếng Anh như người bản xứ.


Trong các lớp học tiếng Anh theo mô hình truyền thống, các em học nhanh sẽ mất thì giờ để chờ các em học chậm hơn và ngược lại, các em học chậm sẽ thấy khó khăn để theo kịp các em học khá hơn. Với mô hình Active English độc đáo, các em sẽ được học theo đúng tốc độ và khả năng tự nhiên của chính mình.


Với mô hình Active English độc đáo, các em học sinh có thể đến lớp học theo các khung giờ linh động, tùy theo lịch học tập và sinh hoạt của mình trong tuần. Các học viên không bao giờ phải bỏ bất cứ giờ học nào vì các bất cứ thời gian nào phù hợp


Học tiếng Anh cũng như leo dốc, các em cần có môi trường và cơ hội để sử dụng tiếng Anh hàng ngày. Tại AMES ENGLISH, chúng tôi thấu hiểu điều này và đã tạo ra được môi trường cho các em được sử dụng, luyện tập hàng ngày một cách hứng thú ngay cả khi ở nhà. Phụ huynh dù có biết tiếng Anh hay không cũng có thể giúp con luyện tập và sử dụng tiếng Anh thông qua các hoạt động nghe – nói – đọc – viết của chương trình Raz-Kids và thư viện A-Z Reading – thư viện sách phổ biến nhất của các em thiếu nhi tại Mỹ


Tại AMES ENGLISH các giáo viên tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của AMES ENGLISH sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp Active English này, các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp. Các giảng viên của trung tâm được học viên phản hồi rất tốt về trình độ cũng như thái độ.


Thay vì chỉ giảng bài trên bục giảng, giảng viên của Ames sẽ tạo nên các tình huống để học viên tham gia thảo luận, trao đổi. Việc này giúp học viên chủ động, thoải mái chia sẻ, giúp quá trình học diễn ra hiệu quả, thú vị hơn, tránh việc thụ động và một phía. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cực kỳ nhiệt huyết, Ames cam kết tạo động lực giúp học viên tiến bộ trong 2 tháng. Học viên học với ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I – chấm điểm kết quả phát âm ngay lập tức để chỉnh sửa từ và câu sao cho đúng và chuẩn giúp học viên tăng cường kiến thức nhanh và trao đổi kinh nghiệm học tập hiệu quả. Anh ngữ Quốc tế AMES có cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Việc tiếp xúc với giáo viên nước ngoài thường xuyên sẽ giúp học viên tự tin và phát âm chuẩn hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187 Tây Sơn, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 1800 2098
Email: gopy@ames.edu.vn
Website: https://ames.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Anh ngữ Quốc tế AMES
Anh ngữ Quốc tế AMES
Anh ngữ Quốc tế AMES
Anh ngữ Quốc tế AMES
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy