Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy

top 6
Cẩm Tú

Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy có các khoá học Anh văn từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhiều nhu cầu về học thuật và giao tiếp. Đó là lý do tại sao nơi đây được nhiều học viên yêu mến và lựa chọn. Trong thời đại hiện nay, tiếng Anh đã trở thành thứ ngôn ngữ không thể thiếu cho tất cả mọi người. Vì vậy, Galaxy đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đó. Nơi đây mong muốn trở thành chiếc chìa khoá mở ra cánh cửa toàn cầu cho học viên.


Được thành lập vào năm 2008, trung tâm Ngoại ngữ Galaxy luôn lấy chất lượng giảng dạy làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Nơi đây cung cấp các chương trình đào tạo từ Anh văn thiếu nhi, Anh văn giao tiếp đến các khoá đào tạo trọng điểm như TOEFL, IELTS và TOEIC.


Galaxy không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, chất lượng giảng dạy, tạo ra sự hứng khởi cho học viên trong giờ học, tạo một nét riêng cho trung tâm. Nơi đây luôn đổi mới và lấy chất lượng đào tạo làm phương châm hoạt động với phương châm “Thành công của học viên là phương châm của trường ngoại ngữ Galaxy”.


Từ lúc thành lập, Galaxy luôn chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho việc giảng dạy. Tại mỗi phòng học đều được bố trí bàn ghế dành riêng cho từng học viên, bảng dùng marker, máy cassette, máy lạnh, máy chiếu sử dụng slide và máy tính sử dụng powerpoint (phòng học anh văn thiếu nhi). Tất cả đều hướng vào mục đích giúp học viên được học tập trong môi trường thoải mái, tiện nghi, nhằm nâng cao khả năng Anh ngữ bằng nhiều phương tiện khác nhau.


Các giáo viên của Ngoại ngữ Galaxy không những có kỹ năng, bằng cấp sư phạm mà còn được đào tạo theo phương pháp Phản Xạ Callan trước khi đứng lớp. Ngoài ra, Galaxy còn có đội ngũ giáo viên học vụ chuyên chấm bài tập về nhà, dạy bù, kèm những học viên chưa theo kịp bài trên lớp hoặc học viên vắng có phép. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn theo sát học viên, quan tâm, chăm sóc, hỏi thăm tình hình và kết quả học tập.


Phương pháp Callan chỉ có tại Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy, giúp học viên luyện phát âm chuẩn giọng Bắc Mỹ, nói tiếng Anh tự nhiên như người bản xứ, giao tiếp và phản xạ nhanh chóng. Với phương pháp phản xạ Callan, học viên được khuyến khích làm việc theo cặp, nhóm. Phương pháp này lấy người học làm trọng tâm để phát triển bài giảng. Học viên được khuyến khích tham gia, không bó buộc bài giảng theo qui định cứng nhắc mà thay đổi theo trình độ nhận thức và tâm lý. Cách này giúp học viên hiểu và làm bài ngay tại lớp, không phải mất quá nhiều thời gian tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Võ Văn Dũng, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6352 4488
Email: galaxytpquynhon@gmail.com
Website: http://anhngugalaxyquynhon.com/
Fanpage: www.facebook.com/anhngugalaxyquynhon
Giờ mở cửa: 07:00 & 21:00
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy