Top 3 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất thị xã Phước Long, Bình Phước

  1. Top 1 Hip Studio
  2. Top 2 Quốc Thắng Baby
  3. Top 3 My Studio

Top 3 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất thị xã Phước Long, Bình Phước

Hà Võ 233 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm và lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của các bé sơ sinh ngày càng tăng cao. Vì thế các studio mọc lên như nấm để đáp ứng nguyện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hip Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Bình Phước? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hip Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn.


    Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Hip Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ. Newborn photography được biết đến với những bức hình về em bé sơ sinh 1- 2 tuần tuổi đang cuộn tròn say sưa ngủ rất đáng yêu, làm rung động trái tim của bất kỳ bậc cha mẹ nào.


    Nếu trước kia, việc chụp ảnh cho bé thường chỉ thực hiện đối với những bé 1 tuổi trở lên, thì hiện nay những bộ ảnh cho bé sơ sinh lại là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Việc ghi lại những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé qua từng chặng phát triển từ lật, lẫy, cầm cho đến tập đứng, tập đi… sẽ giúp bạn có được món quà vô giá cho bé và cả gia đình.


    Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, Hip Studio thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, Hip Studio luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Hip có nhận chụp cho bé sơ sinh tại nhà nữa đó các mẹ ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đakia, Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại:
    0369 394 747
    Fanpage:
    www.facebook.com/Hipphotographer.BP

    Gọi điện
    Hip Studio
    Hip Studio
    Hip Studio
    Hip Studio

  2. Top 2

    Quốc Thắng Baby

    Gọi điện

    Những bức ảnh sơ sinh chưa bao giờ ngừng đáng yêu các mẹ ạ, nếu bạn đang cân nhắc có nên chụp ảnh newborn cho bé không thì đừng chần chừ nữa ngay và luôn đi các mẹ ơi. Chụp ảnh newborn - trào trào lưu đã xuất hiện tại Mỹ cách đây hơn 15 năm trước rồi. Xu hướng này đã được chú ý và quan tâm rất nhiều bởi các gia đình Việt thời gian gần đây. Một bức ảnh đẹp ở giai đoạn này sẽ giúp ba mẹ nhớ mãi những giây phút yêu thương ngày con chào đời.


    Quốc Thắng Baby một trong những địa chỉ chụp ảnh bé sơ sinh được rất nhiều bố mẹ lựa chọn tại Bình Phước bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Phòng chụp rất sạch sẽ, tinh tươm, thơm tho. Chất lượng ảnh thì khỏi bàn cải các mẹ nhé, tưởng chừng như các concept chụp ảnh newborn sẽ rất dễ dàng bị trùng lặp, vì các bé chỉ ngủ, nhưng không Quốc Thắng luôn đổi mới những concept mới lạ, lắng nghe sở thích của bố mẹ, thoải mái cho bé và trên hết vẫn an toàn cho các bé sơ sinh nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 DT741, Phước Long, Bình Phước

    Điện thoại: 0888 304 050 & 027 1629 7979 & 027 1360 5705

    Email: quocthangstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quocthangbaby.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Quốc Thắng Baby
      Quốc Thắng Baby
      Quốc Thắng Baby
      Quốc Thắng Baby
    • Top 3

      My Studio

      Gọi điện

      Lựa chọn chụp ảnh cho bé sơ sinh được rất nhiều bố mẹ lựa chọn bởi đây là thời điểm dễ chụp hình nhất, khi con còn chưa có nhiều hoạt động. Giữa một rừng các studio tại Bình Phước, bố mẹ băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con. My Studio với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến bé yêu bộ ảnh tuyệt vời.


      My Studio có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, bất kì yêu cầu nào của khách hàng đều nhanh chóng được đáp ứng. Đội ngũ nhân viên yêu trẻ, sẵn sàng vui đùa để con có được bức ảnh tự nhiên và lém lỉnh nhất. My Studio nhận được vô số những phản hồi tích cực về chất lượng chụp hình lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để studio ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


      Chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng My Studio tỉ mỉ trong từng shoot hình, từ tư thế chụp ảnh, góc máy cho tới trang phục. Nhờ vậy tiệm cực kỳ đông khách, bạn nên liên hệ đặt lịch trước khi đến nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Phước Quả, Phước Tín, Phước Long, Bình Phước

      Điện thoại: 0967 178 071

      Email: jostringuyen@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/mymystudio/

      Gọi điện
      My Studio
      My Studio
      My Studio
      My Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy