Top 9 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Quỳnh Lê 2217 1 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Gia đình bạn đang có em bé và muốn lên kế hoạch đưa con đi chụp ảnh newborn để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé khi còn là trẻ thơ. Sau này khi lớn lên, ngắm nhìn những tấm hình bé biết được thời thơ ấu của mình. Cha mẹ thấy hạnh phúc và vui vẻ khi thấy con mình khôn lớn, trưởng thành một cách trọn vẹn, thông minh. Nếu bạn đang lo ngại các vấn đề khó khăn khi chụp ảnh newborn với em bé của mình thì đừng ngần ngại tìm đến Simba Studio - nơi có thể mang đến những bức ảnh đẹp lung linh và cũng là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Simba Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Hồ Ba Mẫu, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 448 246

    Email: phongblue111@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SimbaStudio.ChupAnhChoBe/

    Gọi điện
    Simba Studio
    Simba Studio
    Simba Studio
    Simba Studio

  2. Bạn đang tìm kiếm photo chụp ảnh sinh nhật 1 tuổi cho con với nước ảnh đẹp và nhiều concept chất và chỉ có duy nhất? Bạn đang muốn chụp khoảnh khoắc em bé sơ sinh cuộn tròn ngủ ngon với nụ cười bẽn lẽn? Bạn đang có ý định lưu lại hình ảnh chiếc bụng bầu đáng yêu cùng khuôn mặt rạng rỡ chờ đón con đến bên mình? Bạn đang muốn em bé của mình có 1 bộ ảnh ngoại cảnh thật chất với nước ảnh độc quyền của studio? Hoặc bạn đang muốn dành tặng cho bố mẹ 1 buổi chụp hình đại gia đình kỷ niệm ngày cưới 20 năm, 30 năm,... Tất cả đều có tại APU Studio.


    Nhiếp ảnh gia tại APU Studio có nhiều năm kinh nghiệm và được biết đến với gu hình tươi sáng, tự nhiên và sạch sẽ. Studio có diện tích rộng 80m2 chuyên chụp ảnh em bé và gia đình, chụp ảnh sơ sinh, chụp ảnh bầu tại P603 - tầng 6 - toà N03 - chung cư 25 Lạc Trung, Hà Nội (cổng đối diện trà sữa Ding Tea 156 Lạc Trung). Nhiếp ảnh trẻ con vừa dễ mà vừa khó, ngoài đam mê và tình yêu dành cho con trẻ, bạn cần có 1 sự kiên trì nhất định để có được những khoảnh khắc đáng yêu và hồn nhiên nhất của trẻ thơ. Và 1 điều quan trọng để giữ lửa đam mê và nhiệt huyết dành cho nghề, tôi luôn làm mới mình và điều hành các thành viên trong APU Studio luôn update hàng ngày để cho ra đời các concept chụp đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P603 - Tầng 6 - toà N03 - chung cư 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội (cổng đối diện trà sữa Ding Tea 156 Lạc Trung)
    Điện thoại: 097 899 5929 (Mr. Ngọc) & 0973 726 222 (Ms Hằng)
    Email: apustudiovn@gmail.com
    Website: www.apustudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhbauvabesosinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    APU Studio - Chụp ảnh bầu và bé sơ sinh
    APU Studio - Chụp ảnh bầu và bé sơ sinh
    APU Studio - Chụp ảnh bầu và bé sơ sinh
    APU Studio - Chụp ảnh bầu và bé sơ sinh
  3. Ảnh Viện Suri Việt Nam là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được chúng tôi chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.

    Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo. Cùng những nỗ lực ấy, Suri đã đạt được những thành công nhất định.

    Những hình ảnh trên trang web này thể hiện sự nỗ lực của Suri Studio trong việc khám phá ra nét đẹp riêng của mỗi bé ở các giai đoạn phát triển cũng là cam kết trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ bởi hơn ai hết Suri hiểu không danh hiệu gì bằng niềm tin và thương hiệu trong lòng của khách hàng. Nếu bạn thực sự tin tưởng Ảnh Viện Suri Việt Nam, hãy trao cho studio cơ hội để thực hiện điều bạn mong muốn, ấy là niềm vui cũng là niềm vinh hạnh đối với Suri.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 448 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 47 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cách ngã tư Hòa Mã - Phố Huế 20m)
    • ...
    • www.facebook.com/suristudio.vn/

    Điện thoại: 0966 236 669 & 0988 677 207
    Email: admin@suristudio.com
    Website: http://www.suristudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suristudio.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
  4. Angel Studio Newborn tại Hà Nội nổi tiếng với thế mạnh chụp ảnh newborn cho bé, là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với tay nghề đã được khẳng định cùng khả năng sáng tạo vô tận, con mắt thẩm mỹ tinh tế cộng thêm tấm lòng yêu trẻ, sự thấu hiểu tâm lý trẻ, anh đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm không chỉ đơn thuần là bức ảnh để bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bé yêu mà đó còn là một kiệt tác mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Angel Studio Newborn sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Angel Studio Newborn đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Angel Studio Newborn được biết đến với những bức hình về em bé sơ sinh 1- 2 tuần tuổi đang cuộn tròn say sưa ngủ rất đáng yêu, làm rung động trái tim của bất kỳ bậc cha mẹ nào. Nếu trước kia, việc chụp ảnh cho bé thường chỉ thực hiện đối với những bé 1 tuổi trở lên, thì hiện nay những bộ ảnh cho bé sơ sinh lại là một trong những xu hướng đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Việc ghi lại những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé qua từng chặng phát triển từ lật, lẫy, cầm cho đến tập đứng, tập đi… sẽ giúp bạn có được món quà vô giá cho bé và cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 102 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 186 626 & 0982 291 934

    Emai: angelstudio497@gmail.com

    Website: www.angelstudio.vn

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhsosinhangel/

    Gọi điện
    Angel Studio Newborn
    Angel Studio Newborn
    Angel Studio Newborn
    Angel Studio Newborn
  5. Top 5

    Baby Bean Studio

    Gọi điện

    Mỗi thiên thần nhỏ sinh ra trong cuộc đời đều mang trọng trách thiêng liêng là sợi dây gắn kết tình cảm giữa cha và mẹ, là ngọn lửa hy vọng trong gia đình nhỏ.Những thiên thần ấy chính là sự kết tinh thành quả của tình yêu nồng ấm, của sự vun vén hạnh phúc lứa đôi. Bởi vậy, cha mẹ luôn muốn dành dành cho con những gì tốt đẹp nhất, từ sự nâng niu, chăm sóc, đến cẩn thận, tỉ mẩn lưu giữ từng khoảnh khắc ngây ngô của con trẻ. Thấu hiểu được tâm lý của các bậc làm cha mẹ, đặc biệt là các gia đình trẻ và hiện đại, bằng sự tâm huyết đó, Baby Bean Studio được ra đời - nơi thời gian ngưng đọng, nơi cùng cha mẹ lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng của bé.


    Với đội ngũ ekip nhiều năm kinh nghiệm Baby Bean Studio đã xây dựng niềm tin khá vững chắc trong lòng khách hàng, các bậc phụ huynh. Các mẹ luôn luôn an tâm khi gửi gắm các bé cho Baby Bean Studio với niềm tin sẽ sở hữu những album dễ thương nhất. Với photographer chuyên chụp ảnh baby kinh nghiệm và hòa đồng với các bé đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh tại Baby Bean Studio.


    Tại đây luôn có sẵn các loại trang phục handmade, phụ kiện ngộ nghĩnh, độc đáo, phù hợp với mọi lứa tuổi của bé. Nhưng để tạo những dấu ấn riêng, bạn nên chuẩn bị cho bé 1 - 2 bộ đồ riêng của bé. Ngoài ra, đừng quên mang theo một vài món đồ chơi mà bé hay chơi ở nhà của bé. Vì đó là những “người bạn” gắn liền tuổi thơ, giúp bé dễ dàng chơi đùa, dễ cười hơn. Và đương nhiên, photographer từ đó cũng dễ bắt được khoảnh khắc đẹp nhất của bé hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 449 675

    Email: babybeanstudio.48@gmail.com

    Website: http://babybean.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/babybeanstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Baby Bean Studio
    Baby Bean Studio
    Baby Bean Studio
    Baby Bean Studio
  6. Top 6

    Yuumi Baby Studio

    Gọi điện

    Ai cũng nghĩ một đám cưới là cái kết đẹp nhất của một tình yêu đẹp nhưng có một cái kết đẹp hơn là khi bố mẹ được đón chào các thiên thần - kết tinh tình yêu của mình chào đời. Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Yuumi Baby Studio lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ với những sản phẩm vô cùng chỉn chu tại nơi đây.

    Với những gia đình còn đang ngần ngại và chưa biết nên tìm tới đâu để chụp hình newborn cho bé nhà mình thì Yuumi Baby Studio chính là một nơi không thể bỏ qua. Studio sở hữu một đội ngũ photographer vô cùng chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệp trong chụp hình sơ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây để lưu giữ những khoảnh khắc cho bé. Bên cạnh đó, Yuumi Baby Studio cũng có rất nhiều các chương trình ưu đãi và các gói khuyến mại khác nhau để cho các gia đình tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8, ngõ 98 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 701 828 & 0812 789 123

    Email: yuumibabystudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YuumiBabyStudio/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Yuumi Baby Studio
    Yuumi Baby Studio
    Yuumi Baby Studio
    Yuumi Baby Studio
  7. Win Baby Studio với những concept nhẹ nhàng, nước ảnh trong veo luôn là phong cách mà đa số các mẹ đến với Hana hay lựa chọn. Bởi lẽ những gì tự nhiên nhất luôn luôn bền mãi với thời gian. Thời gian trôi qua sẽ không khi nào quay lại, mỗi hình ảnh là duy nhất, mỗi khoảnh khắc đều là quý giá. Nhằm nâng cao chất lượng ảnh và để các gia đình đến Win có một khoảng thời gian thật thoải mái, Win Studio ra mắt cơ sở mới với hơn 400m mặt sàn, 8 phòng chụp và thật nhiều concept.


    Hiện nay, Win Baby Studio các gói chụp Art ảnh bé với giá rất hợp lý mà chất lượng lại tốt và giảm giá tất cả các dịch vụ in phóng, quần áo, makeup:

    • Giảm 30% gói chụp bé và gia đình
    • Giảm 20% các dịch vụ in ảnh, phóng ảnh
    • Tặng ảnh bàn khi ba mẹ đăng kí và đặt lịch sớm
    • Win hỗ trợ toàn bộ trang phục, phụ kiện cho bé và ba mẹ
    • Hỗ trợ make up và làm tóc cho mẹ với gói chụp gia đình

    Hãy liên hệ với Win Baby Studio để có thể được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số A11, ngõ193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0372 940 950 & 0948 362 332

    Email: winbabystudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/WinBabyStudio233

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Win Baby Studio
      Win Baby Studio
      Win Baby Studio
      Win Baby Studio
    • Top 8

      Aloha Baby Studio

      Gọi điện

      Aloha Baby Studio là một trong những ảnh viện hàng đầu tại Hà Nội, chuyên về chụp ảnh trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu. Ảnh viện Aloha ra đời vào ngày 08/03/2018, mang tới một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cho các bé và cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


      Bắt đầu khởi nghiệp, Aloha Baby Studio từ một ảnh viện nhỏ, với vỏn vẹn 5 thành viên, xuất phát bằng niềm đam mê nhiếp ảnh. Đến nay trải qua hơn 3 năm hoạt động, bằng sự cố gắng, không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên Aloha, đặc biệt là sự yêu mến của khách hàng và sự tin tưởng của các đối tác đã xây dựng được một Aloha phát triển vững mạnh. Bên cạnh những sự nỗ lực ấy, trong suốt thời gian qua đã được ở các vị trí vàng đắc địa tại Hà Nội.


      Aloha Baby Studio luôn muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Khi bạn xem lại album ảnh trong nhiều năm, bạn sẽ không chỉ nhìn thấy một vài bức ảnh, mà là tất cả những kỷ niệm. Ngay lập tức, rất sống động và tự nhiên, đẹp và tinh khiết mãi mãi... Mỗi khách hàng là thành viên gia đình của Aloha, tại đây ekip chụp ảnh với tình yêu, bằng tất cả trái tim và ca ngợi cuộc sống. Tuy nhiên cũng có khách hàng phải ánh về thái độ làm việc của nhân viên tư vấn chưa thật sự chuyên nghiệp nên bạn cũng có căn nhắc nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0866 158 246

      Email: alohaphotomedia@gmail.com

      Website: http://alohababy.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ChupanhtainhaAloha

      Gọi điện
      Aloha Baby Studio
      Aloha Baby Studio
      Aloha Baby Studio
      Aloha Baby Studio
    • Herbi - Ảnh viện cho bé với đội ngũ nhân viên luôn luôn được studio đề cao và coi trọng, vì vậy việc chọn lọc nhân viên tại đây cực kìa khắt khe, khi phải đáp ứng cơ bản đủ 2 yêu cầu về kĩ năng và sự yêu mến trẻ. 100% nhân viên tại Herbi được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Vì vậy số lượng khách hàng tháng tăng nhanh qua thời gian từ khi studio đi vào hoạt động đến nay.


      Song song đó Herbi - Ảnh viện cho bé đang ngày một cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như vị trí của mình, bởi Herbi hiểu không danh hiệu gì bằng niềm tin trong lòng bạn. Các thiết bị quay chụp luôn luôn được trang bị hiện đại nhất và đề cao tới sự an toàn cho bé như: máy ảnh, đèn... Cơ sở vật chất cũng ngày một được Herbi thiết kế theo sự tinh tế, ấm áp, hiện đại nhất những không kém phần cute, baby.

      Đến với Herbi - Ảnh viện cho bé để có thể thực hiện những bức ảnh lưu trọn khoảnh khắc. Chắc chắn rằng một lần chụp tại Herbi là một lần trải nghiệm nhớ mãi bởi tình yêu thương, sự tận tâm, chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn tin tưởng và trao cơ hội cho Herbi - Ảnh viện cho bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 16B ngõ 24 Thổ Quan, Khâm Thiên, Hà Nội (Gần Media Mart 215 Khâm Thiên)
      • Số 79A Lương Khánh Thiện, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3851 3939 & 0902 221 9899

      Email: www.herbistudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HerbiAnhvienchobe

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

      Gọi điện
      Herbi - Ảnh viện cho bé
      Herbi - Ảnh viện cho bé
      Herbi - Ảnh viện cho bé
      Herbi - Ảnh viện cho bé




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy