Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Mọt Studio
  2. Top 2 Anna Nguyễn Studio
  3. Top 3 Hana Studio
  4. Top 4 Bon Studio
  5. Top 5 Huy Hoàng Kids

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Bình

Vũ Hồng Ngọc 328 0 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mọt Studio

    Gọi điện

    Tình yêu và hạnh phúc của mỗi gia đình là điều tuyệt vời nhất. Mỗi bé sinh ra là sự kết tinh thiêng liêng nhất cho điều tuyệt vời đó. Những cử chỉ đầu tiên, những cái lẫy đầu đời, những bước đi chập chững luôn là khoảnh khắc đáng giá trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu được điều đó, Mọt Studio đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé và luôn tự hào khi là người lưu giữ từng giai đoạn lớn lên của bé với nhiều khoảnh khắc thật đáng yêu.

    Đến với Mọt Studio cùng đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn cập nhật những phong cách mới, những ý tưởng độc đáo, chắc chắn sẽ mang đến cho bé và gia đình bạn những khoảnh khắc ấn tượng và ưng ý.

    Chụp ảnh newborn tại Mọt Studio, với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các studio khác, mỗi sản phẩm của Mọt Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt những trang phục tại Mọt Studio luôn được giữ vệ sinh, sạch sẽ, thơm tho để tránh việc làm bé cảm thấy ngứa và khó chịu. Tại Mọt Studio luôn tạo ra những cảm giác thoải mái nhất cho cả bé và ba mẹ.

    Và điều đặc biệt nhất của nơi này đó chính là một đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa ra các concept chụp mới cũng như cách tiếp cận hiệu quả đối với các bé khó hợp tác, vậy nên những khoảnh khắc hồn nhiên lúc bé cười, vui, ngủ, khóc mếu,... đều được bắt trọn vào ống kính.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Mọt Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Giản, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0982 982 016 & 0388 671 137

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienchomevabe/

    Instagram: www.instagram.com/mot.studio.10/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mọt Studio
    Mọt Studio
    Mọt Studio
    Mọt Studio

  2. Là một người cha người mẹ, bạn cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh newborn cho bé đẹp và chất lượng nhất Ninh Bình thì đừng ngần ngại lựa chọn Anna Nguyễn Studio.

    Chụp ảnh newborn được nhiều ba mẹ ưu ái, dành tặng cho con của mình từ khi bé mới sinh ra. Ba mẹ muốn lưu giữ từng khoảnh khắc, cảm xúc của con. Bên cạnh đó, Anna Nguyễn Studio cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình.


    Ngoài những gói chụp trong nhà, studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự. Mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Anna Nguyễn Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


    Chẳng hạn như những bức ảnh minh họa bên dưới, đó chính là món quà vô giá mà ba mẹ đã dành tặng cho chính mình và đứa con thân yêu của họ. Những khoảnh khắc ngọt ngào của đứa con bé bỏng sẽ được lưu lại và theo dõi từng ngày từ lúc chào đời đến khi trưởng thành. Và không ai khác Anna Nguyễn Studio sẽ giúp ba mẹ tạo nên những khoảnh khắc đó. Hiejn tại Anna Nguyễn đang chuyển địa điểm nên chỉ nhận chụp bé sơ sinh tại nhà, hãy liên hệ qua số điện thoại hoặc fanpage để biết thêm chi tiết nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Trứ, đối diện Sư Đoàn 350, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (cách ngã Tư Big C Ninh Bình 200m)

    Điện thoại: 0981 185 828 & 0982 641 541

    Email: annanguyenstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnnaNguyenStudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Anna Nguyễn Studio
    Anna Nguyễn Studio
    Anna Nguyễn Studio
    Anna Nguyễn Studio
  3. Top 3

    Hana Studio

    Gọi điện

    Không biết sao những bức ảnh cho bé sơ sinh lại có một sức hút kỳ lạ đến như vậy. Những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con cũng là một điều quan trọng. Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Hana Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất.

    Ở Hana Studio, cái điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé đó chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên vui, buồn, hồn nhiên và ngây thơ đan xen sẽ được thể hiện một cách ấn tượng nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Và trong mọi tình huống, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ chớp được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp và đáng yêu nhất. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn như ở các ảnh viện đơn giản.

    Đặc biệt, studio có một đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé, nương theo bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé. Với những chia sẻ về kinh nghiệm chụp ảnh newborn trên đây hy vọng sẽ giúp các mẹ tự tin hơn khi chụp ảnh cho con yêu của mình để có được những bức hình lung linh nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Bạch Hổ, phố Thượng Lân, Ninh Sơn, TP. Ninh Bình, Ninh Bình (cách YODY Nguyễn Công Trứ 20m)
    Điện thoại: 0963 473 826 & 0846 622 626
    Email: Yonghq3826@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanaStudio.anhvienbeyeu

    Gọi điện
    Hana Studio
    Hana Studio
    Hana Studio
    Hana Studio
  4. Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Ninh Bình thì đừng ngần ngại đến với Bon Studio.


    Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Bon Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


    Bên cạnh những gói chụp trong nhà, Bon Studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự. Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Bon Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Binh, Ninh Bình (gần PNJ Trần Hưng Đạo - ngã tư Hoa Đô)

    Điện thoại: 0972 803 665

    Fanpage: www.facebook.com/AnhvienchobevagiadinhTPNinhBinh

    Gọi điện
    Bon Studio
    Bon Studio
    Bon Studio
    Bon Studio
  5. Top 5

    Huy Hoàng Kids

    Gọi điện

    Bạn sẽ muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí cả những lúc bé thật buồn cười, hay những dấu mốc quan trọng khi bé lớn lên. Tuy nhiên, chụp cho những thiên thần nhỏ thật sự không phải là một điều dễ dàng và để ra đời những bức ảnh thật đẹp của bé, ta rất cần đến dịch vụ chụp ảnh bé chuyên nghiệp, uy tín. Tại Ninh Bình, nhằm đáp ứng nhu cầu này đã có rất nhiều các studio, dịch vụ, địa chỉ chụp ảnh bé được ra đời và một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Huy Hoàng Kids.


    Chụp ảnh newborn là một trào lưu du nhập vào nước ta khoảng 5 năm trước và đang được các bà mẹ trẻ vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ ra khá lúng túng khi chụp ảnh newborn cho bé nhà mình, Huy Hoàng Kids có đầy đủ những kinh nghiệm chụp ảnh newborn cho bé, hãy đến ngay Huy Hoàng Kids để tự tin thực hiện cho con yêu của mình những bức ảnh lung linh nhất nhé.

    Như bạn biết đấy, trẻ em chưa thể nhận thức được tầm quan trọng của “chụp ảnh” và những ghi nhớ về lâu dài. Điều mà chúng luôn quan tâm trước mắt đó chính là “vui vẻ, chơi đùa”. Nghệ thuật chụp ảnh cho trẻ là tạo ra bối cảnh chụp ảnh như một thế giới giải trí cho bé, kết hợp những vật dụng đẹp, bắt mắt để vừa hấp dẫn trẻ chơi, vừa tạo set up được cảnh nền chụp ảnh: 1 quả bóng, xe, đàn, nhạc, vợt cầu lông, búp bê, thậm chí là …1 con gà.


    Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong sự nghiệp chụp ảnh của mình, nhất là về chụp ảnh cho bé, nhiếp ảnh gia của Huy Hoàng Kids luôn biết cách chớp lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé, không gò bó hay ép buộc cộng thêm việc thấu hiểu tâm lý của trẻ con để cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất dành tặng các thiên thần nhỏ.

    Và nếu bạn có tham khảo bộ album chụp ảnh bé của Huy Hoàng Kids thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước vẻ đáng yêu, cute hết mức và bất cứ tấm ảnh nào cũng đều lột tả được vẻ tự nhiên, trong sáng từ ánh mắt cho đến nụ cười, rồi thì vẻ ngây thơ ngơ ngác, tất cả đều được bắt trọn. Hơn thế nữa, với những style chụp rất đa dạng, phong phú Huy Hoàng Kids luôn mang đến sự mới lạ cho những sản phẩm nghệ thuật của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1103/4 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0916 038 633 & 0916 620 206

    Fanpage: facebook.com/HUY-HOÀNG-KIDS-chụp-ảnh-baby-gia-đình-336846630257293/

    Gọi điện
    Huy Hoàng Kids
    Huy Hoàng Kids
    Huy Hoàng Kids
    Huy Hoàng Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy