Top 10 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất Hà Tĩnh

Vũ Hồng Ngọc 522 0 Báo lỗi

Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm một thiên thần nhỏ trong gia đình thì đó chính là một niềm vui vỡ òa cho bất cứ các bậc làm cha làm mẹ nào. Cho nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    King Studio

    Chụp ảnh cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Tĩnh thì đừng ngần ngại đến với King Studio - cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại King Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.

    Bên cạnh đó, King Studio cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Luôn hoạt động với phương châm: ''Lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể King Studio muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0338 866 363 & 0858 553 855
    Email: kingstudio.hatinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingstudio.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      King Studio
      King Studio
      King Studio
      King Studio

    • Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Hà Tĩnh? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, DINO Studio chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, DINO Studio tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.


      Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của DINO Studio thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, DINO Studio luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, DINO Studio đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm của mình cũng như luôn mang đến sự hài lòng ở một thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 50 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0964 554 799 & 0977 689 498
      Email: dinostudio.info@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dinostudio.official/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

        Gọi điện
        DINO Studio
        DINO Studio
        DINO Studio
        DINO Studio
      • Top 3

        Khắc Đồng Studio

        Như bạn biết đấy, chụp ảnh newborn cho bé tại studio với những bức ảnh cuốn hút không thể thiếu những đạo cụ, phụ kiện chụp ảnh. Những phụ kiện giúp bức ảnh được tự nhiên hơn, giúp bé tự nhiên trong phông cảnh chụp ảnh từ đó sẽ có những shoot ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu được ra đời. Và tại Khắc Đồng Studio, từng concept, từng vật liệu trang trí, từng trang phục nhỏ xinh, từng chi tiết dù là nhỏ nhất hay ngay cả những bông hoa ngọn cỏ dùng để trang trí cũng được cả team chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ nhất.

        Khắc Đồng Studio còn nhận chụp tại nhà cho các bố mẹ kiêng cữ hay không muốn đưa bé ra ngoài và hỗ trợ tất cả phụ kiện, đồ dùng. Chụp ảnh newborn cho bé cần các đạo cụ chụp ảnh như thảm lông, các loại nhạc cụ thật hoặc mô hình, như trống, kèn, loa, trang phục trẻ em chụp ảnh (áo quần, khăn, mũ, kính, loa,..), nôi chụp ảnh bằng giỏ mây tre đan, giỏ nhựa, composite (vỏ trứng, đôi giầy, vỏ ốc).

        Chỉ cần một chút khéo léo trang trí với ý tưởng chụp hình sáng tạo cùng với những món đồ phụ kiện tạo dáng cho chủ thể phù hợp với mục đích chụp ảnh, là Khắc Đồng Studio đã có ngay những bộ ảnh vô cùng ấn tượng dành cho bé với những phông ảnh độc đáo dành cho bé nhà bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 83 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0978 999 895 & 0985 474 041 & 0972 999 895
        Email: khacdong0110@gmail.com

        Website: https://khacdongstudio.com/

        Fanpage: www.facebook.com/khacdongstudiohatinh/

        Khắc Đồng Studio
        Khắc Đồng Studio
        Khắc Đồng Studio
        Khắc Đồng Studio
      • Top 4

        Hà Nguyễn Studio

        Thấu hiểu những mong muốn làm thỏa mãn “trái tim thổn thức” của các bậc cha mẹ, Hà Nguyễn Studio với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên; Hà Nguyễn Studio giúp cho các bậc Cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của bé.

        Nhìn ngắm bé yêu của chúng ta, chắc hẳn các bậc cha mẹ nào cũng có cùng tâm trạng là muốn lưu giữ lại mãi từng khoảnh khắc tuyệt vời của bé: từng cái chớp mắt, cái ngước nhìn đầy ngơ ngác với thế giới xung quanh, nụ cười xinh xắn. Nhưng bé yêu của chúng ta hồn nhiên lắm, chẳng chịu để yên cho ta kịp “selfie” đâu mà những khoảnh khắc ấy vụt qua có khi chỉ kịp để lại trong tim cha mẹ sự nhớ nhung da diết. Hãy để Hà Nguyễn Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bé yêu nhà bạn giống như những kỷ niệm quý giá trong những ngày đầu đời cũng như lưu giữ mãi về sau nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 60 Đường Chính Hữu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        • Nam Trung, Cẩm Trung, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0989 266 122 & 0985 627 709

        Email: hanguyenphotos@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Hanguyenstudio.0989266122/

        Hà Nguyễn Studio
        Hà Nguyễn Studio
        Hà Nguyễn Studio
        Hà Nguyễn Studio
      • Top 5

        Phan Nguyễn studio - Tiệm ảnh bé yêu

        Gia đình bạn đang có em bé và muốn lên kế hoạch đưa con đi chụp ảnh newborn để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé khi còn là trẻ thơ. Sau này khi lớn lên, ngắm nhìn những tấm hình bé biết được thời thơ ấu của mình. Cha mẹ thấy hạnh phúc và vui vẻ khi thấy con mình khôn lớn, trưởng thành một cách trọn vẹn, thông minh. Nếu bạn đang lo ngại các vấn đề khó khăn khi chụp ảnh newborn với em bé của mình thì đừng ngần ngại tìm đến Phan Nguyễn studio - Tiệm ảnh bé yêu - nơi có thể mang đến những bức ảnh đẹp lung linh và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

        Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Phan Nguyễn studio - Tiệm ảnh bé yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 131A Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0981 232 036 & 0975 729 598
        Email: phannguyenstudio.ht1@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Phannguyenbabyhouse/

        Phan Nguyễn studio - Tiệm ảnh bé yêu
        Phan Nguyễn studio - Tiệm ảnh bé yêu
        Phan Nguyễn studio - Tiệm ảnh bé yêu
        Phan Nguyễn studio - Tiệm ảnh bé yêu
      • Top 6

        Ali Baby House

        Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh cho bé yêu của mình một bộ ảnh đẹp, dễ thương tại Hà Tĩnh? Bạn đang cần tìm một nơi chụp ảnh đẹp cho bé, uy tín, giá thành hợp lí? Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Ali Baby House chính xác là nơi sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn. Với mục tiêu “Chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lí“, Ali Baby House tự tin trở thành nơi đáng tin cậy để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của những thiên thần nhỏ.

        Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé nhiều năm, đội ngũ ekip của Ali Baby House hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào. Thấu hiểu được điều đó, Ali Baby House sáng tạo những concept ấn tượng, luôn tạo được những khung hình tuyệt đẹp, bắt lấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Mọi khoảng khắc đáng yêu của bé đều được ghi lại dưới lăng kính máy ảnh. Bắt trọn mỏi khoảng khắc của bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 67 Phan Đình Giót, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        • 234 Yên Trung, Thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh

        Điện thoại: 0978 257 838
        Fanpage: www.facebook.com/AnhBabyHaTinh/

        Ali Baby House
        Ali Baby House
        Ali Baby House
        Ali Baby House
      • Top 7

        Mr Quoc Baby House

        Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Mr Quoc Baby House hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.


        Tại đây, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Mr Quoc Baby House sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Bạn có thể thấy bất cứ bộ ảnh bé sơ sinh nào tại đây đều có sức hút vô cùng ấn tượng. Chụp ảnh newborn hay còn gọi là chụp ảnh cho bé sơ sinh (newborn photography) đã bắt đầu và phát triển ở Mỹ khoảng 15 năm, tuy nhiên 5 năm trở lại đây mới phổ biến tới các quốc gia khác trên thế giới. Chụp ảnh bé sơ sinh newborn photography được biết đến với những bức hình về em bé sơ sinh 1-2 tuần tuổi cuộn tròn say sưa ngủ vô cùng ngọt ngào và đáng yêu, làm tan chảy trái tim của bất cứ bậc cha mẹ nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32 Lê Ninh, Khu đô thị Bắc Hà Tĩnh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
        Điện thoại: 0972 840 473 & 0961 537 047
        Fanpage: www.facebook.com/Chuanhchobeyeugiarehatinh/

          Mr Quoc Baby House
          Mr Quoc Baby House
          Mr Quoc Baby House
          Mr Quoc Baby House
        • Top 8

          Namitaly - Baby House

          Không gì xinh đẹp và đáng yêu hơn những khoảnh khắc đầu tiên của các em bé khi mới chào đời. Những giây phút đó chỉ có thể được diễn tả bằng một từ - vô giá. Chính vì thế, việc lưu giữ lại khoảnh khắc này, đối với ekip Namitaly - Baby House, là vô cùng quý báu và thiêng liêng. Với kinh nghiệm chụp ảnh các em bé sơ sinh, studio hiểu rõ cách tìm ra những góc ảnh đầy cảm xúc nhất, hiểu rõ đến từng cách dỗ dành khi các bé khóc hoặc nhẹ nhàng đưa các thiên thần vào giấc ngủ. Đó không chỉ là công việc mà còn là đam mê và mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc giá trị nhất của các em bé, vào khoảnh khắc đầu đời.

          Ở Namitaly - Baby House, nguồn ánh sáng chính là ánh sáng tự nhiên hoặc đèn led chiếu sáng liên tục. Namitaly - Baby House luôn tự tin để nói rằng nếu chọn studio này để ghi lại bộ ảnh sơ sinh – newborn cho thiên thần của bạn, bạn sẽ luôn yên tâm để bé cho Namitaly - Baby House chăm sóc và ghi hình cho bé trong vài tiếng, sẽ luôn tin tưởng bộ ảnh Namitaly - Baby House dành cho bé là đặc biệt chất lượng, sẽ hài lòng với những trải nghiệm bạn và con bạn có trong buổi chụp cho đến sản phẩm cuối cùng! Và mức phí mà Namitaly - Baby House đưa ra, là rất phải chăng so với những gì bạn nhận được.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Hồng Liên 6, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0973 702 118 & 0973 051 118
          Email: namitalystudio@gmail.com
          Website: http://namitalystudio.com/
          Fanpage: www.facebook.com/Namitalybaby/
          Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

          Namitaly - Baby House
          Namitaly - Baby House
          Namitaly - Baby House
          Namitaly - Baby House
        • Khoảng thời gian từ lúc sinh ra đến khi lớn, con có sự thay đổi lớn theo từng giai đoạn, từng tháng một vì thế con lớn rất nhanh bố mẹ không nhanh tay ghi lại những khoảnh khắc thiên thần của con thì sẽ rất là tiếc đó. Và tại Hà Tĩnh còn có thêm một địa chỉ chuyên chụp ảnh cho bé mà bố mẹ cũng không nên bỏ qua đó chính là Queen Studio – Chụp ảnh cho bé. Đây là một đơn vị khá có tiếng ở Hà Tĩnh và được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa.


          Queen Studio cũng là một studio chuyên chụp ảnh cho bé, cho mẹ bầu, chụp ảnh gia đình…Nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh để cho các bố mẹ lựa chọn để chụp cho con. Nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp và yêu thích trẻ con chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với Queen Studio. Đơn vị luôn cố gắng nhiệt tình để bắt trọn từng khoảng khắc trong đời của các bé. Đơn vị luôn đặt cái tâm của mình trong từng bô ảnh, vậy nên những bức ảnh chụp ở đây đều vô cùng chất lượng. Đơn vị chắc chắn sẽ là các bố, các mẹ hài lòng khi nhận được ảnh của con yêu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Quận 3, Cẩm Quang, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0858 048 555
          Email: queenstudiocxht@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Queenstudiocxht
          Gọi điện
          Queen Studio
          Queen Studio
          Queen Studio
          Queen Studio
        • Lala studio là một địa điểm chụp ảnh cho bé tại Hà Tĩnh uy tín và được khá nhiều người biết đến. Lala studio luôn cố gắng để có thể mang đến được cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất. Là studio chuyện nhận chụp ảnh cho các bé thiếu nhi từ sơ sinh cho đến trưởng thành. Mỗi một bối cảnh đều được nơi đây trau chút từng khía cạnh để có thể mang đến được những dịch vụ tốt nhất dành đến cho các khách hàng của mình.


          Hệ thống máy móc cùng với thiết bị chụp được Lala studio đầu tư một cách kỹ lưỡng, những photographer tại đây đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng với trình độ chuyên môn cao. Đơn vị luôn cố gắng, nỗ lực theo từng ngày để phát triển hơn nữa. Để từ đó mang đến được những sự hài lòng tuyệt đối dành đến cho các khách hàng của mình. Nhân viên nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Những bức ảnh đều được trau chuốt kĩ lưỡng trước khi giao thành phẩm cho khách hàng. Thế nên, nơi đây được rất nhiều người lựa chọn để chụp những bô ảnh chất lượng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 01 Ngõ 13 Lê Khôi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
          Điện thoại: 0917 661 718 & 0918 552 599
          Email: lalawedding68@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Lalastudio.ht
          Gọi điện
          Lala studio
          Lala studio
          Lala studio
          Lala studio




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy