Top 4 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
  2. Top 2 SIRO Baby Phan Thiết
  3. Top 3 My Baby - Chụp ảnh em bé Phan Thiết
  4. Top 4 V. Kids

Top 4 Địa chỉ chụp ảnh sơ sinh đẹp và chuyên nghiệp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hà Võ 467 0 Báo lỗi

Bé vừa lọt lòng là thời điểm chụp ảnh sơ sinh dễ dàng và có nhiều thuận lợi bởi cơ thể còn mềm, và con còn thích ngủ. Việc lựa chọn địa chỉ studio uy tín chất ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những địa chỉ chụp hình newborn cho bé đẹp tại Phan Thiết mà bỏ qua Bo Baby Photography thì thực sự thiếu sót vô cùng. Bo Baby Photography được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi lối chụp hình đơn giản không màu mè nhưng lại có thể bắt được những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu của bé. Chính sự giản đơn tinh tế ấy đã tạo ra không biết bao nhiêu bộ ảnh đẹp nức lòng, làm người xem không thôi cảm thán.


    Chụp cho bé sơ sinh không dễ như mọi người nghĩ. Bởi hầu như bé chỉ có 1 tư thế là ngủ, người thợ phải khéo léo chỉnh sửa và thêm thắt thiết bị dụng cụ để bé có nhiều góc hình khác nhau không bị trùng lặp. Đội ngũ photographer chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ cho bạn tác phẩm tuyệt vời. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng. Bởi vậy nên khách hàng tìm đến với Bo Baby Photography ngày càng đông, nếu không đặt lịch trước có thể bạn sẽ phải chờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E60 Hoàng Bích Sơn, phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 091 910 & 0933 621 262
    Fanpage: www.facebook.com/bobabyphotography/

    Gọi điện
    Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
    Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
    Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé
    Bo Baby Photography - Chụp ảnh em bé

  2. 09:00 - 21:00Trong suốt thời gian qua, SIRO Baby Phan Thiết vẫn luôn trăn trở, tìm tòi cũng như sáng tạo không ngừng để đưa ra những concept mới lạ, tinh tế nhưng phải ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu của mỗi gia đình. Studio thiết kế cố định thường là những cảnh vật và đồ chơi gần gũi với bé. Bé được chơi đùa trong một không gian mở và khi đó nhiếp ảnh gia sẽ chớp lấy được những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất. Trong mỗi bức ảnh của SIRO Baby Phan Thiết thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ. Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.


    Và một trong những thế mạnh của SIRO Baby Phan Thiết chính là chụp ảnh cho bé sơ sinh. Chụp ảnh newborn mới xuất hiện gần đây nhưng được các mẹ rất yêu thích, mong muốn con mình có những bức ảnh thật đẹp, thay mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đó không ai khác đó chính là SIRO Baby Phan Thiết. Studio là một trong các địa chỉ chụp ảnh cho bé sơ sinh luôn mong muốn ghi lại được những hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời, chân thực của các bé yêu xinh xắn. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những bức hình tự nhiên nhất của bé, studio luôn cố gắng mang đến cho người xem những biểu cảm đáng yêu, hồn nhiên nhất của trẻ thơ nhưng vẫn đầy tinh tế trong mỗi bức ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Quý Đôn, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0946 417 492 & 0948 055 094
    Email: sirostudiopt@gmail.com
    Website: http://sirobaby.pixieset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Chupanhbephanthiet/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    SIRO Baby Phan Thiết
    SIRO Baby Phan Thiết
    SIRO Baby Phan Thiết
    SIRO Baby Phan Thiết
  3. Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''Chất'' nhất Phan Thiết hiện nay, My Baby không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, chuẩn bị phụ kiện chụp tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, My Baby còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé.


    Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, nâng niu bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer tâm lý của My Baby, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp ảnh và sáng tạo trong các shoot hình, My Baby cam kết sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào của bé yêu nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G1-20 Hoàng Bích Sơn, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0947 770 179
    Email: cymistudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhembePhanThiet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    My Baby
    My Baby
    My Baby
    My Baby
  4. Top 4

    V. Kids

    Có những khoảnh khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn? Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, V. Kids hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Ngày xửa ngày xưa thường ngẩn ngơ ngắm những bộ ảnh chụp các bé sơ sinh, nào thì nằm lọt thỏm trong rổ mây, lúc lẻo trên võng, cuộn tròn như quả trứng gà và trầm trồ nghĩ “Thật là nghệ thuật”. Và đây, điều tuyệt vời nhất làm được trong tháng là chụp lại cho con bộ hình xinh lung linh như thế này đây, ai còn băn khoăn nên hay không thì Toplist khẳng định là rất nên nhé. Những kỉ niệm sẽ mãi được ta nắm giữ trong những bức ảnh, khi ta lớn ta cũng sẽ biết ta như thế nào lúc bé. Và V. Kids sẽ giúp bạn làm điều đó với những bức hình newborn, chụp ảnh bé sơ sinh với nhiều sắc thái, biểu cảm khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B105 Hùng Vương, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0858 022 062
    Fanpage: www.facebook.com/v.kidsphanthiet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    V. Kids
    V. Kids
    V. Kids
    V. Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy