Top 3 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Lộc Ninh, Bình Phước

  1. Top 1 Ben - Baby Studio
  2. Top 2 Nhím's Studio
  3. Top 3 Huy Hoàng Studio

Top 3 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất Lộc Ninh, Bình Phước

Vy Tran 243 0 Báo lỗi

Làm bậc cha mẹ, khi người chứng kiến từng bước chân đầu đời của con, từng quá trình trưởng thành của con mình, hẳn ai cũng sẽ muốn lưu giữ lại những khoảnh ... xem thêm...

  1. Ben - Baby Studio là một studio được một anh chàng photographer trẻ tuổi ở Lộc Ninh thành lập. Studio nhận chụp các loại ảnh lẻ hay bộ ảnh cho các bé ở mọi độ tuổi với giá cả phải chăng, tùy vào số lượng ảnh. Chất lượng ảnh ở studio nhận được nhiều lời khen khi có sự chăm chút trong nội dung từ trang phục cho các bé đến các điểm cộng về kỹ thuật chụp.


    Chủ của Ben - Baby Studio là một người khá thân thiện, có tính kiên nhẫn cao, khi chụp ảnh cho các bé. Đồng thời kỹ thuật chụp ảnh của anh cũng rất tốt khi có các góc chụp tinh, bắt được khoảnh khác đẹp, tự nhiên.


    Nếu có ý định đến chụp nơi đây, bạn nên liên lạc book giờ trước với bạn chụp và đồng thời bàn thêm về phần nội dung bạn muốn thể hiện nếu chụp bộ ảnh để quá trình thực hiện được suôn sẻ, chất lượng ảnh cũng cao hơn.


    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 32A, Khu phố Ninh Thạnh, Thị trấn Lộc Ninh, Bình Phước.

    Điện thoại: 0974 347 433

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004940982398

    Gọi điện
    @benbabystudio
    @benbabystudio
    @benbabystudio
    @benbabystudio

  2. Phải chăng bạn đang tìm một Studio để thực hiện những bức ảnh tuy nhanh, tiện lợi nhưng vẫn xinh lung linh? Vậy thì Nhím's Studio sẽ là một đề xuất tốt cho bạn.


    Đến với Nhím's Studio, bạn sẽ được gặp gỡ với anh chủ vô cùng nhiệt tình và thân thiện, đầy nhiệt huyết với nghề. Anh khá tỉ mỉ và có kỹ thuật chụp khá tốt. Khi đến đây, anh sẽ kiên nhẫn hướng dẫn bé để có thể tạo ra những bức ảnh xinh xắn nhất. Một nhược điểm nho nhỏ là do những bức ảnh được chụp khá nhanh nên sẽ khá đơn giản, không đầu tư nhiều về nội dung. Tuy nhiên với một bức ảnh giá cả phải chăng và mang tính chất nhanh, gọn thì đó cũng là điều hiển nhiên.


    Trước khi đến chụp ở Nhím's Studio, bạn nên tự chuẩn bị trang phục chỉn chu trước cho bé cũng như inbox hỏi các bước chụp với photography của Studio để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng bạn nhé.


    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: huyện LộcNinh, tỉnh Bình Phước

    Fanpage: https://www.facebook.com/toanltbp

    @nhím'sstudio
    @nhím'sstudio
    @nhím'sstudio
    @nhím'sstudio
  3. Nếu bạn là một người bận rộn không thể dành nhiều thời gian cho việc đưa bé đến tận nơi Studio để chụp ảnh, thì Huy Hoàng Studio là một lựa chọn thích hợp cho bạn đây.


    Huy Hoàng Studio không những nhận chụp những bộ ảnh tại Studio mà còn có dịch vụ di động. Bạn chụp ảnh sẽ đến tận địa điểm như nhà bạn hay bất cứ địa điểm nào mà bạn đã hẹn để thực hiện các bộ ảnh cho bé nhà bạn. Tuy là thế nhưng các bức ảnh được chụp cũng không hề sơ sài tí nào đâu nha. Bạn chụp ảnh sẽ đem theo những dụng cụ cần thiết để tạo bối cảnh, background,..để đưa ra được những bộ ảnh xinh xắn, chất lượng, thể hiện sự chuyên nghiệp cao.


    Chính bởi vì bạn có thể tự do chọn lựa địa điểm cũng như cách chụp, vì thế bạn nên đưa bé đến đúng giờ, tránh để bạn chụp đợi chờ lâu và nói rõ mong muốn cho bạn chụp trước khi chụp ảnh, tránh chỉnh sửa ý tưởng trong quá trình thực hiện chụp ảnh.


    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 khu phố Ninh Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

    Liên lạc: 0909 077 674

    Fanpage: https://www.facebook.com/huyhoang.nguyen.944023


    Gọi điện
    @huyhoangstudio
    @huyhoangstudio
    @huyhoangstudio
    @huyhoangstudio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy