Top 7 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Mây Studio
  2. Top 2 Caro Baby Vĩnh Yên Studio
  3. Top 3 FARI Studio
  4. Top 4 Hollywood Baby Studio
  5. Top 5 Raw Studio
  6. Top 6 Libe Baby Studio
  7. Top 7 Nam Nguyễn Wedding

Top 7 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Phương Trinh 2901 1 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm studio chụp ảnh cho bé tại Vĩnh Phúc thì bài viết này dành cho bạn. Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu danh sách các studio chụp ảnh cho bé ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mây Studio

    Gọi điện

    Thiên thần bé nhỏ xuất hiện luôn làm thay đổi cuộc sống của một gia đình nhỏ. Mỗi sáng thức dậy bố mẹ được cảm nhận tình yêu thương của mình rất nhiều từ ảnh mắt biết nói, đôi môi biết cười và những cử chỉ ngọt ngào đáng yêu khác. Sao mà không lưu trữ nhanh những khoảnh khắc này khi chào đón một thành viên mới và làm cuộc sống của bạn có chút đảo lộn nhỉ? Hãy cùng Mây Studio chụp lại bộ ảnh cho bé yêu để có những bức ảnh vô giá nhé, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Được các mẹ đánh giá cao về cách làm việc thân thiện, nhiệt tình và ưng ý về chất lượng ảnh, Mây Studio luôn tự tin giúp các bé và gia đình ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Nơi đây có đầy đủ trang phục và bối cảnh cho các bé từ sơ sinh đến bé lớn, và cảnh chụp gia đình.


    Với không gian nhỏ, ấm cúng cùng rất nhiều đồ chơi, đạo cụ chụp hình giúp các bé luôn vui vẻ, thoải mái như ở nhà. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý của trẻ, có khả năng giao tiếp cùng các bé giúp các bé luôn luôn tự tin để tỏa sáng bởi vì chụp cho trẻ không đơn giản chỉ là bấm máy mà cần giao tiếp cùng bé, chơi đùa cùng bé, ghi lại thật nhanh những khoảnh khắc đẹp của bé.


    Kèm theo đó là đội ngũ hậu kỳ tốt nhất, tận tâm nhất để giúp cho những sản phẩm in ấn mang thương hiệu Mây Studio trở nên lung linh sống động nhưng mang tính chân thực nhất. Đó là những điểm mạnh của Mây Studio mà rất ít studio có thể làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19 Trần Phú, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (dốc láp)
    • Số nhà 31 Shophouse The City Light, Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (ngã 4 ốc vít)

    Điện thoại: 0865 765 190 & 0865 927 195

    Email: Maystudiovp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/maystudiovp

    Gọi điện
    Mây Studio
    Mây Studio
    Mây Studio
    Mây Studio

  2. Top 2

    Caro Baby Vĩnh Yên Studio

    Gọi điện

    Để lưu giữ những khoảnh khắc, những kỉ niệm đáng yêu của bé và gia đình đầm ấm của bạn thì Caro Baby Vĩnh Yên là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Tại Studio, bạn có thể thỏa sức chọn những trang phục, những concept phù hợp với bé yêu và gia đình, trọn gói và vô cùng tiện lợi. Studio hỗ trợ miễn phí toàn bộ trang phục và phụ kiện cho bé và gia đình.


    Caro Baby có đội ngũ chăm sóc khách hàng, phục vụ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn đặt lịch chụp hình thật nhanh chóng và tiện lợi. Các gói chụp và concept của Caro Bayby như:

    • Gói chụp Newborn (bé dưới 3 tháng tuổi) ,chụp tại nhà hoặc chụp tại studio.
    • Bé được chụp 3 bối cảnh, thay 3 bộ trang phục.
    • 1 ảnh 50 x 75 tráng gương cao cấp bọc viền.
    • 1 album thiết kế độc quyền cao cấp 10 ảnh 13x18.
    • Mẹ sẽ được copy toàn bộ file chỉnh sửa và file của buổi chụp.

    Gói chụp baby và chụp ảnh gia đình (bé trên 3 tháng tuổi):

    • Bé được chụp 3 bối cảnh kèm 3 bộ trang phục.
    • 1 ảnh 60 x 90 gỗ cao cấp bọc viền.
    • 1 ảnh để bàn 20 x 30 gỗ cao cấp.
    • 1 album thiết kế độc quyền 10 ảnh 13x18 in uv cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô TM4 - 03, Khu Đô Thị Park Hill Thành Công, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0962 390 688

    Email: carobabyvinhyenstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/carobabyvinhyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Caro Baby Vĩnh Yên Studio
    Caro Baby Vĩnh Yên Studio
    Caro Baby Vĩnh Yên Studio
    Caro Baby Vĩnh Yên Studio
  3. Top 3

    FARI Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cho bé như là một cái gì đó sẽ rất có giá kỷ niệm trong cuộc đời bé yêu của bạn sau này khi xem lại nhất định sẽ mỉm cười. Mỗi giai đoạn trong cuộc đời của bé đều rất ý nghĩa và quan trọng với con, mỗi khoảnh khắc của con là kỷ niệm vô giá nên ba mẹ đừng quên lưu giữ lại cho bé nhé!


    Là một trong những studio đi đầu và có nhiều năm kinh nghiệm tại Vĩnh Phúc, FARI Studio luôn hiểu rõ những thắc mắc của ba mẹ khi lần đầu chụp ảnh cho bé. Các cô chú nhà FARI cũng sẵn sàng đến tận nhà để lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng của con. Ba mẹ bận chăm con không có thời gian chuẩn bị đồ, nhà FARI cung cấp rất rất nhiều trang phục và bối cảnh với đủ loại phong cách để ba mẹ lựa chọn. Tất cả các trang thiết bị, chất liệu trang phục đến độ sáng của đèn chụp đều được nhà FARI lựa chọn để thân thiện nhất với các bé. Các cô chú thợ ảnh và phụ bé nhà FARI được đào tạo kỹ năng bài bản để làm việc với các bé trước và trong quá trình chụp để buổi chụp diễn ra suôn sẻ nhất. Ba mẹ ơi chỉ việc đặt lịch chụp thôi, tất cả đã có nhà FARI lo nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ngô Gia Tự - Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0916 734 127 & 0914 297 656

    Fanpage: www.facebook.com/faristudio.team888/

    Gọi điện
    FARI Studio
    FARI Studio
    FARI Studio
    FARI Studio
    • Mọi khoảnh khắc trong những bức ảnh, đều thật đáng giá bởi vì ... chúng đều là những kỷ niệm sẽ trôi qua. Hãy lưu giữ từng khoảng khắc, từng phút giây đáng yêu của bé. Đến với Hollywood Baby Studio, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sự thoải mái cho bé như ở nhà để bé thỏa sức tung hoành trong thế giới cổ tích.

    Hollywood Baby Studio được thiết kế dành riêng cho trẻ em, chú trọng đặc biệt mang phong cách trẻ trung và ngộ nghĩnh dễ khơi gợi cảm xúc cho những model nhí. Các bé sẽ cảm thấy thật sự thoải mái, thích thú với những vật trang trí nhiều màu sắc bắt mắt. Trong khoảnh khắc đó, các bé thể hiện những cung bậc cảm xúc đa chiều để nhiếp ảnh gia lưu lại những bức ảnh cực đáng yêu và kháu khỉnh mà khi xem bạn chắc chắn mỉm cười hài lòng.


    Với kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến cùng lòng yêu mến và hiểu tâm lý từng trẻ, Ảnh viện cho bé và gia đình Hollywood Vĩnh Yên sẽ nhanh chóng “chớp” được những khoảnh khắc “vàng” để cho ra những bức hình ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất của bé. Mỗi tấm hình chính là một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng những sắc thái cảm xúc khác nhau, mang cả tâm huyết, gu nghệ thuật sáng tạo cũng như lời chúc hạnh phúc, khỏe mạnh chân thành mà Hollywood Baby Studio muốn gửi đến bé cùng gia đình.


    Bạn nghĩ sao? Chắc chắn rồi còn gì thú vị hơn khi được cùng bé tạo dáng thật vui nhộn, ghi lại khoảnh khắc ấu thơ và chọn ra những tấm ảnh ưng ý nhất để đánh dấu từng giai đoạn khi con đã trưởng thành. Sau này lớn lên, bé sẽ rất vui khi được nhìn lại những tấm hình kỷ niệm thời thơ ấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 4 SN 37B đường Chùa Hà cũ (hoặc Ngõ 1 Nguyễn Viết Tú - Chợ Định Trung), TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại:
    0973 363 691 & 0973 588 691

    Email: Anhvienchobehollywood@gmail.com

    Website: sites.google.com/view/anhdepgiadinhvabevinhyen/trang-ch%E1%BB%A7

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dominhanhchupanhgiadinhvabe
    • www.facebook.com/bong.xjnh.5

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hollywood  Baby Studio
    Hollywood Baby Studio
    Hollywood  Baby Studio
    Hollywood Baby Studio
  4. Top 5

    Raw Studio

    Gọi điện

    Có những khoảnh khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ,... là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn?


    Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Raw Studio - Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những kỉ niệm sẽ mãi được ta nắm giữ trong những bức ảnh, khi ta lớn ta cũng sẽ biết ta như thế nào lúc bé. Và Raw Studio sẽ giúp bạn làm điều đó với những bức hình cho bé với nhiều sắc thái, biểu cảm khác nhau. Bạn biết đấy, tuổi phát triển của bé trong từng giai đoạn đều thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với ba mẹ. Bé rất đáng yêu với những biểu cảm ngộ nghĩnh của những khoảnh khắc vui đùa và quấy khóc. Nhưng đây cũng là giai đoạn mà bé phát triển nhanh nhất, chính vì thế mà không ít bố mẹ cũng chọn thời điểm này mà chụp cho bé những album hình để lưu giữ kỷ niệm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Raw Studio để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Đội Cấn, TT. Vĩnh Tường. Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0988 481 221

    Email: quyennguyenstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobevagiadinhtaivinhtuong/

    Gọi điện
    Raw Studio
    Raw Studio
    Raw Studio
    Raw Studio
  5. Kể từ khi ra đời, bé yêu của bạn sẽ trở thành thành viên được chụp ảnh nhiều nhất trong gia đình bạn, bởi bạn sẽ muốn chụp ảnh cho bé, ghi lại tất cả những khoảnh khắc thật dễ thương, những dấu mốc quan trọng, tinh nghịch, và những thời khắc khiến tim bạn tan chảy! Để tìm hiểu và chọn một Studio chuyên chụp ảnh cho bé tại Vĩnh Phúc chất lượng chắc hẳn là nỗi băn khoăn, lo lắng chung của bố mẹ đúng không nào? Đừng suy nghĩ gì nhiều hơn nữa vì Libe Baby Studio chính là lựa chọn hàng đầu tại Vĩnh Phúc cho các bố mẹ nào có nhu cầu muốn chụp ảnh các bé của mình đấy!


    Với đội ngũ ekip chụp hình cực chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và tình yêu “nâng niu” dành cho các bé, Libe Baby Studio mong muốn tạo nên những bức hình tự nhiên nhất và nghệ thuật nhất. Hai chữ uy tín, chất lượng luôn gắn liền với tiêu chí làm việc của Libe Baby Studio. Với dàn ekip chụp ảnh “có tâm nhất quả Đất”, giàu kinh nghiệm, từ khâu căn chỉnh góc chụp sao cho nghệ thuật cho đến chỉnh sửa hình ảnh với những ánh sáng lung linh, cực “chất chơi”.


    Libe Baby Studio

    luôn vận dụng khả năng sáng tạo cho ra những ý tưởng độc đáo sáng tạo concept hằng ngày đấy. Với nhiều bối cảnh riêng độc đáo – Libe Baby Studio luôn sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp mà có khi chính các bé hay ba mẹ cũng không hề hay biết.


    Về phần trang phục sao cho phù hợp với từng concept, bố mẹ cũng không cần băn khoăn vì đã có studio đã có sẵn những bộ trang phục đa dạng đầy màu sắc, các bé cứ tha hồ ngủ say mà vẫn hóa trang thành những ”models nhí” trong từng bức hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 283 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0963 989 980 (Ms. Thơm)

    Email: teddybabystudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/libebaby.VinhYen/

    Gọi điện
    Libe Baby Studio
    Libe Baby Studio
    Libe Baby Studio
    Libe Baby Studio
  6. Lưu lại khoảnh khắc tuổi thơ cho con là món quà vô giá mà ba mẹ không nên bỏ lỡ đặc biệt giai đoạn đầu đời của các bé. Hãy trải nghiệm phong cách chụp hình ấn tượng đến từ nhiếp ảnh gia yêu trẻ và tận tâm với nghề của Nam Nguyễn Wedding. Ba mẹ sẽ cảm thấy hài lòng và bất ngờ khi thấy bé trở thành những thiên thần đáng yêu nhất qua từng khung hình ngộ nghĩnh đấy nhé!


    Là nơi sở hữu hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, bối cảnh chụp phong phú, bày trí dễ thương, Nam Nguyễn Wedding hứa hẹn sẽ mang đến cho bé những shoot hình bắt mắt nhất. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng tình yêu trẻ nhỏ và khả năng sáng tạo không giới hạn sẽ giúp bắt trọn cảm xúc và lựa chọn góc máy đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên, đáng yêu nhất của bé nhà bạn.

    Ai cũng nghĩ một đám cưới là cái kết đẹp nhất của một tình yêu đẹp nhưng có một cái kết đẹp hơn là khi bố mẹ được đón chào các thiên thần - kết tinh tình yêu của mình chào đời. Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Nam Nguyễn Wedding lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Hùng Vương, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại:
    0389 595 859 & 0966 003 104

    Email: namnguyenstudio@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/namquam
    • www.facebook.com/nam.nguyen.studio.11
    Gọi điện
    Nam Nguyễn Wedding
    Nam Nguyễn Wedding
    Nam Nguyễn Wedding
    Nam Nguyễn Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy