Top 9 Studio chụp ảnh bé yêu đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Vũ Việt 5213 1 Báo lỗi

Với những studio chụp ảnh bé yêu đẹp nhất tại Hải Dương mà Toplist giới thiệu ngay sau đây, các mẹ có thể yên tâm chọn lựa để "chộp" lấy mọi cử chỉ đáng yêu mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kén Studio

    Gọi điện

    Bạn biết đấy, chụp ảnh bé yêu - không đơn giản chỉ là những bức ảnh mà đây còn là những mảnh ký ức, những khoảnh khắc đáng nhớ mà mỗi người cha người mẹ nào cũng trân trọng. Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng iu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa?

    Kén Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Studio có đội ngũ nhân viên rất tâm huyết chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, kiên nhẫn với bé và nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm, họ luôn tìm kiếm những khoảnh khắc thật đắt, chớp lấy những khung hình cảm xúc và tự nhiên nhất của bé. Đây chính là lý do vì sao Kén Studio là một trong những địa chỉ lý tưởng mang lại cho bé những bức hình đẹp nhất.


    Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình luôn mang tới cho gia đình sự lựa chọn tiết kiệm và thông minh đi kèm với những dịch vụ hoàn hảo khi chọn studio chụp ảnh cho bé tại Hải Dương. Nhà Kén hỗ trợ free trang phục, phụ kiện cho các bé nha. Các mẹ chỉ việc đưa bé tới chụp thôi, còn lại studio sẽ lo từ a đến z.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 3 Cao Xá, đối diện cổng KCN Đại An, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0979 982 983 & 0388 328 973

    Email: anhchelsea1102@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KenStudioHAIDUONG

    Gọi điện
    Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình
    Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình
    Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình
    Kén Studio - Chụp ảnh cho bé & gia đình

  2. Ba mẹ đã biết cho con đi chụp ảnh ở đâu chưa? Dù là ảnh ngoài trời lẫn trong nhà, Dung Đặng Family Studio đều cho ra các sản phẩm cực chất, màu hiện đại, sang mà không nơi nào có và bao giờ lỗi mốt.


    Dung Đặng Family Studio chụp ảnh đi đầu ở Hải Dương với đa phong cách độc lạ cập nhật liên tục, màu sắc tươi tắn, quy tắc an toàn cho bé luôn luôn đặt lên hàng đầu, các bé sẽ có những bộ ảnh để đời mà sau này lớn không thể chụp lại được. Dung Đặng Family Studio luôn đáp ứng được cho khách hàng những concept hay ho và lạ mắt, bộ ảnh tự nhiên nhất!! Các gói chụp bên Dung Đặng Family Studio đều tặng kèm chụp cả gia đình với bé mà không phát sinh phí.


    Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé, đội ngũ ekip của Dung Đặng Family Studio mang đến cho bố mẹ nhưng bộ ảnh siêu cưng của bé con của mình. Bố mẹ ngại con vẫn bé không ra ngoài được, ekip Dung Đặng Family Studio sẽ đến tận nơi để phục vụ các thiên thần tí hon. Đặc biệt giá cả cho một bộ ảnh của bé tại Dung Đặng cũng khá là hạt dẻ và hợp lý thôi các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Thanh Niên, TP. Hải Dương, Hải Dương (cạnh Lẩu nướng 88 BBQ)
    Điện thoại:
    0388 965 534 & 0981 968 558 & 0906 202 101
    Email
    : minhdt90@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/DungDangFamilyStudio
    • www.facebook.com/dungdang1904
    Gọi điện
    Dung Đặng Family Studio
    Dung Đặng Family Studio
    Dung Đặng Family Studio
    Dung Đặng Family Studio
  3. Top 3

    Ảnh Viện Suri Việt Nam

    Gọi điện

    Ảnh Viện Suri Việt Nam là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình được nhiều người biết đến trên toàn quốc và cũng khá được tin tưởng tại Hải Dương. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, mỗi góc nhỏ tại ảnh viện được Suri chăm chút và đầu tư nghiêm túc đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa cũng là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


    Ảnh Viện Suri Việt Nam đem tâm huyết vào những bức ảnh thông qua sự đầu tư vào trang thiết bị để cho ra những thước ảnh lộng lẫy nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và nhiếp ảnh gia tại ảnh việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn luôn tận tình với khách hàng, với mong muốn sáng tạo ra những concept, ý tưởng để chất lượng đem tới cho khách hàng ngày càng tốt hơn. Ảnh Viện Suri Việt Nam còn là cộng tác viên thường niên cùng 2 tạp chí "Mẹ & bé", "Gia đình & trẻ em" được mọi người đón đọc, đồng hành cùng những cuộc thi trên truyền hình như "Ngôi sao nhí"...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 120 - Đường Thống Nhất, Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0988 612 966

    Email: anhviensurihaiduong@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/anhviencuabevagiadinh
    • www.facebook.com/profile.php?id=100085586919026

    Giờ mở cửa: 08:000 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
    Ảnh Viện Suri Việt Nam
  4. Top 4

    Bo Studio

    Gọi điện

    Bo Studio là một trong những studio chuyên về chụp ảnh cho bé tại thành phố Hải Dương được các bố mẹ tin tưởng liên hệ để cho thiền thần nhà mình có những khoảnh khắc đẹp nhất. Đến với Bo Studio chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi các dịch vụ chụp ảnh cho bé ở đây. Bo Studio cũng sẽ nắm bắt những khoảnh khắc như thiên thần của các bé, những ánh mắt ngơ ngác, những cử chỉ nũng nịu, hay mặt xấu khi mếu máo muốn khóc,… tất cả sẽ được thể hiện chân thật và sống động nhất trong từng khuôn hình nữa đấy.


    Tại Bo Studio, tất cả các đạo cụ và trang phục được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình đẹp, tự nhiên nhất. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình.


    Để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé thì hãy liên hệ với Bo studio, đảm bảo bé nhà bạn sẽ có những hình ảnh để lưu giữ dễ thương nhất mà vẫn đảm bảo độ an toàn cho bé bởi được chụp hình tại nhà, khiến bé không cảm thấy mệt và mất sức khi trong quá trình chụp hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A/92 Phan Chu Trinh, TP. Hải Dương, Hải Dương (đối diện BigC)

    Điện thoại: 0973 290 114 & 0984 992 872

    Email: minhngan.hd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bostudiohd/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bo Studio
    Bo Studio
    Bo Studio với hình ảnh dễ thương của bé
    Bo Studio với hình ảnh dễ thương của bé
  5. Không hiểu sao những bức ảnh của bé yêu chẳng cần làm gì cũng làm cho ba mẹ cảm thấy đáng yêu làm sao, nhưng nếu được kết hợp với một ekip chụp ảnh xịn xò thì sự đáng yêu đó còn được nhân lên gấp nhiều lần ba mẹ nhé, sự kết hợp đồng điệu bởi góc chụp, ánh sáng, mẫu cưng hết chổ chê thì sẽ cho ra những bộ ảnh để đời cho các thiên thần nhí.


    Nhắc đến studio chụp ảnh cho bé tại Hải Dương thì khá nhiều nhưng địa chỉ chất lượng thì cũng hạn chế, hôm nay hãy để Toplist giới thiệu đến bạn một địa chỉ nhé đó chính là Ong Studio - Ảnh viện bé yêu và gia đình. Nơi ba mẹ có thể gửi gắm niềm tin của mình ở đây. Bởi mọi thứ đều trên cả tuyệt vời. Một gói chụp cho bé yêu tại nhà Ong Studio có gì?

    • 1 ảnh phóng cỡ 20x30 gỗ cao cấp.
    • 10 ảnh in rửa chỉnh sửa tuyệt đẹp.
    • Make up nhẹ nhàng, tạo kiểu tóc cho bé gái.
    • Vuốt gel, tạo kiểu tóc cool ngầu cho bé trai.
    • Bé có 1 lựa chọn trang phục cho các concept siêu xinh tại Ong Studio.
    • 02 concept cho bé được set up cực kỳ xinh xắn tại Ong Studio.

    Và đặc biệt hơn chế độ bảo hành sản phẩm lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Ong Studio - Ảnh viện bé yêu và gia đình có dịch vụ chụp ảnh tại nhà, nhận thiết kế các concept chụp ảnh đặc sắc và nghệ thuật theo yêu cầu của khách, nếu ba mẹ còn đang loay hoay thì hãy chọn Ong Studio thử xem sao nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Thái Học, Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
    Điện thoại: 0386 217 257 & 0376 878 245 (Team Ong)
    Fanpage: www.facebook.com/Sangsanganhvienchobe

    Gọi điện
    Sang Sang Studio
    Sang Sang Studio
    Sang Sang Studio
    Sang Sang Studio
  6. Top 6

    Min Studio

    Gọi điện

    Min Studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh bầu, sơ sinh, bé và gia đình,...hàng đầu tại Hải Dương. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chuyên gia make up, photoshop,... chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm hơn cả sự mong đợi cùng với giá cả hợp lý nhất.


    Một trong những điểm ấn tượng tại Min Studio đó là hệ thống phòng chụp được trang trí trang nhã, đẹp và xinh xắn để bé có thể thỏa thích thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh, với trang thiết bị hiện đại sử dụng máy chụp hình chất lượng, độ phân giải cao để đảm bảo mang đến những album tuyệt vời nhất như một món quà ngọt ngào mà studio muốn dành tặng bé.


    Khách hàng đã từng nhận xét Min Studio rằng:

    • Mình rất ưng ý với Minstudio - sạch sẽ, đáng yêu, góc chụp hình đẹp miễn chê. Cách anh chủ làm việc, dỗ dành bé đều dễ thương. Bao giờ có thêm cô con gái thì tốt. Phụ kiện, trang phục đẹp hết nấc. Rất hài lòng với Minstudio.
    • Cực kì thích phong cách làm việc của anh chị. Nhiệt tình, chu đáo và rất có tâm. Studio sạch sẽ, đồ dùng và quần áo đều sạch sẽ. Có chụp ảnh cho bé cũng yên tâm cực kì ấy ạ! Chắc chắn em sẽ ủng hộ studio dài dài rồi! Em cảm ơn anh chị nhé.
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144A1 Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0975 899 877 & 0835 248 829

    Fanpage: www.facebook.com/MinStudioHaiDuong/

    Gọi điện
    Min Studio
    Min Studio
    Min Studio
    Min Studio
  7. Lens Studio là địa chỉ chụp ảnh cho bé yêu chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và sáng tạo trong công việc cùng hệ thống trang thiết bị, phòng chụp hiện đại studio chắc chắn sẽ mang đến cho các bé những album ảnh đầy chất nghệ thuật mà vẫn giữ được sự ngộ nghĩnh, đáng yêu vốn có.


    Với tiêu chí lưu giữ lại mãi từng khoảnh khắc tuyệt vời của bé: từng cái chớp mắt, cái ngước nhìn đầy ngơ ngác với thế giới xung quanh, nụ cười xinh xắn, hay bất kỳ khoảnh khắc đáng yêu nào của bé. Lens Studio với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé cùng với trang thiết bị tối tân, chuyên nghiệp, phong cách phù hợp với xu hướng hiện đại sẽ bắt kịp từng khoảnh khắc hồn nhiên đáng yêu của bé, mang đến cho bé yêu những bức ảnh thật sống động, tự nhiên; giúp cho các bậc cha mẹ được “Lưu giữ mãi khoảnh khắc thiên thần” của bé.


    Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt thì Lens cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn thay lời cảm ơn gửi đến khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng và ủng hộ studio trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. Lens sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin nơi các bậc cha, mẹ gửi gắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0982 382 566

    Email: lenstudiohd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobevagiadinhtaiHD/

    Gọi điện
    Lens Studio
    Lens Studio
    Lens Studio
    Lens Studio
  8. Khi một sinh linh nhỏ bé xuất hiện trong gia đình, có vẻ như không có gì có thể sẽ xóa hình ảnh này trong tâm trí của bạn, và bạn nói đúng - những khoảnh khắc đầu tiên với em bé của bạn sẽ kéo dài hơn khi được lưu lại trong những khuôn hình. Và nếu bạn vẫn đang lựa chọn một studio chụp ảnh cho bé tại Hải Dương thì hãy để IDO chụp ảnh Baby - Gia Đình giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc ấy một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

    Trong mỗi bức ảnh chụp cho bé, IDO chụp ảnh Baby - Gia Đình luôn mang đến cho người xem tất cả biểu cảm tự nhiên từ vui, buồn, hồn nhiên, ngây thơ đan xen được thể hiện một cách ấn tượng và riêng biệt nhất thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Với kinh nghiệm chụp ảnh cho bé, đội ngũ ekip của IDO chụp ảnh Baby - Gia Đình thấu hiểu được mong muốn của các bậc cha mẹ khi muốn ghi dấu lại những khoảnh khắc đầu đời của bé. Cách các bé cười, mái tóc dễ thương cho đến những cử chỉ ngộ nghĩnh của trẻ con luôn vô cùng đắt giá, dù với bất cứ bậc cha mẹ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Bằng Quân, Định Sơn, Cẩm Giàng, Hải Dương

    Điện thoại: 0963 239 822

    Email: thuanart88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057608253176

    Gọi điện
    IDO chụp ảnh Baby - Gia Đình
    IDO chụp ảnh Baby - Gia Đình
    IDO chụp ảnh Baby - Gia Đình
    IDO chụp ảnh Baby - Gia Đình
  9. "Nuôi con là một hạnh phúc, hạnh phúc khi được nhìn thấy đứa con yêu bé bỏng lững thững những bước đi đầu tiên, những bước đi liêu xiêu, méo mó như người say, vài bước rồi lại ngã, khi đó con quay đầu lại với những tiếng gọi “mẹ, mẹ, mẹ ơi…” Những âm thanh ngọt ngào hơn bất cứ lời tán tỉnh nào mẹ từng được nghe! Cha mẹ nào cũng yêu thương con mình, muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của con, từ lúc chào đời đến khi con khôn lớn. Là một người cha, người mẹ bạn cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần của mình.

    Bạn băn khoăn nên chọn studio nào? có đủ năng lực và uy tín để thực hiện album ảnh cho bé yêu. Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn. Luôn tự tin là người bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình, Tiệm Ảnh Dế chính xác là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


    Tiệm Ảnh Dế là studio chụp ảnh có tiếng tại Hải Dương với ekip thân thiện và studio hiện đại, được trang trí trang nhã, đẹp và xinh xắn. Bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng giao bé yêu nhà mình cho ekip của studio, bảo đảm buổi chụp hình sẽ diễn ra thuận lợi, bạn sẽ có được bộ hình thiên thần nhỏ đẹp nhất. Tiệm Ảnh Dế trang bị nhiều loại máy ảnh hiện đại nhất, cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bé những bức ảnh đáng yêu, giúp cho bố mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của con.

    Đặc biệt, Tiệm Ảnh Dế không giới hạn số lượng ảnh chụp cho bé, cung cấp đầy đủ phụ kiện, trang phục cung cấp cho bé đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, đảm bảo hợp thời trang, an toàn. Studio cũng có nhiều dịch vụ sang hình nhiều kích cỡ, làm album, làm lịch bàn, lịch treo tường, làm khung ảnh treo tường đủ kích cỡ theo yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8 Ga, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Chợ Tân Việt, Thanh Hà, Hải Dương

    Điện thoại: 0975 559 265 & 0976 211 026

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobeThanhHa

    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Dế
    Tiệm Ảnh Dế
    Tiệm Ảnh Dế
    Tiệm Ảnh Dế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy