Top 5 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Bee Studio
  2. Top 2 Huấn Kao Studio
  3. Top 3 Hello Baby Studio
  4. Top 4 Áo cưới Khánh Linh
  5. Top 5 Áo cưới Minh Quang

Top 5 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Anh Nguyen 119 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh thôi nôi cho bé đẹp tại Bắc Giang được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bee Studio

    Gọi điện

    Tại Bee Studio, sự tinh tế từ lựa chọn ý tưởng cho đến màu sắc, cách thể hiện của Bee Studio sẽ khiến các ông bố, bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện bộ ảnh đẹp cho con yêu. Và một trong những thế mạnh của studio chính là chụp ảnh thôi nôi cho bé.


    Các thể loại chụp hình nghệ thuật đều yêu cầu photography những kỹ năng nhiếp ảnh khác nhau và chụp ảnh thôi nôi cũng không phải ngoại lệ, không những vậy nó còn yêu cầu một tiêu chí không giống bất kỳ một loại hình chụp ảnh nào khác. Đây là loại hình ảnh duy nhất mà photographer chịu trách nhiệm hoàn toàn việc chăm sóc để ' mẫu ' chụp được thoải mái, dễ chịu và an toàn - bởi vì "người mẫu" của chúng ta ở đây rất đặc biệt.


    Và đối với các nhiếp ảnh gia tại Bee Studio cũng vậy, họ luôn thấu hiểu cũng như luôn biết cách để tạo nên những sản phẩm nghệ thuật đích thực dành tặng bé yêu nhà bạn. Chắc chắn việc chụp lại những biểu cảm tự nhiên nhất, lung linh nhất tại Bee Studio sẽ là lựa chọn khiến bất cứ phụ huynh nào cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường Nguyễn Chí Thanh, Thọ Xương, Bắc Giang
    Điện thoại:
    0369 509 582

    Email: beestudio2006@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoabee196/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Bee Studio
    Bee Studio
    Bee Studio
    Bee Studio

  2. Top 2

    Huấn Kao Studio

    Gọi điện

    Bé yêu lớn lên và thay đổi từng ngày nên các mẹ thường quan tâm đến những hành động đáng yêu của bé và cứ mỗi hành động đó cha mẹ ngày càng iu con hơn từng ngày. Vậy bạn có bao giờ từng nghĩ những hành động đó của con bạn sẽ được lưu giữ và ghi lại như thế nào, chụp hình cho bé ra sao chưa?


    Và chụp ảnh nghệ thuật là cách lưu giữ những khoảnh khắc, những dấu ấn cuộc đời, những giai đoạn phát triển của thiên thần một cách chân thật nhất... Và đây cũng là trào lưu hiện đang khiến không ít các ông bố bà mẹ phát cuồng.


    Bạn biết đấy, chụp ảnh thôi nôi cho bé - không đơn giản chỉ là những bức ảnh mà đây còn là những mảnh ký ức, những khoảnh khắc đáng nhớ mà mỗi người cha người mẹ nào cũng trân trọng. Thế nhưng, Giá cả? Chất lượng hình ảnh? Số lượng hình chụp? Sự tận tâm của ekip...? Sự an toàn cho bé? Kinh nghiệm của người chụp? Chắc chắn bạn sẽ xem xét hết tất cả những yếu tố đó để lựa chọn một dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, Huấn Kao Studio chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo với:

    • Không gian ấm áp, trang trí đẹp mắt, sáng tạo.
    • Trang phục cute, nhiều concept cho các mẹ lựa chọn.
    • Đội ngũ “dụ trẻ” tận tâm, khơi gợi mọi cảm xúc hồn nhiên.
    • Hình ảnh chất lượng sắc nét, nhiếp ảnh gia tay nghề nhiều năm, thân thiện với trẻ sẽ bắt trọn khoảnh khắc đẹp nhất.
    • Bố mẹ cũng không cần "tay xách nách mang", tại Huấn Kao Studio luôn đủ đồ nghề cho bố mẹ từ quần áo đến bối cảnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Minh Khai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0817 888 899 (chú Huấn) & 0929 967 899 (Cô Khuyên)

    Email: thehetre368@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/STUDIO.HuanKao/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Huấn Kao Studio
    Huấn Kao Studio
    Huấn Kao Studio
    Huấn Kao Studio
  3. Top 3

    Hello Baby Studio

    Gọi điện

    Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Hello Baby Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé. Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Hello Baby Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Hello Baby Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi. Các mẹ có thể tự do lựa chọn cho bé những trang phục đẹp và dễ thương nhất với sự tư vấn nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Nguyên Hồng, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0969 055 058

    Fanpage: www.facebook.com/hellobabystudio1/

    Gọi điện
    Hello Baby Studio
    Hello Baby Studio
    Hello Baby Studio
    Hello Baby Studio
  4. Khi làm mẹ, bạn sẽ bắt đầu hiểu tại sao các bậc cha mẹ đều “nghiện” chụp ảnh cho bé yêu của mình! Bạn sẽ muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng yêu, thậm chí cả những lúc bé thật buồn cười, hay những dấu mốc quan trọng khi bé lớn lên. Tuy nhiên, chụp cho những thiên thần nhỏ thật sự không phải là một điều dễ dàng và để ra đời những bức ảnh thật đẹp của bé, ta rất cần đến dịch vụ chụp ảnh thôi nôi bé chuyên nghiệp, uy tín. Tại Bắc Giang, nhằm đáp ứng nhu cầu này đã có rất nhiều các studio, dịch vụ, địa chỉ chụp ảnh thôi nôi bé được ra đời và một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Áo cưới Khánh Linh.


    Và nếu bạn có tham khảo bộ album chụp ảnh thôi nôi cho bé của Áo cưới Khánh Linh thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước vẻ đáng yêu, cute hết mức và bất cứ tấm ảnh nào cũng đều lột tả được vẻ tự nhiên, trong sáng từ ánh mắt cho đến nụ cười, rồi thì vẻ ngây thơ ngơ ngác, tất cả đều được bắt trọn. Hơn thế nữa, với những style chụp rất đa dạng, phong phú Áo cưới Khánh Linh luôn mang đến sự mới lạ cho những sản phẩm nghệ thuật của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Giáp Hải, Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0986 238 193 & 0976 110 514
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoikhanhlinhbg

    Gọi điện
    Áo cưới Khánh Linh
    Áo cưới Khánh Linh
    Áo cưới Khánh Linh
    Áo cưới Khánh Linh
  5. Top 5

    Áo cưới Minh Quang

    Gọi điện

    Tất cả bố mẹ đều mong muốn lưu giữ khoảnh khắc của bé qua rất nhiều hình ảnh, thế nhưng đôi khi chất lượng ảnh không như mong muốn hoặc số lượng ảnh đẹp khá ít. Và bạn đang tìm kiếm nơi thực hiện cho bé album ảnh độc đáo và chất lượng nhất tại Bắc Giang?


    Vậy thì hãy để Áo cưới Minh Quang – lời gợi ý tiếp theo của Toplist giúp bạn:

    • Định hình Phong cách riêng cho từng bé – cá tính, ngọt ngào, đáng yêu, độc đáo…và xây dựng Chủ đề phù hợp.
    • Nắm bắt những khoảnh khắc tự nhiên, nổi bật và đẹp nhất của bé trong buổi chụp ảnh.
    • Tạo ra những hình ảnh mang tính chất nghệ thuật cũng như sáng tạo những hiệu ứng hình ảnh mới lạ. Mỗi Album ảnh là một sản phẩm riêng biệt mang màu sắc và cá tính của bé.

    Thời gian bên con sẽ trôi qua rất nhanh và rồi cũng sẽ đến lúc bạn sẽ hối hận vì chưa ghi lại được những khoảnh khắc đáng yêu như thế. Cùng với Áo cưới Minh Quang, đừng để tuổi thơ con trôi đi trong quên lãng, hãy lưu giữ ngay những khoảnh khắc năm tháng đầu đời của bé yêu nhé bố mẹ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gần trương Đại Học Nông Lâm, Việt Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0966 011 799 & 0977 646 313

    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.minhquang.395

    Gọi điện
    Áo cưới Minh Quang
    Áo cưới Minh Quang
    Áo cưới Minh Quang
    Áo cưới Minh Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy