Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Vũ Việt 11724 2 Báo lỗi

Những studio hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm tại Bắc Giang mà Toplist giới thiệu sau đây sẽ hiện thực hóa mong muốn đó của bạn với bộ ảnh cưới đẹp, dịch vụ ... xem thêm...

  1. Các bạn biết đấy, tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy, những cảm xúc ấy sẽ được ảnh viện Vũ Việt gửi gắm qua từng trang album và những trang phục áo cưới mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Đến với studio, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn đặt thuê hoặc mua cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của hai bạn.


    Ảnh viện Vũ Việt cam kết sẽ luôn mang lại cho các bạn những khoảnh khắc đáng nhớ và những kỉ niệm đẹp tuyệt của những cặp đôi. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc vô cùng riêng biệt, chính những kỉ niệm và cảm xúc sẽ làm nên những điều khác biệt đó và bộ ảnh cưới sẽ là nơi cất giữ những phút giây thăng hoa ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Đường Hùng Vương, TP Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0979 298 668 & 0904 233 136

    Email: Vuvietstudiobg@mit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAoCuoiVuVietBacGiang/

    Gọi điện
    Ảnh viện Vũ Việt
    Ảnh viện Vũ Việt
    Ảnh viện Vũ Việt
    Ảnh viện Vũ Việt
    Hoạch Đình Phạm 2017-08-19 15:58:46
    ảnh cưới đẹp

  2. Top 2

    Áo cưới Julia

    Gọi điện

    Bạn sắp cưới? Bạn muốn có một bộ váy cưới thiết kế lộng lẫy? Bạn muốn trở thành một nàng dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình? Hãy đến với Áo cưới Julia, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


    Rất nhiều khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Như một lời cảm ơn chân thành, Julia Studio luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới cập nhật những trang bị hiện đại để mang đến những album độc đáo, mới lạ in đậm dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Studio có phòng váy và áo dài vip lớn tại Bắc Giang vì Julia hiểu được tầm quan trọng trong ngày trọng đại của dâu rể. Bối cảnh phong phú cả trong nhà và ngoài trời để tạo nên một album cưới đa dạng, màu sắc.


    Julia Studio luôn sáng tạo, luôn đổi mới để mang đến cho dâu rể những shoot hình nghệ thuật, để khoảnh khắc hạnh phúc này là dấu mốc đẹp nhất của cuộc đời. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp. Xóa đi sự nhàm chán, rập khuôn! Vui vẻ nhiệt tình. Hình ảnh bao đẹp, bao chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 284 Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang (cách cổng Trường cao đẳng Ngô Gia Tự 100m)

    Điện thoại: 0987 539 002 & 0948 367 547

    Email: aocuoijulia86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoijuliabg/

    Gọi điện
    Áo cưới Julia
    Áo cưới Julia
    Áo cưới Julia
    Áo cưới Julia
  3. Top 3

    Áo Cưới Quang Vinh

    Gọi điện

    Áo Cưới Quang Vinh studio chụp hình cưới tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn về những studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng tại Bắc Giang. Áo Cưới Quang Vinh cho rằng: "Giống như những khuông nhạc cần có nốt nhạc để tạo thành bài, thì cuộc sống cũng thế. Những khoảnh khắc quanh ta luôn có những chi tiết điểm xuyến và nếu không có nó chắc chắn sẽ không thể tạo nên một bức ảnh đẹp được."


    Đặc biệt, trong ngày trọng đại thì những bức hình lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi là không thể nào thiếu. Hãy đến với Áo Cưới Quang Vinh tọa lạc tại 254 - Nếnh - Việt Yên - Bắc Giang nếu như các bạn cần nhé. Tại Studio Quang Vinh, không chỉ có thợ chụp hình có tay nghề cao, mà còn có các chương trình ưu đãi và quà tặng nữa nhé.


    Đến với Quang Vinh các cặp đôi sẽ được cung cấp những dịch vụ chụp hình cưới chất lượng và ấn tượng .

    • Đội ngũ tư vấn có tâm
    • Make up Artist chuyên nghiệp
    • Photographer năng động & sáng tạo
    • Váy cưới cao cấp & thời trang

    Cam kết chất lượng đi đôi cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp đã làm nên thương hiệu của Áo Cưới Quang Vinh trong lĩnh vực này hiện nay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 254 Phố Nếnh, TT. Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0944 122 612 & 0942 122 612

    Email: quangvinhstudiobg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/teamquangvinh/

    Gọi điện
    Áo cưới Quang Vinh
    Áo cưới Quang Vinh
    Áo cưới Quang Vinh
    Áo cưới Quang Vinh
  4. Top 4

    Jin Wedding

    Gọi điện

    Jin Wedding là studio chụp ảnh cưới đẹp tại bắc Giang, được khá nhiều bạn trẻ biết đến với phong cách chụp ảnh đẹp, nhẹ nhàng, không quá gò bó vào khung hình. Studio luôn muốn bắt trọn những cảm xúc tự nhiên, ghi lại những cảm xúc ấy cho đôi uyên ương, là món quà nhỏ dành cho các cặp đôi.


    Jin Wedding với đội ngũ có kinh nghiệm làm việc, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc, nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Studio luôn đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp, Jin Wedding mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn về các sản phẩm chất lượng mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài.


    Jin Wedding cung cấp gói dịch vụ cưới trọn gói giúp các đôi uyên ương tiết kiệm được thời gian chuẩn bị rất nhiều và có thêm thời gian để chăm sóc bản thân mình trước ngày cưới. Đến với Jin, bạn chỉ cần là chính bạn, studio sẽ giúp bạn trở thành những nàng công chúa, hoàng tử trong câu chuyện cố tích do chính hai bạn tạo ra. Jin Wedding chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 Đường Hố Cát ,TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0984 210 023

    Email: jinweddingstudio@gmail.com

    Website: https://www.pexels.com/vi-vn/@jin-wedding-3859587

    Fanpage: www.facebook.com/Jinweddingstudio

    Gọi điện
    Jin Wedding
    Jin Wedding
    Jin Wedding
    Jin Wedding
  5. Top 5

    Áo cưới Quỳnh Anh

    Gọi điện

    Là một trong những studio ảnh cưới hàng đầu tại Bắc Giang, Quỳnh Anh đã và đang mang lại cho các bạn trẻ những album cưới đẹp nhất, độc đáo nhất, mang phong cách mới mẻ và trẻ trung, không gian chụp ảnh cưới tự nhiên, lãng mạn. Quỳnh Anh luôn tâm niệm rằng, ảnh cưới là những kỉ niệm được lưu giữ bằng nghệ thuật nhiếp ảnh.


    Không chỉ để phục vụ cho lễ cưới sắp diễn ra, ảnh cưới phải thể hiện được cảm xúc khi người ta xem nó vào thời điểm 10 hay 20 năm sau nữa. Vì vậy, Quỳnh Anh luôn không ngừng nỗ lực, thực hiện những bộ ảnh cưới với ý tưởng kỹ càng, lắng nghe mọi nguyện vọng của các cặp đôi để từ đó mang lại bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất, để những tấm ảnh cưới ngày hôm nay và cả suốt chặng đường dài sau này sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp, là món quà vô giá, là kỷ vật "khó quên" lưu lại hạnh phúc của một thời đáng nhớ.


    Quỳnh Anh cam kết sẽ mang lại cho đôi uyên ương bộ album hình thật sang trọng và đậm chất nghệ thuật, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời để chúng mãi mãi là những dấu mốc đẹp nhất trong cuộc đời của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung tâm thương mại plaza Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0967 414 222 & 0962 299 648

    Email: quynhanhstudio98@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiquynhanhneo/

    Gọi điện
    Áo cưới Quỳnh Anh
    Áo cưới Quỳnh Anh
    Áo cưới Quỳnh Anh
    Áo cưới Quỳnh Anh
  6. Zing Studio là một trong những studio chất lượng và có tiếng tại Bắc Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành áo cưới. Zing Studio luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới mang phong cách riêng không lẫn vào đâu được của các cặp đôi.


    Thêm vào đó, chuyên viên trang điểm, tư vấn viên và thợ chụp hình của Zing Studio vui vẻ, nhiệt tình và đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp hình cưới nên đảm bảo rằng khi đến với Zing Studio khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và hài lòng. Hãy lưu giữ những cảm xúc hạnh phúc và khoảnh khắc hạnh phúc nhất cùng với Zing Studio, hứa hẹn sẽ mang tới cho các cặp đôi những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.


    Đến ngay Zing Studio để mang ảnh cưới đẹp - váy xinh về cùng với rất nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn tại đây đang chờ đón nhé các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0971 888 388 & 022 9999 9988

    Email: zingstudiobg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Zingstudio.vn/

    Gọi điện
    Zing Studio
    Zing Studio
    Zing Studio
    Zing Studio
  7. Top 7

    Hai Duong Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới với mỗi người trong chúng ta là vô cùng trọng đại. Đây là một cột mốc đánh dấu cuộc đời của mỗi người bước sang một trang mới, là ngày mà tình yêu đôi lứa đã đến lúc đơm hoa kết trái, tiến đến hôn nhân và cuộc sống vợ chồng sau này. Vì vậy mà cô dâu, chú rể đều mong muốn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc thiêng liêng trong niềm vui bất tận qua các tấm hình cưới lung linh của riêng mình.


    Đó là những ý tưởng để truyền tải câu chuyện tình yêu hay gợi nhớ lại những kỷ niệm yêu thương của đôi bạn trong từng bức ảnh. Hãy để Hai Duong Wedding với một ekip làm việc chuyên nghiệp và năng động mang lại cho bạn bộ album cưới sáng tạo nhất với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực wedding photography, Hai Duong Wedding đã để lại rất nhiều dấu ấn với hàng ngàn cặp uyên ương bằng những bộ ảnh cưới màu sắc tươi trẻ và hiện đại.


    Với mỗi bộ ảnh, cả ekip đều chăm chút và tỉ, từ bối cảnh, ánh sáng đến chọn màu sắc, bố cục góc hình, và đặc biệt Hai Duong Wedding luôn khai thác câu chuyện của chính cặp đôi để xây dựng nên ý tưởng chủ đạo cho mỗi bộ ảnh.

    Bạn sắp cưới, bạn muốn chụp một bộ ảnh thật đẹp nhưng chưa nghĩ ra được ý tưởng, concept gì cho đẹp - chất và không đụng hàng? Hãy đến với Hai Duong Nguyen Wedding để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, độc đáo và tâm huyết nhất dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 36 Khu Đô Thị Phía Nam, TP. Bắc Giang, Bắc (Đối diện cột đồng hồ Go)
    Điện thoại:
    0868 441 222 & 0365 882 898
    Fanpage:

    • www.facebook.com/hai.duong.75491
    • www.facebook.com/profile.php?id=100063766671426
    Gọi điện
    Hai Duong Wedding
    Hai Duong Wedding
    Hai Duong Wedding
    Hai Duong Wedding
  8. Top 8

    Ảnh viện Áo cưới See

    Gọi điện

    Ảnh viện Áo cưới See là địa chỉ sẽ luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và uy tín nhất. Với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn hướng vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi, chính vì thế những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của Ảnh viện Áo cưới See mang lại luôn có một dấu ấn riêng, đậm nét.


    Ảnh viện Áo cưới See đã và đang không ngừng nỗ lực hơn nữa để có thể mang đến những album cưới "độc" và "lạ" đáp ứng một cách hoàn hảo yêu cầu của khách hàng, chắc chắn đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ, một album ảnh cưới thật sự độc đáo, lãng mạn, trẻ trung không kém phần sang trọng với đội ngũ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình.


    See Wedding và đội ngũ nhân viên siêu nhiệt huyết của See giúp cô dâu chú rể trải nghiệm những xu hướng cưới mới nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP Cầu Thượng (Cầu Trắng, TT. Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang)

    Điện thoại: 0348 991 992 & 0394 358 853

    Email: aocuoisee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/seewedding.vn

    Gọi điện
    Ảnh viện Áo cưới See
    Ảnh viện Áo cưới See
    Ảnh viện Áo cưới See
    Ảnh viện Áo cưới See
  9. Vy Oanh Make up - Studio - Academy luôn định hướng sự hài lòng của khách hàng là 1 trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá được sự thành công của mình. Vy Oanh Make up - Studio - Academy thấu hiểu những ưu tư, trăn trở, lo âu trước ngày quan trọng của các cặp đôi mong muốn sao cho ngày trọng đại hoàn hảo nhất. Sau nhiều năm hình thành và phát triển thương hiệu áo cưới tự hào có mặt thương hiệu áo cưới nổi tiếng và đông khách nhất.


    Có được thành quả đó nhờ định hướng kinh doanh đúng đắn: Mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất nhưng giá cả phù hợp với đa số khách hàng.


    Đặc biệt trong mùa hè này Vy Oanh Make up - Studio - Academy đang có rất nhiều concept cực kỳ đẹp dành riêng cho các bạn thích chụp trong studio. Với đội ngũ lâu năm sẽ giúp bạn không phải lo về khoản tạo dáng, diễn xuất. Vy Oanh Make up - Studio - Academy cam kết mang tới bộ ảnh hoàn hảo, đẹp tự nhiên, chân thật, giá cả hợp lý và cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315 Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0987 891 577 & 0987 801 187

    Email: vyoanhmakeup68@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VYOANHMAKEUP.STUDIO.ACADEMY/

    Gọi điện
    Vy Oanh Make up - Studio - Academy
    Vy Oanh Make up - Studio - Academy
    Vy Oanh Make up - Studio - Academy
    Vy Oanh Make up - Studio - Academy
  10. Top 10

    Áo cưới A Lý

    Gọi điện

    Studio chụp ảnh cưới tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Áo cưới A Lý - một địa chỉ đáng để các cặp đôi lựa chọn trong ngày hạnh phúc của mình. Rất nhiều khách hàng đến với cửa hàng và đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Thậm chí có bạn chưa từng đến chỉ "nhìn" phong cách làm việc thôi đã cảm thấy "vô cùng thích thú".


    Áo cưới A Lý cam kết mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng mà studio dành tặng cho bạn. Đặc biệt, A Lý cũng luôn thay đổi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp, album chất lượng, ấn tượng độc đáo giúp các bạn có những bộ ảnh cưới ý nghĩa nhất cuộc đời. Bên cạnh việc chụp ảnh cưới A Lý cũng có nhận chụp những bộ ảnh cho bé, ảnh bầu, ảnh ngoại cảnh,... bạn có thể đến để tham khảo và cân nhắc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hùng Vương, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0975 562 678 & 0983 232 881

    Fanpage: www.facebook.com/studioALY107hungvuongtpBacGiang/

    Gọi điện
    Áo cưới A Lý
    Áo cưới A Lý
    Áo cưới A Lý
    Áo cưới A Lý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy