Hai Duong Wedding

top 7
Đặng Duy Trai

Ngày cưới với mỗi người trong chúng ta là vô cùng trọng đại. Đây là một cột mốc đánh dấu cuộc đời của mỗi người bước sang một trang mới, là ngày mà tình yêu đôi lứa đã đến lúc đơm hoa kết trái, tiến đến hôn nhân và cuộc sống vợ chồng sau này. Vì vậy mà cô dâu, chú rể đều mong muốn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc thiêng liêng trong niềm vui bất tận qua các tấm hình cưới lung linh của riêng mình.


Đó là những ý tưởng để truyền tải câu chuyện tình yêu hay gợi nhớ lại những kỷ niệm yêu thương của đôi bạn trong từng bức ảnh. Hãy để Hai Duong Wedding với một ekip làm việc chuyên nghiệp và năng động mang lại cho bạn bộ album cưới sáng tạo nhất với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực wedding photography, Hai Duong Wedding đã để lại rất nhiều dấu ấn với hàng ngàn cặp uyên ương bằng những bộ ảnh cưới màu sắc tươi trẻ và hiện đại.


Với mỗi bộ ảnh, cả ekip đều chăm chút và tỉ, từ bối cảnh, ánh sáng đến chọn màu sắc, bố cục góc hình, và đặc biệt Hai Duong Wedding luôn khai thác câu chuyện của chính cặp đôi để xây dựng nên ý tưởng chủ đạo cho mỗi bộ ảnh.

Bạn sắp cưới, bạn muốn chụp một bộ ảnh thật đẹp nhưng chưa nghĩ ra được ý tưởng, concept gì cho đẹp - chất và không đụng hàng? Hãy đến với Hai Duong Nguyen Wedding để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, độc đáo và tâm huyết nhất dành cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 36 Khu Đô Thị Phía Nam, TP. Bắc Giang, Bắc (Đối diện cột đồng hồ Go)
Điện thoại:
0868 441 222 & 0365 882 898
Fanpage:

  • www.facebook.com/hai.duong.75491
  • www.facebook.com/profile.php?id=100063766671426
Hai Duong Wedding
Hai Duong Wedding
Hai Duong Wedding
Hai Duong Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy