Áo cưới Julia

top 2
Vũ Việt

Bạn sắp cưới? Bạn muốn có một bộ váy cưới thiết kế lộng lẫy? Bạn muốn trở thành một nàng dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình? Hãy đến với Áo cưới Julia, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


Rất nhiều khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà studio mang lại. Như một lời cảm ơn chân thành, Julia Studio luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới cập nhật những trang bị hiện đại để mang đến những album độc đáo, mới lạ in đậm dấu ấn riêng của từng cặp đôi. Studio có phòng váy và áo dài vip lớn tại Bắc Giang vì Julia hiểu được tầm quan trọng trong ngày trọng đại của dâu rể. Bối cảnh phong phú cả trong nhà và ngoài trời để tạo nên một album cưới đa dạng, màu sắc.


Julia Studio luôn sáng tạo, luôn đổi mới để mang đến cho dâu rể những shoot hình nghệ thuật, để khoảnh khắc hạnh phúc này là dấu mốc đẹp nhất của cuộc đời. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp. Xóa đi sự nhàm chán, rập khuôn! Vui vẻ nhiệt tình. Hình ảnh bao đẹp, bao chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 284 Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang (cách cổng Trường cao đẳng Ngô Gia Tự 100m)

Điện thoại: 0987 539 002 & 0948 367 547

Email: aocuoijulia86@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/aocuoijuliabg/

Áo cưới Julia
Áo cưới Julia
Áo cưới Julia
Áo cưới Julia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy