Top 7 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất Hải Phòng

Anh Nguyen 312 0 Báo lỗi

Những bức ảnh thôi nôi của bé giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Cho nên, việc lựa chọn một studio chụp ảnh thôi nôi chất lượng luôn nhận được nhiều quan ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang chuẩn bị chụp ảnh thôi nôi cho bé chưa biết chọn concept nào, tone màu chủ đạo gì thì có thể tham khảo tone màu Hàn Quốc, cực xinh cho bé yêu nhà mình. Nếu vẫn đang còn phân vân, thì ba mẹ đừng ngại mà tâm sự với Ảnh viện Suri Hải Phòng những mong muốn, yêu cầu của mình nhé.


    Chụp ảnh thôi nôi cho bé tại Ảnh viện Suri Hải Phòng bạn sẽ nhận được bao gồm các dịch vụ như:

    • 10 ảnh chỉnh sửa và in chất liệu UV cao cấp size 15 x 21cm.
    • Copy 10 file resize đã chỉnh sửa.
    • Make up nhẹ nhàng, tạo kiểu tóc cho bé gái.
    • Vuốt gel, tạo kiểu tóc cho bé trai.
    • 2 bộ trang phục, phụ kiện cho con.
    • 2 concept sinh nhật được set up mới nhất tại studio.

    Với mong muốn mang lại cho khách hàng những bức hình tự nhiên nhất của bé, studio luôn cố gắng mang đến cho người xem những biểu cảm đáng yêu, hồn nhiên nhất của trẻ thơ nhưng vẫn đầy tinh tế trong mỗi bức ảnh.Để rồi sau tất cả, mọi biểu cảm hồn nhiên, nụ cười rạng rỡ của bé yêu đều được lưu giữ bằng những tấm hình xinh xắn, “tan chảy” trái tim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 02 Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0967 666 560
    Email:
    anhviensurihaiphong@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/AnhVienSuriHaiPhong/

    Gọi điện
    Ảnh viện Suri Hải Phòng
    Ảnh viện Suri Hải Phòng
    Ảnh viện Suri Hải Phòng
    Ảnh viện Suri Hải Phòng

  2. Candy Studio là một trong những studio chuyên chụp ảnh cho bé được nhiều người biết đến tại Hải phòng mà Toplist muốn đề xuất đến với các bạn. Ảnh viện Candy Studio với không gian rộng rãi và thoáng mát với diện tích của không gian phòng chụp rộng hơn 100m2 với rất nhiều cảnh được bài trí xung quanh rất lung linh nhằm tạo sự yêu thích cho bé khi đến với Candy Studio để chụp hình.


    Tại Candy Studio có điều hòa mát mẻ bất chấp cái nóng như đổ lửa ngoài trời điều đó, giúp cho quý khách hàng đến với Candy Studio luôn cảm thấy thoải mái. Bối cảnh tại Candy Studio liên tục được cập nhật theo những xu hướng hot nhất. Bố mẹ có thể yên tâm hoàn toàn khi chọn Candy là nơi giúp lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ tuyệt vời của con và hạnh phúc của cả nhà. Nếu muốn lưu giữ hình ảnh và quá trình lớn lên của bé hãy ghé đến Candy Studio nhé!


    Tại Candy Studio:

    • Concept update liên tục không đụng hàng.
    • Nhiều phục trang tùy chọn.
    • Thợ chụp nhiệt tình - kinh nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Số 22 Đồng Cau, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0989 983 189

    Fanpage: www.facebook.com/chupanhchobevagiadinhh/

    Gọi điện
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
    Candy Studio
  3. Top 3

    Xoài Studio

    Gọi điện

    Với sứ mệnh là muốn tạo ra được những tác phẩm và bắt lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của con trẻ, ghi dấu những bức ảnh thôi nôi đáng nhớ nhất thì Xoài Studio chính là địa chỉ chụp ảnh đẹp cho bé tại Hải Phòng đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của các bậc cha mẹ ngày nay.


    Bằng việc kết hợp những phụ kiện và đạo cụ, trang phục cho tấm ảnh thì bạn sẽ nhận được những hình ảnh cực kỳ đáng yêu và thú vị mà Xoài Studio sẽ đem đến cho bạn. Những vật liệu kết hợp với thời trang sẽ giúp cho tấm ảnh của bạn thêm trẻ trung và sức sống hẳn, làm nổi bật lên vẻ đẹp thiên thần vốn có trong mỗi tâm hồn của trẻ nhỏ. Với những tay thợ ảnh có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình, vui vẻ thì những bức ảnh đẹp nhất sẽ được gửi đến cho các bạn trong thời gian cực kỳ ngắn nhất. Chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt mà giá cả cũng rất xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170D Chùa Hàng, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 568 652

    Fanpage: www.facebook.com/XoaistudioHp/

    Gọi điện
    Xoài Studio
    Xoài Studio
    Xoài Studio
    Xoài Studio
  4. Top 4

    Tiệm Ảnh Xíu

    Gọi điện

    Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng với công nghệ hiện đại thì Tiệm Ảnh Xíu hiện đang được rất nhiều người tìm đến để có một bộ ảnh đẹp cho bé. Với sự đào tạo lực lượng nhiếp ảnh gia chủ yếu sử dụng theo quy trình của Tiệm Ảnh Xíu thì mỗi người chụp ảnh tại đây luôn hiểu và biết được con của bạn đang cần gì và sẽ giúp cho gia đình bắt được những khoảnh khắc yêu dấu của con trẻ qua những hành động thay cho lời nói.


    Ngoài ra tại Tiệm Ảnh Xíu bạn còn nhận được những lời tư vấn về vấn đề chăm sóc sức khỏe cũng như những mẹo dành cho mẹ và bé cực kỳ chất lượng mà không phải ai cũng biết được. Nhân viên tại đây luôn luôn hòa đồng và thân thiện, luôn nở trên môi nụ cười dành cho khách hàng.


    Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ… tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Tiệm Ảnh Xíu giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 84 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0707 266 789

    Email: tiemanhxiu15@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemanhxiu/

    Gọi điện
    Tiệm Ảnh Xíu
    Tiệm Ảnh Xíu
    Tiệm Ảnh Xíu
    Tiệm Ảnh Xíu
  5. Chụp Ảnh Em Bé Tại Nhà - BB Studio là một trong các đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chụp hình bé yêu tại Hải Phòng đẹp, sinh động và cuốn hút nhất. Tại Chụp Ảnh Em Bé Tại Nhà với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé, đội ngũ ekip thân thiện, kiên nhẫn cùng những nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm giúp lưu lại cho bé những khoảnh khắc hiếm có với khung hình cảm xúc tự nhiên nhất.


    Chụp Ảnh Em Bé Tại Nhà - BB Studio cung cấp gói dịch vụ trọn gói, giá cả rõ ràng, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình. Ngoài ra, studio này còn có nhiều chương trình khuyến mãi đem đến sự lựa chọn tiết kiệm cho mọi khách hàng. Nhiều người khẳng định rằng chính phong cách chuyên nghiệp, tận tâm đã tạo nên sức hút lôi cuốn họ đến đây. Không chỉ có những bức hình đẹp mà ở đây luôn kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để làm khách hàng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    1A/29 Ngô Gia Tự, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0972 178 469 & 0987 503 469

    Email: aocuoiphuong2014@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhembetainha/

    Gọi điện
    BB Studio
    BB Studio
    BB Studio
    BB Studio
  6. Top 6

    Nym Photo

    Bằng những công nghệ hiện đại và nhân viên là những nhiếp ảnh, những tay thợ chụp ảnh chuyên nghiệp được trang bị những ống kính có độ phân giải cực kỳ cao thì Nym Photo chính là một trong những địa chỉ chụp ảnh cho bé được biết đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với nhiều gói dịch vụ tha hồ cho các ông bố và bà mẹ chọn để có được khoảnh khắc tuyệt vời.


    Bằng việc tung ra những hình ảnh cực kỳ đẹp và sắc nét trên thị trường, thì Nym Photo đã làm cho những khách hàng phải nhắc đi nhắc đến nhiều lần và muốn quay lại đây để có thể sử dụng dịch vụ chụp ảnh thôi nôi cho bé ở Hải Phòng thêm một lần nữa. Giá cả tại đây cực kỳ phù hợp với những người dân tại địa phương, ngoài ra còn có được tư vấn các kiểu chụp ảnh và những tư thế làm cho gia đình có thêm phần gắn kết hơn và ấm cúm hơn. Nym Photo sẽ set up và chụp cho bé tại nhà bạn, bé sẽ không cần phải đi đâu xa hết mà vẫn có được những bức ảnh thôi nôi đáng nhớ nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: (Free chụp nội thành Hải Phòng)
    Điện thoại: 077 531 2930
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063550571065
    • www.facebook.com/04dthhp18
    Nym Photo
    Nym Photo
    Nym Photo
    Nym Photo
  7. Top 7

    Bé Thiên Thần

    Gọi điện

    Bé Thiên Thần là một trong những địa điểm chụp ảnh cho bé tại Hải Phòng được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn đến tại mảnh đất đáng sống Hải Phòng. Với những tiết mục hóa trang thì màn biến hóa thiên thần dành cho trẻ được rất nhiều bà mẹ thích thú và cực kỳ ấn tượng với kiểu chụp ảnh này. Cùng với đó là những khoảnh khắc về gia đình, khoảnh khắc của bé sẽ được ghi lại một cách cực kì chi tiết và rõ nét nhất.


    Tại Bé Thiên Thần có một số dịch vụ chụp ảnh cho bé đang được ưa chuộng như:

    • Chụp ảnh ngoại cảnh và bé
    • Chụp ảnh nội cảnh và bé
    • Chụp ảnh tất niên
    • Chụp ảnh gia đình đóng khung
    • Chụp ảnh cho mẹ bầu
    • Chụp ảnh và in trên lịch

    Bé Thiên Thần cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục…chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình. Ngoài những gói chụp trong nhà, Bé Thiên Thần còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh ngoài trời với các địa điểm chụp phù hợp với bé và tất cả đều được đầu tư kĩ lưỡng để cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, đường vòng hồ An Biên, 55 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng (Từ đường Lạch Tray là Hiệu Sách Tiền Phong đi thẳng ra Bờ hồ An biên (50m) rẽ phải 200m là tới studio)
    Điện thoại:
    0946 633 220
    Email:
    info@bethienthan.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/bethienthan/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 12:00 | 14:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bé Thiên Thần
      Bé Thiên Thần
      Bé Thiên Thần
      Bé Thiên Thần




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy