Top 7 Địa chỉ chụp ảnh thôi nôi đẹp nhất Hà Nội

Anh Nguyen 345 0 Báo lỗi

Lễ thôi nôi là dấu mốc cho bé con tròn 1 năm tuổi, dịp đặc biệt đánh dấu bước phát triển trọng đại đầu tiên trong những năm đầu đời quý giá. Chụp ảnh thôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh viện Suri Studio

    Gọi điện

    Suri Studio là ảnh viện chuyên về trẻ em, sơ sinh, bà bầu và gia đình. Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của các bé vào những thời điểm quan trọng như ngày thôi nôi, Ảnh viện Suri ra đời vào năm 2009, với không gian được chăm chút và đầu tư nghiêm túc để là nơi ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình.


    Qua nhiều năm nỗ lực và cải thiện chất lượng hình ảnh thương hiệu, Suri Studio liên tiếp được trao cup và bằng chứng nhận "Top 1 những Doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất toàn quốc" do người tiêu dùng và Báo người tiêu dùng bình chọn. Song song với những chứng nhận ấy, Suristudio còn là cộng tác viên thường niên cùng 2 tạp chí "Mẹ & bé", "Gia đình & trẻ em" được mọi người đón đọc, đồng hành cùng những cuộc thi trên truyền hình như "Ngôi sao nhí"...


    Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, hệ thống máy chụp hiện đại, trang phục phụ kiện cho bé là hàng ngoại nhập và được tuyển chọn kỹ lưỡng, Suri Studio là một địa chỉ đáng cân nhắc để lựa chọn làm studio chụp hình trong tiệc thôi nôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Cách ngã tư Hòa Mã - Phố Huế 20m)
    • 448 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.suristudio.com

    Điện thoại: 0966 236 669 & 0988 677 207

    Email: suristudio.marketing@gmail.com

    Website: www.suristudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/suristudio.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

      Gọi điện
      Ảnh viện Suri Studio
      Ảnh viện Suri Studio
      Ảnh viện Suri Studio
      Ảnh viện Suri Studio

    • Top 2

      Ảnh viện Piano

      Gọi điện

      Thôi nôi (sinh nhật 1 tuổi) là một trong những lần sinh nhật quan trong và đáng nhớ với nhiều người. Đáng nhớ không phải là với các bé yêu mà với các bậc cha mẹ. Các bé còn khá nhỏ nên những kỷ niệm về lần sinh nhật này chỉ được “tái hiện” qua các bức ảnh mà thôi. Chính vì vậy, việc ghi lại những hình ảnh ngày thôi nôi của bé là hết sức ý nghĩa.

      Trong các buổi lễ thôi nôi, không thể không thuê chụp ảnh thôi nôi cho bé. Ảnh viện Piano sẽ mang lại cho các bạn và bé yêu của chúng ta một album ảnh vô cùng đặc sắc, lưu giữ những kỷ niệm đó đến khi bé lớn lên và trưởng thành.


      Từ lúc mới sinh cho đến lúc một tuổi của bé là những khoảng thời gian đáng yêu nhất, trong giai đoạn này bé có những biểu hiện rất đáng yêu như bé tập đi, tập nói bập bẹ… cho đến lúc bé tròn một tuổi thì ông bà thường tổ chức một nghi thức gọi là làm lễ thôi nôi hay có những nơi khác gọi là làm sinh nhật. Vậy để ghi lại những khoảnh khắc đó, Ảnh viện Piano chính là đơn vị chuyên chụp ảnh thôi nôi cho bé giá rẻ phù hợp với từng gia đình.


      Ảnh viện Piano với đội ngũ nhân viên ưu tú có nhiều năm kinh nghiệm, và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, chất lượng ảnh cực đẹp, có thể lưu giữ hình được nhiều năm và đặc biệt giá thành rất rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình đã đang và sẽ là sự lựa chọn đúng của nhiều gia đình khi chụp ảnh thôi nôi cho bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 023 123 & 0936 289 698 & 024 2267 7977
      Email: tpdiepphoto@gmail.com
      Website: anhvienpiano.com
      Fanpage: www.facebook.com/tpdiepphoto
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
      Gọi điện
      Ảnh viện Piano
      Ảnh viện Piano
      Ảnh viện Piano
      Ảnh viện Piano
    • Top 3

      Monozy Studio

      Gọi điện

      Monozy Studio là một trong những studio chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Nếu đang có ý định lưu những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho bé, hãy yên tâm đến với dịch vụ chụp ảnh cho bé tại Monozy Studio, khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


      Những ưu điểm của Monozy Studio:

      • Chi phí phải chăng phù hợp với mọi gia đình
      • Chất lượng dịch vụ tốt nhất
      • Phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện với các bé, giúp các bé thoải mái trong khi chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo nhất của các bé

      Mỗi lần tổ chức sinh nhật là có rất nhiều kỷ niệm để ghi lại những kỷ niệm đó một cách chân thật và đầy cảm xúc nhất. Do đó dịch vụ chụp hình sinh nhật của Monozy Studio có nhiệm vụ ghi lại tất cả các cảm xúc cho quý khách với giá rất rẻ và hình ảnh thì chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 470 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 683 455 & 0969 219 693
      Email: Monozystudio@gmail.com
      Website: monozy.net
      Fanpage: www.facebook.com/monozystudio
      Gọi điện
      Monozy Studio
      Monozy Studio
      Monozy Studio
      Monozy Studio
    • Raw Photography là studio chụp ảnh chuyên cho trẻ em, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều concept mới lạ, đây luôn được các bậc phụ huynh tin tưởng, đội ngũ thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, luôn sáng tạo, nhân viên nhiệt tình. Được thành lập từ năm 2016, Raw Photography chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp cho bé và gia đình, bé sơ sinh; chụp ảnh bầu, ảnh sự kiện; thiết kế sản phẩm, lookbook, ấn phẩm truyền thông…


      Không gian của Raw Studio được trang trí đẹp và xinh xắn giúp bé tự thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh. Raw Photography đầu tư hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, đạo cụ phong phú giúp ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên và ấn tượng. Nếu khách hàng còn đang phân vân chưa biết lựa chọn gói chụp nào cho phù hợp thì Raw Studio có đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được gói chụp thích hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55/640 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0388 830 868
      Email: raw.studio.22hn@gmail.com
      Website: rawphotography.vn
      Fanpage: www.facebook.com/rawbabyphotography
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Raw Photography
      Raw Photography
      Raw Photography
      Raw Photography
    • Top 5

      Apu Kid Studio

      Gọi điện

      Việc chụp ảnh thôi nôi cho bé mang đến những bức hình đẹp nhất, giúp ba mẹ lưu lại những khoảnh khắc dễ thương hồn nhiên của con yêu và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tại Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với Apu Kid Studio – đây chính là cái tên đầu tiên mà chúng tôi mong muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Đến đây bạn sẽ nhận thấy được những ý tưởng độc đáo tại Apu Kid Studio, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, cũng chính đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


      Apu Kid Studio cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục, phim trường… và chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình thôi nôi nữa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 603, tầng 6, tòa N03, chung cư 25 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0973 726 222 & 0978 995 929
      Email: apukidstudio@gmail.com
      Website: apustudio.vn
      Fanpage: www.facebook.com/apukidstudio
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      Apu Kid Studio
      Apu Kid Studio
      Apu Kid Studio
      Apu Kid Studio
    • Top 6

      Aloha Baby Studio

      Gọi điện

      Aloha Baby Studio là một trong những studio có tiếng tại Hà Nội với dịch vụ chụp ảnh. Aloha Studio có nhiều gói chụp như chụp sinh nhật, chụp kỷ yếu, ảnh cưới, ... nhưng đặc biệt hơn cả là dịch vụ chụp ảnh cho bé. Aloha mang đến dịch vụ studio chụp hình chất lượng nhờ mô hình hệ sinh thái chụp ảnh khép kín. Với hệ thống studio trong nhà và ngoài trời, Aloha mang đến trải nghiệm đồng bộ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

      Với mong muốn lưu lại khoảnh khắc đáng yêu nhất cho bé yêu, Aloha Baby Studio luôn cố gắng mang đến cho các thiên thần những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Đặc biệt, Aloha Baby Studio có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cho bé và đội ngũ ekip làm việc cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại những shoot hình độc đáo và ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé.

      Đồng thời, Aloha Studio còn là thương hiệu đi đầu với chính sách chụp lại miễn phí nếu khách hàng không hài lòng với các dịch vụ chụp ảnh cho bé, nghệ thuật, đào tạo nhiếp ảnh…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 158 246 & 0938 125 222
      Email: alohaphotomedia@gmail.com
      Website: alohamedia.vn
      Fanpage: www.facebook.com/ChupAnhChoBeAlohaStudio

      Gọi điện
      Aloha Baby Studio
      Aloha Baby Studio
      Aloha Baby Studio
      Aloha Baby Studio
    • Tại Hà Nội, nhằm đáp ứng nhu cầu lưu lại khoảnh khắc ngày thôi nôi cho các bé, đã có rất nhiều các studio, dịch vụ, địa chỉ chụp ảnh thôi nôi bé được ra đời và một trong những cái tên nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Hana Baby Studio.

      Các album ảnh chụp ngày thôi nôi của các bé tại Hana Baby Studio có điểm chung là lột tả được hết vẻ đáng yêu, dễ thương, sự tự nhiên, trong sáng từ ánh mắt cho đến nụ cười, và cả vẻ ngây thơ ngơ ngác, tất cả đều được bắt trọn. Hơn thế nữa, với những style chụp rất đa dạng, phong phú của Hana Baby Studio luôn mang đến sự mới lạ cho những sản phẩm nghệ thuật của mình.


      Đặc biệt, dịch vụ chụp ảnh bé và gia đình tại Hana Baby Studio có những điểm đặc biệt sau:

      • Bé được chụp 3 bối cảnh (trong đó được lựa chọn 1 cảnh đặc biệt)
      • Chi phí chụp đã bao gồm 1 album công nghệ Nhật Bản tích hợp trong gói chụp
      • Chi phí chụp đã bao gồm chỉnh sửa 25 file PTS
      • Chi phí chụp đã bao gồm 1 ảnh ép gỗ 20x30
      • Hana hỗ trợ trang phục cho bé (trang phục chụp ảnh nhà Hana đều là trang phục các brand lớn trên toàn thế giới)

      Những ưu điểm khi đăng ký chụp hình tại Hana:

      • Không giới hạn số file gốc
      • Lựa chọn trang phục, bối cảnh tuỳ thích
      • Giá gói chụp ưu đãi cực tốt
      • Không phát sinh thêm chi phí
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5, Văn Chương Building, 87 Hồ Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0779 218 686 & 0933 988 892
      Email: hanababystudio@gmail.com
      Website: atplink.com/hanababystudio
      Fanpage: www.facebook.com/Hanababystudio
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
      Gọi điện
      Hana Baby Studio
      Hana Baby Studio
      Hana Baby Studio
      Hana Baby Studio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy