Top 8 Dịch vụ phục chế ảnh cũ, mốc, hỏng ở Hà Nội

Phương Trinh 17746 0 Báo lỗi

Những bức ảnh là nơi lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ của bản thân, gia đình, bạn bè, giúp bạn giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ, sau này có thể ... xem thêm...

  1. Phục chế ảnh cũ Hà Nội là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội, hoạt động trong lĩnh vực phục chế ảnh cũ đặc biệt chuyên về ảnh chân dung. Trong nhiều năm qua, phục chế ảnh cũ Hà Nội đã được khách hàng công nhận là đẳng cấp chuyên nghiệp nhất và phục vụ cho những khách hàng khó tính nhất.


    Các lĩnh vực chủ đạo của phục chế ảnh cũ Hà Nội là:


    • Phục chế ảnh chân dung bán thân
    • Phục chế ảnh thờ
    • Phục chế ảnh liệt sỹ
    • Đào tạo nghề phục chế chuyên nghiệp

    Với kỹ thuật phục chế ảnh cũ điêu luyện công phu, phục chế ảnh cũ Hà Nội có đối tác và khách hàng ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Yên Bái, Hưng Yên, Bắc Ninh,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: chân cầu Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 065 291 & 0972 558 230
    Email: toantai.pcac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuccheanhcuhanoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phục chế ảnh cũ Hà Nội
    Phục chế ảnh cũ Hà Nội
    Phục chế ảnh cũ Hà Nội
    Phục chế ảnh cũ Hà Nội

  2. Nói đến dịch vụ phục chế ảnh cũ, mốc, hỏng chắc hẳn bạn luôn băn khoăn làm ở đâu uy tín, chất lượng? Ảnh sau khi phục chế có giống không, có đúng ý mình không, có đẹp không, giá cả như thế nào? Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục chế, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của YÊU MEDIA (yeumedia.vn) sẽ khiến những bức ảnh cũ, mốc, rách của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp, chính xác tuyệt đối và đây cũng sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    YÊU MEDIA (yeumedia.vn) nhận phục chế ảnh cũ với các dạng như sau:

    • Phục chế ảnh cũ bị ố vàng.
    • Phục chế ảnh cũ bị mờ, mốc, nhòe.
    • Phục chế ảnh cũ bị rách.
    • Phục chế ảnh cũ theo yêu cầu.
    • Phục chế ảnh cũ cả đen trắng và màu.

    Bạn biết không, phục chế ảnh cũ là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, sự khéo tay và khả năng nhìn nhận đánh giá bức ảnh. Phục chế lại một bức ảnh nói khó không khó mà nói dễ không dễ. Bởi có rất nhiều cách để xử lý một bức ảnh nhưng không phải ai làm cũng giữ được cái hồn của bức ảnh đó và cũng chính vì thế mà người ta nói phục chế ảnh cũ là một nghệ thuật. Vậy nên, nếu những tấm ảnh kỷ niệm của bạn trở nên rách nát, ố vàng, mờ…chúng không còn nguyên vẹn như xưa. Bạn không muốn bỏ đi những tấm ảnh đầy kỷ niệm của bản thân, gia đình hay bạn bè thì phục chế ảnh cũ là chính một điều tuyệt vời bạn nên làm và hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện công việc ấy, như YÊU MEDIA (yeumedia.vn) chẳng hạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    430 Phố Tây Sơn (Gần Ngã Tư Sở), Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0928 975 888
    Website:
    https://yeumedia.vn

    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
    YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
  3. Hiện nay trên địa bàn thủ đô có rất nhiều các đơn vị, hay studio nhận phục chế ảnh cũ, nhưng để tìm được một địa chỉ nhận phục chế ảnh cũ giá rẻ uy tín không phải là điều đơn giản và dễ dàng đối với nhiều người. Không nằm ngoài danh sách này, ảnh viện Piano cũng là một cái tên nổi bật trong số những dịch vụ phục chế ảnh cũ, mốc, hỏng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội mà bạn nên lựa chọn.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bằng sự tận tâm thể hiện qua từng sản phẩm, ảnh viện Piano cam kết tạo ra những bức ảnh phục chế sắc nét, tự nhiên và chất lượng nhất. Tại ảnh viện Piano, các nhiếp ảnh gia sẽ phục chế kỹ lưỡng từ những đường nét nhỏ nhất cho đến màu sắc giúp mang lại vẻ đẹp thật tự nhiên, vẻ đẹp chân thực cho từng bức hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 023 123 & 0936 289 698 & 024 2267 7977

    Email: tpdiepphoto@gmail.com

    Website: http://anhvienpiano.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tpdiepphoto/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Ảnh viện Piano
      Ảnh viện Piano
      Ảnh viện Piano
      Ảnh viện Piano
    • Bạn có những bức ảnh của ông bà từ thời chiến bị ố vàng, nhăn nhúm, hình ảnh mờ nhạt? Bạn muốn hồi phục nhưng không có đủ khả năng để tự làm? Cách tốt nhất là mang chúng đi phục chế vì những bức ảnh không những có giá trị về mặt tinh thần mà còn có ý nghĩa lịch sử văn hóa. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều dịch vụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với hình thức phục hồi ảnh lên đến 99% ngay cả những bức ảnh cũ nát. Trong đó phải nhắc đến chính là Sadesign.

      Là một trong những đơn vị hàng đầu trong chỉnh sửa ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp toàn quốc, Sadesign tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


      Sadesign với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh & thiết kế album dành cho tất cả đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước, tự hào mang đến những sản phẩm là những bức ảnh chất lượng, được thực hiện bằng sự tận tâm của đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng nghỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 629 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 339 999 & 0393 289 999
      Email: phamvansa@gmail.com
      Website: https://chinhsuaanh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chinhsuaanh.vn/

      Gọi điện
      Sadesign
      Sadesign
      Sadesign
      Sadesign
    • Hiện nay trên địa bàn thủ đô có rất nhiều các cơ sở nhận phục chế ảnh cũ, nhưng để tìm được một địa chỉ nhận phục chế ảnh cũ giá rẻ uy tín không phải là điều đơn giản và dễ dàng đối với nhiều người. Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết là một cái tên nổi bật trong số những dịch vụ phục chế ảnh cũ, mốc, hỏng uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

      Với những chuyên gia kinh nghiệm nhiều năm trong nghề ảnh, bằng sự tận tâm thể hiện qua từng sản phẩm, trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết cam kết tạo ra những bức ảnh phục chế sắc nét, tự nhiên và chất lượng nhất. Các chuyên gia sẽ phục chế kỹ lưỡng từ những đường nét nhỏ nhất cho đến màu sắc giúp mang lại vẻ đẹp thật tự nhiên, vẻ đẹp chân thực cho từng bức hình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 493 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 004 756 & 024 3771 2259 & 0913 004 756
      Email: inanhhoangtuyet@gmail.com
      Website: https://anhkythuatso.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
      Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
      Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
      Trung tâm ảnh kỹ thuật số Hoàng Tuyết
    • Là một trong những cơ sở chuyên phục chế ảnh cũ tại Hà Nội, phục chế ảnh cũ Đức Anh cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này, ngay cả đối với những bức ảnh không còn rõ nét hoặc đã bị mờ nét cũng không làm khó được. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Đức Anh tự tin là địa chỉ phục chế ảnh hàng đầu tại Hà Nội, đảm bảo sẽ thực hiện phục chế lại gần giống ảnh gốc của khách hàng nhất.


      Với đội ngũ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm về phục hồi ảnh cũ tại những studio, Đức Anh cam đoan sẽ phục hồi lại những bức ảnh xưa cũ, hư hỏng trở nên đẹp như ban đầu hoặc có thể làm theo yêu cầu khách hàng.

      Những hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa nhanh chóng với giá rẻ bất ngờ do Đức Anh làm tại nhà, không phải thuê cơ sở nên bạn không cần phải lo đến chuyện bị chặt chém hay thu bất cứ khoản phí nào khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 93 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 316 633 & 0977 976 222
      Email: ducanhchualang@gmail.com
      Website: http://www.inanhducanh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/in.anh.duc.anh.chua.lang/ Gọi điện
      Phục chế ảnh cũ Đức Anh
      Phục chế ảnh cũ Đức Anh
      Phục chế ảnh cũ Đức Anh
      Phục chế ảnh cũ Đức Anh
    • Những bức ảnh luôn có những giá trị to lớn, ai cũng đều từng có những bức ảnh cũ từ hồi bé nhưng theo thời gian đã làm cho những bức ảnh không còn được nguyên vẹn như ban đầu, hay đơn giản là mỗi gia đình đều có lưu trữ những di ảnh ông bà cụ kị nhưng đã bị hoen ố theo thời gian. Nếu vẫn đang tìm kiếm một dịch vụ phục chế ảnh cũ, mốc, hỏng uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội thì phục chế ảnh cũ Hiếu Bằng - lời gợi ý tiếp theo của Toplist cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm ảnh, phục chế ảnh cũ Hiếu Bằng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả. Điều bạn cần làm chỉ là mang những bức ảnh đó qua cửa hàng và Hiếu Bằng sẽ chỉnh sửa lại chiếc ảnh đó khi hoàn thành thì sẽ cho bạn xem lại trước khi in ảnh.


      Với tất cả những gì tâm huyết nhất, hãy để Hiếu Bằng giúp bạn phục chế lại những bức ảnh cũ đó trở về trạng thái ban đầu để có được giá trị tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 13b, phố An Hòa, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      • HH2A Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0463 299 565 & 0982 997 569
      Email:
      hieubang.vn@gmail.com

      Website: https://hieubang.vn/

      Fanpage: http://fb.com/hieubang.vn

      Gọi điện
      Phục chế ảnh cũ Hiếu Bằng
      Phục chế ảnh cũ Hiếu Bằng
      Hiếu Bằng
      Hiếu Bằng
    • Bằng công nghệ in hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay, Zumi Media là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ in phun màu hiện đại nhất, hệ thống mực bền màu cho tới 50 năm. Cho bản in sắc nét, màu sắc trung thực tươi đẹp, tốc độ in nhanh chóng. Với kinh nghiệm lâu năm chuyên về phục hồi ảnh cũ tại những studio, Zumi Media Lab cam đoan sẽ phục hồi lại những bức ảnh xưa cũ, hư hỏng trở nên đẹp hơn như ban đầu hoặc có thể làm theo yêu cầu khách hàng. Những hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa nhanh chóng.


      Tại Zumi Media sẽ phục chế kỹ lưỡng từ những đường nét nhỏ nhất cho đến màu sắc giúp mang lại vẻ đẹp thật tự nhiên, vẻ đẹp chân thực cho từng bức hình. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng máy móc trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có những bức ảnh ưng ý nhất. Bên cạnh đó dịch vụ phục chế ảnh chuyên nghiệp Zumi Media còn có dịch vụ in ảnh chất lượng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 205 ngõ 156 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Thanh Am, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0392 571 710
      Email: zumimediahn@gmail.com
      Website: https://www.zumi.media/
      Fanpage: https://www.facebook.com/zumi.media

      Zumi Media
      Zumi Media
      Zumi Media
      Zumi Media



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy