Top 5 Dịch vụ cho thuê máy thở uy tín nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 31 0 Báo lỗi

Bài viết này, Toplist xin giới thiệu đến các bạn top những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê máy thở uy tín nhất tại Hà Nội.... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiết Bị Y Tế Việt Hà

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy tạo oxy cho bệnh nhân trong thời gian ngắn rắt phổ biến. Để tiết kiệm cho khách hàng không cần phải mua máy tạo oxy mới lãng phí tiền bạc. Vì vậy Thiết Bị Y Tế Việt Hà cung cấp dịch vụ cho thuê máy tạo oxy, máy trợ thở với mức giá hợp lý, rẻ nhất thị trường hiện nay.


    Thiết Bị Y Tế Việt Hà cho thuê máy tạo oxy các hãng máy tạo oxy Yuwell, máy tạo oxy Philips, máy tạo oxy iMedicare, máy tạo oxy Kaneko, máy tạo oxy Owgels... với công xuất từ 3lít đến10 lít/phút, bình oxy 5, 8, 40 lít. Tư vấn và lắp đặt tại nhà. Hỗ trợ kỹ thuật 24/24


    Khách hàng, người bệnh khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Thiết Bị Y Tế Việt Hà hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, công ty cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng đầy đủ chứng từ, hóa đơn, nguồn gốc xuất xứ, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, bên cạnh đó công ty luôn đề cao chất lượng dịch vụ, hậu mãi và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Công ty có tổng đài hoạt động liên tục 24/24h để kịp thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và kịp thời hỗ trợ khi cần thiết


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11A ngõ 2 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội (Ngõ 2 đối diện cổng bệnh viện Việt Pháp cách đường Giải Phóng 100m)
    Điện thoại: 0919 739 333 & 0834 362 888
    Email: thietbiytevietha@gmail.com
    Website: https://viha.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thietbiytevietha
    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Thiết Bị Y Tế Việt Hà
    Thiết Bị Y Tế Việt Hà
    Thiết Bị Y Tế Việt Hà
    Thiết Bị Y Tế Việt Hà

  2. Kể từ khi thành lập, được sự tin cậy của các y bác sỹ, cơ sở y tế và ủng hộ của đối tác, An Sinh đã không ngừng nỗ lực để đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ sau bán hàng uy tín với giá thành cạnh tranh. Đến nay, An Sinh đã có hàng chục nghìn khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp và cơ sở y tế trải rộng khắp các địa phương trên toàn quốc. Hiện nay, An Sinh là một trong những doanh nghiệp thiết bị y tế có hệ thống phân phối chuyên nghiệp với độ phủ khách hàng lớn nhất.


    Trong hầu hết các hoạt động, An Sinh Medical đã áp dụng những tiêu chuẩn, nền tảng quản trị tốt nhất để vận hành doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ của Hệ thống ERP hiện đại kết hợp với văn hóa doanh nghiệp: Tự Giác – Ôn Hòa – Chuyên nghiệp; An Sinh đã và đang cung ứng hàng hóa với dịch vụ sau bán hàng uy tín, chất lượng cao.


    An Sinh Medical là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy thở và thiết bị y tế sử dụng tại nhà trên toàn quốc lớn nhất hiện nay. Với khả năng đáp ứng nhanh, chuyên nghiệp và giá cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 99296 & 0941 465 115
    Website:

    • https://thuemaytho.vn
    • https://ansinhmed.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/thuemaytho.vn
    • www.facebook.com/ansinhmedical
    Gọi điện
    Công ty Thiết bị y tế An Sinh
    Công ty Thiết bị y tế An Sinh
    Công ty Thiết bị y tế An Sinh
    Công ty Thiết bị y tế An Sinh
  3. Trong thời kỳ đầy thách thức của cuộc sống hiện nay, máy thở đã trở thành một thiết bị y tế cực kỳ quan trọng, đặc biệt trong việc điều trị các bệnh lý đường hô hấp. Tại Y Tế Bảo Nguyên cam kết mang đến cho bạn dịch vụ cho thuê máy thở uy tín, đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.


    Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê máy thở của Y Tế Bảo Nguyên?

    • Máy thở hiện đại: Y Tế Bảo Nguyên cung cấp các loại máy thở hiện đại, được kiểm định và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
    • Dịch vụ uy tín: Y Tế Bảo Nguyên là một địa chỉ uy tín và được nhiều người tin dùng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Y Tế Bảo Nguyên luôn đặt uy tín của mình lên hàng đầu và cam kết cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho khách hàng.
    • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tại Y Tế Bảo Nguyên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa máy thở phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu cụ thể.
    • Giá cả cạnh tranh: Y Tế Bảo Nguyên cam kết cung cấp máy thở với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường cho thuê máy thở tại Hà Nội.
    • Giao hàng tận nơi: Y Tế Bảo Nguyên hiểu rằng việc đưa máy thở đến địa điểm của bạn là vô cùng quan trọng. Y Tế Bảo Nguyên sẽ giao máy thở tận nơi và hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết.

    Hãy để Y Tế Bảo Nguyên đồng hành cùng bạn trong việc cung cấp giải pháp máy thở chất lượng và tin cậy cho sức khỏe của bạn hoặc người thân. Y Tế Bảo Nguyên luôn sẵn sàng phục vụ bạn và đảm bảo rằng bạn có sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của Y Tế Bảo Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 21 ngách 25/38 ngõ 358 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 1: Số 5 ngõ 10 Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://ytebaonguyen.com/

    Điện thoại: 0877 111 122 & 0868 112 189
    Email: ytebaonguyen@gmail.com
    Website: https://ytebaonguyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocbenhnhantainhaHN

    Gọi điện
    Y Tế Bảo Nguyên
    Y Tế Bảo Nguyên
    Y Tế Bảo Nguyên
    Y Tế Bảo Nguyên
  4. Top 4

    Medihome

    Gọi điện

    Những bệnh nhân nặng không thể tự thở thì máy thở tại nhà là một thiết bị hỗ trợ bắt buộc. Với mong muốn bệnh nhân có thể tự thở, duy trì thêm sự sống tại nhà, trung tâm thiết bị y tế Medihome cung cấp toàn bộ dịch vụ chăm sóc tại nhà một cách đầy đủ và đảm bảo cho thuê những máy thở cao cấp nhất với giá dịch vụ rẻ nhất dành cho các bệnh nhân không có khả năng tự thở hoặc khó thở do mắc các bệnh: hôn mê, đột quỵ, viêm phổi, nhược cơ.


    Khi thuê máy thở tại Medihome bạn sẽ được trang bị các máy móc y tế chuyên dụng đi kèm sẽ được cung cấp miễn phí khi thuê máy thở mà không phải mất thêm bất kỳ một chi phí nào khác.

    • Máy hút đờm
    • Máy monitor theo dõi tim mạch, oxy, huyết áp
    • Máy làm ấm khí thở
    • Máy tạo oxy
    • Bơm tiêm điện
    • Máy truyền dịch...

    Medihome đã có 8 năm thành lập và phát triển với hơn 2000 bệnh nhân đã được chăm sóc và điều trị. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại Meihome. Hãy liên hệ ngay với Medihome để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 100 994
    Email: medihome.vn@gmail.com
    Website: https://thuemaytho.com
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocviet.fanpage

    Gọi điện
    Medihome
    Medihome
    Medihome
    Medihome
  5. Top 5

    maythotot.com

    Gọi điện

    maythotot.com cung cấp dịch vụ cho thuê máy thở và các thiết bị hỗ trợ thở tại nhà chất lượng tốt, giá thành hợp lý, hỗ trợ lắp đặt tận nơi trong thời gian sớm nhất bởi nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.


    maythotot.com chuyên cho thuê các loại máy thở:

    • Cho thuê máy thở và trợ thở các loại từ cơ bản đến cao cấp như: máy thở Newport HT-50, Newport-HT 70, LTV 900 -1200, Vivo 40, Vela, Drager…
    • Chuyên các dòng máy thở made in USA, made in Germany
    • Máy được bảo trì liên tục, kiểm tra kỹ trước khi cho thuê
    • Luôn có sẵn máy thay thế nhanh chóng khi cần

    Với đội ngũ nhân viên bao gồm: kỹ sư y sinh, bác sĩ, điều dưỡng được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm về máy thở và chăm sóc bệnh nhân thở máy tại nhà. Thái độ làm việc nghiêm túc, tận tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ 24/7. maythotot.com cho thuê với mức giá rất hợp lý giúp nhiều người bệnh có thể tiếp cận dịch vụ, nhiều gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Cam kết hoàn tiền nếu chất lượng máy và dịch vụ không tốt. maythotot.com mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116E8 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 470 202
    Website: https://maythotot.com/

    Gọi điện
    maythotot.com
    maythotot.com
    maythotot.com
    maythotot.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy