Top 10 Địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín nhất Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 1229 0 Báo lỗi

Kỹ thuật và công nghệ ngày một phát triển, máy chiếu dần trở thành một thiết bị được ứng dụng trong mọi lĩnh vực: dạy học, thuyết trình, tổ chức sự kiện. Vậy ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AVC là một trong những đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực điện tử viễn thông, xây lắp, máy văn phòng,thiết bị trình chiếu, công nghệ thông tin uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội.


    Trong lĩnh vực công nghệ, AVC đã và đang được biết đến như một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong việc cung cấp sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin cho các ngành như Giáo dục, Y tế, Công thương, Quốc phòng,....


    Quy trình thuê máy chiếu tại Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AVC:

    • Bước 1: Khách hàng liên hệ với công ty qua cuộc gọi hoặc đến trực tiếp văn phòng để yêu cầu dịch vụ thuê máy chiếu.
    • Bước 2: Nhân viên của công ty sẽ cung cấp tư vấn chi tiết về các thiết bị và giá thuê, điều chỉnh theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng.
    • Bước 3: Khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng của AVC để thuê thiết bị, hoặc AVC sẽ vận chuyển máy chiếu và màn chiếu đến địa điểm được chỉ định, sau đó thiết lập sẵn sàng sử dụng. Khách hàng sẽ ký hợp đồng thuê và thanh toán chi phí.
    • Bước 4: Khi đã sử dụng xong, khách hàng có thể trả thiết bị tại văn phòng hoặc chúng tôi sẽ thu thiết bị từ địa điểm của khách hàng. Sau khi nhận xác nhận về tình trạng bình thường của thiết bị, AVC sẽ hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng, đánh dấu kết thúc quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê máy chiếu và màn chiếu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222/304 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 1334 & 0912 599 510
    Email: avc.hanoi@gmail.com
    Website: https://avc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maychieuavc/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AVC
    Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AVC
    Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AVC
    Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại AVC

  2. Hãy đến với Tuấn Việt Media - Tổ chức sự kiện trọn gói nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê máy chiếu chất lượng và uy tín để phục vụ cho các sự kiện, buổi hội thảo, hoặc các buổi tiệc sinh nhật.


    Đội ngũ kỹ thuật viên tại Tuấn Việt Media - Tổ chức sự kiện trọn gói luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa máy chiếu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cụ thể. Công ty cam kết cung cấp những máy chiếu chất lượng, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và hình ảnh sắc nét.


    Không chỉ có máy chiếu, Tuấn Việt Media - Tổ chức sự kiện trọn gói còn cung cấp đầy đủ các phụ kiện cần thiết như màn chiếu, dây cáp kết nối và loa phục vụ cho một trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Ngoài ra, với chính sách giá cạnh tranh và linh hoạt, Tuấn Việt Media - Tổ chức sự kiện trọn gói sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với giá trị tốt nhất. Công ty cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, từ thuê theo giờ đến thuê theo ngày, phù hợp với mọi ngân sách và nhu cầu cụ thể của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 28 ngõ 93, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 444 859 & 0964 797 202
    Email: sukientuanviet@gmail.com
    Website: https://sukientuanviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sukientuanviet
    Giờ mở cửa: 8:00–17:00
    Gọi điện
    Tuấn Việt Media - Tổ chức sự kiện trọn gói
    Tuấn Việt Media - Tổ chức sự kiện trọn gói
    Tuấn Việt Media - Tổ chức sự kiện trọn gói
    Tuấn Việt Media - Tổ chức sự kiện trọn gói
  3. Trung Tâm Cho Thuê Máy Chiếu VNPC là một trong những đơn vị tiên phong và đang dẫn đầu ở lĩnh vực cho thuê thiết bị trình chiếu và cho thuê dàn âm thanh. Trung tâm cho thuê máy chiếu với cam kết:

    • Chất lượng hình ảnh trình chiếu đẹp mắt
    • Phục vụ tận nơi 24/7
    • Thủ tục đơn giản
    • Phương thức thanh toán linh hoạt

    VNPC chuyên cho thuê máy chiếu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Viewsonic, Sony, Panasonic, BenQ, với chất lượng bằng 85% máy mới trở lên. Trung tâm còn kết hợp cho thuê máy chiếu số lượng lớn, kết nối được với Laptop, PC, iPad, Smartphone,...


    Bạn chỉ cần cho biết mục đích sử dụng và không gian lắp đặt, Trung Tâm Cho Thuê Máy Chiếu VNPC sẽ tư vấn trọn gói dịch vụ để đáp ứng nhu cầu tìm thuê máy chiếu dạy học, thuyết trình hội thảo và cuộc họp quan trọng,...

    Quyền lợi khách hàng khi mua máy chiếu tại VNPC:

    • Thời gian giao hàng và lắp đặt nhanh chóng
    • Giá cả luôn cạnh tranh nhất
    • Phong cách chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn đến nhân viên giao nhận, lắp đặt, có hướng dẫn sử dụng máy chiếu và màn chiếu, setup kỹ càng.
    • Thủ tục cho thuê đơn giản

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà A1, Tập thể Pin Văn Điển, Ngõ 70 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 714 286 & 0902 411 286 & 0974 667 286

    Email: maychieu@vnpc.com.vn

    Website: https://vnpc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vnpc.com.vn

    Gọi điện
    Trung Tâm Cho Thuê Máy Chiếu VNPC
    Trung Tâm Cho Thuê Máy Chiếu VNPC
    Trung Tâm Cho Thuê Máy Chiếu VNPC
    Trung Tâm Cho Thuê Máy Chiếu VNPC
  4. Top 4

    Vietbis.vn

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để thuê máy chiếu cho sự kiện của mình? Hãy đến với Vietbis.vn - địa chỉ tin cậy dành cho nhu cầu trình chiếu của bạn.


    Vietbis.vn cung cấp một loạt các dịch vụ cho thuê máy chiếu với đa dạng các model và chất lượng phục vụ, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Vietbis.vn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, cùng với dịch vụ hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.


    Đến với Vietbis.vn, bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Sự đa dạng: Vietbis.vn cung cấp một loạt các model máy chiếu từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, đảm bảo sự lựa chọn đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của bạn.
    • Chất lượng đỉnh cao: Tất cả các sản phẩm máy chiếu được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo chất lượng hoạt động tối ưu và hình ảnh sắc nét.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên Vietbis.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi khâu từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, tư vấn kỹ thuật, đến việc vận chuyển và cài đặt máy chiếu tại địa điểm của bạn.
    • Giá cả hợp lý: Vietbis.vn cam kết mang lại giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đồng thời cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt để phù hợp với mọi yêu cầu và ngân sách của khách hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 1068
    Email: contact@vietbis.vn
    Website: https://vietbis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vietbis?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Vietbis.vn
    Vietbis.vn
    Vietbis.vn
    Vietbis.vn
  5. Top 5

    Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà

    Gọi điện

    Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà là một trong những công ty nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm về lĩnh vực trình chiếu toàn diện. Với bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm máy chiếu, màn chiếu, thiết bị giáo dục.. công ty tự hào mang lại các sản phẩm uy tín – chất lượng - giá thành.


    Công ty đang nỗ lực cố gắng để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa. Mục tiêu của Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà là chuyên nghiệp hóa về sản phẩm, để nâng cao chất lượng cũng như chính sách phục vụ sau bán hàng. Điều này sẽ mang lại giá trị về hàng hóa cũng như chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.


    Hiện nay Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà đang cung cấp và cho thuê các mặt hàng sau:

    • Máy chiếu đa năng phục vụ giảng dạy, hội họp, giải trí.
    • Màn chiếu: ( màn chiếu văn phòng, giảng dạy và màn chiếu phim 3D)
    • Máy chiếu vật thể.
    • Thiếu bị trình chiếu: bao gồm các thiết bị phụ giúp cho công tác thuyết trình - giảng dạy
    • Thiết bị an ninh: camera quan sát
    • Dịch vụ thay thế sửa chữa: cam kết tới khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khắc phục nhanh nhất.

    Ngoài cung cấp cho quý khách các sản phẩm công nghệ hàng đầu, công ty còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát và lập phương án giúp cho các đơn vị triển khai hoạt động một cách đồng bộ, hiệu quả ngay cả với chi phí thấp nhất. Đội ngũ nhân viên tại Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẽ tư vấn và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3540 1529 & 0984 306 784

    Emai: thoitkd@gmail.com
    Website:
    https://maychieubacha.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/maychieubacha.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00–17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
    Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
    Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
    Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
  6. Top 6

    Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ - Media

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thuê máy chiếu cho các sự kiện, hội nghị hay buổi tiệc? Hãy đến với Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ - Media - một địa chỉ đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Công ty này sẽ cung cấp cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê máy chiếu với đa dạng các model từ những thương hiệu nổi tiếng như Sony, Epson, và Panasonic. Chất lượng hình ảnh sắc nét và độ tin cậy cao là cam kết của công ty.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ - Media sẽ tư vấn cho bạn về việc lựa chọn máy chiếu phù hợp nhất với nhu cầu và và không gian của bạn. Bất kể bạn cần máy chiếu để tổ chức một buổi thuyết trình chuyên nghiệp, một buổi hòa nhạc hoành tráng, hay một buổi tiệc gia đình, chúng tôi đều có các giải pháp phù hợp.


    Ngoài ra, Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ - Media cũng cung cấp các dịch vụ phụ trợ như lắp đặt và vận chuyển máy chiếu đến địa điểm của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, với chính sách giá linh hoạt và hợp lý, công ty cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa về cả chất lượng dịch vụ và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Số 7 ngõ 102 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • VP: LK 11 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    • Kho 1: 193 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Kho 2: LK8 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 601 066 & 0982 559 323
    Email: Sukienmv@gmail.com
    Website: https://minhvumedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069347645436
    Gọi điện
    Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ - Media
    Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ - Media
    Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ - Media
    Tổ Chức Sự Kiện Minh Vũ - Media
  7. Top 7

    Máy chiếu Minh Tân

    Gọi điện

    Máy chiếu Minh Tân cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tại Hà Nội. Đơn vị này cho thuê máy chiếu với giá cạnh tranh, máy đảm bảo chất lượng mới đến 90%. Giá lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.


    Máy chiếu Minh Tân cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ Hà Nội nhằm phục vụ:

    • Hội nghị, hội thảo, trình chiếu báo cáo khoa học
    • Giáo dục, đào tạo từ xa.
    • Công tác ngắn hạn hoặc dài ngày
    • Thủ tục vô cùng đơn giản: Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân tương đương hoặc quý khách có thể đặt cọc cho công ty giá trị của máy chiếu Quý Khách thuê với một bản cam kết hoàn lại tiền đặt cọc sau khi hết thời gian thuê máy chiếu.

    Một số máy chiếu cho thuê chất lượng tại Máy chiếu Minh Tân:

    • Máy chiếu Cường độ sáng 3000 (kèm màn 100") lumens
    • Máy chiếu Projector Cường độ sáng 3500 (kèm màn 100") lumens
    • Máy chiếu Projector Cường độ sáng 4200 lumens
    • Máy chiếu Projector Cường độ sáng 5000 Lumen
    • Máy chiếu Projector Cường độ sáng 7000 lumens
    • Máy chiếu Projector 10000-15000 lumens

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3566 8106 & 0902 117 225 & 0916 389 626

    Email: maychieuminhtan@gmail.com

    Website: https://maychieuminhtan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Máy-chiếu-Minh-tân-106790968212568

    Giờ mở cửa: 9:00–17:30

    Gọi điện
    Máy chiếu Minh tân
    Máy chiếu Minh tân
    Máy chiếu Minh tân
    Máy chiếu Minh tân
  8. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê máy chiếu, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê máy chiếu tại Công ty cổ phần Thương Mại và Dich Vụ Thiết Bị Việt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy chiếu chất lượng, công ty đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn có 1 chiếc máy chiếu ưng ý.


    Một số lợi ích khi các bạn sử dụng dịch vụ cho thuê máy chiếu của Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Thiết bị Việt:

    • Đủ loại màn hình.
    • Số lượng máy chiếu lớn và đa dạng lên tới hơn 100 chiếc máy chiếu.
    • Máy chiếu, màn chiếu có chất lượng tốt, độ nét và chất lượng hình ảnh cao
    • Có khả năng kết nối linh động với các thiết bị ngoại vi như đầu DVD, Camera, laptop….
    • Luôn có máy chiếu với cường độ sáng phù hợp dành cho việc đào tạo, dạy học, bảo vệ luận văn tốt nghiệp của sinh viên và thầy cô giáo.
    • Chi phí cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất và phù hợp với tất cả mọi người
    • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong các quận nội thành
    • Dịch vụ chuyên nghiệp
    • Giảm giá thuê máy chiếu số lượng lớn đặc biệt giá ưu đãi với các bạn sinh viên trực tiếp đến thuê tại công ty.

    Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Thiết bị Việt với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết sẽ mang đến bạn dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn 1, Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội
    • VPGD: Số 32, ngõ 237 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0435 501 319 & 0435 668 212 & 0934 360 525

    Email: thietbivietjsc@gmail.com

    Website: https://thuemaychieu.net.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Thiết bị Việt
    Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Thiết bị Việt
    Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Thiết bị Việt
    Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Thiết bị Việt
  9. Hiện nay Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ cho thuê giá rẻ đã trang bị số lượng lớn máy chiếu các loại với cường độ sáng từ 2500 ansi lumens đến 15.000 ansi lumens và màn hình từ 100 inch đến 350 inch phục vụ nhu cầu thuê máy chiếu phục vụ sự kiện, hội thảo và đào tạo. Việc này sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng của máy chiếu.


    Đến với Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ cho thuê giá rẻ, khách lhàng uôn luôn được miễn phí vận chuyển cho tất cả các khách hàng thuê máy chiếu tại Hà Nội với giá trị đơn hàng trên 300.000 VNĐ trở lên. Ngoài ra quý khách còn được sử dụng những máy chiếu đạt mới trên 90% trở lên, cam kết luôn cung cấp máy chiếu đạt chất lượng cao nhất. Công ty luôn rà soát và thay đổi các dòng máy, đời máy mới nhất để có thể cung cấp tới khách hàng dịch vụ tốt nhất.


    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ cho thuê giá rẻ luôn miễn phí lắp đặt cho quý khách hàng tại Hà Nội. Cùng với đó, nếu khách hàng ở khu vực Hà Nội thuê máy chiếu cường độ sáng cao và nhiều bộ sẽ có kỹ thuật trực 24/24.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 33, ngõ 358/40/30 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 557 766

    Email: chothuegiare@gmail.com

    Website:

    • https://chothuegiare.vn
    • https://chothuegiare.com
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ cho thuê giá rẻ
    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ cho thuê giá rẻ
    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ cho thuê giá rẻ
    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ cho thuê giá rẻ
  10. Top 10

    Trung tâm Máy chiếu VICI

    Gọi điện

    Trung tâm Máy chiếu VICI là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ máy chiếu cho thuê. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, VICI cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuê máy chiếu tốt nhất.


    Điểm mạnh của Trung tâm Máy chiếu VICI nằm ở việc công ty luôn cập nhật và sở hữu các thiết bị máy chiếu hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trung tâm Máy chiếu VICI cung cấp các dòng máy chiếu chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Epson, và Panasonic, đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định và hình ảnh sắc nét.


    Ngoài ra, Trung tâm Máy chiếu VICI còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để giúp khách hàng lựa chọn loại máy chiếu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật viên của VICI sẽ hỗ trợ lắp đặt và cài đặt máy chiếu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

    Với chính sách giá linh hoạt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Trung tâm Máy chiếu VICI tự tin là đối tác đáng tin cậy cho mọi sự kiện, từ hội thảo, buổi hòa nhạc, đến hội nghị hay tiệc cưới. Đến với VICI, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44, Ngách 93/28, Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 989 555
    Email: maychieuvinh@gmail.com
    Website: https://maychieuvinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trungtammaychieu

    Giờ mở cửa: 8:00–22:00

    Gọi điện
    Trung tâm Máy chiếu VICI
    Trung tâm Máy chiếu VICI
    Trung tâm Máy chiếu VICI
    Trung tâm Máy chiếu VICI



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy