Top 6 Địa chỉ cho thuê xe nâng uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 33 0 Báo lỗi

Để tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian, nhiều công ty đã sử dụng xe nâng để di chuyển và nâng hàng hóa trong các kho hàng, hay nâng hạ người phục vụ công ... xem thêm...

  1. Top 1

    U-MAC Việt Nam

    Gọi điện

    U-MAC Việt Nam được thành lập năm 2007 với 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Với tiền thân là những công ty hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị nâng hạ, máy xây dựng lâu đời ở Nhật Bản và mạng lưới hoạt động toàn cầu, U-MAC kế thừa và phát huy các tiêu chuẩn Nhật Bản luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thiết bị chất lượng và dịch vụ uy tín nhất.


    Mạng lưới phủ rộng trên toàn thế giới, sở hữu các chuyên gia hàng đầu trong ngành thiết bị nâng hạ, máy móc xây dựng bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống tiêu chuẩn chất lượng, thiết bị hàng đầu trên thế giới cùng dịch vụ uy tín đến từ Nhật Bản mang đến giá trị bền vững trong từng hạng mục công trình, dự án lớn.


    U-MAC đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, máy móc cho các công trình xây dựng, nhà máy, trung tâm thương mại, khu công nghiệp, khu chế xuất ở khắp Việt Nam. Hiện tại, U-MAC đã thực sự khẳng định được thương hiệu bền vững đến các dự án, dự thầu lớn. Hệ thống quản lý chất lượng - dịch vụ theo tiêu chuẩn. Đảo bảo niềm tin vững chắc đến từng hạng mục công trình.


    Riêng về những thiết bị cho thuê, UMAC hiện cung cấp các thiết bị máy móc hàng đầu tại Việt Nam như:

    • Xe nâng người
    • Xe nâng hàng
    • Xe cẩu
    • Xe lúc lật
    • Xe nâng đa năng
    • Máy phát điện, dàn đèn chiếu sáng,….
    Trụ sở chính được nằm tại Hà Nội, nhưng UMAC cũng cung đầy đủ các dịch vụ cho thuê xe nâng người, thuê xe nâng tay tại Đà Nẵng… Các loại xe nâng người JLG được sản xuất tại Mỹ với nhiều dòng model khác nhau sẽ đưa đến cho mọi khách hàng của mình những thiết bị sử dụng an toàn, hiệu quả với từng công việc cần thực hiện.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 024 3773 3704 & 0833 486 586
    Email: info@umac.com.vn
    Website: https://umac.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/umacvietnamofficial
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    U-MAC Việt Nam
    U-MAC Việt Nam
    U-MAC Việt Nam
    U-MAC Việt Nam

  2. Top 2

    Xe nâng Tín Quang

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2005, công ty Xe nâng Tín Quang khởi đầu là một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh xe nâng tại thành phố Hồ Chí Minh với hoạt động chính là kinh doanh và sửa chữa xe nâng hàng các loại. Trải qua một quá trình phát triển đầy khó khăn và thử thách, công ty xe nâng Tín Quang đã dần nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường, đồng thời mở rộng cơ sở kinh doanh, sửa chữa của mình nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng và khắt khe hơn.


    Thuê xe nâng đang là dịch vụ được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong việc giải quyết các dự án ngắn hạn khoảng 1 – 6 tháng hoặc 1 – 3 năm mà không cần phải đâu đầu lên dự toán kinh phí đầu tư xe nâng. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều cần cho mình 1 chiếc xe nâng, khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe nâng tại Tín Quang, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu xe tốt như: xe nâng điện, xe nâng dầu, gas, thời gian sử dụng linh động ngắn hạn và dài hạn và bạn cũng có thể thuê xe phù hợp với từng loại công trình của bạn. Đặc biệt, bạn không cần phải lo về vấn đề vận hành bảo dưỡng, bảo trì. Trường hợp khi thuê xe nâng hàng mà bị trục trặc thì phía cho thuê sẽ là người chịu trách nhiệm sửa chữa, trừ trường hợp xe hư do bên thuê gây ra.


    Các ưu điểm vượt trội khi thuê xe nâng tại Tín Quang

    • Xe cho thuê của Tín Quang chất lượng khá tốt.
    • Chất lượng dịch vụ hàng đầu, đội ngũ kĩ thuật trực thường xuyên và luôn có mặt kịp thời.
    • Xe thuê trên 12 tháng được miễn phí vận chuyển
    • Hệ thống chi nhánh Tín Quang có mặt trên khắp cả nước
    • Đa dạng các dòng xe cho thuê như: xe điện, xe dầu, xe gas, forklift, xe xúc, ngồi lái đứng lái,… từ các thương hiệu nổi tiếng Châu u như Linde, BT, Juhenrich, .. Nhật Bản: Toyota, Nissan, Komatsu
    • Giảm giá hoặc hỗ trợ xe dự phòng với những đơn vị thuê xe số lượng lớn. Kĩ thuật hỗ trợ đi theo trực tại kho.

    Bảng giá cho thuê xe phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như số lượng xe cần thuê, thời gian ký hợp đồng cho thuê, vị trí cho thuê xe, các loại xe nâng được cho thuê, xe nâng nâng tối đa được bao nhiêu tấn, ...


    Công ty Tín Quang có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và bán xe nâng, hợp tác với rất nhiều đối tác doanh nghiệp trong và ngoài nước. Uy tín, chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà Tín Quang hướng đến, nhờ đó luôn nhận được sự tin cậy từ quý khách hàng. Tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng giúp quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ trên thị trường. Chính vì thế, quý khách hàng không cần phải quá lo lắng, e ngại khi đến với dịch vụ của Tín Quang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thạch Nham Đông, X. Hòa Nhơn, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 9257 & 0916 555 908 & 0983 124 556
    Email: sales.admin@tq-linde.vn
    Website: https://tinquangforklift.com.vn/ | https://tqg.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xenangtinquang.linde
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xe nâng Tín Quang
    Xe nâng Tín Quang
    Xe nâng Tín Quang
    Xe nâng Tín Quang
  3. Top 3

    Công ty TNHH Tuyết Nga

    Gọi điện

    Vietnam Rental là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cho thuê xe nâng người từ năm 2008. Vietnam Rental là đại diện bán hàng chính hãng xe nâng người Genie Lift, công ty lớn nhất Thế giới về sản xuất thiết bị nâng người tự hành có trụ sở tại USA với hơn 50 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh đó chúng tôi cũng tự hào là nhà phân phối chính hãng của Maeda Mini Cranes, hãng sản xuất cẩu mini tự hành khổng lồ đến từ Nhật Bản. Công ty TNHH Tuyết Nga được thành lập năm 1995 với mong muốn tạo ra các ảnh hưởng tích cực cho thị trường trong nước cũng như quốc tế, góp phần xây dựng đất nước, hòa mình vào tiến trình “Công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.

    Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Tuyết Nga với thương hiệu TNC RENTAL, nay là VIETNAM RENTAL được khách hàng biết đến là đơn vị tiên phong năng động và nhạy bén trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê thiết bị nâng người, nâng hàng và tháp đèn chiếu sáng.

    • Thuê Xe nâng người dạng cắt kéo
    • Thuê Xe nâng người Z-Boom
    • Thuê Xe nâng người S-Booms

    Chiều cao làm việc lên đến gần 10 m với khả năng tải lớn, vận hành mạnh mẽ và êm ái, không khí thải, thời gian làm việc lâu dài chỉ với một lần sạc, Dễ dàng bảo trì bảo dưỡng, Với tư cách là đại diện chính thức của hãng Genie tại Việt Nam, Vietnam Rental cam kết mang lại các dịch vụ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng Genie. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết bị nâng chuyên dụng nói chung và xe nâng người nói riêng, cùng đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm được đào tạo định kỳ bởi chuyên gia hãng, và hệ thống kho xưởng và kho phụ tùng tại 3 chi nhánh ở Bắc – Trung – Nam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh 2, Q. Liên Chiều, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6553
    Email: vietnamrental@tuyetnga.com.vn
    Website: https://vietnamrental.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vietnamrentalofficial/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tuyết Nga
    Công ty TNHH Tuyết Nga
    Công ty TNHH Tuyết Nga
    Công ty TNHH Tuyết Nga
  4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Xe Nâng Việt chuyên bán xe nâng hàng và các dịch vụ liên quan đến sản phẩm xe nâng hàng như mua bán xe nâng hàng, sửa chữa xe nâng hàng, cho thuê xe nâng hàng, bảo trì xe nâng hàng, bảo trì – sửa chữa bình điện xe nâng, phụ tùng xe nâng, đặc biệt chuyên cung cấp xe nâng hàng có xuất xứ Nhật Bản.


    Với tâm huyết mang các sản phẩm tốt cho người dùng, Xe nâng Việt đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm bán ra không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn dùng với thời gian kéo dài nhất. Xe nâng hàng được nhập khẩu trực tiếp, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà Xe nâng Việt cung cấp cho bạn.


    Ngoài dịch vụ bán xe nâng hàng đã qua sử dụng, Xe nâng Việt còn cho thuê xe nâng hàng đã qua sử dụng với mức giá tối ưu nhất. Với sự đa dạng về tải trọng 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, nâng cao từ 3000 mm-7000 mm, đa dạng về chủng loại: xe nâng dầu, xe nâng gas, xe nâng điện.


    Nếu bạn thuê xe nâng hàng thì không phải lo đến vấn đề bảo dưỡng, bảo trì, Xe nâng Việt sẽ kiểm tra định kỳ, nếu phát hiện hư hỏng chỗ nào thì sẽ xử lý ngay, tránh trường hợp khi xe hư hỏng nặng buộc phải dừng dẫn đến ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Có 2 hình thức xe nâng hiện nay là: xe nâng ngồi lái và xe nâng đứng lái, đa dạng về các thương hiệu xe nâng hàng để lựa chọn: Nissan, Mitsubishi, Toyota, TCM. Đa dạng về chiều cao nâng, luôn mang lại cho quý khách giá cả thuê xe hợp lý nhất, tối ưu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 23-A2 Trường Sơn, KDC Hòa Nhơn, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6364 1616 & 0905 508 833 & 0974 477 676 & 0705 535 535
    Email: xenangvietdanang@gmail.com
    Website: https://xenangvietdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047933027788

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Xe Nâng Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Xe Nâng Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Xe Nâng Việt
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Xe Nâng Việt
  5. Công ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong Việt Nam (Gọi tắt là TCVN) là nhà phân phối chính thức xe nâng hàng Unicarriers tại thị trường Việt Nam. TCVN cung cấp giải pháp vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp với nhiều chủng loại xe và dịch vụ toàn diện. Với kho hàng phong phú cả về xe nâng mới và xe nâng đã qua sử dụng, kho phụ tùng, lốp, bình điện đa dạng về chủng loại và số lượng và đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật lành nghề giúp TCVN không chỉ cung cấp xe nâng dưới dạng bán hoặc cho thuê, mà còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp tới khách hàng.


    Tan Chong Việt Nam cho thuê các loại xe nâng đa dạng. Quý khách hàng lựa chọn thuê xe nâng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách.

    • Xe nâng tay.
    • Xe nâng tay điện, Gas
    • Xe nâng động cơ điện sức nâng 1 – 2 tấn
    • Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 1 – 2 tấn.
    • Xe nâng động cơ Diezel sức nâng 3 – 5 tấn.

    Cung cấp linh kiện phụ tùng xe nâng, bảo dưỡng thay thế và sửa chữa hỏng hóc các loại xe nâng. Đảm bảo việc nâng hạ hàng hóa không bị dán đoạn cũng như sự an toàn cho những loại hàng hóa sở hữu giá trị cao sở hữu các dòng xe nâng sở hữu kích thước khác nhau, phù hợp cho mọi sự chọn lọc, xe nâng đảm bảo nâng hạ hàng hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C4-6, Trần Nhân Tông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 2268 & 0909 712 400
    Website: https://www.tcim.com.vn/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong (Việt Nam)
    Công Ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong (Việt Nam)
    Công Ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong (Việt Nam)
    Công Ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong (Việt Nam)
  6. Công ty TNHH TM & DV Thiên Hiệp Phát đã bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh từ năm 2003. Cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên cùng với nhiều quý khách hàng sau hơn 10 năm gắn bó, xây dựng và phát triển, hiện nay công ty chuyên kinh doanh, cung cấp các mặt hàng như sau:

    • Cung cấp sản phẩm, máy móc, thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ, pa-lăng, xe nâng Forklift, xe đẩy
    • Cung cấp phụ tùng xe nâng và bánh xe đẩy công nghiệp.
    • Dịch vụ cho thuê, bảo trì và sửa chữa máy móc thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ, xe nâng.
    • Kinh doanh ống thép, sắt thép và vật liệu xây dựng.
    • Tư vấn – xây dựng dân dụng và công nghiệp.
    • Vật liệu trang trí nội – ngoại thất.

    Với các dòng xe đa dạng về tải trọng, đặc dụng từ 1.5 tấn đến 10 tấn, công ty đảm bảo đáp ứng nhu cầu nâng, hạ hàng hóa từ các kiện hàng để sẵn trên pallet đến các loại thiết bị máy móc công nghiệp nặng. Số lượng xe dồi dào là một lợi thế của Thiên Hiệp Phát. Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ nâng hạ từ 2008, công ty đã xây dựng được đội xe cho thuê với hơn 50 xe sẵn sàng phục vụ. Với đội xe hùng hậu và đạt chất lượng tốt được kiểm tra bảo trì bảo dưỡng và liên tục tay mới, công ty luôn sẵn sàng khi khách hàng cần đến.


    Các lái xe ở Thiên Hiệp Phát đều được đào tạo và cấp chứng chỉ lái xe nâng theo quy định của cơ quan nhà nước. Với đặc thù công việc phục vụ nhiều khách hàng khác nhau nên các tài xế của công ty có nhiều kinh nghiệm tiếp xúc với các môi trường làm việc khác nhau từ nhà máy, các khu công nghiệp cho tới sân bay, bệnh viện, trung tâm mua sắm. Nhiệt tình và chu đáo là điều quý khách sẽ nhận thấy từ mọi nhân viên tại Thiên Hiệp Phát. Cam kết của Thiên Hiệp Phát đến khách hàng là đảm bảo cho công việc của bên thuê diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.Vì thế, đội ngũ của công ty luôn sẵn sàng cho các sự cố có thể sảy ra. Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng 24/7 mỗi khi có sự cố đối với xe cho thuê. Xe nâng luôn sẵn sàng thay thế mỗi khi cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 738 Tôn Đức Thắng, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 866 700
    Website: http://xenangdanang.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty Thiên Hiệp Phát
    Công ty Thiên Hiệp Phát
    Công ty Thiên Hiệp Phát
    Công ty Thiên Hiệp Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy