Top 3 Đại lý xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất ở Đà Nẵng

  1. Top 1 Toyota Okayama Đà Nẵng
  2. Top 2 Thanh Huy Auto
  3. Top 3 Auto Hải Vân

Top 3 Đại lý xe Toyota uy tín và bán đúng giá nhất ở Đà Nẵng

Châu An 264 0 Báo lỗi

Toyota là thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh. Toyota có nhiều dòng xe với nhiều tính năng vượt trội đang làm mưa làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toyota Okayama Đà Nẵng

    Gọi điện

    Một trong những đại lý Toyota uy tín nhất tại Đà Nẵng chính là Toyota Okayama. Được xây dựng trên diện tích hơn 12.000 m2, sở hữu nhiều trang thiết bị công nghệ Nhật Bản hiện đại và thân thiện với môi trường, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota Okayama Đà Nẵng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Đại lý ô tô Toyota Okayama Đà Nẵng được thành lập với mong muốn cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng đến khu vực Đà Nẵng và các khu vực lân cận, góp phần xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp, mật thiết hơn nữa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Các mẫu xe ở đây được cập nhật mẫu mã mới liên tục, đạt chuẩn quốc tế và cam kết uy tín, chất lượng hàng đầu. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, Toyota Okayama Đà Nẵng sẽ là lựa chọn an toàn, hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Phạm Hùng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0896 676 167

    Email: dinh_tq@toyota-okdn.vn

    Website: toyotaokayama.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:30–17:00

    Gọi điện
    Toyota Okayama Đà Nẵng
    Toyota Okayama Đà Nẵng
    Toyota Okayama Đà Nẵng
    Toyota Okayama Đà Nẵng

  2. Top 2

    Thanh Huy Auto

    Gọi điện

    "Chất lượng tạo nên thương hiệu", câu nói này rất đúng với Thanh Huy Auto. Mở cửa phục vụ từ năm 1998, showroom ô tô này cũng là đại lý chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Toyota chính hãng, bao gồm xe và phụ tùng. Thanh Huy Auto cam kết bán đúng giá thị trường. Các mẫu xe Toyota tại Thanh Huy Auto đều được nhập khẩu chính hãng và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến và tiện ích.


    Bên cạnh đó, Thanh Huy Auto còn là địa chỉ mua bán các dòng xe đã qua sử dụng rất uy tín tại Đà Nẵng. Tất cả các các dòng xe cũ đều là xe chính chủ hợp pháp, bao check hãng, check giá... Đội ngũ nhân viên tận tâm, có trình độ chuyên môn tay nghề cao; Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng, showroom hỗ trợ vay 75% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn, lấy xe ngay, lãi suất ưu đãi. Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu xe Toyota tại Thanh Huy Auto, khách hàng có thể truy cập trang web hoặc đến trực tiếp đại lý để được tư vấn và trải nghiệm thực tế các mẫu xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 392 - 394 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0968 797 994

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064547692382

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Thanh Huy Auto
      Thanh Huy Auto
      Thanh Huy Auto
      Thanh Huy Auto
    • Top 3

      Auto Hải Vân

      Gọi điện

      Bạn muốn mua cho gia đình một chiếc Toyota chính hãng nhưng gặp khó khăn về tài chính? Đừng lo lắng, hãy thử dòng ô tô đã qua sử dụng. Auto Hải Vân là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe của các hãng đã qua sử dụng đáng tin cậy. Auto Hải Vân cung cấp đầy đủ các dòng xe Toyota phổ biến như Toyota Vios, Toyota Fortuner, Toyota Camry, Toyota Innova, Toyota Hilux, Toyota Corolla Cross, Toyota Wigo, Toyota Rush, Toyota Yaris Cross và nhiều dòng xe khác nữa.


      Auto Hải Vân cam đoan 100% chất lượng xe; Không cấn đụng; Không thủy kích; Máy nguyên bản. Hải Vân bảo hành cho những xe hết thời hạn bảo hành hãng. Với một khoản tiền vừa phải bạn đã có thể sở hữu một em Vios E hoặc Fortune rất xịn xò. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng của mình, cửa hàng còn tư vấn vay nếu bạn có nhu cầu với lãi suất ưu đãi. Không những thế, đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, trách nhiệm. Bên cạnh đó, Auto Hải Vân cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mỗi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 821 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 212 199

      Email: Haihd82@gmail.com

      Website: http://autohaivan.com/

      Fanpage: www.facebook.com/AutoHaiVan/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      AuTo Hải Vân
      AuTo Hải Vân
      AuTo Hải Vân
      AuTo Hải Vân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy