Top 5 Đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Honda Thành Ngân
  2. Top 2 Honda Hùng Hồng
  3. Top 3 Honda Gianh Thúy
  4. Top 4 Honda Hưng Phát
  5. Top 5 Honda Hiếu Hằng

Top 5 Đại lý xe máy Honda uy tín và bán đúng giá nhất ở tỉnh Quảng Bình

Hà Nguyễn 3044 0 Báo lỗi

Xe máy không chỉ là phương tiện di chuyển đi lại quan trọng của mỗi người. Mà nó còn đáp ứng nhu cầu xu thế thời thượng, thể hiện sự đẳng cấp của người đó. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda Thành Ngân

    Gọi điện

    Honda Thành Ngân tự hào là một trong những đại lý chính thức của Honda Việt Nam tại Quảng Bình. Với sự mệnh đưa đến những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất cùng chế độ bảo hành tốt, Thành Ngân đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Sở hữu 9 hệ thống cửa hàng trải rộng khắp tỉnh Quảng Bình, Thành Ngân có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Cùng đội ngũ nhân viên, tư vấn viên có chuyên môn, tận tình.


    Đặc biệt, nhân viên kỹ thuật tại Honda Thành Ngân được đào tạo bài bản tiêu chuẩn Honda. Cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư theo tiêu chuẩn nhà sản xuất Honda. Luôn đảm bảo quá trình sửa chữa nhanh chóng, chất lượng không gây trầy xước, hư hỏng xe của khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi đến chọn mua xe máy Honda hoặc bảo dưỡng, bảo hành ở tại bất kỳ thuộc cửa hàng Thành Ngân.


    Với những ưu điểm, Thành Ngân xứng tầm là cửa hàng bán xe máy ở Đồng Hới uy tín. Honda Thành Ngân có không gian rộng rãi, sạch sẽ và hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và giàu kinh nghiệm. Khách hàng khi đến đại lý sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306B Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0815 507 666
    • 529 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0818 907 666
    • 358 Đường Hùng Vương ,TT Hoàn Lão, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0826 947 666
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/hondathanhnganqb/

    Điện thoại: 023 2730 3899

    Fanpage: www.facebook.com/hondathanhnganqb/

    Giờ ở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Honda Thành Ngân
    Honda Thành Ngân
    Honda Thành Ngân
    Honda Thành Ngân

  2. Top 2

    Honda Hùng Hồng

    Gọi điện

    Honda Hùng Hồng tự hào là đại lý xe máy chính thức Honda Việt Nam khu vực miền Trung. Với sự cố gắng và nỗ lực phát triển hệ thống của hàng của mình hiện nay Honda Hùng Hồng có đến 6 chi nhánh và 2 đơn vị chi nhánh là thuộc hệ thống đại lý chính thức của hãng xe máy Honda. Bởi vậy nên Honda Hùng Hồng ngày càng nâng cao uy tín hoạt động của mình và được nhiều người biết đến.


    Honda Hùng Hồng cung cấp các loại xe máy Honda mới nhất trên thị trường, bao gồm cả xe số, xe tay ga và xe côn tay. Các dòng xe được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tính tiện dụng. Ngoài ra, đại lý cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện cho xe máy Honda, đảm bảo xe luôn hoạt động ổn định và an toàn. Honda Hùng Hồng luôn thật vinh hạnh khi được có cơ hội mang lại niềm vui và may mắn cho quý khách hàng thân yêu. Không những được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp tận tình, khi đến mua xe tại hệ thống Honda Hùng Hồng quý khách còn nhận được những phần thưởng siêu hấp dẫn. Ngoài ra Honda Hùng Hồng còn ngày càng nâng cao dịch vụ tốt hơn khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã tư Quốc lộ 1A, Quảng Thọ, TX Ba Đồn, Quảng Bình - 0912 476 777 & 023 2351 9710
    • 417- 419 - 421 Quang Trung, TX. Ba Đồn, Quảng Bình - 023 2351 8568 & 0914 203 773
    • 397 Quang Trung, TX. Ba Đồn, Quảng Bình - 0812 168 777
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/hondahunghong

    Điện thoại: 023 2351 4710

    Email: xemayhunghong24010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondahunghong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Honda Hùng Hồng
    Honda Hùng Hồng
    Honda Hùng Hồng
    Honda Hùng Hồng
  3. Top 3

    Honda Gianh Thúy

    Gọi điện

    Honda Gianh Thúy một trong những cửa hàng bán xe máy ở Quảng Bình uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty TNHH TMDV Gianh Thúy được thành lập từ năm 2000. Trải qua hơn 19 năm hoạt động phát triển, đến nay Gianh Thúy đã cung cấp hàng triệu xe máy cho người tiêu dùng. Và trở thành một trong những đơn vị tin cậy, uy tín trong lĩnh vực kinh doanh xe máy tại thị trường Quảng Bình.


    Các lĩnh vực hoạt động của công ty Gianh Thúy gồm có:

    • Kinh doanh xe máy Honda chính hãng
    • Cung cấp phụ tùng chính hiệu
    • Dịch vụ bảo dưỡng, sữa chửa chính
    • Hướng dẫn lái xe an toàn

    Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm xe máy của các thương hiệu hàng đầu, chìa khóa thành công của Công ty TNHH TMDV Gianh Thúy phải kể đến sự đầu tư quy mô, bài bản hệ thống showroom và các trung tâm bảo hành, sửa chữa tại các vị trí trung tâm, các cửa ngõ chính của tỉnh Quảng Bình. HEAD Gianh Thúy 1 tại địa chỉ 217 Trần Hưng Đạo nằm trên con phố có lịch sử lâu đời tại Quảng Bình, và là nơi hội tụ các cửa hàng kinh doanh xe máy của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 217 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, Đồng Hới, Quảng Bình
    • 06 Tây Hồ, TT Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình
    • 08 Quang Trung, TX Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0795 656 969

    Email: gianhthuy24002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gianhthuy

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Honda Gianh Thúy
    Honda Gianh Thúy
    Honda Gianh Thúy
    Honda Gianh Thúy
  4. Top 4

    Honda Hưng Phát

    Gọi điện

    Cửa hàng bán xe máy ở Quảng Bình được nhắc đến tiếp theo đó chính là Honda Hưng Phát. Honda Hưng Phát là hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm với 3 cửa hàng ở Nghệ An và 2 cửa hàng tại Quảng Bình.Mặc mù mới xuất hiện ở thành phố Đồng Hới chưa đầy 1 năm, nhưng Honda Hưng Phát đã tạo được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.


    Tại hệ thống Honda Hưng khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm xe máy Honda chính hãng, giá cả hợp lí. Các sản phẩm của Honda Hưng Phát bao gồm các dòng xe tay ga, xe số, xe côn tay và xe phân khối lớn như Honda SH, Honda Air Blade, Honda Wave Alpha, Honda Winner, Honda CB650R, Honda CBR1000RR, Honda Rebel 500, và nhiều dòng sản phẩm khác. Bên cạnh đó, Honda Hưng Phát còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản bởi Honda Việt Nam. Họ có kiến thức chuyên môn, tận tình, tay nghề sửa chữa cao chắc chắc quý khách hàng sẽ hài lòng. Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Honda Hưng Phát đã tự hào được xếp hạng quốc gia trở thành Head đứng đầu với những thành tựu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 87 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 023 2393 5678
    • 84 Hùng Vương, Tiểu khu 5, TT. Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình - 023 2387 3979

    Điện : 1900 9435

    Email: info@hondahungphat.com.vn

    Website: http://hondahungphat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hondahungphatquangbinh/

    Gọi điện
    Honda Hưng Phát
    Honda Hưng Phát
    Honda Hưng Phát
    Honda Hưng Phát
  5. Honda Hiếu Hằng là một trong những đại lý ủy quyền uy tín của hãng xe Honda tại Quảng Bình hiện nay được nhiều người biết đến. Với sự nhiệt tình, tận tụy trong công việc Honda Hiếu Hằng luôn cố gắng trau dồi và phát triển dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn để làm hài lòng mọi khách hàng bởi sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực kinh doanh xe máy hiện nay.


    Honda Hiếu Hằng luôn thật vinh hạnh khi được có cơ hội mang lại niềm vui và may mắn cho quý khách hàng thân yêu. Không những được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp tận tình, khi đến mua xe tại cơ sở Honda Hiếu Hằng quý khách còn nhận được những phần thưởng siêu hấp dẫn. Ngoài ra Honda Hiếu Hằng còn sở hữu dội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề giúp bạn sử dụng hiệu quả các dịch vụ khi đến đây.


    Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ sau bán hàng, Honda Hưng Phát đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về xe máy Honda. Ngoài ra, Honda Hưng Phát cũng cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa xe máy, giúp khách hàng bảo vệ xe của mình trong thời gian dài sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Quang Trung, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0918 257 373 & 0945 764 277

    Fanpage: www.facebook.com/hieuhanghonda

    Gọi điện
    Honda Hiếu Hằng
    Honda Hiếu Hằng
    Honda Hiếu Hằng
    Honda Hiếu Hằng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy